1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Châu Âu mùa bóng 2014-2015.

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi Reddman4ever, 02/08/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Hóng bác Tuấn hết lời ca ngợi Fabregas.
  2. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Đôị hình hôm qua là đội hình cơ bản Chel đá với chiếu dưới và dằn co.
    Hàng tiền vệ Matic, Oscar, Hazard, Cesc và Shurle có tốc độ tương đối cân bằng và có sức mạnh. Nhưng hàng thủ thì không được chắc chắn lắm dẫu tương đối đở hơn năm ngoái.
    Khi đá phải công chiếu dưới bài tủ của Mou (trong khi đối với tôi có lẽ Chel không cần phải sợ ai mùa này). Thì có vẻ Mou sẽ dùng Willian và Sahla thay cho Shurle và Oscar hoặc Hazard. Mou rất bảo thủ đôi khi quá đáng khi gặp đối thủ mạnh ông ta bao giờ cũng xắp đội hình thiên thủ trước rồi sau đó yên tâm mới đổi chiến thuật.
    Việc bán Mata mùa trước để mang Cesc về là 1 tính toán không ngoan. Cesc đá đầu óc mà không rườm rà (ngoáy đít). Trong đội hình Chel một ông Hazard ngoáy đít những tưởng là quá đủ. Mou biết mình cần gì để tăng cường sức mạnh đội bóng và ông ta đã đúng khi tự tay chuyển nhượng. Cesc rất phù hợp với Chel thừa sức mạnh và thiếu sáng tạo bất ngờ. Tương tự như Snijder năm xưa. Cesc có thể đá cao và đá tự do. Khác Mata Cesc không cầm bóng ngoáy anh ta đá đơn giản và hiệu quả phù hợp tốc dộ và sức mạnh Chel. Nếu Barca mua Hazard có thể phù hợp vì ở đó đã có sẵn hội ngoáy đít trên hàng công rồi. Chuyện Hazard ra đi giửa mùa có thể hiểu và giá sẽ không rẽ hơn 50 tr.
  3. atlas02

    atlas02 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/10/2011
    Bài viết:
    1.255
    Đã được thích:
    843
    thời buổi thóc cao gạo kém này thằng nào bỏ 50 chai ra mua ông hazard? luật công bằng tài chính nó sờ gáy ngay
  4. raovat3mien

    raovat3mien Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/03/2014
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    36
    Hóng bác Tuấn
  5. chimcanhcut1212

    chimcanhcut1212 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/09/2005
    Bài viết:
    3.244
    Đã được thích:
    449
    Mùa này chelsea gặp man xanh chắc vẫn tạch thôi, xét về lực lượng thì Man xanh ngon hơn nhé, bộ tứ vệ của Chelsea không chắc chắn bằng mùa trước, terry đến tầm tháng 3 chấn thương 1 phát thì đi tong cả mùa giải của Mou ; ))
  6. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Lý do mà Mou bán Luiz vì 1) Đươc giá, 2 là đã có 1 trung vệ trẻ từ đội trẻ mùa rồi Andre khi Terry chất thương đã đá 2 trận rất tuyệt, điều này khiến cho Vârance về Chel sẽ xa vời vì Real sẽ không bán rẽ có khi nó hét 40 tr euro. Thứ 2 là không thật cần thiết. Cuối cùng thì trung vệ đá đến 34-35 vẩn ổn. Azpilicueta trận vừa rồi không còn dâng cao vì tiền vệ nó cầm bóng khống chế trận tốt.

    Pha bóng lật lưng cho Shurle chạy xuống ghi bàn thật sự là Fab copy từ miếng đánh Barca mà bật thầy là Xavi. Với các dội bóng làng nhàng PL thì miếng này còn dùng được vài lần nữa vì mới. Còn cở Man hay Asr chinh chiến Âu Châu nhiều nó không còn mới mẽ.

    Có thể nói Cesc bây giờ mang dáng dấp công tử hào hoa như thời ở Asernal. Hồi ở Barce da chán quá. Hồi Ibrahim, Villa, và Cesc về (kỷ lục chuyển nhượng).....các fan Barca hù ma nhát quỉ rất nhiều kết quả những siêu sao này chôn vui tài nghệ tại đây. CLB này ngoài Messi Xavi và Inesta...không còn chổ cho anh hùng đích thực. Có chăng là đám dở hơi bợ đít Pedro, Busquette nó hí hoáy. Khi ra khỏi đây họ lại là họ. Sanchez Alexis tui nghĩ là thời gian tới sẽ toả sáng trong màu áo mới.

    Dù có Suaze, Neymar, và Messi không nghĩa là Barca sẽ mạnh nhất Âu Châu (tốn kém 1 thì đúng). Đôị bóng mạnh cần cơ bắp, kỹ thuật, mưu lược, tỉnh táo, quyết tâm tất cả hoà quyện. Barca thiếu cơ bắp thay = gian xão. Titi Tata là sản phẩm của trí tượng tượng phong phú của UEFA mang sân khấu diễn kịch vào bóng đá. Nó không tồn tại lâu nhanh trong chết yểu sau 1 thập kỹ. Trọng tài cũng mệt mõi khi cứ tiếp tục chùi đít cho bọn này từng trận và phị chỉ trích. Ngay cả ***** của nó Pep cũng không tin rằng lối chơi nay có thể lên ngôi sòng phẳng tại Bayern. Khi thiếu sức mạnh cơ bắp thì ngoáy đít và diễn kịch + phạm lỗi để tranh chấp phòng ngự không thể là một sự thay thế hoàn hảo. Càng tiếp diễn con đường này càng mang lại nhàm chán và lố bịch.
  7. sinhlytubiet

    sinhlytubiet Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    18
    Thằng Tuấn đang nhắc đến những đội bóng toàn diện về cơ bắp như Real của Ancelotti ( người giúp Real đoạt Demica ) và Bayern của Hai-két ( người đánh bại Mou ) và quả porker của Lewandowski thời còn ở Dortmund đấy ah ?
  8. sinhlytubiet

    sinhlytubiet Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2012
    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    18
    Mà ngẫm ra mấy đội bóng kể trên cũng có cái hay để mà nể nang chứ mấy đội bóng của thằng Mou đá hèn bỏ mie có cái gì để mà học hỏi
  9. nongdanHN

    nongdanHN Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2007
    Bài viết:
    5.255
    Đã được thích:
    2.554
    Simone vãi lái thật, bị cướp bóc trắng trợn như thế mà vẫn hấp được Real ở Super Cup.
  10. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Diego Costa- Mourinho đã đúng.

    Không phải Cavani, lại cũng không phải một tiền đạo mắc tiền nào khác mà là anh. Mou đã chọn anh để mang về Chel. Cần 1 tiền đạo to khoẻ thay thế Drogba năm xưa trong đội hình Mou. Diego là sự lắp ghép hoàn hảo. Ở Chel hiện nay người ta đã quá yên tâm. 2 trận 2 bàn đó chẳng phải là phong cách Drogba ay sao. Lại quá mạnh mẽ. 32 tr một cái giá quá hời rồi. Mou đã đúng đổi Baba và Lukaku để có Costa, Chel còn dư tiền. Đổi Luiz lấy Cesc Chel còn dư tiền. Đổi Mata lấy Matic, Chel còn dư tiền. Mà đội hình càng mạnh hơn thôi. Mà sao không nghe ai nhắc tới Mata dạo này nhỉ.

    Barca nên học hỏi Mou về chuyền nhượng. Tiền đâu phải là giấy mà thích là đốt. Bârca chắc sau này đi ăn mày bán thân giửa chợ...nhìn cái gương công tử bạc liêu nha.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này