1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Worldcup 2014, chém nào

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Reddman4ever, 28/05/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.867
    Đã được thích:
    710
    Ơ hơ.
    Thằng da đỏ đúng hay sai?
  2. sinhlytubiet

    sinhlytubiet Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    18
    Đúng hay sai phải hỏi nó về trận Ác hen kia kìa
  3. sinhlytubiet

    sinhlytubiet Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    18
    Và nhớ soi lại cái vị mà nó bắt nhé.
    Hỏi câu thiểu não bỏ mie ra mà cũng bầy đặt bắt bẻ
  4. atlas02

    atlas02 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/10/2011
    Bài viết:
    1.255
    Đã được thích:
    843
    hôm qua Áchen đã chọn một lối chơi khiến tôi vô cùng bất ngờ: Đầu tiên là keo Messi lùi về quá sâu, Sau khi bất ngờ có bàn thắng của Higugain là lùi sâu về phòng ngự, hàng hậu vệ vô cùng lỡm các trận đấu trước hôm nay bổ sung Dimichelis bất ngờ đá hay chưa từng thấy, bịt chặt mọi con đường vào khung thành của mình khiến các tiền vệ và tiền đạo Bỉ đá không còn phương huớng gì nửa. Nhưng kéo Messi rời xa khung thành là triệt tiêu nguồn sống của anh này và messi đã có một trận đấu vô cùng dở.
    Bỉ có vẻ gặp khớp trận này, Áchen kiếm được một tiền vệ trụ hay quá cặp cùng mascherano án ngữ trước khung thành và đá chủ động áp sát và đá rát khiến Bỉ bị cuống, cộng với bị dẫn bàn khá sớm khiến hôm nay Bỉ không còn chơi thanh thoát được nưar. hazard có một ngày thi đấu tồi tệ, Fellaini thì đá lóng ngóng trên sân, thủ không ra gì và công càng không ổn. Wilmost cũng hết bài, lẽ ra nên để Lukaku đá chính từ đầu khi anh này đã tìm lại được phong độ và trong thế trận bế tắc nên rút Hazard ra sớm và thay bằng cầu thủ Zanujai có khả năng cầm bóng đột phá tạo đột biến nhưng ông đã không làm thế nên thua là đúng.
    trận sau nếu Di maria chấn thương mà khả năng là rất cao thì áchen sẽ tiếp tục chơi bài thủ và kéo messi lùi về, có thẻ chiến thuật này sẽ phát huy hiệu quả với Hà Lan, nhìn Hà Lan vất vả với những đội tử thủ như trận gặp Costa là đủ biết. hai trận bán kết hai đội Châu Âu gặp hai đội mạnh nhất nam mỹ nhưng có thể chúng ta sẽ gặp điều ngược ngạo: hai đội châu âu tấn công hoa mỹ, hai đội nam mỹ phòng thủ đổ bê tông chờ cơ hội phản công
    Reddman4eversoccer thích bài này.
  5. sinhlytubiet

    sinhlytubiet Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    18
    Từ giờ đến trận gặp Hà Lan là Aguero bình phục
    Bây giờ làm gì còn ai tỉa bóng hay bằng Messi nữa. Cứ ở dưới mà chọc lên cho Aguero, Lavezzi chạy thì xin đuổi. Quên mất pha tỉa bóng thần sầu của Messi cho Maria rồi hả vô mao đạo sĩ ? Không phải lúc nào cũng đánh giá Messi bằng hình ảnh tả xung hữu đột rê qua 4, 5 hậu vệ nhé
    Mascherano cuối cùng cũng đã kiếm được một đối tác ăn ý Biglia hợp thành cặp sen đầm cứ thằng nào lảng vảng là nó chém cho cẩn thận. Hơn hẳn thằng Gago có tiếng mà kô có miếng, thằng này nhìn đúng kiểu bị hen suyễn kinh niên.
    Vậy là Ác-hen-ti-na đã hoàn thiện được hàng thủ. Cũng phải kể đến Basanta trận này đá thay thế Rojo trấn giữ cánh trái cực kỳ chắc chắn. Việc mất Maria cũng không gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho Ác-hen-ti-na, ở dưới cứ chắc cốp rồi rình ăn phản công là ngon.
    Cảm giác từ giờ đến hết giải Messi vẫn sẽ tiếp tục ghi dấu ấn bằng những đường kiến tạo và quyết định trận chung kết bằng một pha bóng cố định.
    Điều đáng mừng nhất là Higuain đã biết nổ súng. Hai trận bán kết và chung kết sẽ giúp Ác-hen-ti-na này phát huy được tất cả các phẩm chất của mình. Hình dáng nhà vô địch đã lộ diện!
    Last edited by a moderator: 06/07/2014
    ibra2912 thích bài này.
  6. sinhlytubiet

    sinhlytubiet Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    18
    Messi nó lừa lừa một , hai nhịp rồi vẩy bóng kinh vãi.
    Hà Lan đến đây là cũng hết bài rồi. Trận bán kết Ác hen ti na sẽ cho cả thế giới biết mình đáng sợ đến thế nào.
  7. atlas02

    atlas02 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/10/2011
    Bài viết:
    1.255
    Đã được thích:
    843
    trái đó nếu không trúng chân hậu vệ đổi hướng đến chân Higugain thì cũng ngáp ruồi.
    mà cũng công nhận thằng áchen thủ chắc, trận gặp hà Lan không biết thế nào, cơ hội vẫn là 50/50. Bên hà Lan Sneider đã trở lại phong đọ hũy diệt của nó thời còn ở inter qua những cú sút xa vô cùng lợi hai, Robben vẫn giử phong đọ như thế thì nó có thể làm bất cứ điều gì, chỉ còn van Persie nửa thôi.
    Achen đã xem như mất di maria rồi, Aguero chắc gì trở lại mà biết có làm nên cơm cháo gì không. nửa cuối mùa giải này Aguero làm qeun với bệnh viện nhiều hơn là sân cỏ
  8. Sudang82

    Sudang82 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    18/03/2006
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    3
    Yêu như trong phim với Việt Trinh mà Lê Công Tuấn ANh còn tạch nữa là.... Trần Minh Chiến và CHí Bảo là 2 cầu thủ em thích xem nhất đới.

    Hôm qua lão Van Gaal có quả thay thủ môn rất hay... Em nghĩ đó là đòn tâm lý cho các cẩu thủ Costa Rica là chính.. Kiểu như ông mày có bảo bối đấy nhé.. Nhưng chú Krul này nhìn cũng cao to và lắm chiêu trò ra phết.Tiếc là Costarica ko có đủ độ lỳ. Nhìn mặt chú Ruiz là biết... Nói về sút Pen thì có lẽ Đức ngày xưa thuộc loại chiến nhất. Sau đó là Pháp thời đỉnh cao. Cứ góc cao hoặc xa mà băm không lừa gì hết thủ môn bay hết tầm đúng hướng cũng đành chịu
  9. sinhlytubiet

    sinhlytubiet Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    18
    Chẳng cần nó phải đá đúng 100% phong độ. Chỉ cần bám cánh và tận dụng tốc độ và chuyền những quả đơn giản vào trong là được. Còn thể hiện được đến đâu hay đến đấy.
  10. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.258
    Đã được thích:
    2.559
    Alves là 1 trong những chú tệ nhất của Brazil từ đầu giải đến giờ.
    Thủ cực tồi, toàn thua từ cánh này.
    Mà tấn công thì cực lởm. Theo dõi Brazil chuỗi chục trận gần đây chú này đá chính thì không có 1 trận nào chú này được gọi là đá tốt, kể cả khi có bàn thắng.
    Vấn đề cuả Alves là nhịp cầm bóng toàn 3,4 chạm, thích thể hiện khả năng tổ chức tấn công từ cánh thì phải ?
    Lúc chuyền cho tiền vệ thì tiền vệ bị áp sát mẹ nó rồi. Barca, hệ tiki-taka với Messi,Xavi, Iniesta, Busquest nó xử lý bóng hẹp với khả năng đập nhả cộng hưởng cực đỉnh nên lối đá của Alves không gặp vấn đề gì . Tiền vệ của Brazil, kể cả Oscar, khi phối hợp với Alves đều cực khó do Alves nuốt hết không gian của tiền vệ. Bóng rời chân Alves đến chân đồng đội là đồng đội rất khó xử lý tốt.
    Maicon vào sân hiệp 1 thế trận tổ chức của Brazil tốt hơn hẳn từ đầu giải. Dẫu đã già nhưng lối đá 1-2 chạm, nhường đất cho tiền vệ khiến đồng đội dễ hơn Alves rất nhiều.

    Neymar chấn thương thì mất đi nhiều đột biến nhưng như thế cũng có cái hay là Brazil sẽ đá cực đoan triệt để. Vẫn có chú Willian có thể thay Neymar. Không thể bằng được nhưng vẫn có những phẩm chất riêng, đặc biệt là trâu bò, dũng mãnh hơn hẳn, hỗ trợ phòng ngự cũng tốt hơn . Việc Mou tin dùng chú này thì không có vấn đề về trình độ, chỉ lo về mặt tâm lý.
    Silva chấn thương trận gặp Đức hi vọng Dante có thể khỏa lấp được. Dante đá ở Bayern nên thuộc lòng các cầu thủ Đức, đẳng cấp thì cũng không phải bàn . Trong bóng đá, khi nắm rõ thói quen của nhau thì thằng thủ luôn có lợi thế hơn thằng công.
    Mọi sự vẫn ở phía trước ;-) Trong 1 ngày rùa nổi quanh Fred thì chả biết đâu được :))))))))
    Lần cập nhật cuối: 06/07/2014
    halosun thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này