1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. TuanRussia

    TuanRussia Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/07/2008
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    626
    Em tóm tắt lại giúp bác là một trang .UA hẳn hỏi phỏng vấn một chú còn sống sót của lữ 30th. Đại loại chú ý tóm tắt lại là:

    - 4,500 lính chỉ có 600 người thoát ra
    - Chú này được tổng động viên, có mấy tuần tập luyện, mỗi ngày được bắn vài băng và ra nhập lữ 30
    - Chú ý kể lại là nhiệm vụ đầu tiên là áp tải đoàn xe tiếp tế nhưng trúng pháo và Grad, may mắn sống sót
    - Sau đó kết hợp với một số đơn vị khác tấn công thì bị đánh cho tan tác
    - Chú ý bảo trận bị phục kích và đánh cho nặng nhất thì quan sát thấy mấy chục xe Kamaz chở toàn đặc nhiệm hàng khủng của Nga cộng thêm 21 chiếc T-90...

    Kết quả thì lữ 30th h coi như xong !
    P20, bunny121, panzerII12 người khác thích bài này.
  2. lamali2

    lamali2 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/08/2014
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    91
    Thành phố Severodonetsk thuộc tỉnh Lugansk: Mừng giải phóng :-D:-D:-D
    --- Gộp bài viết: 21/08/2014, Bài cũ từ: 21/08/2014 ---
    Thành phố Slavyansk sau ngày giải phóng đã thay đổi bộ mặt:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết: 21/08/2014 ---
    Nguy cơ tấn công trực tiếp của nước Nga vào Ukraina hãy còn có khẳ năng khá cao. Trong trường hợp nếu Nga thực hiện bước hành động này thì cộng đồng quốc tế phải thực hiện những hành động kiên quyết hơn nữa và làm sao để cho kẻ xâm lược đau đớn. Tổng thư ký NATO Anders Rasmunsen tuyên bố trong bài phỏng vấn cho các đài phát thanh Đức WDR và NDR, báo ‘Sự thật Châu Âu đưa tin.
    “Rõ ràng chính phủ Nga dự định một khả năng tấn công Ukraina như thế”, - ông đánh giá. Theo lời ông Rasminsen, trong trường hợp như vậy câu trả lời của phương tây cần phải “kiên quyết hơn”. Cộng đồng quốc tế cần phải trả lời bằng những chế tài nghiêm túc hơn nữa, những chế tài mà có thể làm cho nước Nga đau đơn và cô lập nhiều hơn”, - ông nói.

    Về vấn đề trợ giúp Ukraina bằng các phương tiện quân sự và vũ khí tổng thư ký NATO lưu ý quyết định như thế nằm trong quyền hạn của mỗi nước thành viên của NATO.

    Lưu ý rằng, trước đó Rasmunsen và tổng chỉ huy các lực lượng Liên quân NATO ở Châu Âu Philip Bridslav đã tuyên bố sau khi bắt đầu cuộc chiến tranh ‘Hybrid War’ (Chiến tranh dấu mặt) của nước Nga chống Ukraina sẽ phản ứng đối với nguy cơ Nga và sẽ gia tăng khả năng phòng thủ của Liên minh NATO
    WS_Dandelion_SW thích bài này.
  3. abcvanit

    abcvanit Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/10/2008
    Bài viết:
    3.444
    Đã được thích:
    10.285
    MaguaMohican, panzerII, Massu2 người khác thích bài này.
  4. nguoiduongthoi

    nguoiduongthoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2002
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    2.883
    Chiến tranh Ucraina qua một tấm ảnh:
    [​IMG]

    Kiev: Xe tăng đặc nhiệm Nga bị quân triều đình phục kích
    Bezler - một tư lệnh quân Novorussia: Xe tăng của chính bọn mày là do tao bắn đó.
  5. lamali2

    lamali2 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/08/2014
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    91
    :-D:-D:-D:-D:-D:-D
    Ngày 20/8/2014, cơ quan vệ sinh dịch tễ khu vực đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động của 4 nhà hàng thức ăn nhanh McDonald tại thủ đô Moskva, theo hãng Interfax dẫn nguồn tin từ cơ quan giám sát lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nga (Rospotrebnadzor) ở thủ đô Moskva.
    Lệnh cấm tạm thời được áp dụng đối với các nhà hàng McDonald trên đại lộ Svobodny, đường Bolshaya Bronnaya, đại lộ Prospekt Mira và Quảng trường Manezh.

    Bộ phận truyền thông của Rospotrebnadzor lưu ý rằng trong quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện các vi phạm về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm từ các mẫu nguyên liệu, thực phẩm ở những nhà hàng này.

    Dựa trên kết quả kiểm tra, cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo một số điều luật của Bộ luật hành chính LB Nga. Cơ quan giám sát trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho biết sẽ tiếp tục công tác kiểm tra chuỗi nhà hàng McDonald ở Nga.

    Trong số 4 nhà hàng bị tạm đình chỉ hoạt động lần này, có nhà hàng McDonald trên đường Bolshaya Bronnaya, nhà số 29 (cạnh Quảng trường Pushkinsaya) là nhà hàng McDonald
    bunny121, beta22gaume1 thích bài này.
  6. honghale01

    honghale01 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2014
    Bài viết:
    376
    Đã được thích:
    1.813
    Chú ý bảo trận bị phục kích và đánh cho nặng nhất thì quan sát thấy mấy chục xe Kamaz chở toàn đặc nhiệm hàng khủng của Nga cộng thêm 21 chiếc T-90...

    Đằng nào cũng thoát chết rồi, phải thông báo là đấu với đặc nhiệm Nga và tăng T-90 cho nó oai hùng chứ nói tý bị mấy thằng dùng dàn ná bắn chết thì nhục lắm
  7. lamali2

    lamali2 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/08/2014
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    91
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết: 21/08/2014, Bài cũ từ: 21/08/2014 ---
    "Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nhà lãnh đạo Nga là sự hiểu biết hoàn toàn chính xác làm thế nào để giải quyết các vấn đề của nước Cộng hòa Nhân dân Donetsk. Và chúng tôi sẵn sàng đóng góp vào này ở mức rất cao. Tôi cũng biết trong một thời gian dài và tôi tôn trọng phụ tá tổng thống Vladislav Surkov, những người luôn luôn muốn hộ trợ tích cức Cộng hòa Nhân dân Donetsk . Không cường điệu, Surkov - người đàn ông của chúng tôi trong điện Kremlin "
    Đối với tôi, trên thực tế, ý tưởng cho tất cả - nó chỉ là ý tưởng của việc gia nhập Nga. Bạn có thể nói, tất nhiên, chúng tôi muốn xây dựng trên trên mảnh đất này một lý tưởng mới trở thành tiểu bang của nước Nga mới , nhưng nó vẫn sẽ là huyền thoại hơn là sự thật. Dân số của Donbass và tất cả chúng ta chỉ muốn một điều - rằng các khu vực này và những người sống trên đó, sẽ trở thành một phần hợp pháp của Liên bang Nga ... "
    WS_Dandelion_SW thích bài này.
  8. TuanRussia

    TuanRussia Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/07/2008
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    626
    http://www.canadiancattlemen.ca/daily/russia-eases-some-food-bans-to-support-own-industry-finland

    Sau khi TT Phần Lan sang Nga và cam kết sẽ không tham gia cấm vận thêm bất kì cái gì đối với Nga và EU đang xem xét nới lỏng một số lĩnh vực cấm vận thì ngay lập tức Nga cũng đồng ý nới lỏng các lệnh với Phần Lan và Na Uy - hai quốc gia khá trung lập trong đợt vừa qua.

    Nga cho phép nhập khẩu các sản phẩm lương thực không có Luctose (non-luctose) từ Phần Lan và các sản phẩm liên quan đến nuôi trồng bao gồm cả giống cá con của cá Hồi từ Na Uy !

    Công ty xuất khẩu các sản phẩm bơ sữa lớn của Phần Lan và Valio cho biết lệnh nới lỏng cấm vận này thực sự là cứu tinh vì họ có thể kiếm thêm khoảng 240 triệu EURO bằng việc xuất khẩu vào Nga.

    Nói chung 1,2 tháng nữa thì đâu lại vào đấy của thôi. Chú U xác định đi là vừa, EU sẽ không hi sinh quyền lợi của mình để nuôi bọn tham nhũng và phát xít !
    mig1000, sonicxpx, bunny12113 người khác thích bài này.
  9. nguoiduongthoi

    nguoiduongthoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2002
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    2.883


    Cánh quân triều đình bên này có sư đoàn sơn cước và lữ xe tăng độc lập số 1. Pháo bắn cầm canh có giờ. Nghĩa quân đang tẩn tiếp tụi Aidar vì cái tội dám hành quyết dân không giúp đào chiến hào.
  10. abcvanit

    abcvanit Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/10/2008
    Bài viết:
    3.444
    Đã được thích:
    10.285
    Lại tự sướng, giống bọn ukr đóng kịch bắt 4 anh NAF, ai dè một anh thuộc đám 72 sống sót lên tivi nổi tiếng quá, bị thiên hạ phát hiện. Bịp không được thì quay sang tố Nga đóng phim bêu xấu anh hùng Ukr!
    Mấy hôm trước thì phát rồ lên đòi cắm cờ donetsk, lugansk, bắt sống đầu xỏ! Hôm nay chuyển qua đánh từ từ, chắc hết tuần là thương dân quá nên rút lui chiến thuật???
    mig1000, dudu5, bunny1217 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này