1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. HieuNguyen2210

    HieuNguyen2210 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/07/2014
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    45
    Cụ êi, bạn Triều Tiên sống là vì cứ đói là bạn ý lại lôi hạt nhân rồi thì chiến tranh thống nhất rồi thì blah blah ra gào, quốc tế cũng thương cái dân đó đói khổ nên lại đem hàng quốc tế vào, thế là bạn ý lại sống. Chứ e nghĩ cứ để chết đói thì dân nó chả lật họ Kim lâu r :3
    Tuy nhiên, vấn đề lại khác vs Nga, việc cấm vận đến mức Nga sụp là ko thể (hoặc rất lâu mới được(?)), vì ngoài đám phương Tây thì Nga còn làm ăn vs nhiều nước khác, vấn đề là ở đây chỉ là làm sao cân bằng được các lợi ích mà thôi. Việc Nga vs Tây đấu đá, 2 phe đi đêm với TQ là điều không có tốt tí nào đâu:oops: Tại sao tụi Tây vs Ngố lại cứ gây hấn nhau thì đây là điều e chưa nghĩ đc ra, đọc khá nhiều phân tích từ các lão làng, thấy cũng hợp lý, nhưng có vài điều vẫn chưa hiểu được:confused:
  2. PeterPhan

    PeterPhan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    1.966
    Khi 'dân chủ' chỉ thích 'áp đặt'
    Tổng thống Nga dùng từ 'lạ thường' để mô tả về lệnh cấm vận mới mà phương tây nhắm vào Nga. Các lệnh cấm vận được đưa ra trong bối cảnh tiến trình hòa bình Ukraina có nhiều khởi sắc, tiếng súng đã ngưng và sự thật không thể chối cãi là Nga đóng vai trò lớn trong tiến trình ngừng bắn này.

    Tuy nhiên, không biết bao nhiêu cho đủ với 'dân chủ phương Tây', họ vẫn tiếp tục dấn thêm bước nữa trong nỗ lực 'leo thang xung đột ngày càng sâu rộng trên mọi lĩnh vực' với Liên Bang Nga.

    Điều này chẳng khác nào 'cây muốn lặng mà gió vẫn không ngừng'. Thế mới thấy 'các giá trị dân chủ phương Tây' nó ưu việt cỡ nào. 'Mày không nghe lời tao, mày cản tao (chưa tới nói chống tao) thôi thì tao sẽ nổi điên, tao sẽ trả thù mày. Tao là dân chủ vì tao là kẻ mạnh'.

    Các mỹ từ như 'hợp tác', 'lắng nghe', 'thấu hiểu', 'công bằng', 'dân chủ', 'công lý',... hóa ra cũng chỉ là những thứ trang điểm lòe loẹt bên ngoài mà 'dân chủ phương Tây' có thể lột khỏi người bất kỳ lúc nào.

    Rồi đây, rất có thể, với bản năng và lý trí của mình, nước Nga sẽ chẳng ngại ngần mà đối đầu trực tiếp. Nga vẫn có những ưu thế của mình và dường như họ cũng đủ sức để biến các màn 'trả thù' của phương Tây thành trò 'trả thù vặt vãnh'.

    Tuy vậy, với bản lĩnh của một cựu điệp viên và cựu võ sĩ Judo, Tổng thống Nga vẫn tỏ ra cực kỳ lợi hại với những pha 'tránh đòn' và 'phản công sắc bén' của mình, ít nhất là cho tới thời điểm này. Trong cuộc họp với giới chức quốc phòng mới đây, Putin một lần nữa khẳng định: 'Nga có một chiến lược quốc phòng riêng, bền vững, cập nhật, và sẽ không dễ dàng bị cuốn vào bất kỳ cuộc chay đua vũ trang nào mà kẻ thù rắc tâm giăng bẫy'

    [​IMG]
  3. Beggerkings

    Beggerkings Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/10/2014
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    15
    Tôi thấy có hình bóng của những IQ cao xứ ơ kìa ở đây. Không biết Ngố học Vịt hay Vịt học Ngố.
    Lại nhớ lời của ông Bác kính yêu:" Ta càng nhân nhượng....."
    Kịch hay còn ở phía trước, cá nhân tôi tin rằng Tin hói vẫn còn những bàn thắng đẹp để cống hiến cho người hâm mộ
  4. luctuan6

    luctuan6 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/01/2011
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    6
    :-D Cái hạt nhân của Nga thực ra chỉ dọa đc các nước nhỏ thôi, chứ bọn Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Nhật nó có hệ thống đánh chặn đặt khắp thế giới nó chả sợ đâu. Nga bắn một phát xong là bọn nó cho Nga về thời đồ đá luôn.
  5. quangduong

    quangduong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Nga: Lệnh trừng phạt của EU hủy hoại tiến trình hòa bình Ukraine

    Trong bài phát biểu trên truyền hình bên lề hội nghị cấp cao an ninh ở thủ đô Dushanbe của Tajikistan, Ngoại trưởng Lavrov nói: "Chúng tôi tin rằng việc thông qua những quyết định như vậy vào thời điểm rất quan trọng khi tiến trình hòa bình ở Ukraine đang gặt hái được thành công... đồng nghĩa với việc lựa chọn con đường tiến tới hủy hoại tiến trình hòa bình."

    http://www.vietnamplus.vn/nga-lenh-trung-phat-cua-eu-huy-hoai-tien-trinh-hoa-binh-ukraine/280907.vnp

    Đấy, Chí Phèo bắt đầu rạch mặt ăn vạ, tống tiền chính trị, giận cá chém thớt .... :-D
  6. luctuan6

    luctuan6 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/01/2011
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    6
    :-D Nếu ngố tiếp tục vì các lệnh trừng phạt này mà muốn hủy hoại tiến trình hòa bình Ukraine nữa thì họ sẽ còn bị nghỉ chơi ở nhiều lĩnh vực khác nữa.
  7. troithu1

    troithu1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2014
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    2
    Tôi mà là putin tôi sẽ cho bọn ả rập dừng sản xuất dầu mỏ bằng các loại tên lửa hành trình kh ngay lý do ủng hộ khủng bố is cái này đã có bằng chứng rồi nhé khối chú châu âu sẽ phải quỳ gối trước nga ngay
  8. kedangghet

    kedangghet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Vệ binh Ukraine nhận lô tăng chủ lực T-64B1M hàng khủng
    Tờ báo Bmpd.livejournal (12.9) dẫn nguồn tin từ Cục chế tạo Kharkiv cho hay, Vệ binh Quốc gia Ukraine đã nhận được lô 10 xe tăng hiện đại T-64B1M đầu tiên hôm 10.9.
    Theo đó những chiếc xe tăng chiến đấu chủ lực này được trang bị cho Tiểu đoàn xe tăng, thuộc Lữ đoàn Vệ binh 1.
    [​IMG]

    Điều lưu ý ở chỗ, các xe tăng T-64B1M là phiên bản hiện đại hóa của những chiếc tăng T-64B trong lô hàng 50 chiếc được Ukraine hợp đồng cung cấp cho Nhà nước Dân chủ cộng hòa Congo (DRC) vào cuối năm 2013.


    Tuy nhiên, do tình hình xung đột quân sự ở Ukraine, lô xe tăng ở trên đã được nội các Ukraine hợp đồng lại với DRC để chuyển cho Lực lượng Vệ binh Quốc gia Ukraine. Những xe tăng đã được chuyển dần cho các lực lượng quân sự của Ukraine. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ đã có bao nhiêu chiếc xe tăng loại này phục vụ quân đội Ukraine.

    Theo Bmpd.livejournal, xe tăng T-64BM1 có giá rẻ hơn so với loại xe tăng nâng cấp T-64BM Bulat đang được dùng trong quân đội Ukraine.



    [​IMG]

    Từ năm 2014, xe tăng T-64B1M đã chuyển hướng từ xuất khẩu sang phục vụ chính quân đội Ukraine. Ảnh: Military-today.

    Theo Military-today, xe tăng T-64B1M là phiên bản nâng cấp của xe tăng T-64B1 do Cục Thiết kế Kharkiv Morozov, Ukraine thực hiện. Xe bắt đầu đi vào phục vụ quân đội Ukraine vào năm 2014, có kíp chiến đấu 3 người gồm chỉ huy, xạ thủ và lái xe, nặng gần 45 tấn, dài 9,2 mét và rộng 3,6 mét, có phạm vi chiến đấu 2500 mét vào ban ngày và 1500 mét vào ban đêm.

    Xe được trang bị vũ khí chính là loại pháo nòng trơn 125 mm, súng máy cỡ 7,62 mm và 12,7 mm. Xe tăng T-64B1M vẫn sử dụng hệ thống điều khiển hỏa lực như T-64B1 nhưng xe được trang bị hệ thống động cơ mới 6TD cho 1000 mã lực. Đồng thời xe cũng được thêm lớp giáp mới.

    [/QUOTE]
    http://danviet.vn/khoa-hoc-cong-ngh...lo-tang-chu-luc-t64b1m-hang-khung-480919.html
  9. troithu1

    troithu1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2014
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    2
    Bác canhsatbien nghiên cứu đổi tên thớt này đi
  10. kedangghet

    kedangghet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này