1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ. Săn bắn, bảo tồn !!! Đọc kỹ "NỘI QUY" tại trang 1 trước khi post bài -

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi tiendungntd, 10/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. KendrickCharleston

    KendrickCharleston Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2014
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    444
    Mong ước nhỏ nhoi là dd sập luôn đi hay Admin xoá cái forum này thì hay quá.
    Ae chơi trước giờ thì cũng đã có cách để sinh hoạt bình thường với nhau. Và cách chơi, cách giao lưu cũng khác hơn ae bây giờ.
    Cái nữa trò chơi này dừng lại ở mức pcp là muốn nguy hại thiên nhiên lắm rồi. Trước là dòng lò xo rồi tới sharp thì thiên nhiên tổn hao nhiều rồi, giờ pcp thì cạn kiệt sớm muộn thôi.
    Một số ae đã hiểu hết tất cả những gì liên quan đến pcp, phụ kiện. Nên nếu dd càng tồn tại lâu thì càng nguy, thấy bây giờ chỉ có gây sự và lan truyền pcp thôi- ai ai cũng biết, nhà nhà đều chơi, sớm gì cũng ko tốt cho con người và thiên nhiên.
    Đúng như bác Sniper nói, ae chơi lâu đã biết hết, hiểu hết và kinh nghiệm qua tay hết nên chẳng ai còn lưu luyến thiết tha post bài chia sẽ. Chia sẽ ai khi mà ai cũng hiểu rồi?! Ko lẽ chia sẽ người mới hoài. Họ ý thức ko nên làm vậy, vì thế giờ chỉ nói chuyện chung chung với ae. Còn những gì chuyên sâu hơn thì họ có cách riêng rồi, ko bô lô ba la lên đây nữa.
    Nhưng mất sân chơi nguồn gốc đầu tiên này thì ae đó- thành viên từ đầu ko nỡ, nên họ gắng gượng lâu lâu vào thăm chứ ko màn tới nội dung nữa.
    Còn ae mới thì rõ ràng rành rành là ae đi trước đã để lại rất nhiều kiến thức thực tế. Đồng ý là người mới chơi thì ai cũng như ai, kiến thức chưa rành, nhưng khác là ae sau có tài liệu. Chứ ae trước thì khó khăn hơn, họ tìm hiểu rồi tự thí nghiệm. Thành công gì thì viết tài liệu cho ae sau.
    Mà đúng là dd có quá nhiều phần, quá nhiều trang và quá nhiều bài viết. Đôi khi cái cần tìm nằm lộn xộn trong mớ bài chửi bới, tán gẫu..
    Mà mình nghĩ ít ra như vậy lại hay, ngọc phải ẩn trong đá. Ai chịu kiên nhẫn đào bới thì mới lấy dc- đó cũng là cách hạn chế pcp tự nhiên.
    Ae sau này thấy ai cũng muốn tự làm cho mình 1 pcp ngon lành, kiến thức thì sơ sơ nên hay hỏi người có pcp tất tầng tật mọi thứ, họ muốn copy y chang, hay hiểu là người kia cầm tay cho họ, họ mới vừa lòng - mà phải kiểu ngay và luôn mới chịu. Khó xử thật nhỉ !? Trong khi trc kia ae họ phải bỏ rất nhiều thời gian tìm hiểu, tiền của thử nghiệm.
    Nói như vậy ko có nghĩa là bây giờ ko có ai hết mình chia sẽ với bạn, cái quan trọng bạn là ai với họ?
    Vẫn còn có rất nhiều ae hết mình với bạn, họ sẵn sàng giúp nhiệt tình, muốn thế thì bạn phải đi tìm vị trí của bạn trọng họ. Bạn mà là ae ruột thịt trong nhà họ thì hay rồi, khổ là ko phải thế nên bạn phải vận động thôi.
    Chân thành cùng ae.
  2. nathun

    nathun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/11/2012
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    319
    Cách mở thì mấy bác khác chỉ rồi. Em chỉ anh Boy cách lắp lần sau ko bị lại. Anh kiếm cuộn băng tan quấn mấy vòng vào ren trước khi vặn vào, mục đích cho trơn và cách ly 2 phần ren, lần sau vặn ra đơn giản. Nhất là ren đồng và nhôm hay bị kẹt lắm
    onehit_onekill, boymap, hoangda2 người khác thích bài này.
  3. sharp.pcp

    sharp.pcp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/09/2013
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    586
    mấy tấm ảnh bá của condor đẹp đẹp ở trang bao nhiu các bác nhĩ
    e có thằng đệ làm bên nghề mọc nó mn thử sức nên e tìm hình mà tìm hoài k thấy bác nào có cho e xin vài tấm ạh
  4. khoalb1

    khoalb1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2013
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    1.797
    Thi den bay jo minh cung co biet het dc dau bac Boy ,the moi co cau " Hoc ,hoc nua hoc mai " ai cung co thoi ngu ngo nhu bo doi non ,phai chiu kho nghien cuu,nghich pha ,tim hieu va tra gia thi moi kha len dc thoi
    Tre con song lau moc rau thi dc gio la ong gia ,vi the ong gia hay con goi la lao lang thi cung la dua tre con moc rau ma thoi ,vi vay gia voi tre chang co ji khac nhau ca
    Con cai vu ket ren dieu ap vao binh thi mang ra thang tho tien no kep len mam roi van ra ,chu minh van tay no ko co luc
    Lần cập nhật cuối: 15/06/2014
  5. onehit_onekill

    onehit_onekill Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/06/2012
    Bài viết:
    733
    Đã được thích:
    893
    em tranh thủ được xí buổi chiều chứ buổi sáng em đi ko được
    garunghuevankiemsau2vn thích bài này.
  6. huynhteo2012

    huynhteo2012 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2013
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    432
    Chào các bác cái vấn đề anh Boy hỏi nó cũng liên quan đến em, cái bình của em cũng thế, đọc xong bài mấy bác em lấy bình chạy ra thằng thợ tiện hỏi nó, anh anh có cách nào tháo cái này ra giùm em chút, nó nhìn qua rồi lắc đầu có vẻ không muốn làm em nghĩ cha này chắc tối thua kèo Anh rồi. Hơi thất vọng đành đem về anh thợ gần nhà( cơ sở nhỏ nên mình không tin tưởng) anh đó nhìn qua hỏi cái này dùng làm gì, còn hơi không (chắc sợ bùm), em bảo thấy đẹp mua về tháo ra đựng rượu, hi hi. Ông đó quấn dây cô roa rồi kẹp vào bàn kẹp lấy kìm bấm chết nhịp nhịp vài cái thấy không ăn thua, em nghĩ chắc là tiêu rồi, ổng nhịp thêm vài cái nữa thì nó mới ra, đúng là làm gì cũng phải nhịp nhàng, nhịp nhè nhẹ thì sẽ ra ngay.:):)giờ thấy mừng quá chừng,vậy là nay lại có thêm 1 bài học nữa. Em cảm ơn các bác rất nhiều, đúng là không thầy đố mầy làm nên.
    garunghue, tuanhunter, suksick7 người khác thích bài này.
  7. crzp

    crzp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2011
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    553
    Sorry bác ,em thì cũng còn nhỏ tuổi ,nhưng cũng chơi đc 1 thời gian rồi ,nên bác cho phép em đc tự nhận là ma cũ để nói chuyện với bác. Em có vài lời như thế này:
    Bác cứ nghĩ mà xem, các ae ko trả lời những câu hỏi cũ của mem mới mà đã lên tới gần 5000 trang + mười mấy phần trước nữa. Nếu trả lời những câu hỏi cũ thì chắc bây giờ cũng phải tầm 30 phần rồi cũng nên. Và với 30 phần mà bác ngồi đọc thấy toàn những câu hỏi lặp đi lặp lại thì bác có nản ko ?
    Cái gì cũng phải có quá trình của nó ,bác muốn hiểu thì phải chịu khó mà đọc, hồi tụi "ma cũ" tụi em bắt đầu chơi thì ko đc như bác đâu......vì chẳng có cái gì để mà đọc ,cũng chả hỏi ai đc ,chỉ còn cách tự thân vận động ,tự mày mò ,vọc phá ,rồi lên diễn đàn tây tìm hiểu, để rút ra kinh nghiệm ,trao đổi kinh nghiệm với nhau trên diễn đàn này mới có đc ngày hôm qua. Và hôm nay ,ma mới như bác lại chê đống kinh nghiệm của chúng em nhiều quá, nản ko muốn đọc. Trong khi....hôm nay....ma cũ tụi em vẫn đang cố tìm cái mới mẻ để mà đọc.
    Chả hiểu đam mê của bác kiểu gì mà cứ chờ người ta đưa đến tận miệng mới xơi. Bác với em và với những ae khác cũng chẳng thân thiết gì ,chẳng qua là đến với nhau bằng niềm đam mê ,mà đam mê của bác có vẻ yếu ớt thì ai sẽ đến với bác ? , muốn ăn thì lăn vào bếp ,chúng em đã đi chợ cho bác rồi ,bác muốn ăn thì ắt bác phải vào bếp chứ còn chờ chúng em phục vụ thì bác đói là phải rồi.
  8. vitcon102008

    vitcon102008 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2014
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    1.196
    tháo cái này các bác nói hết rùi . em có cách này cũng hay này .
    Các bác bơm thật lực vào ,bơm đến giới hạn tối đa luôn , bơm xong quẳng vào bếp than tổ ong .đảm bảo sau 5p nó xẽ tự bung ra , nhớ khi quẳng vào thì tạm lánh mặt đi chỗ khác nhé .ặc ặc,..........
  9. huynhteo2012

    huynhteo2012 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2013
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    432
    em để lò than chỗ cột nhà rồi núp sau cột để xem nó bung ra như thế nào bác thấy có ổn không, hay là sau khi nó bung ra ngta tìm thấy chân em nằm cách đó 50m.
  10. sim09x

    sim09x Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/09/2007
    Bài viết:
    1.664
    Đã được thích:
    726
    anh thử cách tương tự xem có được ko. mà lắp điều áp vào bình nhiều khi các bác cố vặn hết sức theo e là không cần thiết. e mỗi lần tháo lắp điều áp chỉ dùng tay không vặn đến khi không còn khe hở giữa cổ bình và điều áp là đạt yêu cầu
    tuanhunter, minhsua, NighHunter2 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này