1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Worldcup 2014, chém nào

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Reddman4ever, 28/05/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thanhle2004

    thanhle2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2004
    Bài viết:
    3.897
    Đã được thích:
    1.957
  2. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Đức hơn về đồ nhuyễn và đồng đều, các cầu thủ chơi với nhau nhiều năm nên hiểu rất rõ, Agen thì năm nay chơi rất lì, Mas đang chứng tỏ anh ta vẫn là người đánh chặn hay nhất thế giới, Nói chung trận chung kết thì Agen chỉ có cửa chơi tử thủ rồi chờ đợi những khoảng khắc của các siêu sao chơi phía trên, quan trọng ko được thua trước chứ thua trước là vứt đi luôn
  3. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.892
    Đã được thích:
    3.971
    Đúng là ai cũng nhìn ra Đức hơn sự nhuần nhuyễn về tập thể và lối chơi, Argen thì có cá nhân kiệt xuất hơn.
    Tôi nghĩ Messi trận này nên được dùng ở hàng tiền đạo, cần thì cho Kun dự bị
  4. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Argentina chỉ có Messi là giá trị hơn bọn Đức thôi bác ạ. Hàng Đức được định giá phần nhiều trên 40 triệu đấy. Özil, Kroos, Götze, Neuer, Matt Hummels, Lahm, Boateng, Müller được toàn CLB lớn săn đón thôi.

    Cửa Đức sáng hơn. Argentina cũng không đá tử thủ được, vì đội hình Đức to cao hơn Argen nhiều. Nó câu bổng vào chỉ có chết. Cách duy nhất cho Argen là đá chậm, không lùi quá sâu, tranh chấp tốt khu trung tuyến và chờ khoảng khắc lóe sáng của Messi.
  5. Maskerano

    Maskerano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/07/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Đây là một nhận định rất mẫu mực về lối chơi của người Đức.
    Nếu chưa tin hãy nhớ lại không biết bao nhiêu thất bại muối mặt của người Đức trước người Ý trong lịch sử bóng đá.
    Đức là một đội bóng cũng nổi tiếng là chặt chẽ nhưng tại sao lại luôn ngán Ý ? Sự thực là hai kiểu bóng đá này khác nhau và người Đức không phải là một đội bóng phòng thủ tổng lực bao giờ.
  6. Maskerano

    Maskerano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/07/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Không hiểu cách các bác này đánh giá cầu thủ dựa trên góc nhìn thế nào ?
    Ác-hen năm nay cũng chỉ hàng công là đáng để tự hào mà còn thua nốt người châu Âu thì chắc là cũng chỉ về nhì thôi nhỉ.
    Thật buồn cười khi đánh giá những cầu thủ như Kroos, Gotze, Klose, Mueller là siêu sao tấn công khi không ai biết tự cầm bóng đột phá tạo đột biến mà chỉ biết sút xa, đánh đầu hoặc đệm bóng. Đây chỉ là những con ong thợ cần cù bù thông minh ko hơn ko kém. Linh hồn trong lối chơi của Bayern là đôi cánh người nước ngoài, còn bọn bản địa cũng không tồi nhưng chỉ đá đều chân thôi.
    Nếu định giá cầu thủ Ác-hen thì Messi hơn 200 triệu, Di Maria chớm vươn đến tầm siêu sao cũng phải 80 triệu, Aguero tầm 75 triệu, Higuain 40 triệu, Lavezzi 30 triệu. Từng cá nhân của họ đều cực kỳ kỹ thuật và cơ động, có tốc độ để tự vượt qua chốt chặn, và chuyền những đường bóng rất hiểm và hoán chuyển vị trí cho nhau. Hàng công của Đức tuổi gì mà so sánh.
    Với những cầu thủ khô cứng của Đức thì việc họ phá tan được lớp áo giáp của Ác-hen-ti-na hơi bị khó đấy, tôi vẫn chưa tưởng tượng ra họ sẽ làm cách nào ?

    Sự vượt trội về con người của hàng công thì ko phải bàn cãi nhiều, bây giờ xét đến hàng tiền vệ.
    Trung tuyến của Đức gồm Schweinteiger - Khedira - Toni Kroos. Bị kém vị trí của Khedira, thằng này chậm và ko có đẳng cấp. Một điểm yếu nữa là họ quá thiếu cơ động, không hề có khả năng độc lập tác chiến. Chậm chạp và đá quá giống nhau.
    Trung tuyến của Ác-hen gồm Mascherano - Biglia - Messi. Tạm coi Mascherano ngang ngửa với Schweinteiger, Biglia ngang Khedira, còn nhỉnh hơn vị trí của Messi so với Toni Kroos. Việc Messi xuyên qua được cặp đánh chặn của Đức là điều nằm trong khả năng còn Toni Kroos vừa chậm vừa yếu kỹ thuật thì chỉ có nước để Masche với Biglia bóp cho thọt zái. Sẽ không thể có khoảng trống cho Toni Kroos thực hiện những cú sút xa sở trường trong thế trận chặt chẽ.
    Đánh giá : Argentina nhỉnh hơn một chút.

    Hàng thủ thì về mặt con người thì Đức rõ ràng là nhỉnh hơn với ba cái tên Neuer, Lahm và Hummels. Nhưng chưa toàn diện vì Boateng hơi kém và thằng cánh trái non kinh nghiệm.
    Trong khi hàng thủ của Ác-hen về tên tuổi thì kém hơn đang chơi rất chắc chắn và ăn ý. Lại được sự bao bọc của cặp đánh chặn Mascherano-Biglia đang chơi cực hay. Riêng xét hàng thủ thì phải dựa trên sự ăn ý hơn là tên tuổi các cá nhân.

    Nói tóm lại, tôi tin hàng phòng thủ của Ác-hen-ti-na sẽ đứng vững trước những cầu thủ tấn công bình thường của Đức. Còn hàng thủ Đức lại khó có thể chống đỡ nổi những cá nhân siêu đẳng của Ác-hen trong những đợt phản công. Nhất là vị trí của thằng Lahm khó chống nổi Di Maria.
  7. Maskerano

    Maskerano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/07/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Cả trận ? Thế mà anh lại tưởng thằng De Jong đá hay quá nên được thay cmn ra từ phút 62 cơ đấy =)))))))))
    Lần cập nhật cuối: 11/07/2014
  8. Maskerano

    Maskerano Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/07/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Ko biết là hàng hời hay hàng hớ nhưng mà ối thằng rỏ rãi ra mà cũng ko được đấy.
    Ở đời mỗi thằng một số phận. Những thằng đàn ông đã xấu trai, lại bất tài , ko kiếm ra tiền, đã thế xuất thân thấp kém bố mẹ nghèo hèn. Thì làm sao mà có được những con hàng ngon mà hưởng. Chỉ lấy được mấy con nhà quê chọ chọe thôi. Nên ghen ăn tức ở là chuyện bình thường.
  9. atlas02

    atlas02 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/10/2011
    Bài viết:
    1.255
    Đã được thích:
    843
    chú Kim quả là thiên tài phân tích bóng đá, hàng công Đức ít tên tuổi hơn hàng công áchen một chút thì chú bảo hàng công Đức không tuổi gì so sánh. Xin thưa hàng công toàn hàng trăm triệu của chú gặp Iran là đội tầm châu á mà còn phải đợi phút 92 nhờ Messi xuất thần mới ăn được một trái, gặp Thụy Sĩ phải đợi đến phút 119 mới ghi bàn và phút cuối cùng không nhờ thần rùa hổ trợ cũng chết sặc máu. Không một trận nào ở Wc kỳ này hàng công áchen chơi tấn công dồn ép đối thủ được mà chú cũng ca ngợi nó thì tôi cũng thua. nếu đem tiền ra so thì hàng công áchen còn xách dép cho Tây bán nhà nhiều nhé. bóng đá hiện đại thì tiền đạo không cần quá kĩ thuật lừa qua nhiều hậu vệ đối phương, chỉ cần biết dánh đầu, sút xa và đệm bóng là quá đủ, mục đích là bàn thắng và chỉ cần thế là đủ.
    Messi bây giờ thực sự đã bị bắt bài, anh chàng này không qua được hàng thủ của Thụy sĩ, Bỉ và Hà Lan và những trận đấu đó áchen chơi hoàn toàn mờ nhạt, tất cả dựa vào vài phút lóe sáng của các nhân và chấm hết ác hen chỉ sống nhờ hàng thủ nhưng bây giờ gặp Đức lại là vấn đề khác, Đức đá không còn lập trình như Robot mà cực kỳ biến ảo, mỗi đối thủ đều có cách chơi và chủ động trong tấn công lẫn phòng ngự, đặc biệt là sự gắn kết của một tập thể chơi cùng nhau nhiều năm và ai cũng có thể tỏa sáng, hậu vệ ác hen thực sự không biết kèm ai khi tụi nó hoán chuyển liên tục. Klose chỉ là chim mồi nhưng khi bỏ lõng thì anh sẽ ghi bàn, nếu không anh bị kèm chặt thì sẽ đến lượt Mueller, Kroos, Oezil thậm chí là chú Schuler từ ghế dự bị vào giải quyết, chưa kể những tình huống cố định đức tập vô cùng nhuyễn matt humel trung vệ mà lên ghi bàn tằng tằng.
    Dawning87 thích bài này.
  10. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Tao nói rồi, mày chỉ chăm chăm rình các kẽ hở của tao để xiên xỏ mà thôi.
    Ai cũng biết De Jong phải thay ra trong trận vì vừa bình phục chấn thương, không thể đảm bảo đá hết trận. Mấy bài trước tao nói ra rả về việc Van Gaal chỉ còn 1 quyền thay người vì De Jong và Indi mà hình như mày chả thèm đọc.
    Những phút nó ở trên sân Messi ở đâu, kể cả khi nó thay ra Messi cũng mất hút thì tao nói cả trận có làm sao ?
    Nó đeo Messi như hình với bóng về sau là thằng Claise gì đấy nhưng chung quy lại thì De Jong nó cũng làm quá tốt nhiệm vụ của mình.

    Thằng này đúng là tự kỷ ám thị nặng, mày nên đi khám đi chứ tao thấy mày hơi bệnh đấy. Tao thấy hết việc mày nói atlas thế này thế kia, giờ quay sang nói tao. Không nói được bằng lý lẽ thì quay sang hạ nhục xúc phạm người khác.
    tao cũng chả thèm báo cáo mod khóa nick mày gì cho mệt, vì khóa rồi mày lạil ập cái mới.
    Mà giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này