1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Châu Âu mùa bóng 2014-2015.

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Reddman4ever, 02/08/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Dawning87

    Dawning87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/07/2009
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    109
    Đau cái là Real dưới tay Mou đang trắng tay mà vào tay người khác có ngay cú đúp (vẫn với đội hình ấy).
    Đau chẳng kém là Chel 2 năm liền đều có Cup châu Âu vào tay Mou cái thành tay trắng (vẫn với đội hình ấy).

    Anh Mou sau 2 năm tay trắng mồm cũng bé đi nhiều rồi, vậy nên bác nào ủng hộ Mou cũng nên vặn nhỏ volume xuống.
  2. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Mặc dù những đội bóng của Mou đã thất bại. Chẳng ai dám tự hào thành công mãi. Nhưng từng thất bại của những đội bóng này cũng toát lện sự kiêu hãnh. Đó chính là điệm giử những cdv Mou với ông ta. Trong môi trường bóng đá quá nhiều những tai tiếng trong thời gia qua tư2 quan chức UEFA tới FIFA và các trọng tài đã thổi nhiều thứ còi quá quái dị. Việc bị loại không thể vươn tới chức vô địch Mou bản thân ông ta không âm ức và vẫn bình thản làm công việc tại sao có những người là những con người mà như con chó cứ theo ông ta cắn rứt. Mặc dù là cách xa 1/2 quả địa cầu. Toàn biết ông ta qua bọn báo chí lũ vô học ngu dốt sính chử nghĩa này có thể làm quan điểm cho ai đó thì người đó đầu óc thế nào? Trong xã hội chắc khó thành công vì tính xấu như vậy rồi. Cái tật cứ hoài không sửa. Còn cái đội ******** Bảrca đó ngay lúc vinh quang cũng bị tui chửi rồi thừ thời gian đã trả lời chúng nó xấu xa tồi bại ra sao. Cái UEFA có đã dấu nhẹm nhiều rồi vì chúng nó cũng cùng dấy bẩn không ít.
    Khi đội bóng Mou nắm nếu thành công thì gọi là kế thừa người đi trước. Mặc dù đội hình đến 80% khác mịa nó rồi như Inter Milan hay Chel. Nhưng khi Real đăng quang với đội hình 90% người Mou mang về thì vì ghét Mou mà xỉa sói. Tại sao phải coi bóng đá với định kiến và ghen ghét như vậy. ** tư cách này đúng là chỉ có loại người VN chỉ tự sướng trong nhục và hèn mới có mà thôi. Cứ sống như vậy thành người cho tới chết đi.
    Nếu ********* Maschareno không làm trò, nếu trận lượt về CR& nó qua người chạy phon phon còn 3m vào 16.50m chỉ còn goal bị đốn phạt lên. Nếu tt bắt công tậm trận để cho CLB Đức đá quá rắn quất giò túi bụi không thèm phát thẻ. Nếu thằng Etto không động kinh liệu những đội bóng của Mou có dừng lại ? Nếu RM đá mùa rồi với Bayern mà tt cho thổi kiểu kia thì RM có cửa mà thắng? Thua là thua nhưng sự thất thủ của Mou đều trong gang tấc và có dấu ấn cá nhân không nằm trong sự đổ vở hệ thống lối chơi, chiến thuật như Barca bị Bayern nó hãm, hay Brasil thua Đức. Đó là chuyện thắng thua hên xui bình thường trong bóng đá cuộc sống. Chỉ bọn tiểu nhân mới có thể dễu cợt. Nhưng suy cho cùng ai quan tâm tới sự bức súc của loại cặn bả?
  3. Dawning87

    Dawning87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/07/2009
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    109
    Ke ... ke ... ke
    Tuấn Mẽo bẩu những ông nào đang dám có ý kiến với anh Mou là những "cặn bã", và đang rất "bức xúc".
    Còn những ai nâng bi anh Mou mới là những người quân tử, đoàng hoàng.

    Thế mà mấy ông "cặn bã" đang nói chuyện rất bình thường và nhã nhặn.
    Còn những người quân tử thì chửi bới loạn lên, nghe toàn thấy "oăng oẳng, oăng oẳng và oăng oẳng".

    Lạ thật.
  4. sinhlytubiet

    sinhlytubiet Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    18
    Chắc bàn thờ nhà Tuấn Mỹ thì bát hương của Mou to nhất, rồi mới đến cụ cố, ông bà nội, ông bà già
  5. chimcanhcut1212

    chimcanhcut1212 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/09/2005
    Bài viết:
    3.244
    Đã được thích:
    449
    Liên quan quái gì đâu, Barca dám để thằng già 31 tuổi trấn giữ cánh trái thì siêu kinh tởm sao kèm nổi Beo. ; ))

    Ẻnrique cũng đang manh nha dùng cả Mas với Búquet cùng lúc thì phải, thấy bảo đang thử nghiệm 3-5-2, thế thì Messi có lẽ phải chấp nhận lùi sâu để làm kiến thiết thôi, bàn thắng sẽ ghi được ít hơn để làm nền cho Neymar toả sáng, nhưng sẽ đảm bảo thể lực hơn khi đã dần bước qua sườn dốc bên kia sự nghiệp.

    Barca ko đá tiki taka nữa nên khả năng cầm bóng sẽ không còn áp đảo đối phương như xưa, tức là áp lực lên hàng hậu vệ sẽ cao hơn trước, thế thì đối phương lại chả phải chơi trò xe buýt nữa làm gì.

    Ko liên quan nhưng tối nay siêu cup châu Âu. :x
  6. sinhlytubiet

    sinhlytubiet Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    18
    Đừng đánh giá vội vàng. Mathieu tuy 31 tuổi nhưng đang ở độ chín nhất , tuy có thể hình to lớn nhưng chạy cực nhanh đấy. Trong vòng 1, 2 năm nữa thì đố mà khai thác được cánh này của Barca.
  7. atlas02

    atlas02 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/10/2011
    Bài viết:
    1.255
    Đã được thích:
    843
    chú Kim thì giỏi rồi, đội của chú bao giờ chả nhất, thằng trong đội chú lúc nào chả là siêu sao. Lúc nào chú phán cũng chuẩn giống trận Chung kết C1 với chung kết wc vừa rồi ý mà.
    chimcanhcut1212 thích bài này.
  8. chimcanhcut1212

    chimcanhcut1212 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/09/2005
    Bài viết:
    3.244
    Đã được thích:
    449
    Ngoại hạng Anh khai mạc rồi, đêm qua đại gia Thiên Nga xém chút là sẩy chân trước Mu ; ))
    halosun thích bài này.
  9. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Xem sơ 1 vài trận preseason của Chel. Cảm giác là de Costa phù hợp với Chel và Mou hơn cả. Hắn đá mạnh mẽ quá nên hậu vệ kèm rất mệt mỏi. Rõ ràng nhờ có hắn mà tiền vệ dâng cao (trung phong lùi có đất mà đá) ở đây nói tới Shurle hoặc Fab. Nhưng thích Fab đá tự do dưới anh này hơn. Bửa nào khó nhằn chắc Mou tung Drogba và Costa vào 1 lúc. Có 1 cầu thủ có lối đá tương tự là Florente hay Lorrente gì của Bilbao hay Bếtis gì nhưng hình như giờ đang đá ở Ý. Tên này giờ chắc gần 30.
  10. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Ngoại hạng Anh hôm qua Chel ra sân trận đầu VS Burnley 3-1. Một chiến thắng dược mong đợi. Không có bất ngờ, nhưng cdv xem Chel chơi trận này có thể khấp khời hy vọng một mùa giải hứa hẹn hoàn hảo dù Man City có mạnh cở nào, và Man United có tăng cường lực lượng cũng như Arsenal.

    Đây mới là Chel mà người hâm mộ kỳ vọng khi Mou trở lại. Mặc dù Burnley là một đội bóng yếu. Nhưng khác hẳn năm ngoái khi Chel rất vất vã đục đẽo từng trận. Các đội càng đội sổ Chel càng mất điểm vì lối chơi tấn công thiếu biến hoá và tốc độ. Thì đây 3 bàn thắng của Chel thể hiện sự đa dạng và nguy hiểm của hàng công. Hàng công năm nay khác hẳn năm ngoái chỉ dựa vào sự đột phá tạo nên tình huống của Hazard nếu bị bu thì chỉ trông chờ loé sáng cá nhân hay khoản khắc cơ hội từ sai lầm đối phương trước sức ép. Chel mùa này chủ động miếng đánh và phối hợp. Có thể thấy sự khuấy động mạnh mẽ cửa Costa làm hậu vệ mờ cả mắt mà nhiều hình huống bỏ trống khu vực khiến các cầu thủ khác đột nhật vào nhận bóng ra chân chết người trong vòng cấm + thêm những cú phất bóng của Fab loại bỏ hậu vệ Chel quả là tấn công một cách quỷ quyệt và hung hãn. Mặc dù còn đó những quả đi bóng qua 2-3 cầu thủ nhưng Hazard không còn là nhân tố chính để thành bàn mà là gây sức ep rối loạn thế thủ khiến các miếng đánh trở nên dễ thực hiện hơn. Thắng 3 trái nhàn nhã trong 35 phút sau đó là dạo chơi. Hàng trung tuyến đông mạnh hàng thủ khá chắc. Đó là Chel bước đầu xuông sẽ rồi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này