1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Worldcup 2014, chém nào

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Reddman4ever, 28/05/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. atlas02

    atlas02 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/10/2011
    Bài viết:
    1.255
    Đã được thích:
    843
    hôm qua lúc Klose phá kỷ lục ghi bàn và thay ra đài chiếu cận cảnh Ro béo đang ngồi thẩn thờ trên bục bình luận viên, có lẽ anh này cũng chẳng bận tâm về kỷ lục của mình bị phá mà đang thẩn thờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thất bại nhục nhã nhất trong lịch sử của braxin và làm bàng hoàng cả thế giới.
    Trước trận đấu tất cả đều dự đoán Braxin ở cửa dưới nhưng không ngờ đầu trận Braxin lại lên tấn công phủ đầu, thế là xong khi thằng Đức là bậc thầy phản công nhờ vào cả một đội hình chơi ăn ý phối hợp nhuyễn hơn cả Tiki taka. Đức chỉ cần 6 phút là ghi 4 bàn, một lỷ lục của Wc, đặc biệt là 3 bàn chỉ trong chưa đầy 3 phút đập nát hy vọng của Braxin. Hôm nay đức thắng toàn diện và kỷ lục của Klose lập ngay trên đất Braxin còn sát muối vào lòng người Braxin mãi mãi. Tình hình nhân sự này của Braxin có thế sẽ còn rất lâu nửa mới mong có người xô đổ kỷ lục của Klose. đã vậy Braxin gải này còn trình diễn bộ mặt xấu xí nhất trong các kỳ WC. Hôm qua họ choi quá thô bạo và phạm nhiều lỗi nặng, may mà nhờ trọng tài bỏ qua và ưu ái giống như các trận trước.
    hôm qua lỗi của toàn bộ hàng thủ và hai ông tiền vệ trụ nhưng lỗi lớn nhất của Luiz. anh này mang băng đội trưởng, nghĩa là phải là chổ dựa cho toàn đội, phải là chốt chặn tin cậy khi đội thiếu vắng Silva nhưng cái máu bốc đồng không bỏ được, đôi lúc tôi không biết anh là trung vệ của Braxin hay của Đức mà thấy anh có mặt trong vòng cấm Đức còn nhiều hơn vòng cấm đội nhà, anh có lỗi trong các bàn thua của Braxin. Mou khi nghe có PSG bỏ 50 chai ra mua là mừng như trúng số độc đắc, bán liền không đợi một giây suy nghĩ. Là người theo dõi chel đá bao năm nay tôi thấy đây là cầu thủ phá hại nhất ở vị trí trung vệ mà bóng đá hiện có. Ông nào vác nó về vị trí trung vệ thì đừng mơ có được danh hiệu gì, trận đấu xuất thần của nó là trận chung kết C1 năm 2012 trong trận gặp bayern và đó là điểm sáng cuối cùng vì lúc đó là mùa đầu tiên Luiz được chơi trọn vẹn ở Chelsea và trận chung kết cả đội chelsea đều phải thủ nên nó không dám lên công, còn những trận sau đó đều là thảm họa, gặp mấy đội nhỏ thì có vẻ màu mè đá hay còn gặp thằng chơi phản công sắc là xong hết.
    halosunReddman4ever thích bài này.
  2. thanhle2004

    thanhle2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2004
    Bài viết:
    3.903
    Đã được thích:
    1.959
    Dù sao cũng buồn cho Brazil. Một nền bóng đá 5 lần vô địch Wc, buồn cho kỷ lục của thần tượng Ronaldo tưởng như vững bền ít cũng phải vài chục năm thì lại bị chính bọn đàn em trao cho người khác.
  3. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Thằng Luiz này là dạng chỉ đâu đánh đấy, chỉ thích làm quân tốt trên bàn cờ, lúc nào cũng thích vượt sông lao lên lập thành tích nhưng nhiều lúc chả biết mình đang là ai.
    Hqua phải nói là Brasil đã quá ảo tưởng sức mạnh, không biết mình biết ta nên bị xe tăng nó nghiền nát như tương.
    Cù cưa h1 rồi h2 có thể bung sức thì không, lực đã thiếu cả trên lẫn dưới nhưng vẫn thích đè đầu cưỡi cổ người ta.
    Chia buồn, mà cũng là chia vui với bác NongdanHN :)
    Vui vì sau sự kiện chấn động này bác sẽ có dịp được xem những gương mặt mới của Brasil từ những giải sau.
  4. atlas02

    atlas02 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/10/2011
    Bài viết:
    1.255
    Đã được thích:
    843
    ông nongdan ấy chắc còn chưa hết sốc nên không thấy lên
  5. sinhlytubiet

    sinhlytubiet Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    18
    Ngày xưa Brasil có Lucio cũng chuyên gia lên tấn công, mà có ai dám chê nó ko ?
    Trung vệ lên tấn công thì xưa nay cũng ko hiếm. Ronald Koeman của Barca và Fernando Hierro của Real cũng ghi trăm bàn.
    Vấn đề là dùng nó vào chiến thuật nào, lối chơi nào. Thằng Luiz nếu đá cho một đội bóng tấn công thường xuyên dâng cao như Real, Barca thì sẽ không có vấn đề gì vì nó trở thành chuyện bình thường,
    Còn khi đá phòng ngự thì đôn nó lên đá trụ quét. Những trận Mou bố trí Luiz lên đá quét lại chả kinh vl ra ah.
    Không phải Luiz ko có ích với Mou mà chẳng qua được giá thì bán, để mua nhân tố mới đảm trach vị trí trọng tâm hơn, thế thôi.

    Một tin có lợi cho Argentina. Trung vệ Ron Vlaar của Hà Lan đã dính chấn thương khi tập luyện và coi như đã được nghỉ hè luôn.
    Tuyến giữa với hàng thủ toàn những cái tên lởm khởm thì lấy cái gì ra để chống đỡ Messi đây. Trận này khéo còn nhiều khoảng trống và dễ đá hơn trận Bỉ.
  6. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Mang Luiz ra mà so với Lucio hay Hierro mà không thấy ngượng mồm à ?
    Nó hay tham gia tấn công ghi bàn nhưng đá có đầu óc, biết lúc nào lên được, lúc nào không và tập trung lo phòng ngự là trước rồi mới nghĩ tới công. Chứ không phải cái kiểu chạy nhồng lên như Luiz, để thua tới 1-2 bàn rồi mà không biết kìm cương lại, cứ để chảy đi sông ơi như thế à ?
    Vai trò của thằng Luiz trận hôm qua là thế nào ? đừng nói là tự do nhé.
    Chơi với thằng Dante chưa ra sân trận nào mùa WC này (đungs ko nhỉ?) và mang trên mình băng đội trưởng thì éo ai khiến nó phải hùng hục chạy linh tinh thế, cái người ta cần là giữ vững tuyến phòng thủ để các cầu thủ khác yên tâm mà đá.
    Thì chính cái kiểu chỉ đâu đánh đấy là hợp với nó nên thỉnh thoảng Mou nó cho thằng này chạy lăng xăng đá quét, gặp thằng trọng tài nó bắt chuẩn là cụ đi, vì cái tội hay quét láo. Mà Mou thì nó mặc kệ cái vụ đá láo nên thằng Luiz này có đất dụng võ đấy.

    Vlaar to con chậm chạp vắng mặt trận gặp Achen có khi lại hay, dù giờ cũng chưa biết Van Gaal sẽ sử dụng quân bài nào. Nhưng hàng phòng ngự hầu hết là vô danh mà giờ trở nên có danh dưới tay Van Gaal thì sao phải lo :)
  7. atlas02

    atlas02 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/10/2011
    Bài viết:
    1.255
    Đã được thích:
    843
    trung vệ lên tấn cong thế giới có đầy và đều là trung vệ hay. Hồi Wc 2006 ong canavaro còn lao lên tấn công ầm ầm mà vẫn được bầu quả bóng vàng nhưng vấn đề là lên tấn công ở tình huống cố định và phạt góc xong phải về ngay còn ông Luiz là trung vệ mà dẫn banh xông lên như là tiền vệ và thuòng xuyên lên trong các tình huống đội nhà tấn công, cái đó mới chết, chỉ cần hai đường chuyền vượt tuyến là xong.
    Luiz đá tiền vệ trụ thì được nhưng nó không thích vị trí này, nó thích vị trí trung vệ mà vẫn cho nó lao lên, đó mới là chết. Chưa có thằng trung vệ nào của bóng đá mà dám cầm bóng lao lên thường xuyên như thằng này
  8. MjnhTuan

    MjnhTuan Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/07/2014
    Bài viết:
    612
    Đã được thích:
    813
    :D nói thạt với bác là em vẫn tiếc vì 7 bàn vẫn hơi ít, em chỉ mong nó vùi dập thật đậm vào 11 bàn cho mỗi thằng 1 quả, ghét bọn brazil chơi bẩn ngay từ trận khai mạc rồi, trận đấy ko ăn bẩn quả pen khéo loại từ vòng bảng :D
  9. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    trái thua đầu tiên ấy, cả bọn Brasil bị hút về phía Hummels hết, thằng Muller nó đứng rình phía sau ăn không thể ngon hơn, chính Luiz là người phát hiện ra Muller bị bỏ quên nhưng nó lao ra không kịp nữa, đúng như đặc trưng của nó nhỉ, thích lao lên và khi cần lui về thì không kịp nữa :D
  10. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Giải này Ba Tây vào đến bán kết là thành công rồi, đội hỉnh lởm khởm vậy toàn thằng cầu thủ hạng 2. ko có tý chất Brasil nào hết. nghĩ mà buồn cho đội tuyển xưa nay cổ vũ hết mình. đây là thế hệ bỏ đi của bóng đá Brasil sống nhờ tiếng tăm của bao thế hệ trước kia mất công gây dựng.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này