1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

U 19 Tương lai của bóng đá Việt Nam

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi tung_ecom, 12/09/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Namdinh80

    Namdinh80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2003
    Bài viết:
    5.685
    Đã được thích:
    2.328
    Dù sao đốn và trồng vẫn hơn đứt thằng đốn xong bùng :D, vì thế có thể tin 5 khóa liền của JMG - HAGL không thiếu kinh phí.
  2. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Thôi, các bác quay về chủ đề chính đi.
    Mai mà U19 Vn thiếu vắng 3 trụ cột Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải thì hơi gay go đấy.
    Tiên sư bọn Thái đá bẩn, nó định đốn giò cầu thủ mình để vào giải U19 DNA nếu có gặp lại chúng ta sẽ khó có đội hình ưng ý đây mà.
    U19 Vn nên chọn lối đá nhập cuộc chậm rãi để chờ xem ý đồ của Miến thế nào và tránh hao tổn về thể lực khi trận đấu bước sang hiệp 2.
  3. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.910
    Đã được thích:
    3.982
    Tôi nghĩ k phải mọi thứ đều quy ra tiền mặt. Ví dụ bầu Đức lập CLB, mở lò đào tạo, bù lại thì có những quyền lợi lớn ở Gia Lai, ở Lào về đất cát thuế má nọ kia. Vừa rồi cho Phú Yên mượn cả đội bóng cũng thế. Nếu xem bản đồ, các bác sẽ thấy rõ là trục đường Paske- Pleiku- Phú Yên ( Quốc lộ sắp mở rộng) là một trục kinh tế đặc biệt quan trọng.
    halosun thích bài này.
  4. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    cái đấy là điều rõ ràng và ở bất cứ đâu trên thế giới này cũng thế. Làm chủ tịch Barca hay Real làm gì có lương mấy mà vẫn tranh nhau làm. Chủ yếu được tiếng cho mấy ông chủ tịch để có lợi cho công ty riêng của các ông ý thôi.
    BlueSea96 thích bài này.
  5. muamuaha86

    muamuaha86 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2014
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    379
    Cái lãi về chính trị như vậy nè. Lào là nước XHCN tức là đất rừng là của nhà nước. Sau khi rừng gỗ quý nguyên sinh bị chặt đất trống đồi trọc gây lũ lụt. Một thời VN cũng bị hiện tượng này, nhưng ông Đức xin đất đó về trồng cao su. Đất khi đã biết khai thác thì các cụ vẫn nói "tấc đất tấc vàng" . Khi ông Đức tài trợ Seagame cho Lào thì lãnh đạo chính phủ ngầm hiểu là cần giao đất cho ông Đức làm. Đương nhiên đất cần có khoa học kĩ thuật mới có thể canh tác. Nếu giao cho dân làm thì họ lại bỏ đất trống. Vì vậy sự hợp tác này là 2 bên cùng có lợi.
    Người phản cảm thì có thể nói ông ta cướp đất dân không có lợi. Nhưng thực tế không phải ai cũng biết làm giàu do vậy cái gọi là kinh tế tư bản mới làm nên những siêu cường như Mỹ, Nhật. Nếu triệt tiêu những nhà tư bản đó thì đất nước sẽ bị khủng hoảng như thời bao cấp và đi đến diệt vong. Nhưng tôi cho rằng ông Đức là lớp tư bản dân tộc. Tức là muốn đưa dân tộc VN nên thành cường quốc. Chứ không phải như bọn tư sản mại bản bán nước cho Mỹ hay TQ. Nếu một mai đất nước chuyển thành chế độ tư bản thì phải đợi khi giai cấp tư bản dân tộc như ông Đức, ông Thắng gạch lớn mạnh để lãnh đạo đất nước. Chứ không phải mời mấy ông dân chủ theo Mỹ về lãnh đạo. Dân tộc VN là 1 dân tộc có tinh thần tự chủ cao vì vậy chính phủ phải lấy tư tưởng dân tộc làm kim chỉ nam mới có thể trường tôn. Tư tưởng ngả nghiêng dù theo XHCN hay TBCN mà đi ngược lại lợi ích dân tộc thì tự chuốc lấy diệt vong.
    ibra2912ratdanong thích bài này.
  6. ratdanong

    ratdanong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2008
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    439
    Hèm! Mai U19 chỉ thiếu mỗi chú Quang Hải.
    Cùng U19 mà cái đám Thái với My ăn gì mà cao to thế nhỉ? Đặc biệt là thằng My, ko gian lận tuổi cứ mang đầu em đi mà chặt! :D
    Chưa thấy bầu Đức tuyên bố chính thức nhưng nếu đúng thì có thể hiểu ý là: xuất khẩu được chú nào sang Nhật Hàn, Châu Âu thì cho đi, còn đá VL là đám còn lại + lớp năng khiếu, thậm trí chú nào cùi cho sang Lào đá. 2 Lớp cả hệ A và B cũng được 30 chú, dư người cho các anh, các chú VL chặt chém thoải mái vẫn có người thay :D
    Trong lứa U19 này may có chú Tuấn Anh là sáng nước nhất. Nghe đồn ko bị chấn thương thì đã sang Hy Lạp, giờ cỡ em nó và XT, CP đi đâu khó chứ sang JL2 thì chắc chỉ cần gật đầu. Dự bị 1 2 mùa tiến bộ là đá chính được rồi!
  7. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.910
    Đã được thích:
    3.982
    Không rõ lớp hệ B thế nào nhưng có vẻ lòHAGL thiếunghiêm trọng hậu vệ, đặc biệt là trung vệ.
  8. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.176
    Đã được thích:
    5.393
    Nói gì thì nói, đây vẫn là giải giao hữu, theo các rân chơi thì "Ăn chơi sợ gì mưa rơi". Đã có gan đặt mục tiêu tầm châu Á thì đừng nói cái cup dở hơi này mà ngay cả tầm giải U19 DNA cũng thế cả thôi. Cái thử nghiệm cũng đã thử nghiệm rồi, kinh nghiệm thì cũng đã có, nên là cứ chơi thoải mái, ăn giải thì tốt còn không thì cũng chẳng lấy gì làm tiếc. Cố đấm ăn xôi chấn thương rồi đến giải chính ngồi ngoài thì phí công.
    Nó cũng giống như chuyện đi học lấy kiến thức hay lấy điểm. Điểm thì cần cho bằng cấp nhưng để được tuyển vào làm (và phát triển) thì vẫn cần có năng lực. Đi làm có ai hỏi hồi xưa mày thi tốt nghiệp bao điểm hay là tổng kết toán mấy phẩy không ? Cũng như là việc du học, xin vào Oxford thì nó coi cái bằng tốt nghiệp phổ thông ở VN ra cái mẹ gì, chính vẫn là bài luận chú viết thế nào, toefl ielts (bằng chuẩn) các loại ra sao. Như các em ở U19 bây giờ từ JMG ra thì coi như có cái chuẩn toefl, kĩ năng là tự bản thân, còn mang cái hồ sơ đấy xin việc ở chau Âu hay ở JL2 thì đ ai nó quan tâm đến cái cup ở nơi khỉ ho cò gáy nào mà đ có tên trên bản đồ bóng đá thế giới ?

    Tóm lại, việc ta ta làm, không cố đấm ăn xôi, bỏ con săn săt bắt con cá rô. Còn các loại tự sướng cháu nhà tôi thi tốt nghiệp 55/60 điểm thì xin mời vào làm ở sở X cục Y tỉnh Z. Ai có tầm và có chí (và cả năng lực) thì vào học ở Oxford. Lựa chọn là của mỗi người, thế thôi. HLV và cầu thủ có tính toán riêng của họ, ông nào thích thành tích thì vào mà đá =))
    muamuaha86, Malogs, halosun1 người khác thích bài này.
  9. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    Quote lại làm bằng chứng
    ratdanong thích bài này.
  10. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    chỉ tội mấy thằng nhỏ, tuổi ăn chưa no, lo chưa tới bị đem ra làm sản phẩm thí nghiệm của mấy thằng già
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này