1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hàng rào gỗ trang trí ngoài trời Diamond Wood Fence

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi anhnguyenplk, 24/04/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. anhnguyenplk

    anhnguyenplk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/04/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Hàng rào gỗ tự nhiên hay hàng rào gỗ nhân tạo?

    Trong kiến trúc hiện đại, hàng rào ngày càng mang tính trang trí cao hơn, do đó tìm vật liệu để thiết kế một hàng rào đẹp tô điểm cho ngoại thất là vấn đề đang được nhiều kiến trúc sư, nhiều gia đình quan tâm. Và bạn đã nghĩ đến những thanh hàng rào lãng mạn bằng gỗ nhân tạo?

    [​IMG]

    Nếu bạn là một gia chủ yêu thích sự sang trọng mà trang nhã, mong muốn có được một ngoại cảnh vừa cổ kính vừa hiện đại từ khung cảnh hàng rào thì hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những thanh hàng rào bằng gỗ. Nhưng gỗ truyền thống lại không bền do dễ bị mối mọt, mục nát, lại dễ mốc, dễ ngấm nước và dễ cháy. Sự băn khoăn đó của bạn sẽ hoàn toàn biến mất khi bạn sử dụng những thanh hàng rào gỗ Diamond Fence.



    [​IMG]

    Hàng rào gỗ Diamond có ưu, nhược điểm gì?

    Với các tính năng tương tự như gỗ truyền thống nhưng hàng rào gỗ Diamond đã khắc khục được những nhược điểm mà gỗ tự nhiên không thể làm được như không thấm nước, không bắt lửa, không mối mọt, không cong vênh, thi công dễ dàng, gọn nhẹ...

    Bề mặt những thanh hàng rào gỗ Diamond được thiết kế như vân gỗ tự nhiên với nhiều mẫu màu sắc, nhiều gam màu khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa những màu sắc phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

    Hơn nữa, với môi trường có độ ẩm cao như ở nước ta thì hàng rào gỗ Diamond được sử dụng làm hàng rào sẽ giải quyết được bài toán về độ bền vật liệu đồng thời tính năng hạn chế bám bẩn cho phép dễ dàng lau chùi, bài trí thêm decor. Với sự trang nhã và lịch lãm, hiện nay, hàng rào gỗ Diamond thậm chí còn được sử dụng như một vật liệu trang trí nội thất bên cạnh việc hiện diện ở không gian ngoại thất lãng mạn.



    [​IMG]

    Đặc tính và thông số kỹ thuật hàng rào gỗ Diamond:

    Hàng rào gỗ Diamond là vật liệu xi măng kết hợp sợi gỗ dùng thay thế gỗ tự nhiên cho những công trình yêu cầu độ bền cao như làm tường trang trí, lam che nắng hay hàng rào trang trí cho khu vườn của bạn.
    Sử dụng công nghệ tiên tiến của Châu Âu, Diamond là nhà sản xuất sản phẩm hàng rào gỗ nhân tạo hàng đầu của Thái Lan.Thành phấn sản phẩm bao gồm xi măng portland,sợi cellulose và hợp chất không amiăng tạo thành sản phẩm đẹp và bền hơn gỗ thật. Chống mối mọt, chống bén lửa và trọng lượng nhẹ nhưng có chất lượng như gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường.


    [​IMG]

    Không thể phủ nhận sự chắc chắn và thông dụng của những hàng rào kim loại hiện nay nhưng không phải ai cũng hài lòng với sự cứng nhắc, đơn điệu của chất liệu này. Với hàng rào gỗ Diamond bạn có thể thay đổi điều đó một cách hiệu quả.
    Với khả năng chống chịu thời tiết khắc nhiệt,không bị mối mọt cong vênh và khả năng chống cháy của hàng rào làm bằng gỗ nhân tạo Diamond, sẽ giúp bạn có thể có được gợi ý độc đáo cho nội thất và ngoại thất hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.


    [​IMG]
    Hàng rào gỗ Diamond không chỉ có tính chất bảo vệ cho ngôi nhà của bạn mà còn trở thành vật trang trí hữu ích nếu biết cách bài trí những dây hoa trên đó. Hơn nữa, hàng rào còn là không gian chuyển tiếp, tạo khoảng đệm giữa bên ngoài với sân vườn nhà, giúp gia chủ có một không gian xanh, hòa quyện cùng thiên nhiên.

    [​IMG]

    Khi bạn có kế hoạch làm hàng rào gỗ trang trí cho ngôi nhà mình, còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng thanh hàng rào gỗ Diamond để khắc phục nhược điểm mối mọt của gỗ tự nhiên và tăng cường khả năng chịu tác động tự nhiên cho tường rào nhà mình. Hàng rào gỗ Diamond có thể bền vững với nắng mưa. bạn sẽ không phải tốn chi phí để tu sửa hàng rào của mình. Sản phẩm này được bảo hành 30 năm và được dùng nhiều trong các dự án biệt thự cao cấp, biệt thự vườn ...Hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0902 544368 để được tư vấn chi tiết nhất.


    "Sử dụng thanh hàng rào gỗ Diamond để làm tường rào biệt thự, hàng rào sân vườn với phong cách cổ điển lãng mạn và sang trọng cho ngôi nhà vườn. Thay vì những bức tường bê tông thô cứng hay rào chắn bằng song sắt buồn tẻ, hàng rào gỗ Diamond mang đến một sự lựa chọn mới, đa dạng hơn bền đẹp hơn trong thiết kế nhà và trang trí nhà của bạn.."

    Hướng dẫn thi công:

    Cách lắp đặt hàng rào gỗ Diamond trên xương sắt hộp ngang:


    • Khoảng cách giữa 2 xương sắt ngang tối đa là 500mm, xương ngang dùng sắt hộp mạ kẽm 25x50
    • Khoảng cách giữa các thanh rào: 50mm - 100mm ( 5-6 thanh / mét dài )
    • Thanh hàng rào liên kết vào xương sắt bằng vít tự khoan 3 – 3,5cm , đầu vít nằm âm dưới bề mặt gỗ 2mm sẽ được bả bít và làm phẳng bề mặt trước khi sơn phủ
    • Sơn phủ trên bề mặt hàng rào gỗ Diamond: Thanh hàng rào gỗ Diamond có thể sơn PU hoặc sơn nước ngoài trời, Sơn PU sẽ có màu gỗ như thật và bền đẹp nhất!
    • Yêu cầu bề mặt trước khi sơn phải khô ráo, không sơn khi thời tiết ẩm cao
    • Đầu trên thanh rào có thể bo trò, để ngang hoặc vát nhọn tùy thiết kế.
    * Xem bảng giá và video hướng dẫn thi công tại đây : http://hangraogodep.blogspot.com/

    * Hỗ trợ kỹ thuật online 24/24: Gởi nội dung Tại đây

    * THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH TM ICB - NHÀ MÁY PANEL WORLD THÁI LAN
    Địa chỉ: 86/7 Bàu Cát 2,Phường 12,Quận Tân Bình,TPHCM
    Điện thoại: 0902 544368 - Fax: 08 38494109
    STK: 125073879 - Ngân hàng ACB, Chi Nhánh Vạn Hanh
    Email: congtyicb@gmail.com - Website: http://hangraogodep.blogspot.com/

Chia sẻ trang này