1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hongvebobinh

    hongvebobinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    1.443
    Người lính Mỹ nổi tiếng, người đóng vai võ thuật (MMA từ tiếng Anh. Mixed Martial Át - Võ tổng hợp) Jeffrey Monson làm ngạc nhiên với khán giả tại giải đấu hỗn hợp võ thuật quốc tế, được tổ chức tại Saransk. vận động viên huyền thoại bước vào võ đài với biểu tượng của Donbass. Ông giải thích sự lựa chọn của mình bởi thực tế là để quyết định hỗ trợ các cư dân của vùng đông nam của Ukraine trong cuộc đấu tranh của họ cho quyền lựa chọn con đường riêng của họ.

    "Tôi chọn bài thánh ca này vì cư dân của Donbass muốn là một phần của Nga, và các nhà chính trị tạo ra rất nhiều khó khăn và trở ngại. Cư dân của Ukraine và Nga - là các dân tộc anh em. Ở Donbass dân có quyền lựa chọn con đường riêng của họ, và họ muốn được với Nga. Tôi đang ở trong tình đoàn kết với họ "- ông nói. Jeff Monson 43 tuổi đã nhiều lần được công nhận người có tình cảm với Nga. Nói cách riêng của mình, ông "là một người Nga thậm chí nhiều hơn so với Nga." Và trên vai phải tô điểm cho các từ tiếng Nga "tự do" và "đoàn kết".
    Xem thêm clip : http://tvzvezda.ru/news/vstrane_i_mire/content/201409091952-2c6k.htm
  2. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222

    Mấy ngày ngừng bắn người ta mở đường cho lão tổng kẹo vào thăm, mấy cái bản đồ trước khu vực ấy người ta gạch chéo, tức là vùng chưa kiểm soát hoàn toàn, mà cái bản đồ này là từ 7 tháng 7 rồi. Nhìn lại xem ở quanh cái vùng Naf rút đi có mũi tên nào của các chú vệ binh đánh nống ra không =)). Thay vào đó một cánh quân nhân cơ hội ngừng bắn cắn trộm bị đập cho chạy de kèn, kèm một chỗ bị vây đấy. Bị nó lùa cho xe tăng đâm đầu vào cột nhím, vẫn tự sướng là anh phá vây =))
  3. hongvebobinh

    hongvebobinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    1.443
    Làm quả báo chính thống đê. Lôi về đây để các bạn pro tây lông hay thích nguồn chính thống khỏi cãi.
    Vụ MH17: Báo cáo của Hà Lan đặt ra nhiều câu hỏi
    Lao Động - 3 giờ trước 2 bình chọn

    Các chuyên gia Hà Lan hôm qua (9.9) đã công bố báo cáo sơ bộ cho biết chiếc máy bay Boeing của hàng không Malaysia Airlines MH17 bị "nhiều vật thể" đâm phải. Theo một chuyên gia Nga, phương Tây biết ai có lỗi trong thảm kịch này.

    [​IMG]Một mảnh vỡ thân máy bay với các vết thủng. Ảnh: RIA Novosti
    Như tin đã đưa, nguyên nhân vụ tai nạn máy bay Boeing MH17 của Malaysia Airlines trên bầu trời Ukraina là bị vô số các đối tượng bên ngoài va phải. Theo Đài Tiếng nói nước Nga, nói một cách đơn giản là bị pháo kích. Đây là kết luận trong báo cáo sơ bộ được Hội đồng An ninh Hà Lan công bố hôm qua (9.9). Các tác giả báo cáo nói rằng nguyên nhân thực sự làm cho MH17 bị rơi chỉ có thể được xác định sau khi tiến hành điều tra bổ sung.

    Nhóm điều tra quốc tế về vụ tai nạn máy bay MH17 gồm các chuyên gia đến từ Malaysia, Hà Lan, Bỉ, Australia đã bắt đầu công việc của mình tại Kiev. Máy bay MH17 thực hiện chuyến bay từ Amsterdam (Hà Lan) đến thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) bị rơi ngày 17.7 xuống tỉnh Donetsk. Tất cả 298 người trên máy bay đều thiệt mạng. Kiev đổ lỗi cho lực lượng dân quân đông nam Ukraina, nhưng những người này cho hay họ không có khí tài cho phép bắn rơi máy bay ở độ cao như vậy. Trong khi đó, lãnh thổ do Kiev kiểm soát gần địa điểm xảy ra vụ tai nạn vào thời điểm thảm kịch có bố trí các tổ hợp tên lửa phòng không di động của quân đội Ukraina.

    Hiện các chuyên gia Malaysia có ý định nghiên cứu hiện trường vụ tai nạn. Một câu hỏi lớn đặt ra là liệu họ có thể tìm thấy gì ở đó hay không? Kiev đã hết sức nỗ lực làm mọi việc để sao cho các chuyên gia đến hiện trường, nơi các mảnh vỡ rơi xuống, càng muộn càng tốt.

    Phải nói rằng báo cáo của Hà Lan đặt ra rất nhiều câu hỏi. Ví dụ, tại sao không công bố bản giải mã hộp đen ghi âm chuyến bay? Các đoạn ghi âm của trạm điều phối Dnepropetrovsk từng hướng dẫn máy bay vào thời điểm thảm kịch đã biến đi đâu? Thiếu thông tin như trong trường hợp này, đơn giản là chưa từng thấy, khiến chuyên gia hàng không Pháp - tướng dự bị Jean Du Verdier - phải kinh ngạc: "Trong vụ này, hoàn toàn không có thông tin gì! Nếu bị tên lửa bắn, xét theo quỹ đạo rơi của mảnh vỡ thì hiểu rằng máy bay bị bắn từ sâu bên trong lãnh thổ Ukraina".

    Tất cả các sự kiện xung quanh vụ MH17 bị bắn rơi, kể cả sự chậm trễ điều tra và che dấu kết quả cho thấy rõ ràng phương Tây biết ai có lỗi trong vụ tai nạn này, nhưng không muốn công bố sự thật, chuyên gia phân tích chính trị Pavel Svyatenkov của Nga nhận định.
  4. ruoitrau

    ruoitrau Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2001
    Bài viết:
    1.892
    Đã được thích:
    1.079
    hì bắn thì là Sam đến lúc nổ thì K phải SAM :D
  5. arrow2

    arrow2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Bài viết:
    2.193
    Đã được thích:
    1.403
    gì 7/7 gì đang xài military map info cập nhật 24/24 đó, rồi máp phỉ màu đỏ củng biến mất ở mặt tây, nam , tây bắc khu vực thành phố này nữa
  6. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222
    Ặc, cái bản đồ nó ghi ngày 6,7/ 9 rõ rành rành ra đó vẫn cập nhật 24 giờ =))
  7. quangphong_hd

    quangphong_hd Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/09/2004
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    57
    Đến bao giờ "điện ảnh Việt nam" làm được đoạn phim ấn tượng như thế này.
    Có điều máy bay đang bay rõ thấp mà vận tốc tên lửa hơn nhiều so với máy bay vẫn phải đuổi bắt như Tom& Jerry đến cỡ 2' mới tới (chắc thế mới đủ kịch tính cho khán giả) và chú F-18 chạy té phở chán chê mới chịu ném thùng dầu phụ.
    Em nhớ trước đây đọc ở đâu đó tên lửa nhiệt của Igla đuổi theo máy bay và được thiết kế sao cho khi vượt qua chỗ nhiệt nóng nhất (là động cơ) một khoảng cho ngang với thân máy bay rồi mới phát nổ - không phải là vượt hẳn qua máy bay.
    Vụ này phải nhờ bác nào có tìm hiểu kĩ càng lên giải ngố cho ae.
  8. honghale01

    honghale01 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2014
    Bài viết:
    376
    Đã được thích:
    1.813
    Sau khi có lệnh ngừng bắn, quân Ukr không biết bắn ai nữa nên tự bắn vào nhau, cái này có gọi là vi phạm lệnh ngừng bắn không hả bạn mát nặng và bạn my vo đít
    Quân Ukr vừa lập chiến công oai hùng dâng lên tổng Kẹo:
    Một cuộc pháo kích nhầm bằng MLRS của quân U vào một đoàn xe của quân tình nguyện Nazi U, dọn sạch sẽ mọi thứ trên mặt đất.
    http://www.e-news.su/news/24856-ukr...acionalnoy-gvardii-v-volnovahskom-rayone.html
  9. MinhTuan6

    MinhTuan6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/07/2012
    Bài viết:
    937
    Đã được thích:
    403
    =)) chắc đây là cái nguồn bịt bê tông đổ nước ở sân bay Donetsk đây nhỉ.
  10. vuhoangnguyen125

    vuhoangnguyen125 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/07/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    25
    Ơ, tưởng là ký thoả thuận ngừng bắn để tiến hành đàm phán hoà bình cơ mà. Sao lại lấy lại thế tiến công với góp tiền mua vũ khí thế. chẹp. Uy kiên nhà chúng tôi cơ đấy. hay là bắt chước phong cách "hiệp ước ký chỉ để xé"
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này