1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hậu Tang Lễ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi TLJacqueline, 14/10/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    bác ơi, vậy bác chưa xem các link về đám tang của cố thủ tướng Võ Văn Kiệt hay sao, bác phải lên kế hoạch còn trong lúc đám tang có thằng nào dám chạy lung tung đâu, chỉ cần đặt cái 3 cái góc máy quay là ok ở nhà tang lễ Quốc gia,rồi thiếu gì góc có thể ghi hình ở HN khi đoàn linh xa có thể đi qua, các nóc nhà cao tầng, các nút giao thông, nếu nhưu có kế hoạch thì hoàn toàn có thể làm được. Em ko trách mà đó chỉ là những điều tối thiểu mà người dân mong đợi, đâu chỉ có mỗi mình em đâu bác ơi. Còn có nguyên nhân nào đó do chỉ đạo của ai đó thì chịu, bó tay, ko bàn cãi bác ạ, DÙ sao cũng có VOV và qua đó em mới thấy VOV lợi hại thế nào.
  2. hk111333

    hk111333 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/12/2012
    Bài viết:
    2.521
    Đã được thích:
    224
    [​IMG]
  3. nguoibaove

    nguoibaove Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/08/2002
    Bài viết:
    2.948
    Đã được thích:
    0
    . Ý em nói mang 3G dùng Usb ! Em nghĩ xe phá sóng khỉ gì bọn nó nói là xe thông tin gi gi hay sao ý ! Nếu phá sóng xin thưa vậy nó chạy quanh Nội bài chẳng may các hệ thống điều khiển hàng không ở đó dính phá thì ngừng điều khiển bay và để Tàu bay bay tự do sao ? Bạo biện luyên thuyên ! Kêu mịa nó là chúng tao bị chỉ đạo ko quay thì đỡ bực à !
  4. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.750
    Đã được thích:
    10.159
    Mình xin hỏi bác đám tang của bác Võ Văn Kiệt có truyền hình trực tiếp toàn bộ quá trình ? Phúng viếng, truy điệu, an táng ?

    VoV may mắn có các camera giao thông nên có hình ảnh mà truyền hình. Còn bác bảo phải lên kế hoạch từ (7 ngày) trước là sẽ bố trí máy quay ở góc đường này, tòa nhà kia để mà ghi hình lại quá trình di chuyển của đoàn linh xa thì mình cũng chỉ đành nói "Trong lúc tang gia bối rồi có điều gì sơ xuất xin được lượng thứ".
  5. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    Thật sự với bác, bọn VTV nó trả lời như kiểu vuốt đuôi ấy, Nó bẩu đã làm đúng theo chỉ đạo, EM nói thật với các bác chứ nếu đã có chỉ đạo nhé. xin mời từ VOV, ANTV, QPVN, Vietnamnet............ đều nhận được công văn. Đằng này chẳng nhẽ bên tuyên giáo họ đưa ra mỗi công văn cho đài THVN hay sao? trả lời ko ngửi được. Đến bác Phó tổng giám đốc Đài THVN còn làm bài thơ sau: mời các bác đọc lại:

    Con tắt TV rồi, để mình con với Bác.
    Dân tiễn Bác không sầu thảm.
    Dân tiễn Bác tê tái suy tư.
    Suy tư chào biệt thế kỷ 20, thế kỷ của những Bi Tráng Việt khổng lồ. Thế kỷ của những Người Việt khổng lồ.
    Suy tư khi vườn hết đại thụ, chỉ còn chói chang nắng từ mặt trời thu. Đó là khởi đầu mới mẻ. Hãy tự mình lớn nhé, cây non !
    Và con hằng tin
    Rằng đất nước này kỳ diệu
    Những cô cậu non tơ mặc áo xanh trong những đêm tang lễ. Những người Việt rất trẻ dắt những đứa con lẫm chẫm đi trên các ngách phố Hà Nội đêm viếng Bác thăm thẳm sâu
    Những người Việt trẻ khác trên khắp non nước này
    Họ có sứ mệnh để đất nước này tràn sắc nắng của yêu thương, khẳng khái.
    Bác đã có một Điện Biên Phủ thứ hai.
    Điện Biên Phủ của lòng Nhân Ái Việt.
    Điện Biên Phủ của lòng Tự Tôn Việt.
    Dẫu thế nào, thì con vẫn hằng tin-dẫu trăng có khi mờ khi tỏ
    Rằng: Nước Việt là Nước của những Người Việt áo vải khổng lồ - Thời cần gươm ngàn cân hay thời cần một phần mềm lỗi lạc thì vẫn đã và sẽ là như thế.
    Vĩnh biệt Bác
    Để mở lòng đối diện với hôm nay
  6. Gnuhlehcimm

    Gnuhlehcimm Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2012
    Bài viết:
    1.468
    Đã được thích:
    96
    có lẽ mấy bác hiểu nhầm rồi, riêng mình hiểu ý ông nhà đài là ổng đã lên kết hoạch quay các đoạn phố và đã bố trí phóng viên quay nhưng không hiểu lí do gì lại không truyền được, nhưng đó chỉ là 1 cách giả thuyết khác, vì mình cũng dõi theo qua vô tuyến cũng thấy rằng khi ra khỏi nhà lễ thì chương trình lập tức quay lại về cuộc đời bác Giáp. Nói chung quá dễ nhận ra đó là chiếc xe...bí ẩn lắm. Báo giáo dục nét có nói chỉ là xe đảm bảo an ninh nhưng lạ ở chỗ mang biển của binh chủng thông
  7. TLJacqueline

    TLJacqueline Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2008
    Bài viết:
    1.701
    Đã được thích:
    740
    Bác có thấy cái clip HTV nó làm ko, tuy nó kông hoàn toàn ghi toàn bộ quá trinh đoàn linh xa nhưng bác xem các cảnh quay rất tốt, các camẻa theo đoàn quay cận cảnh ( dó cũng là quốc tang ) quay từ các góc vòng xoay, từ các tòa nhà cao tầng, các đoạn quay cận cảnh nhân dân 2 bên, chương trình HTV làm không như kiểu VTV người ta luôn cập nhật hình ảnh đoàn xe, từ lúc khởi hàng ra nghĩa trang TP, cả cảnh trước nghĩa trang khi lĩnha vào nghĩa trang, chương trình xuyên suốt theo đoàn kèm theob là nhưg công lao cụ Kiệt làm, con nhìn cái đìa VTV xem, mời 2 ông GS ngồi nc về Đại Tướng, những điều mấy ổng nói ng ta biết rồi có cái gì mới đâu, điên nhất là cái clip phát lúc đầu cuối chương trình trực tiếp phát lại y nguyên ko sai 1 chút gì, nó làm chương trình như vậy sao ? khốn nạn 1 chương trinh và là ý nguyện của người dân tầm cỡ như vậy mà nó làm thế, Bác bảo phải làm theo ban lễ tang, bác có xem cảnh trước khi xe cho linh cữu lăn bánh có phóng viên leo lên xe chở thi hài Bác Giáp ko, rồi tháp tùng đoàn xe có cô phống viên nước ngoài thò đầu ra chụp hình ko, ko lẽ VTV ko có ma nào đc lên xe đó không vác đc cái máy quay theo ?, Đừng nói có xe theo là bảo ko trang nghiêm chứ tang cụ Kiệt cũng quốc tang mà VTV người ta theo sát làm đc vậy bảo đám cụ Kiệt ko trang nghiêm sao ? VOV đc phép truyền trực tiếp ko lẽ VTV ko đc truyền, tổng số máy quay VOV trong lộ trình chưa tới 20 cái, ko lẽ VTV nó ko có đủ 20 cái camera đê lắp đặt trc mấy ngày, toàn lũ ngu dốt ngụy biện, nếu có sai sót ng ta có thể bỏ qua, châm trc như MC HTV lỡ miệng, nhưng dây ko phải sai sót mà là vô trách nhiệm nó thể hiện sự Bạc Nhược của VTV, 1 đài truyên hình quốc gia lá cải.
  8. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    mấy đêều hai ông GS ngồi nói lúc VOV đang truyền hình trực tiếp thực ra các báo đài từ địa phương đến trung ương, từ đài truyền hình phát sóng đến truyền hình cáp và KTS nói nhiều rồi. Chẳng có cái gì mới cả, xem ngữa cả mắt chỉ muốn cầm cái ổ khóa ném vỡ mẹ cái ti vi đi cho xong
  9. taisaolainhuvay

    taisaolainhuvay Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/06/2006
    Bài viết:
    641
    Đã được thích:
    17
    Có bác nào xem TV để ý cái đoạn đang hạ huyệt Đại tướng, có 1 camera đang quay trực tiếp vào quan tài thì 1 người nhà Đại tướng che cam lại, không cho quay nữa, và hình ảnh phải chuyển sang cam khác, xem cam khác thấy có vẻ như đang có tranh cãi gì với cái cam cũ kia. Ko hiểu sao vậy nhỉ
  10. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    chắc tại tác nghiệp ngu quá phạm húy đến Cụ nên người nhà phải can thiệp, em cũng ko rõ đoạn này!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này