1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. matkinhbu

    matkinhbu Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/07/2002
    Bài viết:
    1.602
    Đã được thích:
    716
    Sờ sờ Nữ Hoàng giả bộ quan tâm, chủ yếu là chụp hình nhọ Pu Chin chơi.
    Sự thật thì sao? Động chạm vào Nữ Hoàng là một hành vi đại bất kính và bị cấm ở Anh. Trước tới nay những người có văn hoá ở phương Tây người ta đặc biệt chú ý tránh hành vi này vì đã là văn hoá và luật lệ riêng của Hoàng tộc Anh. Còn bây giờ vì vụ đạo đức giả và chụp hình mà hai ông nhà vô sờ nữ hoàng chắc nước Anh cũng chẳng mát mặt gì, đành ngậm bồ hòn làm ngọt
  2. arrow2

    arrow2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Bài viết:
    2.193
    Đã được thích:
    1.403
    tôm tiên sinh, đừng nhầm đây là phỉ ảnh sáng nay, ko biết h có thay đổi gì ko

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  3. phaphai

    phaphai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2004
    Bài viết:
    1.203
    Đã được thích:
    1.825
    Cái vụ bà first lady chạm vào Nữ Hoàng còn chưa xong bây giờ lại thêm hẳn hai ông!
    Nhưng xã hội phương tây thì Mẽo mới là luật, Ô nhọ bảo không sao cứ để nhọ tỏ hành động ga lăng để người Anh nhìn thì là không sao!
  4. thanhnienbinhphuoc

    thanhnienbinhphuoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Lực lượng dân quân Donetsk tiêu diệt khẩu pháo của công lực Ukraina đã bắn các quan sát viên OSCE

    [​IMG]
    © Photo: RIA Novosti/Mikhail Voskresenskiy

    Lực lượng dân quân Cộng hòa Nhân dân tự xưng Donetsk (DNI) ở đông Ukraina đã phá hủy khẩu pháo từng bắn vào các quan sát viên OSCE.

    Hôm thứ Hai, Thủ tướng DNR Alexander Zaharchenko cho biết tin này. Hôm chủ nhật, đại diện OSCE nói rằng một nhóm các nhà quan sát đã bị tấn công, may mắn thay, không ai bị thương. Sau đó OSCE nói rằng xe của phái đoàn quan sát viên bị trúng 19 loạt đạn.

    Ông Zakharchenko cho biết, vụ pháo kích khiến một chiếc xe OSCE bị hư hỏng là do lực lượng an ninh Ukraina tiến hành. Các quan sát viên OSCE cho rằng, hiện nay ở đông Ukraina lệnh ngừng bắn được thực hiện nhưng vẫn có một số trường hợp vi phạm.
    Đọc tiếp: http://vietnamese.ruvr.ru/news/2014_09_15/277322199/
  5. arrow2

    arrow2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Bài viết:
    2.193
    Đã được thích:
    1.403
    nè hình trên là có từ clip 8/8 xa lơ xa lắc rồi, xào luộc nấu nướng kiểu này ngộ độc ko chịu nổi đâu, ai rảnh đi kiểm chứng ma trận hình hoài dc



    Đứng hình ở khoảng giây thứ 2.29 coi thử coi
  6. mig1000

    mig1000 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Bài viết:
    1.770
    Đã được thích:
    2.587
    Về anh tổng kẹo lúc thì tuyên bố tiêu diệt ly khai, giữ Mariupol bằng mọi giá lúc thì hạ giọng chẳng phải yêu nuớc thuơng dân gì đâu mà do cái dưới đây này!!!
    "Hũ tiền" ở Nga của tổng thống Ukraine bị thắt nút 2 tuần
    Thứ Hai, 15/09/2014 - 15:07
    Thời gian ngừng hoạt động của nhà máy diễn ra trong hai tuần từ thứ Hai ngày 15/9 với lý do còn nhiều hàng tồn kho và nhu cầu thị trường Nga đối với sản phẩm của công ty thấp.

    Tập đoàn Roshen được coi là có giá trị lớn nhất trong khối tài sản của ông Poroshenko mà ông này hứa sẽ bán đi sau khi lên chức tổng thống. Tập đoàn này đã mua lại một nhà máy bánh kẹo (trước đây gọi là Lipetsk) từ Nga vào năm 2001.

    Tập đoàn bánh kẹo này hiện đang đứng đầu ở thị trường Ukraine và cũng là một nhà sản xuất cỡ lớn trên thế giới trong ngành công nghiệp bánh kẹo với nhiều nhà máy ở các thành phố Kiev, Vinnytsia, Mariupol và Kremenchuk ở Ukraine, một nhà máy ở Lithuania, một cơ sở ở Hungary, hai điểm sản xuất ở Nga thuộc Công ty Bánh kẹo Lipetsk và có riêng một nhà máy bơ sữa ở Ukraine.

    [​IMG]
    Một cơ sở của Tập đoàn Roshen - khối tài sản lớn nhất của Tổng thống Ukraine

    Tập đoàn này cung cấp khoảng 200 loại bánh kẹo với sản lượng 450.000 tấn/năm ở nhiều thị trường như Ukraine, Nga, Kazakhstan, Belarus, Moldova và nhiều nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ cũng như ở Đức, Mỹ, Israel và Lithuana.

    Cuối tháng 7/2013, Cơ quan An toàn Thực phẩm Nga là Rospotrebnadzor đã cấm nhập khẩu các sản phẩm của Roshen từ các nhà máy ở Ukraine với lý do chất lượng và an toàn kém, phát hiện thấy có hợp chất hữu cơ nguy hiểm gây ung thư có tên benzopyrene trong các loại kẹo. Lệnh cấm khi đó không áp dụng đối với các nhà máy có mặt ở Nga.
  7. kedangghet

    kedangghet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Người dân miền Tây Ukraina không ai bảo ai đã tự động xếp hàng chào đón và tiễn đưa những người quân đội ukraine anh hùng đã hy sinh để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ trước bọn khủng bố và nga, nhiều người trong số họ thậm chí còn quỳ lạy. Đoàn người chào đón và tiễn biệt kéo dài cả cây số. Một hình ảnh vô cùng xúc động.
  8. mig1000

    mig1000 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Bài viết:
    1.770
    Đã được thích:
    2.587
    EU có thể dỡ bỏ lệnh trừng phạt chống lại nước Nga
    2014/09/15 - 16:49
    Liên minh châu Âu có thể sửa đổi hoặc hủy bỏ các biện pháp trừng phạt chống lại Nga. Với mục đích này, ủy ban đối ngoại của EU đánh giá kế hoạch hòa bình để giải quyết cuộc xung đột ở Ukraine đến cuối tháng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng - Theo thư ký báo chí của người đứng đầu ngoại giao châu Âu Maya Kosyanchich.

    Thứ sáu tuần trước, EU đã công bố việc mở rộng các biện pháp trừng phạt chống lại Nga. Sau đó, người đứng đầu Hội đồng châu Âu Herman Van Rompuy cho biết EU có thể cấm hoàn toàn hoặc hủy bỏ một phần, tùy thuộc vào sự phát triển của tình hình ở phía đông của Ukraina.

    Túm lại giờ là ném táo, ném cà chua, tháng sau không cẩn thận là đốt ô tô vì không bán đuợc để sưởi ấm chym thì tốt hơn hết là dừng sớm, nghe ô nhọ xúi dại giờ đã trắng mắt ra rồi, máy bay ô nhọ vẫn bán cho Nga, dầu vẫn khoan với Nga, còn cờ ứt thì eu hưởng.
  9. lanha92

    lanha92 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/04/2011
    Bài viết:
    404
    Đã được thích:
    944
  10. hongvebobinh

    hongvebobinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    1.443
    Ai trả tiền cho khí đốt ngược cho Ukraina?
    2014/09/15 - 19:22
    [​IMG]
    Tuần trước, một số nước ghi nhận việc giảm nguồn cung cấp khí đốt của Nga. Đồng thời Ba Lan hoàn toàn cắt đứt nguồn cung cấp khí đốt cho Ukraine. Phía Ukraina có thói quen đổ lỗi cho "Gazprom" và Nga.

    Ba Lan, Slovakia, Áo, Đức - những quốc gia đã báo cáo sự sụt giảm về khối lượng nhập khẩu khí đốt của Nga. Nhưng điều thú vị là nguồn gốc của khí cung cấp ngược lại cho Ukraine xuất phát từ đâu!?

    Các nguồn chính cung cấp của khí đốt qua "Nord Stream" sau đó được cung cấp ngược lại cho Ukraine qua đường ống Opal, đó là liên kết với các hệ thống vận chuyển khí hiện ở Ba Lan, Slovakia và Cộng hòa Séc. Chỉ thông qua các quốc gia này, khí có thể đi vào lãnh thổ của Ukraine.

    Ba Lan đã cung cấp cho Ukraine 4 triệu mét khối khí đốt mỗi ngày. Khí đốt từ Nga sang Ba Lan chỉ có ba điểm, khối lượng của mỗi trong số đó là 7-8 triệu mét khối. Ba Lan, theo hợp đồng, yêu cầu tăng khối lượng bơm vào một số điểm khoảng 5 triệu mét khối mỗi ngày và "Gazprom" từ chối. Ngay tức thì Ba Lan dừng lại cung cấp khí đốt cho Ukraine. Điều đó không làm giảm việc cung cấp khí theo nhu cầu thực của phía Ba Lan.

    Nhiều thú vị hơn là tình hình ở Slovakia, trong đó khối lượng ngược lại là 27 triệu mét khối. Đây là dòng khí tương tự mà đi qua Opal, và dường như có một phần của Nga cung cho Đức. Tại thời điểm này, Wintershall và "Gazprom" đã bơm đầy đến 50% các đường ống dẫn.

    Đường ống dẫn khí tự nhiên thông qua Ba Lan, Cộng hòa Séc và Slovakia, nhưng rõ ràng là khí đã đuợc cung ngược lại bởi lượng khí hoặc dư thừa của hệ thống vận chuyển khí, hoặc thậm chí tồi tệ hơn, nhưng nhiều khả năng do nhu cầu tiêu thụ riêng của họ, hoặc dự trữ.

    Và trong khi không ai có thể trả lời một câu hỏi đơn giản: ai là người trả tiền cho khí đốt cung cấp cho Ukraine? Chi phí hàng tháng của nguồn cung cấp từ Slovakia đến Ba Lan là khoảng 250 triệu USD. Đối với số tiền ngân sách Ukraina thì đây là con số rất lớn và không có khả năng thanh toán được. Câu trả lời là chưa lên tiếng cả.
    Ngoài ra, vẫn chưa rõ câu trả lời là họ đã dự trữ bao nhiêu cho riêng mình, Châu Âu có thể đủ khả năng để bán Ukraina đến $ 330 cho 1000 Mét khối? trong trường hợp khí sẽ chỉ đủ cho nhu cầu riêng của họ như đã thấy trong ví dụ của Ba Lan, Ukraine sẽ giải quyết nhu cầu của mình ra sao!?
    Kết luận : đốt củi, than tổ ong để hoà nhập thế giới văn minh bằng cách tiếp tục ăn bám và không chịu lao động.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này