1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hậu Tang Lễ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi TLJacqueline, 14/10/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dhpaul

    dhpaul Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2007
    Bài viết:
    1.319
    Đã được thích:
    0
    Em nghĩ là VTV có muốn cũng chẳng trực tiếp được theo xe chứ không phải là không muốn làm đâu, làm được sự kiện này chả phải ghi được bao nhiêu điểm trong mắt bà con rồi sao, nhưng để ý kỹ qua camera giao thông VOV có thể thấy không có 1 xe ghi hình lưu động nào của VTV đuổi theo để trực tiếp (ghi hình rồi làm phóng sự phát chậm không tính). Còn căn cứ theo lều báo thì có thể khẳng định chắc chắn: Với việc có "những" 2 xe màu ở Hà Nội, VTV trực tiếp được như vậy là quá... giỏi =))
    http://ictnews.vn/home/Vien-thong/5...ai-tuong-qua-ve-tinh-VINASAT/112225/index.ict
    Theo em năng lực trực tiếp các sự kiện của VTV thật sự chỉ có vậy. Chẳng qua nó bung bét ra hết trong lễ truy điệu và đưa tang Đại tướng mà thôi. Lẽ ra nên đưa việc trực tiếp cho HTV, vì ít ra họ đã có quá nhiều kinh nghiệm truyền trực tiếp các giải đua xe đạp. Còn chuyện mấy phóng viên thì thôi không bàn.
  2. lytramphong6789

    lytramphong6789 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/07/2012
    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    8
    Hà lội đi xe đạp vào shop quần áo là thấy cảnh cmnr.[r24)] Nếu 13h chủ nhật 13.10, ai xem Đường lên đỉnh Olympia sẽ thấy khác lạ, cái trương trình này thường quảng cáo 3p là nhiều lắm rồi, thế mà hôm ấy hết mỗi phần thi là quảng cáo cả chục phút. **, cái bọn chó **** cũng ko tha.
  3. nguoibaove

    nguoibaove Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2002
    Bài viết:
    2.948
    Đã được thích:
    0
    - Bạn này chuẩn bị xin việc làm vào VTV làm hay VTV xây nhà tình thương cho gđ bạn đang ở ? Bạn biết trang thiết bị của bọn VTV 1 năm trang bị bao tiền ko ? Hỏi hơi ngu có vẻ chứ đưa tang cụ không có quảng cáo lên chúng nó không làm ( chứ 10s quảng cáo của nó mà nó có thể cho phát trong lễ quốc tang này cả tiền tỷ) vậy có quảng cáo nó làm ngay . Thử hỏi cái thằng què thằng cụt nick vujicic nó thừa mỗi cái quay thằng này cởi chuồng à mà nó cũng quay trực tiếp . Hơn nữa cũng Truyền hình lưu động trực tiếp bao nhiêu lần các giải đua xe đạp xuyên việt quay được trực tiếp trên đường đua, thử hỏi tại sao các đám quốc tang trước trong nam họ làm tốt .v.v. v VTV có thể điều động tất cả các đài trên toàn quốc nếu cần đó .

    Cảm ơn VOV cảm ơn www.vietnamnet.net đã cho hàng triệu người đc trực tiếp cho người dân đc đưa cụ về nơi vĩnh hằng !
  4. longmuonhieu

    longmuonhieu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/07/2013
    Bài viết:
    1.081
    Đã được thích:
    232
    báo giáo dục nét cho rằng đó là xe phá vô tuyến đề phòng đánh bom từ xa? :)
  5. yetkieu

    yetkieu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/01/2013
    Bài viết:
    2.058
    Đã được thích:
    630
    ý của mình là Lúc sinh thời (về hưu) Cụ chỉ là một tượng đài sống cho con cháu noi gương học hỏi, khi Cụ mất đi Cụ để lại cho người còn sống bài hoc cách sống làm người., bấy nhiêu đó đã quá đủ rồi, nên khi người ra đi chung ta đừng vin vào sự ra đi của Cụ để chỉ trích những cái ai cũng biết, nhưng không liên quan đến Cụ, để Cụ ra đi nhẹ nhàn[r2)]
  6. Jenna1987

    Jenna1987 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2012
    Bài viết:
    936
    Đã được thích:
    1.889
    Say quá giờ mới tỉnh, vừa xem được ít video với ảnh. Cả bọn chục thằng vừa say vừa hát rống lên, vừa khóc hu hu.

    Hóa ra lại nhiều chuyện thế cơ. VTV thì như sít, còn HP thì có môn đệ? Cu Hóm cẩn thận không lại phải viết bản kiểm điểm!
  7. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    càng nghĩ càng chán, đang tính gõ mà xóa luôn (không dính tới bác yetkeu đâu, nên đừng có lo)
    thượng bất chính ắt hạ tất loạn, không hiểu chúng có còn lương tâm nghề nghiệp ko.
    xin lỗi khi mình nói điều này có thể bị ghép ********* chứ thời quân chủ còn hơn đấy, mấy việc này làm sai là đi tù khổ sai với chặt đầu cả lũ.
  8. Jenna1987

    Jenna1987 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2012
    Bài viết:
    936
    Đã được thích:
    1.889
    Cu Lả được Bác cảm hóa rồi hay sao mà có bài này?
  9. TLJacqueline

    TLJacqueline Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2008
    Bài viết:
    1.701
    Đã được thích:
    740
    Xem cái đài truyền hình lá cải VTV nó ngụy biện đây.
    http://www.baomoi.com/VTV-khong-THTT-le-tang-Dai-tuong-mot-thieu-sot-lon/122/12170135.epi

    Nó nói thế này đây.
    “Để trực tiếp cả buổi lễ viếng, trực tiếp hành trình đưa Đại Tuớng Võ Nguyên Giáp từ Nhà tang lễ Quốc Gia đến sân bay Nội Bài thực sự nằm ngoài khả năng của nhà đài...
    Vì sao à? Thử hỏi xem để làm trực tiếp như thế sẽ cần khoảng bao nhiêu máy quay? Bao nhiêu quay phim? Bao nhiêu xe vệ tinh và xe sản xuất? Thưa các bạn là cực kỳ nhiều! Vì hiện nay trang thiết bị để làm THTT chỉ có hạn, có thể đáp ứng yêu cầu tại một số điểm cầu quan trọng. Trong khi theo yêu cầu của các bạn là trực tiếp cả đoạn hành trình như thế thì xin lỗi, Đài THVN nói riêng và ngành truyền hình của Việt Nam ta chưa đủ khả năng để làm việc này.

    Nó đã có khuyết điểm mà còn không chịu nhận, đúng là cái lũ ăn hại.
    Nó bảo ngành truyền hình VN ko đủ khả năng thế mà VTV người ta trực tiếp đoàn đua xe đạp được, trực tiếp lễ quốc tang cụ Võ Văn Kiệt được mà cách đây tới 5 năm, vậy VTV có xứng đáng với cái danh đài TH quốc gia hay không, ko nói xa ngay cả VOV cũng làm tốt hơn VTV nhiều lần.
    Clip đám tang cụ Kiệt
    http://www.youtube.com/watch?v=AGFzjxL9rNg
    Cái đài VTV lá cải không biết nhục hay sao mà còn ngụy biện, chúng nó được đầu tư 385 tr USD mà không làm nổi 1 chương trình trực tiếp mà đài HTV đã làm từ nhiều năm trước đó, đúng là mang nhục.
  10. onelove114

    onelove114 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/11/2010
    Bài viết:
    1.025
    Đã được thích:
    810
    Mình không phải bênh vực VTV, và nhà mình cũng chả có ai làm ở VTV cả, VTV cũng ko cho mình cái gì hết. Nhưng xin có ý kiến 1 chút thế này.
    1. Đối với VOV: họ có sẵn hệ thống camera tại các nút giao thông đã được lắp đặt từ trước. Mục đích của những camera này là để phục vụ chương trình VOV Giao thông nhằm cho ban biên tập trương trình quan sát được các nút giao thông tại HN để kịp thời thông báo trên làn sóng. Những camera này chỉ như những camera an ninh, chính vì vậy mà chúng ta thấy đôi lúc tín hiệu bị ảnh hưởng và không có âm thanh (chẳng có ai lắp camera có gắn mic thu âm trong trường hợp này). Việc tường thuật của VOV thực ra cũng chả cần chuẩn bị gì nhiều. Chỉ có việc linh cữu đi qua nút giao thông nào thì cho camera ở nút đó lên sóng + bố trí thêm MC dẫn chương trình là được. Những camera này được bố trí trên những cột cao cố định để phù hợp với việc quan sát rộng. Vì vậy chúng ta có thể nhìn thấy toàn cảnh. Cái chính là đài VOV đã nhanh nhạy tận dụng lợi thế này và cho ra 1 chương trình truyền hình trực tiếp, đây là 1 điểm đáng khen.
    2. Đối với VTV: người ta dùng máy quay chuyên nghiệp, và muốn THTT thì phải có xe truyền hình lưu động đi kèm để thu và phát tín hiệu trực tiếp qua vệ tinh. Nếu muốn truyền hình trực tiếp toàn bộ diễn biến tuyến đường đi của linh cữu thì chỉ có cách bố trí 1 xe truyền hình cộng với vài xe chở máy quay đi kèm linh cữu (để truyền tín hiệu và thay đổi góc quay). Việc bố trí đi kèm như vậy phải được sự đồng ý của BTC lễ tang chứ ko phải muốn đi là đi được. Hơn nữa bạn nào đã từng thử cầm 1 cái máy quay ngồi trên ô tô / xe máy để quay thì sẽ biết, chất lượng hình ảnh rất kém do rung lắc, điều này là không thể khắc phục. Nếu muốn có hình ảnh đẹp thì VTV chỉ còn cách làm như VOV mà thôi. Nghĩa là tại các nút giao thông bố trí mỗi nút 1 xe truyền hình + 1 máy quay có cần nâng. Và phải bao nhiêu máy mới đủ đây?
    Thực tế thì lễ truy điệu, lễ tiễn tại sân bay, một số điểm quan trọng linh cữu đi qua như qua Lăng Bác, 30 Hoàng Diệu, qua Hồ Gươm ... và lễ an táng đều là hình ảnh của VTV cả. Đó là những điểm cố định và quan trọng họ đã đặt máy. Ít nhất thì họ đã làm tốt điều này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này