1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tại sao nam để râu luôn quyến rũ phụ nữ ?

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi WinDy_92, 10/06/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. WinDy_92

    WinDy_92 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/03/2014
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    1.Nam tính

    Từ cổ chí kim, những chàng trai sở hữu bộ râu quai nón hay râu rậm thường rất bí ẩn và đặc biệt quyến rũ phụ nữ. Tất nhiên là bạn cũng nên kết hợp với trang phục hay phong cách xuất hiện hàng ngày để không tự biến mình thành chàng trai luộm thuộm trong mắt người khác phái.

    2 Mạnh mẽ

    Có thể nói rằng, xu hướng thời đại ngày nay thì các cô nàng không còn thích những chàng trai ẻo lả, thiếu chất “men” quyến rũ người đẹp. Họ thích một chàng trai mạnh mẽ và có phần hung hăng hơn những chàng mềm yếu. Bộ râu về cơ bản có thể là sự đánh dấu của tuổi trưởng thành để phụ nữ nhìn vào.

    3 Bộ râu cũng có thể thay đổi như kiểu tóc

    Một bộ râu hoàn toàn có thể “tạo kiểu” như tóc. Đôi khi chàng có thể làm mới mình bằng cách cạo râu sạch, hoặc để một chòm râu dê hay nuôi dài nó trở lại để quyến rũ hơn. Anh chàng có thể để râu theo gợi ý của bạn mà không ngần ngại gì.

    4 Bí ẩn và khác biệt

    Những người đàn ông thích để râu thường là những người có cá tính bí ẩn, muốn khác biệt. Vì vậy bạn cũng có thể tìm thấy những điều đặc biệt và thú vị để khám phá một chàng trai có râu là cách để quyến rũ hơn.

    Xem thêm tại: lamsao.com
  2. ETFREIGHT

    ETFREIGHT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2012
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    vẫn còn nhiều lý do lắm bạn , nếu không thì người sói đã cạo râu từ lau rồi , và iron man cũng vậy chứ ko đơn giản như bạn nói đâu

Chia sẻ trang này