1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á và người Nam Á thì vào đây nào (Tầng 15 - Những trái tim yêu tìm về hạnh phúc)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi copconmisa, 30/07/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Thấy tội Thảo quá hà. Theo cọp thì giờ Thảo bình tĩnh đi, cố gắng đừng cự cãi với Sandy nữa vi Sandy chắc cũng khó xử, trên đe dưới búa. Cả 2 nên cho nhau thời hạn, nếu đến ngày đó mà vẫn không thuyết phục được gia đình thì cả 2 sẽ làm gì? Thảo bình tĩnh đi, và chuẩn bị tư tưởng cho trường hợp xấu nhất, chứ đôi bên cứ giằng co thì cọp thấy không ổn.

    Theo cọp, đây là tình huống "do or die", liên quan tới hạnh phúc cả đời, mà gia đình đôi bên lại không vừa ý, cứ chơi trò ú tim làm cả Thảo và Sandy mất thời gian. Chưa kể những năm tháng thanh xuân của tuổi trẻ Thảo đã không có một tình yêu như ý thì giờ lại càng phải "nhanh lên chứ, vội vàng lên với chứ". Phải đấu tranh Thảo à, phải cương quyết lên chứ mọi chuyện cứ trôi theo dòng nước như vậy lại uổng công tình yêu vun đắp bao lâu.
  2. Shona Thao

    Shona Thao Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    246
    @hthn0204, im lặng mới là đáng sợ nhất đó em, như chị Cọp nói cái đó là khổ nhục kế, sẽđưa mình vô tình huống "ném chuột sợ vỡ bình", muốn quyết định bất kỳ cái gì cũng rất khó, chàng nhà em đang ở VN nên cũng không biết tình hình bên kia thế nào, nên cẩn thận khi về bên đó nha em.

    @copconmisanếu gia đình la mắng như anh nhà Cọp sẽ làm anh nhà Cọp cảm thấy giađình quá đáng và đứng hẳn về phía cọp chống lại gia đình, gia đình càng làm quá thì sự quyết tâm trong tình yêu càng cao, còn họ im lặng ko la mắng không đồng ý cũng không phản đối, mình có hành động nào quyết liệt sẽ thành ra mình quá đáng, còn im lặng đợi chờ sẽ trôi theo dòng nước luôn. Như Sandy nè, Thảo biết nếu ép thì Sandy sẽ qua VN vì Thảo, nếu phải chi bên đó làm căng thì Thảo sẽ take this step, còn giờ, Sandy luôn nói :"i will come VN with you if you want but my family is not so as you said, they are good, they worry for us only". Công việc Sandy bên đóđang tốt, phải thi cực khổ lắm mới vô được goverment, còn đang học hành, cả năm nữa mới lấy xong Master, giờ bỏ hết vì Thảo, Thảo thật sự không đành lòng. Mà thôi, sau khi phát điên xong giờ phải bình tĩnh tính tiếp :D

    @blue_sky_4ever, chị thì chỉ cảm thấy bạn em cho cảm giác chưa phải là người chín chắn thôi :D. em cứ coi chị mà làm gương, chị thấy hình em rất tươi tắn, em theo mối tình này chừng vài năm nhìn sẽ kinh khủng như chị bây giờ, không ăn được, ngủ được thì nhìn chị như quỷ luôn, chị cố cản em rồi đó nha, hihi. Hình Sandy chị nhớ là lúc chị vào nhà có post vài tấm theo yêu cầu của em Nhung rồi mà ta, nhưng thôi để post thêm vài tấm nữa hen.
    [​IMG] [​IMG]
    Em thấy Sandy ôm chị họ của chị tình cảm không, bữa chị có gửi đường link của bài báo viết về chị họ của chị nữa nhưng nhà mình chắc chưa ai đọc rồi.
    Lần cập nhật cuối: 04/12/2013
  3. trang_inder

    trang_inder Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/04/2012
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    61
    @copconmisa haha chị cọp còn trích thơ Xuân diệu làm kế cho chị shona_thảo nữa kìa =))))) !!! Em chúc chị thảo cũng sớm lấy được chân kinh nha :D
    P/S : ảnh anh sandy nhà chị càng chụp gần càng đẹp trai mĩ miều đó.. chị thật là tốt số hêhhe chị cố nắm lấy, đừng " chửi" anh ý nữa nghe tội nghiệp . Em trẻ con chỉ biết nói lảm nhảm để làm không khí nhà mình đừng căng thẳng quá .. các chị đừn trách em nha :)
    Lần cập nhật cuối: 04/12/2013
    copconmisa, blue_sky_4everShona Thao thích bài này.
  4. Shona Thao

    Shona Thao Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    246
    Hihi, cảm ơn em, con người mà, đôi lúc cũng ko kiềm chế nổi, vả lại dạo này khả năng khống chế của chị cũng giảm đi nhiều không được như hồi còn trẻ:D:D. Chị mới coi lại cái hình, đúng là Sandy đẹp trai thiệt, chắc phải nhìn hình mà cố gắng thôi,hihihi
    loveindian, blue_sky_4evercopconmisa thích bài này.
  5. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    [quote="Shona Thao, post: 20019866, member: 570998"Nếu gia đình la mắng như anh nhà Cọp sẽ làm anh nhà Cọp cảm thấy giađình quá đáng và đứng hẳn về phía cọp chống lại gia đình, gia đình càng làm quá thì sự quyết tâm trong tình yêu càng cao,
    @blue_sky_4ever, . em cứ coi chị mà làm gương, chị thấy hình em rất tươi tắn, em theo mối tình này chừng vài năm nhìn sẽ kinh khủng như chị bây giờ, không ăn được, ngủ được thì nhìn chị như quỷ luôn, chị cố cản em rồi đó nha, hihi.
    [​IMG] [​IMG]
    Em thấy Sandy ôm chị họ của chị tình cảm không, bữa chị có gửi đường link của bài báo viết về chị họ của chị nữa nhưng nhà mình chắc chưa ai đọc rồi.[/quote]

    Cái này Thảo nói đúng đó, gia đình cấm cản thì chàng mới có quyết tâm đến với mình. Chứ gia đinh cứ im lặng thì đâu có cớ gì để đấu tranh đâu đúng không? Nghe giọng điệu Sandy là cọp hình dung rồi. Nhưng Thảo đừng chờ đơi, hay để Sandy quyết định. Kinh nghiệm của cọp là các chàng Ấn/PK chưa bị dồn vô chân tường là chưa sợ đâu, vẫn còn nhở nhơ lắm, khi nào các chàng thấy lửa đốt bên mông thì lúc đó mới 3 chân 4 cẳng chạy. Vậy nên Thảo phải đốt lửa từ từ, chứ Thảo mà chờ Sandy thì có mà chờ đến tết Congo. Như cọp và bf cọp đó, cọp ra tối hậu thư rồi, nếu tới lúc đó mà không được là đường ai nấy đi, xê ra cho người ta lấy chồng. Chàng nhà cọp cũng hình dung đuợc vấn đề nghiêm trọng nên đang bắt đầu suy xét, hạnh phúc của mình không thể để cho người khác quyết định được. Chưa kể, cọp nói với bf vậy chứ, giờ chàng có thích sống xa nhau thêm vài 3n nữa không? Có thích thấy mối quan hệ này bị đổ vỡ không? Có thích sống không có mình không? Nếu không, thì phải suy nghĩ về giải pháp mà mình đưa ra, rồi tìm hiểu thêm về nó.

    Mình cũng bực mình tính cách của người Ấn/PK, họ thụ động lắm, lúc nào cũng I think a lot. think mà không take action, không tìm hiểu, không lục lọi, không hỏi thăm người này người kia thì cái think đó cũng chỉ là vật chết mà thôi. Action mới là vật sống, mới tạo nên hạnh phúc, chứ think thì ai think mà không được. Sao càng nói càng hăng máu vậy trời?

    Mà sao Sandy ôm chị họ của Thảo tình tứ dữ vậy? Thảo post lại cái link cho mọi người coi đi:D

    Chưa gì mà Thảo đã dọa em @blue_sky_4ever rồi. Sau này lấy được chồng đẹp trai như chị Thảo là nhan sắc tự phục hồi nè em ơi.
    loveindianblue_sky_4ever thích bài này.
  6. Shona Thao

    Shona Thao Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    246
    @Cọp ơi, Cọp nói quá chính xác, trai Ấn không bị chửi là không làm đâu (la không xi nhê), đến khi nào Thảo nổi điên lên thì mới chạy quýnh lên, bởi vậy sao Thảo không trở thành tiger cho được.

    Post lại cái link này nè, mọi người coi thử, bài viết này nói về chị họ Thảo đó, coi xong sẽ thấy cuộc sống còn nhiều điều kỳ diệu lắm.
    http://tuoitre.vn/Nhip-song-tre/Tinh-yeu-loi-song/291238/anh-da-den-khi-trong-em-day-nuoc-mat.html
    VietRuby, hthn0204, loveindian3 người khác thích bài này.
  7. blue_sky_4ever

    blue_sky_4ever Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2013
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    56
    sao mà các chàng nhà mình ai cũng đẹp thế nhỉ , các chị biết không, tính e mê trai Tây từ nhỏ , mê cái mắt với cái mũi, không ngờ từ khi quen và nói chuyện với mấy bạn Nam á rồi vào nhà mình , giờ e lại ham trai nam Á hơn rồi :)))) . đọc link chị thảo gửi mà cảm động quá, chuyện tình đẹp , đúng là sức mạnh của tình yêu , vì thé chị Thảo và a Sandy cố gắng lên nhé, hãy đấu tranh đến cùng để giành hạnh phúc của mình , hjhj , never give up :D . chị thảo với chị cọp dọa e quá, e không yêu trai nam á nữa. ehehheheh :D
    loveindian, Shona Thaocopconmisa thích bài này.
  8. blue_sky_4ever

    blue_sky_4ever Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2013
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    56
    hjhj , đúng đó chị, nhìn hình mà cố gắng chị à, đẹp trai thế mà k lấy đc tiếc của lắm . hjhjhjhj
  9. Shona Thao

    Shona Thao Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    246
    Ừ, nhường Sandy lại cho gái India, chị không cam tâm :D. Mà chị thấy em cũng khoái trai đẹp nha, bệnh này khó chữa lắm em. Chị cũng có bệnh này đó. Lần đầu nhìn thấy Sandy ở sân bay, chị bị đứng hình mất mấy giây :rolleyes::rolleyes:. Nên giờ mới khổ vầy nè,hihihi
    Lần cập nhật cuối: 05/12/2013
  10. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Thì ra đó là chị họ của Thảo, hồi đó có đọc rồi mà lại không chú ý mấy. Giờ xem 2 hình mới thấy. Đúng là cuộc sống diệu kỳ.

    Cái vụ mê trai đẹp và đứng hình, cọp cũng bị như vậy khi lần đầu tiên gặp người yêu trong bếp lúc mới chuyển đến nhà mới. Gặp chàng đứng đó là cọp đơ người luôn, tự nhủ sao mà bạn ấy đẹp trai vậy (mặc dù lúc đó đang thất tình nặng nhưng vẫn đủ khả năng nhận biết cái đẹp nha), xong rồi lại tặc lưỡi, uổng quá, đẹp trai vậy mà nhỏ tuổi hơn mình... Vậy mà giờ như vầy đây hahahahaha
    vnvs, VietRuby, Mai_Y2 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này