1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á và người Nam Á thì vào đây nào (Tầng 15 - Những trái tim yêu tìm về hạnh phúc)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi copconmisa, 30/07/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Ruagirl

    Ruagirl Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2013
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    37
    Vẫn Welcome nàng về thăm nhà mà hehehe
    copconmisaVietRuby thích bài này.
  2. VietRuby

    VietRuby Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/07/2013
    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    27
    Lâu quá không vào nhà, cho nên phải đọc lại hết các trang về vấn đề của @Shona Thao. Ruby hòan tòan đồng ý với ý kiến của quân sư @copconmisa, là bạn Sady cần phải mạnh mẽ và bản lĩnh hơn nữa trước chiêu tung hỏa mù của gia đình, có như vậy thì vấn đề của Thảo mới sớm được giải quyết.
    Riêng với chuyện bạn @Mai_Y , Ruby nghĩ nên cho anh chàng này de là vừa, vì thật lòng mà nói anh chàng này chẳng có chút thành tâm, thành ý gì. Hơn nữa Ruby nghĩ, dù là yêu điên cuồng đi nữa thì con gái chúng ta cũng nên nghĩ tới thể diện chung của người phụ nữ Việt Nam, không nên quá nhún nhường và nhu nhược để bọn nước ngòai khinh thường. @Mai_Y là một cô gái xinh xắn, có học thức, lại học ngành Y cho nên Ruby nghĩ việc tìm kiếm một người yêu xứng đáng là không khó. Đừng cố đấm ăn xôi vì một người không xứng đáng.
    Qua 1 lần yêu trai Ấn, Ruby nhận ra rất nhiều điều. Trai Ấn ngọt ngào, đẹp có nhưng cũng rất nhằng và đắng. Cho nên các bạn gái cần phải thật tỉnh táo và sáng suốt khi yêu, không nên để sự ngọt ngào và đẹp trai làm mờ mắt. Và nếu có thể, hãy tránh xa càng tốt để khỏi đau lòng mệt mỏi về sau. Ruby nói vậy hơi phiến diện, nhưng thực tế Ruby thấy 100 người Ấn họa hoằng được 1 người đủ chân thành, đủ mạnh mẽ để bảo vệ người mình yêu, còn lại thì ... nhà mình biết rồi đấy.
    Giờ thì Ruby đang in relationship với một euro citizen, tuy bạn ấy không giỏi giang bằng bạn Ấn, cũng ko đẹp trai bằng, nhưng quan trọng là mình có thể cảm nhận được sự quan tâm và chân thành từ bạn ấy. Mỗi ngày đều trò chuyện với mình 2 tiếng trước khi bạn ấy đi ngủ, và 2 tiếng trước khi mình đi ngủ. Bạn ấy cũng rất thành thật kể cho mình tất cả những vấn đề mà mình muốn biết về gia đình, công việc, tình cảm...không như bạn Ấn ngày xưa, lúc ẩn lúc hiện, hỏi về gia đình là khó chịu, tìm cách chuyển đề tài... cho nên bây giờ mình thấy an tâm và tin tưởng hơn rất nhiều.
    Mà dạo này không thấy em @ trang.trang xuất hiện nhì? @trang.trang ơi, em sao rồi?
  3. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Chào mọi người, cám ơn vì nhận xét tốt đẹp đã dành cho những bài viết của mình. Thật ra mình may mắn hơn các bạn là mình sống trong cả một cộng đồng Ấn/PK, tiếp xúc với họ trong đời thực chứ không phải online. Chưa kể, mình còn có những va chạm không phải trong tình yêu mà ngay cả trong đời sống bình thường của các bạn áy nên mình nhìn thấy những mặt xấu (kha khá) của trai Ấn/PK nói chung chứ không chỉ là những biểu hiện bên ngoài như nhiều bạn ở đây có dịp trải nghiệm nơi internet.

    @halinh0276 Càng lớn mình càng nhận ra một điều rằng, thời gian thật sự trôi rất nhanh, thời thanh xuân của con gái lại càng nhanh hơn nữa. Nên nếu không biết trân trọng mình thì cuối cùng bạn gái vẫn là người nuối tiếc nhiều nhất. Kinh nghiệm của cọp cho thấy trai Ấn/PK nhiều khi nói yêu đấy, chứ chẳng phải yêu đâu. Ngoài ra ở Ấn hay PK thì các loại hình giải trí không phổ biến, nên đàn ông Ấn/PK lên mạng giải sầu rất nhiều. Nên nói chuyện nhiều chưa hẳn là quan tâm, mà nhiều khi là vì... không có gì để làm hết. Nếu thật tâm yêu mình, nghĩ cho mình thì đã không để người bạn gái chờ lâu đến thế. Cọp không rõ chuyện của Linh thế nào nên không dám khuyên bừa. Điều duy nhất mà nhà Ấn có thể làm cho các bạn không phải là lời khuyên, mà là tiếp thêm dũng khí cho mọi người, không chỉ là dũng khí để yêu mà còn là dũng khí để từ bỏ.
    mukundpatel19, Mai_Y, VietRuby9 người khác thích bài này.
  4. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @VietRuby dạo này có tình yêu mới nên con tim vui trở lại rồi phải không nàng? :D
  5. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
  6. goldfishttvnol.com

    goldfishttvnol.com Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    27/06/2013
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    25
    Halinh, đã qua 4 cái DIWALI rồi à. Nàng xem lại trai đang vướng mắc chuyện gì thế? Hình như gđ trai quý nàng mà. Có khi họ quý mình là một chuyện, họ đồng ý mình làm con dâu lại là chuyện khác.

    Cá nói với trai: E ko giận nếu A hứa điều gì đó mà ko thực hiện. Vì có thể tại thời điểm đó, a ko kiểm soát đc bản thân mình. Quan trọng e biết tính xác thực của nó…

    Hi Yến. Mình thấy chuyện của bạn cũng có một phần của mình trong đó. Nên mình nhiều chuyện tý hây.

    Mình chia sẻ thêm về bạn mình: Trai đi du học từ nhỏ, kiểu trường nội trú nam sinh. Sau khi trưởng thành mới về Ấn. Nên ko bị, được Ấn lắm. Trai hoàn toàn ko bị chi phối bởi Dad, Mom…. Nói thế này ko hay, nhưng đúng là thật. Một năm trc Dad giao quyền điều hành cty , nhưng Dad vẫn có quyền quyết định khi cần. Chẳng hiểu sao đợt này Dad lại tham gia nhiều vào cty .Vì vậy trai ko thể làm liều.

    Với những a chàng đang điều hành business vững vàng, gđ khá,…họ ko dễ gì từ bỏ mọi thứ vì một người con gái. Khi máu thương trường đã ăn sâu thì ko có chuyện dừng lại. Ko chỉ riêng trai Ấn. Chuyện từ bỏ tất cả, vì người mình yêu chỉ xẩy ra trên phim thôi. Trai mình quyết ko ra đi tay trắng. Mà tham vọng kiểm soát mọi thứ. Việc nổi loạn là ý tưởng từ đầu của trai. Vì đó là cách duy nhất. Mình ko can thiệt. Trai mình rất kiệm lời, ko kiểu hứa hẹn, vẻ ra nhiều viễn cảnh huy hoàng,…. nên mình nghỉ trai có khả năng làm nên chuyện.

    Mấy lần mình kiếm chuyện để trai nản và chia tay,… nhưng trai cực điềm tĩnh. Trai nói: A chẳng làm gì có lỗi với e cả, pls hãy cho a thêm thời gian, a sẻ manage mọi thứ, e sẻ thấy a hoàn toàn xứng đáng với e…. Mình thực sự thích tính cách, con người của trai. Mình cũng tin tưởng vào sự chân thành của bạn mình. Vấn đề là thời gian. Mình ko muốn chờ quá lâu. Nên mình đang nghỉ tới phương án dự phòng. Tạm gọi là nguyện vọng 2 :(

    Mình ko sùng bái God hay cái nhân kiệt xuất nào. Nhưng trong chuyện giữa mình và trai. Mình nghỉ nếu trai và mình có thể tiến xa, thì đúng là còn có sự trợ giúp của God nữa. HEEEE. Dù sao cũng vui. Tình yêu nào cũng đẹp, đáng trân trọng cả. It nhất, họ từng là động lực cho mình ở một thời điểm nhất định nào đó.

    Nhân tiện, mình ủng hộ các nàng yêu trai Nam Á. Kể nhiều cho mình nghe với. Nhớ chọn những a chàng xuất sắc nhất. Để cho gái India, phí quá Thảo nhỉ ;). Những câu chuyện tình hấp dẫn…. Khi mình chủ động, thì mọi việc sẻ ổn
    Mai_Y, halinh0276, Paddu3 người khác thích bài này.
  7. trang_inder

    trang_inder Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/04/2012
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    61
    @copconmisa cái đám cưới ghê thật chị .. hoành tráng bao nhiêu thế mà nhìn cô dâu chú rể vừa béo vừa xấu òm :P :P đáng nhẽ nên chi tiền nhiều hơn vào giảm cân, làm đẹp da và trang điểm chứ :v
    VietRuby, Paddu, blue_sky_4ever1 người khác thích bài này.
  8. loveindian

    loveindian Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/09/2013
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    68
    http://xzone.vn/doi-song/chuyen-tinh-kho-tin-hiep-si-an-do-va-co-gai-viet_93228.html
    Mình k có gì để viết, chỉ vào hóng chuyện nhà mình và share với nhà mình link này. Mình đọc bài này lâu lắm rồi, k biết nhà mình đã đọc nhiều chưa. Đọc xong mình tin sẽ có nhiều bạn trong nhà ẤN mình sẽ vững tin hơn 1 chút về tình yêu với Ấn. Cuộc sống k gì là k thể xảy ra. Chúc nhà mình vừa sáng suốt, vừa tỉnh táo nhưng hãy cứ dũng cảm và bạo dạn lựa chọn con đường mình muốn đi. Còn nếu k muốn đi thì dừng lại cũng là điều tốt.
  9. Paddu

    Paddu Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/01/2011
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    47
    hihi. Chuẩn luôn :D:D:D
  10. _meocon_

    _meocon_ Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    31
    Mấy chị trong nhà Ấn ơi giúp em chuyen này với.
    Anh của em đang xin visa để qua đây nhưng dịch vụ visa họ yêu cầu phải có giấy xác nhận booking hotel ít nhất 8 ngày, mà tụi em thì không tính ở khách sạn , hay nếu có ở cũng chỉ 1, 2 ngày thôi, giờ làm sao bây giờ, không lẽ kêu anh book đại 8 ngày :(, có chị nào có kinh nghiệm giúp em với :((
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này