1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

U 19 Tương lai của bóng đá Việt Nam

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi tung_ecom, 12/09/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoalongtrang

    hoalongtrang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Bài viết:
    2.629
    Đã được thích:
    1.001
  2. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.900
    Đã được thích:
    3.975
    Chắc ý của bác là Vịt vào uôn cắp. Chứ vô địch uôn cắp thì chẳng thà bảo Vịêt Nam đưa quân sang giải phóng nước Mỹ còn khả thi hơn[r23)]
  3. newinvestor2

    newinvestor2 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    27/04/2011
    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    12
    Tôi rất mừng vì thành quả bước đầu của các em JMG, mong rằng bầu Đức có tầm nhìn xa, cho các em sớm sang nước ngoài qua Nhật hoặc hạng nhất của Anh hay một nước châu Âu nào đó cũng dược. Để ở nhà tôi sợ dân Gừng với bọn Đông Nam Á nó chém gãy chân thì khổ. Bây h lứa này mà chăm tốt thì có thể tính đến Asian cup được chứ cứ tranh đua ở ao làng lại thiệt thân
  4. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.377
    Đã được thích:
    1.657
    Tui mới đọc được bài của Tùy Phong tính lên đây chém với mấy bác :D. Bài viết nặng định kiến và dìm hàng thô thiển. Nhưng mà SG năm nay e lại là 1 chầu ê chề nữa cho xem.

    Tụi JMG vậy mới chỉ là bước đầu thôi, thấy tụi nó có kĩ thuật cơ bản với không bị tiêm nhiễm thói đá láo của bọn trẻ các lò khác là vui rồi. Hi vọng bán được cho vài CLB hạng nhì của Nhật, Hàn là cũng tốt hơn cho đá VL nhiều. Thật ra đám trẻ còn rất nhiều hạn chế nếu so ra với thiên hạ ngoài ĐNA. Nhiều bác vui sướng quá hơi ảo tưởng. Tui chỉ kỳ vọng đám này trưởng thành giúp VN thiết lập được vị thế số 1 ĐNA như Thái từng làm dc thập niên 90 là mỹ mãn rồi. Muốn vào World Cup thì ít nhất tất cả CLB VL phải có 1 lò tương tự, và qua 2 3 thế hệ mới nâng tầm lên được. Chỉ 1 lò này thì vẫn chỉ hi vọng làm trùm ao làng thôi :). Mà muốn được cái vị thế đó thì cũng phải cho bọn nó qua nước ngoài đá, giải hạng dưới cũng ok, chứ bán cho VL thì đâu lại vào đấy.
  5. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.900
    Đã được thích:
    3.975
    Thực ra ngoài 2 khóa học viên (tổng 25 chú) được đào tạo theo mô hình Arsenal thì HAGL còn có 2 khóa học viên tự đào tạo ( k liên kết với Arsenal), bao gồm các thí sinh lọt được vào vòng tuyển chọn cuối cùng, nhưng không được chọn. Nôm na thì coi như lớp hệ B do thày nội giảng, so với lớp hệ A chính quy phối hợp với Arsenal

    Lớp h ệ B này đông, tầm 40 chú, có thể sẽ là nguồn chính để bán cho vi lích.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Quên, lớp này được đào tạo theo giáo trình gần như giống hệt với giáo trình của lớp A.
  6. hoalongtrang

    hoalongtrang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Bài viết:
    2.629
    Đã được thích:
    1.001
    Đội JMG đá quá hay!
    Tụi Indo đá xấu như con gấu. Toàn chặt chém + phang ống đồng. Đá kiểu này ngoài sân cỏ nhân tạo thế nào cũng bị chém. Mấy chú JMG toàn lo tránh đòn, ko khéo gãy xương thì toi! :-w
  7. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.377
    Đã được thích:
    1.657
    Công nhận bọn ao làng đá kiểu rừng rú, kể cả các lứa của VN. Bác nào hôm nọ có xem đám trẻ HAGL đá với U19 SLNA thì thấy bọn NA có tăng cường 3 chú 20 tuổi đá chẳng khác gì Indo hôm nay, thậm chí còn không lên nổi bóng. Mấy đứa này chẳng qua trước giờ ko cho tham dự 1 giải chính thức nào nên bọn nó vẫn đá rất cơ bản và ko có tiểu xảo.

    Nhưng mà nói gì thì nói rõ ràng lứa này vẫn không mạnh tới mức có thể đập banh xác bất kỳ đội ao làng nào :D. Vẫn có điểm yếu cố hữu của VN trước giờ là dứt điểm thiếu độ lạnh. Thể hình thì nghe đâu thời gian tới mới bắt đầu các bài tập thể hình và cơ bắp, thôi thì hi vọng sẽ to con lên chút. 17 tuổi vẫn chưa phải là thời điểm phát tiết.
  8. ibra2912

    ibra2912 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2010
    Bài viết:
    1.045
    Đã được thích:
    429
    Lướt qua một số diễn đàn thấy bà con tung hê bọn nhỏ và chửi rủa Indo dữ quá, điều này thực sự không tốt cho tâm lý của lứa tuổi 16,17.
    Nhìn bọn nhỏ đá rất thích mắt, đan bóng nhuyễn, xử lý rất gọn và tự tin. Có thể đá như thế trước 30 vạn cái loa gào thét, pháo sáng, lửa cháy rầm trời thì phải nói là rất đáng nể.
    Tiếc rằng vấn đề thể lực vẫn còn tồn tại, đến phút 60 thì không còn thể chạy theo cách mình muốn nữa, và cách xâm nhâp vào vòng cấm còn rất "hiền". Nhưng ở lứa tuổi ấy mà được như vậy là tốt lắm rồi.
    Tôi ngồi xem bọn nhỏ đá luân lưu mà rất bình thản, vì một thất bại như thế này sẽ rất tốt cho các em. Tôi yêu lứa cầu thủ này, lứa cầu thủ chơi bóng giỏi và rất ngoan hiền.
  9. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.377
    Đã được thích:
    1.657
    Tui xem cũng bức xúc với cha trọng tài, nhưng chợt nhớ trận VN 2 - 0 UAE năm nào. Chắc bọn CĐV UAE nó phải ức gấp trăm lần chúng ta hôm qua khi mà anh Huy Hoàng liên tục phi 2 gầm giày thẳng ống đồng bọn nó mà ko bị đuổi :D. Cái mà tui mong đợi là bọn nhỏ phải coi chuyện chủ nhà chặt chém, được ưu ái là thường tình của bóng đá và nỗ lực tiến bộ hơn. Nhiều fan và nhà báo VN vẫn thích trò tung hô theo phong trào và sẵn sàng dìm hàng khi mọi thứ không như mong đợi. Người ta vẫn nhớ Hàn Quốc vào bán kết World Cup nhiều hơn là nhớ chuyện họ được trọng tài thiên vị và chơi cực kỳ thô bạo với Ý và TBN :D.
  10. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    tụi nhỏ chịu áp lực đá pen như vậy là quá tốt rồi, em nghĩ pen thua 1 phần do chiến thuật, thường thì gôn người ta bắt theo tỉ lệ 4 1 hoặc 3 2 hôm qua e gôn chơi luôn 5 0 (nghĩa là tòan bay về bên phải) indo nó bắt bài đc nên từ cú shút thứ 4 trở đi bọn indo toàn sút về trái, tới trái cuối e nó mới chịu bay về phía trái nhưng cầu thủ sút tốt quá nên đành chịu
    Cá nhân e cho là trận này nên thua đi, chứ thắng luôn Inđô thì bọn nhóc này mặt nó ngước lên tới tận trời mất, thua đi thì sẽ tạo động lực hơn cho tương lai, vtv nói u19 nhưng tụi nó đa số 16 17 nên e hy vọng lứa này sẽ có triển vọng lớn :D, tư duy chiến thuật hơn hẳn lớp đàn anh rồi, H2 bị đá rát như vậy, tới hiệp phụ các e xuống sức rõ rệt nhưng cự li đội hình vẫn đc giữ rất tốt nên không bị vỡ trận trc đội chủ nhà Inđô lớn tuổi hơn đá xấu hơn :))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này