1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. steppy

    steppy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    1.327
    Lòng tin của ND vào TT Kẹo mang lại hòa bình cho UCR có hạn. Nếu cứ như thế này thì UCR sẽ không còn nguyên vẹn nữa. Có lẽ giải pháp hay nhất là lật đổ TT Kẹo. Với tình hình này thì sẽ có nước cộng hòa nhân dân Khakov, nước cộng hòa nhân dân Zaporoze, nước cộng hòa nhân dân Dnhepr, nước cộng hòa nhân dân Odessa, nước cộng hòa nhân dân Nhikolaev.... . Trả lại Lvov cho Balan, Galichinu cho Hungary.
    Сообщение от Павла Губарева.
    "Поток добровольцев в ополчение вырос в четыре раза. Количество желающих вступить в ряды армии Донбасса дает возможность продолжать наступление. В последнее время добровольцы сильно "помолодели": если раньше в ополчение шли те, кому за 40, то теперь средний возраст желающих попасть в армию ДНР от 18 до 30 лет. Так что останавливаться на тех успехах, которые были достигнуты за время последних дней во время контрнаступления мы не собираемся. Мы знаем, что еще будут объявлены Харьковская народная республика, Запорожская, Днепропетровская, Одесская, Херсонская, Николаевская народные республики, потому что народ Украины тоже хочет иметь народную власть, а не эту хунту, которая сегодня гонит на убой людей. За последние дни нам удалось достичь значительных успехов в зоне боевых действий на юго-востоке Украины. В выходные мы провели массовое контрнаступление на силы украинской армии, а уже сегодня наши ополченцы взяли под свой контроль стратегически важный пункт и своего рода символ - курган Саур-Могила."
  2. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    Vấn đề tiền để mua thì chưa có ai cho :)

    Mỹ lẳng lặng rút khỏi vụ này, không kèn chẳng trống!

    Chuẩn bị có xung đột Po kẹo với maidan thần thánh. Bản 4.0 của nồi hầm sẽ đổi tên thành lò thiêu.

    Tin tin đang nâng tầm miền Đông ngang Pô kẹo. NovoUkraine sẽ được thành lập trên phần còn lại ở miền Tây U.
    nguoiduongthoi, gaume1, Massu3 người khác thích bài này.
  3. boy_co_don

    boy_co_don Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    641
    So sánh nữ chiến binh miền đông với miền Tây
    Người đẹp miền đông:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Người đẹp miền Tây :

    [​IMG]

    [​IMG]
  4. vodka_putinka

    vodka_putinka Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/07/2014
    Bài viết:
    1.271
    Đã được thích:
    4.720
    Grad của Lugansk chuẩn bị đem hàng tặng quân ucr . Nhiêu đó xe cũng đủ để ninh nhừ cơ số xe cộ rồi :
    nguoiduongthoiMassu thích bài này.
  5. boy_co_don

    boy_co_don Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    641
    Khó gì đâu, cứ tăng thuế gấp đôi gấp ba hiện nay là được, người yêu nước ở kiev và Liviv sẵn sàng mua với giá cao gấp 2-3 bây giờ để chứng tỏ lòng yêu nước mà. Hôm trước mấy bạn pro mẽo đăng tin người dân kiev yêu quý tổng kẹo và maidan lắm, sẵn sàng đi lính vì nước quên thân vì dân phục vụ để giải nguy cho mấy cái nồi hơi thì ba cái đồng xu vặt mua khí đốt là gì :-D
    gaume1, panzerII, My_vo_dich5 người khác thích bài này.
  6. boy_co_don

    boy_co_don Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    641
    Nga sẽ tiếp tục giúp Ukraine, trừ vấn đề "ngừng bắn ở miền đông"

    Bộ Ngoại giao Nga vừa bày tỏ mong muốn tiếp tục có những cuộc gặp tiếp theo với giới chức Ukraine, để giúp đỡ nhân dân miền đông nước này đang sống rất khổ cực trong vùng chiến sự. Tuy nhiên "ngừng bắn ở miền đông" sẽ không nằm trong chương trình thảo luận.

    Sau cuộc họp, ông Putin tuyên bố hai bên đã thảo luận những cơ chế để giúp đỡ Ukraine, cụ thể là những chuyến hàng viện trợ nhân đạo tiếp theo tới Lugansk và Donetsk. Đồng thời, nguyên thủ Nga-Ukraine cũng đồng ý tiếp tục cuộc đối thoại để tháo gỡ những khúc mắc về vấn đề khí đốt - vấn đề đặc biệt quan trọng đối với Ukraine và "mùa đông châu Âu".Tuy nhiên, nhà lãnh đạo Nga cũng nói rằng Moscow không thể thảo luận với Kiev về các điều kiện ngừng bắn ở đông nam Ukraine, vì đây là công việc nội bộ của các bên tham gia cuộc xung đột. Tổng thống Nga nhấn mạnh rằng, trong suốt quá trình đàm phán, vấn đề này đã không được thảo luận.

    Về phần mình, Tổng thống Ukraine nói rằng, các thành viên cuộc họp tại Minsk đã thảo luận kế hoạch giải quyết hòa bình tình hình ở các khu vực phía đông Ukraine. Ông nhấn mạnh rằng phía Ukraine đòi trả tự do ngay lập tức cho tất cả các con tin, cũng như về việc cần thiết phải đóng cửa biên giới để chặn việc đưa vũ khí và thiết bị quân sự vào từ Nga.

    Người ta bảo ông nói gà bà nói vịt là đây:

    Ông Putin nói rất rõ ràng.
    Còn bà Poroshenco hình như vẫn chưa tỉnh ngủ :-D
    Massu, canonbbKhucthuydu2 thích bài này.
  7. TuanRussia

    TuanRussia Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/07/2008
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    626
    So sánh bản đồ 2 chiến dịch là Sao Thiên Vuong khi Hồng Quân phản công và bao vây phát xít Đức tại Stalingrad và chiến dịch dân quân phản công bao vây hàng nghìn quân của U Phát xít 2014:

    Có thể thấy nếu dân quân khép chặt vòng vây tại tròn đen thì cũng như tại Stalingrad sau khi gồng mình phòng ngự, chịu nhiều thiệt hại và đưa được nhiều đạo quân chủ lực của phát xít vào sâu trong trận địa thì HQ bất ngờ phản công từ 2 cánh, bao vây và tiêu diệt hoàn toàn hơn 300k phát xít. Hiện tại sau MH17 bị phản công dữ dội, dân quân đã có những chiến lược phù hợp, rút lui bảo toàn lực lượng không tham đánh khi không có thiên thời (báo chi quốc tế đang tổng công kích đổ tội vu khống), địa lợi (các điểm cố thủ như Slavyansk nằm cách biệt, nhiều thảo nguyên nên khó đánh du kích, đánh nhanh rút gọn được), nhân hòa (lực lượng bị phân tán, khó tiếp viện, còn mỏng...). Sau khi cho quân U say men chiến thắng và tiến sau vào các vùng quanh thánh phố, nhiều thị trấn, thành phổ nhỏ lân cận, rất phù hợp với chiến tranh du kích thì dân quân bất ngờ phản công, giáng trả những đòn mạnh mẽ, bao vây và tiêu diệt nhiều chủ lực của U. Khi các nồi hơi được khép lại thì hầu như những lữ tinh nhuệ nhất đã bị vây và tiêu diệt. Không khác gì TĐQ 6 ngày xưa, số quân U này có lẽ phải chịu chung số phận và Phát xít không thể gượng lên được nữa !

    Chiến dịch sao Thiên Vương:
    [​IMG]

    Chiến dịch các nồi hơi:

    [​IMG]
    gaume1, hongvebobinh, beta2215 người khác thích bài này.
  8. abcvanit

    abcvanit Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/10/2008
    Bài viết:
    3.444
    Đã được thích:
    10.285
    Cái ông gì spam hình không có thông tin gì cả
    [​IMG]
    Quân đoàn 8 ăn đạn
    [​IMG]
    Sắt vụn lữ đoàn 51
    [​IMG]
    [​IMG]
    NAF hành quân mà quân Ukr không chịu tránh đường, kết quả...! Petrovske!
    gaume1, beta22, panzerII7 người khác thích bài này.
  9. boy_co_don

    boy_co_don Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    641
    Thua tơi tả Kiep cầu cứu nato


    Trước tình hình chiến sự đang đảo chiều như trên, giới chức Kiev đã lên tiếng cầu cứu Liên minh quân sự Bắc Đại Tây Dương (NATO). Thủ tướng Ukraine Arseniy Yatsenyuk cho rằng, đây là lúc NATO cần phải hành động khi liên minh này có cuộc họp thượng đỉnh ở Wales vào tuần tới.


    "Chúng tôi mong chờ các đối tác phương Tây và liên minh NATO sẽ cung cấp sự giúp đỡ hữu dụng và đưa ra những quyết định quan trọng tại hội nghị thượng đỉnh vào tháng 9 tới”, ông Yatsenyuk nói.


    Nga kịch liệt phản đối mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Ukraine và NATO. Moscow quan ngại Kiev có thể bị lôi kéo vào liên minh quân sự Bắc Đại Tây Dương và Nga tin rằng việc NATO tìm cách mở rộng ra hướng đông là nhằm để bao vây, kìm kẹp họ.


    Trong cuộc trả lời phỏng vấn ngày hôm qua, Tổng thư ký NATO Anders Fogh Rasmussen tuyên bố, Liên minh quân sự Bắc Đại Tây Dương đang chuẩn bị thành lập một đội phản ứng nhanh để sớm triển khai ở khu vực Đông Âu.

    Thế là rõ như ban ngày nhé, anh Anders Fogh Rasmussen sẽ cứu đồng minh Đông Âu trong đó không có Ukraine nhé :-D
    gaume1, beta22, panzerII2 người khác thích bài này.
  10. shotkill

    shotkill Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/10/2013
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    1.105
    -ly khai đánh y nhử hồi đó....hay thật.anh em nào đang ở donpass thì khai thật đi.để điều tra ra thì là bị khép tội tham gia tổ chức khủng bố đấy....b-)b-)b-).
    -đây trinh sát đấy.uav bay vù vù trên đầu sách pkm bắn.nhiều khi camera nó quay rõ mặt thằng đang bắn cũng có:D.bảo sao không bị móc lốp.ăn pháo hoa
    Last edited by a moderator: 28/08/2014
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này