1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á và người Nam Á thì vào đây nào (Tầng 15 - Những trái tim yêu tìm về hạnh phúc)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi copconmisa, 30/07/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. goldfishttvnol.com

    goldfishttvnol.com Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    27/06/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    25
    Câu chuyện của Thảo, Cọp,…đang trong giai đoạn hồi hộp quá. Chúc các nàng “chân cứng đá mền”. Mình đang stress nên ko vô nhà. Vì công việc, chứ ko phải vì man. Tình hình này, lấy chồng cho xong thôi.

    Phải thừa nhận, mình là người ích kỹ trong tình yêu. Mình hay mặc kệ cho bf. Mình cần chổ dựa. Một ai đó có thể bảo vệ, làm mình hạnh phúc,…Dù bản thân mình ko phải là tiểu thư gì. Đừng bảo mình làm điều ngược lại. CV, cs của mình đã có quá nhiều thứ để quan tâm rồi. I love you, chỉ là bước khởi đầu nhỉ. Sau đó là cả một quá trình, kế hoạch, hành động.

    Dạo này mình nhận ra, mình thích sống ở India. Sau khi thằng bạn thân người Mỹ, có business nhỏ ở Canada bảo qua đó làm cùng (quen offline). Bạn này đang thực hiện kế hoạch chuyển từ tình bạn sang lover. Thỉnh thoảng mình bị dao động chút chút, nhưng nghỉ tới cảnh sống ở Canada mình giật mình.

    Bọn mình đang chờ thời cơ để tổng tiến công một lần. Xác định từ đầu ko có cơ hội đàm phán, ngoại giao gì cả. Chủ yếu là trai, tự lên kế hoạch và hành động. Chứ mình chỉ nghiệm thu công trình.

    Trai cũng chẳng kể gì nhiều cho mình. Thứ nhất, CV ngập đầu, trai ko có thời gian. Tiếp nữa, có kể mình cũng chẳng giúp đc gì. Mình chỉ thêm lo lắng, tưởng tượng mệt mỏi. Quan trọng, đó là việc của trai. Thật ích kỹ, hời hợt khi nghỉ vậy. Nhưng bây giờ chỉ là bước khởi đầu. CS có thể còn nhiều khó khăn, trở ngại về sau. ÍT nhất một trong hai phải là người quyết đoán, tự chủ…. Đó là điều mình cần ở bạn đời.

    Với mình, trai đã chọn con đường này trước, chứ ko phải mình. Mình đã từng từ chối tình cảm vì những bất đồng, khác biệt giữa ẤN- VN khi trai ngỏ lời với mình. Mình đồng ý khi nhận thấy sự chân thành, cách suy nghỉ, hành động, kế hoạch, mục tiêu của trai… Vì vậy ta mong chàng hãy nhớ thực hiện nhiệm vụ cao cả của mình. Nên mình “nhường” cho trai manage mọi thứ vậy. Nghe chẳng lãng mạn chút nào hi. Kết hôn đúng là một quá trình.

    Huuuu! Dạo này trai bận quá. Mình đang chịu trận chung với sự khủng hoảng kinh tế. Hi vọng mình ko phải dời hộ khẩu qua box Canada.

    Halinh, Rùa girl, Ruby,…cũng it chia sẻ nhỉ. Chào mừng các bạn mới. Chúc các bạn đã, đang, sẻ yêu,…cưới luôn hạnh phúc.
    vnvs, VietRuby, Shona Thao2 người khác thích bài này.
  2. blue_sky_4ever

    blue_sky_4ever Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/11/2013
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    56
    mấy chị nói hết ý của em luôn rồi, mọng chị Thảo sẽ cùng anh Sandy vượt qua thử thách này, cả nhà dõi theo anh chị , cố lên nhé ! yeah yeah :)
  3. mukundpatel19

    mukundpatel19 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    15
    Chào cả nhà mình là thành viên mới (Mukund) tên chàng của mình nhưng mình hay gọi là Muki. Mình đang thấy buồn qua, lên google gõ : "yêu trai ấn độ" thì ra diễn đàn này và đọc tâm sự của mọi người. Mình tên thật là Yến, 28 tuổi. Mình cũng có chàng người Ấn, anh ý ở Ahmedabad. Thời gian này mình thấy chống chếnh, ko biết có nên tiếp tục hay dừng lại hẳn dù hôm qua cuối buổi nói chuyện mình đã bảo ảnh là: tạm biệt mãi mãi (lúc tức thì thế nhưng nói thực mình đã yêu anh ý thật và sâu quá). Nhưng thường bọn mình chỉ cãi nhau thì hôm sau anh ý làm lành luôn. Nhưng thời gian này mình thấy anh có gì khác khác, chỉ là cảm giác.. ko biết chia sẻ cùng ai nên vào đây với mọi người.
  4. xtrandn

    xtrandn Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/10/2013
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    72
    chào em, chồng chị cũng ở Ahmedabad nè, em ở quận nào?
    VietRuby thích bài này.
  5. mukundpatel19

    mukundpatel19 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    15
    Em chào chị, vậy chồng chị cũng ở Ahmedabad hả? vui quá, Muki của em cũng sống ở thành phố này anh ý ở "Opp: Management Enclave Vastrapur" còn công ty thì ở Harikrupa Towers. Gia đình làm bên sản xuất Formica, em làm cộng tác thiết kế của công ty anh ý. Đợt tháng 8 em đi Delhi và 2 đứa đã gặp nhau nhưng chưa có dịp được tới thành phố anh ý sống. Nên vẫn còn nhiều chuyện nan giải lắm chị à... em mới chỉ biết 2 anh trai anh ý, một số ít nhân viên và bạn thân anh nữa còn bên phía bố mẹ thì anh ý chưa nói gì cả. Nhưng có điều này em hơi hoang mang mà ko biết kiểm chứng thế nào? chỉ biết theo lời kể của anh ý thì gia đình anh ý khá có tiếng ở đây và hiện thời làm cả bên sở cảnh sát thành phố nữa. Ko biết chồng chị đã nghe về công ty của anh ý bao giờ chưa? vì em biết người Ấn vẫn khá bảo thủ, anh ý cũng từng bảo em "môn đăng hộ đối - danh tiếng gia đình, dòng họ" là cực kỳ quan trọng trong gia đình người Ấn. Nếu bố mẹ không đồng ý thì sẽ theo, còn nếu ko theo thì từ bỏ gia đình ko có gì mang theo cả...
    Mai_Y, blue_sky_4everPaddu thích bài này.
  6. xtrandn

    xtrandn Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/10/2013
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    72
    @ copconmisa
    công nhận là bạn này tuy nhỏ tuổi nhưng bài viết nào cũng rất chín chắn và suy nghĩ thấu đáo đến từng vấn đề của từng thành viên. chúc bạn có nhiều bài viết như vậy để góp thêm cho những chị em đang có vấn đề với trai Ấn/PK
    Mai_Y, blue_sky_4evercopconmisa thích bài này.
  7. trang_inder

    trang_inder Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/04/2012
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    61
    chị copconmisa là đàn chị ở hội nhà ấn đó ạ :D chị ấy có thâm niên rồi chị @xtrandn :P
    Mai_Y, VietRuby, xtrandn3 người khác thích bài này.
  8. mukundpatel19

    mukundpatel19 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    15
    thảo nào đọc bài thấy cá tính thế :D chúc cả nhà ngày mới vui vẻ. Ở Việt Nam bắt đầu làm việc thôi...nhưng gà của em bên đó thì còn đang thể dục buổi sáng :))
    Mai_Yblue_sky_4ever thích bài này.
  9. halinh0276

    halinh0276 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/08/2013
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    15
    dạo này Linh tàu ngầm suốt, thấy nhà mình nhiều thành viên mới, thấy Cá gọi nên mới ngoi đầu lên. đọc nhiều bài viết trong nhà mình Linh công nhận Cọp có nhiều lời khuyên rất chín chắn và thực tế. chỉ có những nàng đã ở trong nhà Ấn này vài năm rồi, đã tiếp xúc, đã va chạm với Ấn rồi mới thấy thấm thía những điều Cop nói...Linh cũng đang chán đây, lúc nào cũng chỉ hứa hẹn "i promise", "i will" nhưng chờ từ ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác...4 cái Diwali qua rồi nhưng vẫn chưa thấy lời hứa thành hiện thực, đi không được, ở lại không xong, bỏ thì thương mà vương thì tội..riết rồi cảm thấy đúng như Cop nói...hắn có yêu thương gì đâu, lợi dụng tình cảm thì có....cuối cùng suy đi xét lại, chỉ thấy mình là thiệt thôi...các em mới chớm yêu, nhìn gương các chị đi trước để có 01 lựa chọn đúng cho mình nhé.
  10. VietRuby

    VietRuby Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/07/2013
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    27
    Có người bảo Ruby dọn nhà sang nhà mới, ko quen trai Ấn nữa bon chen vào có được hem ta? hihi
    Mai_Y, Shona Thaoblue_sky_4ever thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này