1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á và người Nam Á thì vào đây nào (Tầng 15 - Những trái tim yêu tìm về hạnh phúc)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi copconmisa, 30/07/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. blue_sky_4ever

    blue_sky_4ever Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2013
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    56
    dạ, chắc là vậy đó chị, em đang trong giai đoạn đầu, kiểu lúc mới yêu ấy, mọi thứ đang blue_sky lắm, nhưng mà e cũng lường trước đc rồi, cái cảnh yêu xa e đã thử , trước đây e cúng trải qua 2 mối tình yêu xa, rồi chia tay vì e k chịu đc cảnh , có bồ như không vào mỗi dịp lễ tết gì đó :D . thấy ngta tay trong tay, mình thì ngồi nhìn thèm thuồng ;) , con tim là con tim, lý trý là lý trý, may mà e là người lý trí, trong tình huống này chắc e sẽ nghe theo lý trí nhiều hơn, em thấy a Sandy của chị là người tốt , nhưng yêu xa là phải chấp nhận và biết rằng sẽ phải vượt qua rất nhiều thứ, và ví dụ như anh bạn e cũng tốt giống Sandy của chị thì bọn e cũng sẽ phải trải qua những gì giống chị và Sandy , nhưng dù sao em chưa bước vào , còn chị thì đang đi trên con đường này rồi nên đừng bỏ cuộc nhé, tới lúc happy wedding rồi hạnh phúc sẽ ngập tràn đó chị , hjhj , cố lên, mà cập nhật chuyện chị và Sandy mấy ngày gần đây đi chị ;)
    copconmisa, ShonaThaoShona Thao thích bài này.
  2. blue_sky_4ever

    blue_sky_4ever Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2013
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    56
    wow, hình cưới đẹp quá à, chúc mừng hạnh phúc anh chị nhé, nhìn hình em thấy vui ghê luôn , anh đẹp trai, chị xinh gái , gato quá, hjhj
  3. blue_sky_4ever

    blue_sky_4ever Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2013
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    56
    nghe chị cọp kể sao mà yêu thế nhỉ, yêu luôn cả người yêu chị cọp luôn rồi. hì hì . ủa? ngy chị là PK hay là Ấn vậy chị ???? , em đọc hồi thấy rối cả lên :((
    copconmisa thích bài này.
  4. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @Shona_Thao: Thảo ơi, cọp nghĩ vậy nè, chuyện của Thảo, theo cọp thấy, chủ yếu vướng ở cái khâu "oai", gia đình tự hào vì con gái nên muốn nhà trai phải hạ mình chút ít chứ bản chất là ba mẹ không phản đối Thảo lấy chồng Ấn Độ. Khâu nào coi dễ mà khó, dễ là vì chỉ cần có đk tài chính khá giả một chút là giải quyết xong ngay, nhưng khó là vì cả 2 đều không "bạo vì tiền" nên đảnh phải ngậm bồ hòn làm ngọt mà thuyết phục gia đình.

    Cọp nói vầy không biết có phải là xúi dại Thảo không, nhưng nếu cọp là Thảo, cọp sẽ liều sang đó một phen để giải quyết dứt điểm một bên chứ 2 bên cứ nấn ná, dây dưa thì thời gian trôi qua, cả 2 lại sống xa nhau thêm nữa không cần thiết. Ngay cả cọp với bf cũng vậy hà, tới phút cuối cùng mà không được thì cả 2, 1 liều 3, 7 cũng liều chứ không chần chừ nữa đâu.

    Thảo dứt khoát và cương quyết lên một chút, cọp cũng thấy rằng yêu online rất khổ và cực nhọc. Những mâu thuẫn đơn giản khi yêu bình thường giờ cứ nhìn cái màn hình mà giải quyết. Hy vọng chuyện của 2 bạn sẽ có thêm tiến triển mới.
    vnvs thích bài này.
  5. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @Blue_Sky: tụi chị mới là người yêu thôi em ơi, bạn trai chị cũng là người PK, và cũng đến từ Lahore đó.
    @Shona_Thao: đúng là yêu Ấn/PK khổ thật, nhưng vẫn có những niềm hạnh phúc riêng mà, đúng không nên Thảo cũng sống chết với Sandy đó thôi. Thật ra, theo cọp thấy, càng gian lao càng cho quả ngọt. Tình yêu mà không có thử thách cũng giống như xây nhà mà không được nghiệm thu. Yêu khổ như vậy, nhưng đến khi được ở gần nhau cảm thấy hạnh phúc lâng lâng vậy đó, bao hờn giận ngày xưa tan biến, thấy mọi hy sinh đều là điều xứng đáng. Thảo đừng nản lòng vì giai đoạn khó khăn nhất là lúc thành công gần ta nhất, nhưng hầu hết mọi người đều bỏ cuộc vào thời điểm này mà quên mất rằng đích chỉ cách chúng ta một vài bước chân nữa thôi.

    Riêng em sky và các bạn trẻ khác đang chập chững bước vào tình yêu với người Ấn/PK, mình chỉ có một lời khuyên thế này. Các em đừng nghĩ rằng mình là người tỉnh táo, lý trí, có kinh nghiệm yêu đương sau khi đã trải qua 2, 3 mối tình. Ở đây có các chị già đầu rồi mà vẫn bị người Ấn lừa tỉnh queo đó sao. Nên đứng chủ quan hay đánh giá mình cao quá. Cứ nhận mình là mơ mộng, là lãng mạn thì sẽ gần với sự thực hơn, vì rõ ràng ai yêu các anh Ấn/PK đều mang dòng máu lãng mạn trong người nên mới dấn thân vào cuộc tình này. Các em thiếu kinh nghiệm, thiếu cả hiểu biết, thì cái gọi là lý trí và thực tế đó chẳng qua chỉ là sự cảnh tỉnh ở một mức độ nhất định mà thôi.

    Vậy nên chị mới bảo cứ yêu đi, và tìm hiểu đi, có kiến thức thì sẽ có hiểu biết, sẽ biết cái gì là thực, cái gì là lời nói đầu môi chót lưỡi. Chỉ có kiến thức mới giúp các bạn bảo vệ được mình, tránh khỏi những thiệt hại (nếu có) ở mức độ thấp nhất mà thôi.
    vnvs, blue_sky_4evertrang_inder thích bài này.
  6. ShonaThao

    ShonaThao Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/08/2013
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    33
    Cọp biết sao không, vấn đề bây giờ là bên nhà Sandy, má Thảo đồng ý đi India với Thảo, nhưng nhà Sandy không muốn gặp, họ không xác nhận sẽ tiếp má Thảo thì làm sao Thảo đi được, Thảo đi một mình có chuyện gì không sao, có má Thảo mà bên đó không tiếp thì Thảo ăn nói với nhà Thảo sao. Nhà bên đó đồng ý hay không cũng không nói, họ giữ thái độ im lặng, hỏi đến thì cứ ' let's see', làm mình không biết phải làm gì tiếp theo nữa, thà nói thẳng là ko chấp nhận để người ta còn biết phải làm gì, đàng này ko la mắng ko cấm cản cũng không muốn nhắc đến. Vậy đó. Bên đó luôm nói là lo lắng Thảo không hoà nhập được rồi đến lúc Thảo nói Thảo sẽ qua gặp họ, gặp Thảo rồi sẽ biết hoà nhập được hay không thì lại im lặng hoặc 'let's see' . Mấy nay cứ nói đến nhà Sandy là Thảo như phát điên, Thảo đã phải thu xếp dẫn cả má Thảo đi bên đó còn muốn sao nữa. Thảo cãi nhau với Sandy hàng ngày cũng chỉ vì chuyện này, Sandy cũng làm hết cách với họ từ năn nỉ van xin cho đến sẽ không lấy vợ, ect ect, nói hết nước hết cái kết quả họ vẫn ' let's see'
    Lần cập nhật cuối: 30/11/2013
    copconmisaMai_Y thích bài này.
  7. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Đọc đoạn này thấy tội Thảo ghê... Ráng lấy nhau để sau này được yêu thương bù nha Thảo :)
  8. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Không cần phải yêu online nhưng cọp cũng mấy lần hỏi người yêu cái câu của Thảo đó... Biết là phải chờ nhưng thật lòng là đôi lúc cũng nản lòng và cãi nhau với người yêu.
    blue_sky_4ever thích bài này.
  9. trang_inder

    trang_inder Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/04/2012
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    61
    riêng em thì thấy, hầu như cô gái nào mà đã lỡ nói chuyện với trai Ấn/pak một thời gian và có hiện tượng như bạn Blue_sky, không sớm thì muộn cũng sẽ sa vào một mối tình mà thôi... Cho nên chiều hướng của em là khuyên bạn blue_sky phải thực sự lường trước được sự hiển nhiên của việc xảy ra tình yêu ( nghe hơi khủng bố nhỉ) , dù miệng mình có bảo coi là bạn nhưng trong thâm tâm thì không phải thế đâu. Em thấy bản thân cũng lăn lộn vì yêu đương, tốn rất nhiều thời gian, công sức, và bị ảnh hưởng nhiều cái khác như học hành, gia đình, bạn bè.. .. Nhưng sau khi đọc đoạn chị viết thì em lại bị chị thuyết phục bằng một cách khác hì hì :D Sao chị nói hay quá à.. huhu.. cho em học nghề với...
    À , mà cái câu " sau ba tháng trở nên mạnh dạn hơn" , ý chị là muốn bạn ý mạnh dạn yêu pak phải hem :P
    tuy nhiên chị Shona_thảo nói cũng rất có lí. Chị cọp được ở bên người yêu thì đã đành, đây bạn ý yêu online, lại còn ở pak thì càng vô vàn khó khăn. Cho nên Blue_sky à, bạn phải cân nhắc cả yếu tố bất lợi này nữa nè.. bạn thiệt hơn chị cọp một điểm tối quan trọng đó.
    Mai_Y, copconmisablue_sky_4ever thích bài này.
  10. blue_sky_4ever

    blue_sky_4ever Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2013
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    56
    Woa, Người y chị cũng ở Lahore hả? hjhj , vui quá à. dạ, e biết rồi chị , giờ e sẽ để tự nhiên, cái gì đến sẽ đến, nếu vì tình yêu mà đc đáu tranh có hi sinh cũng đáng , hehe.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này