1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. trancannam13

    trancannam13 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    5.079
    • Kẹo đòi rút quân, đình chiến, kêu gọi nhân đạo........tay thủ tướng U thì la Pu lừa U..........có vẻ bọn phát xít sắp bị bán rồi.............Kẹo đã rất nhiều lần đi đêm với Pu điển hình là vụ nhân đạo lần trước............theo mình bọn phát xít sẽ có kết cục rất thê thảm.....nhìn vào Guzia mà đoán xem.
    • Dự đoán U sẽ thành liên bang. Bọn phát xít sẽ bị đem tế thần. U vẫn toàn vẹn lãnh thổ. Một chính phủ mới thân Nga sẽ lập lên
    • Sau vụ này Nga nổi lên như 1 nước đóng vai thiện, khó ai mở mồm nói Nga xâm lược, Nga luôn vì người dân sẳn sàng giúp đỡ nhân đạo........các nước khac bị o ép đều muốn bang giao với Nga. Đập tan mọi ảo tường của 1 số nước xung quanh. Vai trò quốc tế tăng lên.......hội nhập sâu rộng với Đức, Pháp.....Nga cho thấy ko có tư tưởng bành trướng chẳng qua tư vệ.
  2. vuhoangnguyen125

    vuhoangnguyen125 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/07/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    25
    Sau 1 thời gian tung hô quân đội U anh hùng, vinh quang chán chê. Giờ đây Glory đã quay trở lại với màn tung hô các phát biểu của tổng thống mỹ + abcxyz phương tây. Kể cũng hết vẹo. tôi nghe cái từ tiểu đoàn abc gì đó anh hùng của ông đã thấy ghê tởm. Rồi có lần ông này còn nhái cái lời ***** " chiến tranh diệt phí có thể kéo dài ....". Sao giờ đây ông không kêu gọi trường kỳ kháng phỉ đi. không tung hô anh hùng anh dũng nữa đi. Mà phải lôi cái Mỹ, Nato vào vậy.

    mách nhỏ: thế nào cũng lôi Nga vào cho coi. :))
  3. polite people

    polite people Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2014
    Bài viết:
    4.385
    Đã được thích:
    19.533
    Phát biểu quá hùng hồn và đầy sức nặng để:

    MẠNH LỜI GIẤU THẾ BÍ
    Nhân chuyến thăm Estonia, Tổng thống Barack Obama đã dùng những ngôn từ mạnh mẽ để thể hiện phản ứng về vụ lực lượng cực đoan IS hành quyết con tin người Mỹ thứ 2 và những động thái của Nga liên quan đến Ukraine.

    Tông điệu chung là Mỹ sẽ bắt IS trả giá thích đáng và không để IS gây hiểm họa an ninh cho nước này. Đối với Nga, ông Obama sử dụng chuyến thăm các thành viên NATO trên bán đảo Baltic và tham dự hội nghị cấp cao của NATO ở Wales để khẳng định cam kết đảm bảo an ninh cho các thành viên khác trong khối trước “nguy cơ an ninh” từ Nga. Tuy nhiên, ông Obama không cho biết sẽ đối phó IS hiệu quả hơn bằng cách nào và hạn chế cam kết đảm bảo an ninh cho các thành viên NATO chứ không cho cả Ukraine.

    Những ngôn từ to tát của Tổng thống Obama che giấu thực trạng khó khăn và khó xử của Mỹ đối với cả IS lẫn Nga. Những hành động của phương Tây thời gian qua như không kích hay cung cấp vũ khí cho người Kurd ở Iraq đúng là có gây thiệt hại cho IS nhưng rõ ràng chưa thể làm suy yếu đáng kể lực lượng này. Muốn tiêu diệt IS, Mỹ và đồng minh xem ra phải nhanh chóng có chiến lược và sách lược khác. Nhưng hiện họ chưa biết phải như thế nào.

    Mỹ cùng EU và NATO cũng bế tắc về đối sách với Nga trong vấn đề Ukraine. Những biện pháp trừng phạt về kinh tế, thương mại và tài chính không phải không có tác dụng nhưng rõ ràng không làm Nga khuất phục. Moscow không chỉ trả đũa mà còn tiếp tục giữ thế chủ động. Cho nên chừng nào cái khó chưa ló cái khôn thì Mỹ còn phải to mồm để giấu thế bí
    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140904/manh-loi-giau-the-bi.aspx
  4. Glory_For_VietNam

    Glory_For_VietNam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/07/2014
    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    740
    Đợt diễn tập mang tên Mũi giáo Thần tốc (Rapid Trident) bắt đầu từ ngày 16/9 và kết thúc vào 26/9 tại trung tâm huấn luyện Yavoriv, thuộc thành phố Lviv, gần biên giới Ukraine với Ba Lan. Khoảng 200 quân nhân Mỹ và 1.100 binh sĩ Ukraine, Azerbaijan, Anh, Canada, Gruzia Đức, Latvia, Lithuania, Moldova, Na Uy, Ba Lan, Romania và Tây Ban Nha, tham gia, theo Reuters.

    "Hiện tại chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch cho cuộc tập trận", Gregory Hicks, Đại tá hải quân Mỹ, phát ngôn viên của Bộ Tư lệnh Quân đội Mỹ tại châu Âu, cho biết.

    Quân đội các nước sẽ tập trung vào các hoạt động gìn giữ hòa bình, bao gồm diễn tập chỉ huy, tuần tra và xử lý bom. Ukraine tham gia với tư cách là Đối tác vì hòa bình của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO).

    "Mũi giáo Thần tốc được thực hiện nhằm thúc đẩy an ninh và ổn định ở khu vực, tăng cường năng lực đối tác và thúc đẩy niềm tin, đồng thời cải thiện sự tương kết giữa các lực lượng trên bộ của Ukraine, NATO cùng các nước đối tác", website của Các Lực lượng Mỹ tại châu Âu cho hay.

    Giới quan sát cho rằng cuộc tập trận này được coi là dấu hiệu cam kết ủng hộ của NATO dành cho Ukraine, nước chưa phải là thành viên, trong khi các nước không can thiệp quân sự vào cuộc khủng hoảng tại miền đông Ukraine.

    http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/nato-sap-tap-tran-o-ukraine-3073865.html
  5. Haiphongfun

    Haiphongfun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2013
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    2.581
    Yaseniuk được làm thủ tướng Tây mà ứng xử như trẻ con đang khát sữa, tưởng tượng ra ngáo ộp Putin hồi sinh USSR để doạ phương Tây. Nói về thủ đoạn doạ dẫm thì chính phủ Uk đã ngang hàng với Phương Tây rồi đấy, chúc mừng :D
    Thủ tướng còn không quên viện ra các thoả thuận Geneva, Normandy....trời ơi đất hỡi trong khi quên mất cái cơ bản nhất để thành lập chính phủ dâm chủ là 75% phiếu thuận của Quốc Hội thì không đạt được, trắng trợn huỷ thoả thuân với tổng Yanu và hàng loạt các vi phạm khác...Cứ tưởng được Phương Tây bảo kê thì muốn làm gì thì làm nhưng đến lúc bị dân miền Đông vả cho thì lại bù lu bù loa khóc lóc, kêu em bị thằng hàng xóm bắt nạt
    Điểm cộng duy nhất cho bác Yaseniuk bên cạnh cái ngu là tính thật thà, nghĩ gì nói đấy không cần tính đến hậu quả
  6. Glory_For_VietNam

    Glory_For_VietNam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/07/2014
    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    740
    Lãnh đạo Mỹ và Anh tuyên bố đoàn kết ủng hộ Ukraine chống Nga.

    AFP đưa tin, trong tuyên bố chung đăng trên tờ The Times ngày 4/9, Tổng thống Mỹ Barack Obama và Thủ tướng Anh David Cameroon đã cam kết cùng ủng hộ Ukraine chống lại Nga.

    Hai nhà lãnh đạo viết: "Nga đã xé bỏ sách xanh bằng việc tự tuyên bố sáp nhập Crimea một cách trái phép và việc binh sỹ của nước này có mặt trên lãnh thổ Ukraine đang đe dọa và phá hoại một quốc gia có chủ quyền. Với việc Nga đang tìm cách ép buộc một nước có chủ quyền từ bỏ các quyền được dân chủ và quyết định con đường tương lai ngay trước họng súng, chúng tôi sẽ ủng hộ quyền của Ukraine được quyết định tương lai dân chủ của chính họ và tiếp tục các nỗ lực của chúng tôi nhằm tăng cường năng lực của Ukraine."

    Hai nhà lãnh đạo cũng hối thúc các thành viên của NATO đạt mục tiêu chi ít nhất 2% GDP vào chi tiêu quân sự nhằm thể hiện "quyết tâm tập thể của chúng ta là mạnh mẽ hơn bao giờ hết."

    Bài báo này, được đưa ra ngay trước khi bắt đầu hội nghị thượng đỉnh của NATO ở Xứ Wales, nói rằng liên minh quân sự này cần thiết lập sự hiện diện "liên tục" ở Đông Âu với sự hỗ trợ của một lực lượng phản ứng nhanh trên đất liền, trên không và trên biển cũng như các lực lượng đặc biệt có thể "triển khai bất cứ đâu trên khắp thế giới trong khoảng thời gian ngắn."

    Hãng ITAR-TASS đưa tin, ngày 3/9, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đề xuất một kế hoạch gồm 7 điểm để giải quyết cuộc khủng hoảng tại Ukraine.

    Kế hoạch 7 điểm được ông Putin phác thảo trên đường công du tới Mông Cổ.

    Tổng thống Nga cho rằng thỏa thuận cuối cùng giữa chính quyền Kiev và các đại diện chính quyền Đông-Nam Ukriane có thể được xem là đạt được trong khuôn khổ cuộc gặp nhóm Tiếp xúc dự kiến diễn ra vào ngày 5/9 tới đây.

    Trước đó, cùng ngày, Tổng thống Nga đã có cuộc điện đàm với người đồng cấp Ukraine Petro Poroshenko, trong đó vấn đề trung tâm được thảo luận là đạt được hòa bình và chấm dứt đổ máu tại Ukraine. Ông Putin cho biết quan điểm của ông và nguyên thủ Ukraine về vấn đề giải quyết khủng hoảng là "rất gần nhau"./.
    http://www.vietnamplus.vn/lanh-dao-my-va-anh-tuyen-bo-doan-ket-ung-ho-ukraine-chong-nga/279402.vnp
  7. Haiphongfun

    Haiphongfun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2013
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    2.581
    Lại một vũ khí mồm nữa được tài trợ, haizzzzzz :D
  8. hongvebobinh

    hongvebobinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    1.443
    Đi chơi đọc mãi vẫn chưa hết nhưng Nga không tuyên bố bác ạ! Có một ông tướng về hưu phán là nếu khai hoả thì tất cả các tầu Nato ở biển đen sẽ về thuỷ cung bầu cử trong 30 phút. Tuy nhiên, đó là sự thật nên Nato cúp luôn. Liên Xô truớc đây và Nga ngày nay do học thuyết phù hợp với khả năng nên thiên về phòng thủ (biển là thứ được ưu tiên cao) thế nên đánh gần nhà nó thì nói thẳng là Nato chay cho nhanh.
  9. Vusua

    Vusua Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2011
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Mỹ - EU : hay các vị thần Hy Lạp đầy quyền năng

    Thời kỳ cổ đại, nền văn minh Hy Lạp phát triển rực rỡ và chói sáng đã làm lu mờ các nền văn minh khác. Cùng với nó là sự xuất khẩu nền văn hoá Hy Lạp đi khắp các vùng địa chung hải. Trong đó phải kể đến các thần thoại của người Hy Lạp. Không thể phủ nhận được rằng thần thoại Hy Lạp là hình mẫu dân chủ ngày nay cũng là điểm sáng của sự phát triển loài người.

    Ở đây ta phân tích theo khía cạnh là khi các vị thần đã có được quyền năng thì họ sẽ làm gì? Họ lại xuất khẩu các quyền năng đó đến vùng đất mà họ chưa biết đến. Trong các vị thần thì thần Zeus là kẻ tham lam nhất, nhưng lúc nào cũng ra vẻ là cán cân công lý, bằng sức mạnh tuyệt đối của mình thần Zeus đã áp đặt lên tất cả. Ta nhận thấy rằng thần Zeus chính là Mỹ hiện nay, các vị thần khác chính là khối EU. Có vẻ như bề ngoài ai cũng có quyền của mình, nhưng thật ra không phải vậy, thần Zeus là người quyết định hết, lầ vị vua trong thế giới dân chủ.

    Với sự tham lam vô độ của mình, thần zeus đã đi cặp kè với những cô gái bằng cách hoá thân thành xúc vật à nhầm động vật để tạo ra những đứa con hoang mà hầu như bị các vị thần chối bỏ vì sợ ảnh hưởng đến nguồn lợi của Zeus ban cho. Chỉ may mắn một số đứa con hoang nhờ sự nỗ lực của mình đã vượt lên và sánh ngang với các vị thần nhưng cũng chỉ được làm bán thần. Còn lại hầu hết đều là những loài quái thai gây tai ương cho nhân loại.

    Không khó khăn để chỉ ra được những đứa con hoang đó. Điển hình Zeus dụ dỗ cô nàng Ap ga nít tan để đẻ ra đứa con Taliban ngỗ ngược. Rồi lại cặp kè với cô nàng Ả rập để đẻ ra đứa con Alqeada bất hiếu dám húc đổ của bố 2 cái tháp đôi. Vẫn còn thòm thèm cô nàng ả rập, Zeus lại quay lại làm nháy nữa thì sinh ra cái lũ ISIS là sự kiện mới nhất hiện nay.

    Nhưng đấy là những cô nàng sẵn sàng ngửa ra cho Zeus. Để tìm sự khoái cảm hơn, Zeus còn dám cưỡng bức vị Titan ngố là đối thủ không đội trời chung để sinh ra anh chàng đẹp trai mồm to U cờ rai na mai đao. Rồi cũng lại như bao nhiêu đứa con khác, Zeus lại cho nó cái quyền láo như bố mà không được dậy dỗ. Đến lúc bị vị Titan Ngố tát vêu cả mõm thì mới bắt đầu loa mồm lên gọi bố với các vị thần đến cứu giúp. Nhưng hỡi ôi, đời không như là mơ, Zeus đang dọn dẹp hậu quả từ những sản phẩm thất bại của durex của tất cả các đứa con ngỗ nghịch mang lại.

    Nhưng Zeus không cho đó là sự thất bại mà đó là sự thành công của mình. Vì những có đứa con ngỗ nghịch, người ta mới biết đến Zeus là ai, mới phải tôn thờ Zeus. Với sự từ hào đó, Zeus vần đang ngày đêm tạo thêm những đứa con khác, đứa sau ngỗ ngược hơn đứa trước. Chính vì vậy lời cảnh tỉnh với những cô nàng lười biếng thích nằm ngửa là hãy nhìn những quái thai sẽ và đang được sinh ra đi, bọn chúng sẽ nuôi chúng ta khi về già hay mang lên núi vứt?
  10. canonbb

    canonbb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    5
    Đọc cái danh sách phương tiện oai hùng của Uy kiên tặng và bán đồng nát bằng phương pháp Google của bác honghale01 đến điên cái đầu. Mà sao quân đội Uy kiên đánh đấm hay ho thế không biết, cái gì cũng gấp vô số lần, đến hàng nghìn phần trăm, bản đồ chiến sự lại càng đẹp nữa chứ, thế mà cứ tụt hết cả quần té, chán thay...thương thay...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này