1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hậu Tang Lễ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi TLJacqueline, 14/10/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TLJacqueline

    TLJacqueline Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2008
    Bài viết:
    1.701
    Đã được thích:
    740
    Xin nói cho bạn biết VTV được đầu tư 385 tr USD đấy vài cái hay vài ngàn cái máy quay chả là cái gì, việc bố trí camera dọc theo con đường thì vật lực VTV có thừa nhưng nó thiếu cái tầm thôi, trong quốc tang luôn có phóng viên theo đoàn, lúc linh xa chuẩn bị đi cũng có phóng viên lên xe đi theo, nếu phóng viên tác nghiệp sẽ được ưu tiên ở vị trí gần đoàn xe nhất việc bố trí máy quay dọc đường Bác GIáp qua mà bảo là không có khả năng thì đúng là thiểu năng.
    Nhắc lại quốc tang cụ Võ Văn Kiệt HTV người ta trực tiếp ngay trên đoàn xe có đoạn đi ngang với xe chở linh cữu, quay xung quanh mọi hướng đoàn xe, đặt máy quay trên các vị trí cao quay trên cao xuống xem rất khí thế, ko lẽ VTV làm ko dc ?
  2. Khosovo

    Khosovo Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/03/2002
    Bài viết:
    600
    Đã được thích:
    21
    Đám tang Đại tướng đã xong xuôi, nhưng vĩ thanh buồn vẫn còn nối tiếp. Buồn vì cung cách chuẩn bị thiếu kỹ lưỡng và chu đáo, buồn vì cách hành xử của VIP nhà đối với thằng hàng xóm mất dậy không tuân theo đạo lý phương Đông....
    Lại nói về thông tin đại chúng, người người đưa tin, nhà nhà đưa tin update hành giờ nhưng quan trọng và trang trọng nhất là lễ viếng Đại tướng thì được ưu tiên đưa vào phần tin tức. Mk cái bọn VTV, xin lỗi mọi người nhé. Chuyện lỡ mồm của PTV nói chung là chuyện nhỏ, một tai nạn nghề nghiệp đáng nhớ, cái khen là màn xin lỗi thẳng thắn và kịp thời ngay sau đó. Còn về thể loại VTV, nói thẳng ra chúng nó là bọn ngu si theo chỉ đạo, cả cái đám nhà đài được trang bị tận răng với hàng chục xe phát lưu động như thế chỉ cần bố trí mỗi góc phố một xe thì cả nước đều thỏa lòng theo dõi đám tang của Đại tướng. Đơn giản nhưng quan trọng nhất là phần mở màn lễ viếng với diễn văn và hình ảnh các đoàn VIP vào viếng cũng không được đưa trực tiếp cho người dân cả nước theo dõi chỉ chứng tỏ VTV không được phép... Ai nói có chuyện phá sóng thì lên thử Vietnamnet xem Họ dùng livestream bằng cái mẹ gì. Quanh đi quẩn lại chỉ thấy một lũ đạo mạo GATO với Đại tướng của nhân dân nên mới thế, đến lượt các vị đó không biết nhân dân đưa tiễn bằng gì nhỉ
    ... ... ...
  3. home124

    home124 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/05/2009
    Bài viết:
    4.208
    Đã được thích:
    2.411
    Gì thế này
    Chạ phải mới uống trà xong à?

    Bé với thằng HP chưa vào hót khúc muôn thuở theo phong cách Hà lội à?
  4. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    VTV lên tiếng vì không truyền trực tiếp toàn bộ lễ tang

    Hôm qua (13/10), người dân cả nước hướng về Lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Những người không thể ra đường xếp hàng để được nhìn thấy linh xa chở linh cữu Đại tướng đã rất chờ đợi, mong ngóng theo dõi hình ảnh được truyền hình trực tiếp.

    "Phải thực hiện theo chỉ đạo"

    Lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam, ông Nguyễn Hà Nam (Trưởng ban Thư ký biên tập, Đài Truyền hình Việt Nam) đã lên tiếng lý giải về việc này như sau: “Đài Truyền hình Việt Nam đã truyền hình trực tiếp lễ tang của Đại tướng theo đúng kịch bản, trong đó có những điểm quan trọng trong suốt quá trình diễn ra.

    Tất cả những gì có trong kịch bản đều đã được thực hiện, truyền tải tới khán giả, chứ không phải do yếu tố kỹ thuật nào”.

    Trước đó, vào ngày 12/10, người dân Việt Nam cũng bị chưng hửng khi thức dậy từ rất sớm để theo dõi lễ viếng Đại tướng nhưng VTV lại không truyền hình trực tiếp mà thay vào đó là những chương trình khác.

    Một người dân đã bức xúc nhận xét: "Trong sáng ngày 12/10, thay vì truyền hình trực tiếp lễ viếng Đại tướng ở Nhà tang lễ Quốc gia, VTV lại chèn các chương trình lên sóng rất vô duyên, liên tiếp các tin thời sự chẳng ăn nhập đâu vào đâu.
    Từ sáng sớm, VTV đã có tin đưa về lễ viếng Đại tướng nhưng chẳng hiểu sao không tường thuật nữa. Điều này khiến cho khán giả có cảm giác như bị lừa, hụt hẫng".

    Trước nhận xét này của độc giả, ông Nam cũng đã có lời giải thích với báo Đất Việt: "Theo quy định của ban tổ chức lễ tang, đài Truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp khi diễn ra lễ an táng Đại tướng ngày 13/10. Điều này là theo quy định, VTV phải thực hiện theo chỉ đạo".

    VOV Giao thông thành niềm an ủi lớn

    Trong khi đó, kênh truyền hình của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV Giao thông) được đông đảo người xem đánh giá cao vì đưa những hình ảnh đưa tiễn Đại tướng.

    Ông Vũ Minh Tuấn (Phó tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam kiêm Giám đốc kênh truyền hình VOV Giao thông) cho biết: “Cách đây 5 ngày khi biết được lộ trình đưa linh cữu Đại tướng, VOV Giao thông đã quyết định truyền hình trực tiếp những hình ảnh này đáp ứng nguyện vọng của nhân dân. Kịch bản của chương trình cũng chỉ mới được hoàn thành vào đúng buổi chiều trước khi lễ tang diễn ra một ngày”.

    Cùng với hệ thống camera sẵn có, những ngày qua, các kỹ thuật viên đã lắp đặt thêm camera tại các điểm đoàn xe đi qua. Mặc dù, vẫn còn những hạn chế về mặt kỹ thuật, nhưng những hình ảnh của VOV Giao thông đã trở thành niềm an ủi lớn với khán giả, những người muốn dõi theo cuộc hành trình cuối cùng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

    Phát thanh viên VOV bật khóc khi tường thuật trực tiếp Quốc tang
    Trong khi VTV "làm theo đúng kịch bản, chỉ đạo" thì những truyền hình, phát thanh khác đã khiến cho hàng triệu trái tim Việt Nam nghẹn ngào xúc động.
    "Mở VTV không xem được thông tin về lễ di quan đến Hoàng Diệu, mở ANTV thì cả em PV ngoài hiện trường vừa phỏng vấn vừa khóc, em BTV trong trường quay tiếp lời em PV cũng vừa nói vừa nức nở nghẹn ngào.
    Mở đến VOV...cô PV lại nghẹn ngào vừa phát tin vừa nức nở, thi thoảng lại nghẹt mũi vì khóc khiến cho trái tim tôi nghẹn lại rồi nước mắt cũng tự trào ra", một độc giả cho biết.
    (Tổng hợp theo ĐV, TN, KT)
    http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/144712/vtv-len-tieng-vi-khong-truyen-truc-tiep-toan-bo-le-tang.html

    VTV họ bảo phải làm theo chỉ đạo nên kết quả mọi người đân đều sốc hụt hẫng
    Còn VOV làm theo chỉ đạo của trái tim vì nhân dân vì Đại Tướng nên đem lại niềm hp cảm xúc dâng trào nước mắt từng giây phút tiễn Đại Tướng Võ Nguyên Giáp về quê hương yên nghỉ
  5. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    bậy, VOV, VOA là Đài Tiếng Nói Mẽo [:D]
  6. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    cảm ơn bạn đã phát hiện. xin lỗi vì mình gõ nhầm.
  7. dhpaul

    dhpaul Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/05/2007
    Bài viết:
    1.319
    Đã được thích:
    0
    Cái in đậm chính là điểm em nghi ngờ, vì trước nay chưa bao giờ em thấy VTV làm trực tiếp được 1 sự kiện nào có máy quay phải đuổi theo đoàn di chuyển xa, mà toàn là cắm ở 1 không gian cố định rồi truyền về. Nghĩa là năng lực SXCT của VTV hạn chế.
  8. vivaforwin

    vivaforwin Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    60
    Kể cả trường hợp có máy phá sóng đi kèm thì tớ nghĩ VTV vẫn thực hiện truyền hình trực tiếp được, bởi vì hệ thống cáp quang kéo khắp nơi trong thành phố, chỉ cần đặt các camera ở những vị trí cần thiết rồi ghép nối tín hiệu qua hệ thống cáp quang là ok, mà camera của VTV chắc chắn sẽ cho chất lượng hình ảnh cao hơn camera của VOV giao thông, vấn đề kỹ thuật rất đơn giản. Vấn đề ở đây là bên VTV họ không làm thôi .
  9. suhomang

    suhomang Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/05/2012
    Bài viết:
    15.659
    Đã được thích:
    1.839
    Các bác đừng chửi bọn VTV nữa nó làm tròn vai nó được phân công rồi , Cái đáng chửi các bác lại không chửi . Hôm qua sau khi lãnh đạo từ chỗ yên nghỉ của cụ về lại Hà Nội (Chắc là sót tiền mua vé từ Đồng Hới về Hà Nội chăng ) thì bỏ lại tại mõm rồng hơn 1 vạn người dân cùng các thành viên gia đình Đại Tướng & hơn 2 chục chiến sỹ và sỹ quan làm công tác bảo vệ không có phương tiện loa đài gì để giữ trật tự và hướng dẫn sắp xếp cho người dân vào lễ Cụ lần cuối . Cũng may nhân dân tự ý thức được nên không có tình trạng hỗn loạn xảy ra , đến sáng nay có khoảng gần 2 nghìn người vào thắp hương & viếng cụ lần cuối vì hôm qua quá đông không thực hiện được và các nhà sư đã thực hiện cầu siêu cho Cụ vao sáng nay rồi các bác ạ

    [​IMG]

    Ảnh Cụ tại vũng chùa

    [​IMG]
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Em bắt đầu lo cho bác HP rồi đấy ,vừa vào face của nó bây giờ đã có gần 7000 lượt chia sẻ rồi [:P] Thằng này nguy hiểm thật, chắc là cay cú với lão ấy lắm đây nên mới chơi trò này :-w
  10. hk111333

    hk111333 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/12/2012
    Bài viết:
    2.521
    Đã được thích:
    224
    hết quốc tang rồi mới nói, cả thằng cha Huy **** mà con mụ Jenna kia, chúng mày muốn nói gì thì nói, nhưng trong topic và những ngày tang lễ của Đại tướng mà chúng mày viết bài với những từ ngữ văng tục như : xóc lọ, cực khoái...... là cái thể thống gì hả. Chúng mày muốn chứng tỏ trình độ hay kiến thức gì thì cũng có mức độ và giới hạn thôi, trước linh cữu của cụ thì tất cả mọi người đều phải xếp hàng cả, đó là sự kính trọng tối thiểu nhất. Đằng này chúng mày viết bài mồm loa mép giải nhục mạ người khác để đòi hỏi người khác tôn kính với Đại tướng mà chính bản thân chúng mày lại bất kính với Đại tướng nhất. Thật đúng là cái đồ óc chó liếm,

    P/S : xin lỗi mọi người nhưng mà bức xúc quá
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này