1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

U 19 Tương lai của bóng đá Việt Nam

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi tung_ecom, 12/09/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. minhcom123

    minhcom123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    3
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  2. Blood_Buddha

    Blood_Buddha Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2010
    Bài viết:
    3.041
    Đã được thích:
    2.031
    bàn chuyên môn thôi, lôi gia đình người ta lên rồi bình phẩm làm cái gì không biết
    đặt trường hợp gia đình của mình thì thế nào ? có thích không ?
  3. fromdesert

    fromdesert Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/12/2002
    Bài viết:
    639
    Đã được thích:
    306
    Đấy chuyên môn thì không bàn, cứ thấy gái là tấy cả lên. Fan mà còn thế này bảo sao cầu thủ không phân tâm, xuống dốc. Nhưng mà ngon thật
  4. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323

    U16 AFC Final sẽ là Nam Hàn đấu Bắc Hàn. Nam Hàn có 2 tài năng La Masia, trong đó có 1 chú đc mệnh danh là thần đồng bóng đá Hàn, next Messi, phải nói là xem video chú này rất nhanh và mạnh mẽ dù thể hình ko nổi trội (so với Hàn và bóng đá thế giới), mặc dù 16 tuổi nhg đang đá cho Barca U18. Bắc Hàn thì nhìn mặt vs body rất đồng đều, toàn như U18.
  5. ratdanong

    ratdanong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2008
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    439
    Bọn Bắc Hàn giống U23 hơn!
    Ngày trước hay đọc mục về thể thao của báo Thanh Niên, nhưng dạo gần đây càng ngày càng thấy báo này lá cải, viết linh tinh, nhảm nhí y như mấy báo khác! Chán!
  6. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Giờ thì tốt rồi....thậm chí quá tốt là đằng các. Cac phóng tin viên lên cả hàm rồng bám đít u19...chỉ thiếu chúng nó ĩa giờ nào chưa viết lên báo nữa thôi.

    Vài bửa trước báo gì có viết bơm Nguyên Mạnh nay đã lớn. TM tuyển 23 xuất phát từ lò SLNA là tm dự bị cho tuyển Ủ VN cao những 1.77.5 cơ đấy. Với thước nghệ thì chắc nó còn 1.76 m ù mịa chúng nó chứ cái bọn ngu xuẩn lợn nông thôn bầy đàn nầy. Chúng nó chỉ chờ 1 sai lầm của Bửu Ngọc là nhảy vào cắn xé để dưa Hồng Sơn dê núi đệ nhị lên thì bóng đá VN lại khốn nạn thêm 10 năm nữa. 1.77m mà làm tm số 2 của tuyển U23 thì bọn khốn này cục bộ và ích kỉ cứ chăm chăm vào cái hảo danh để tự sướng bất chấp lợi ích quốc gia. Cái đám dog phóng tin viên gốc nghệ từ nông thông ra học 3 chử abc + đám mafia ruộng Hồng Thanh, Hữu Thắng Tù và Vinh Tù....chúng nó còn tàn phá bóng đá VN không còn biết bao năm nữa. Bây giờ chơi bóng thô bạo triệt hạ một cách tàn nhẩn như chó điên SLNA, Thanh Hoá, Hải Phòng, Khành Hoà....và dĩ nhiên rất nhiều clb khác vì những clb nào có cầu thủ gốc na là có đồ tể chặt chém. Nhớ này xưa chưa có slna thì các clb VN chưa từng đá thứ bóng đá ******** nầy. Chẳng có cầu thủ nào bị què (rất hiếm) và khán giả lúc đó rất vui sướng đến sân. Từ ngày có đám ôn dịch thần đồng phá bóng này bạo lực bán độ ngày càng tăng .....người hâm mộ thì bỏ đi hết. Ngày nào còn chưa giải thể cái clb slna thì tiền nhà nước còn tiêu phí cho đám mafia và ung nhọt bóng đá VN còn mưng mủ và thành tích tuyển VN trồi sụt theo số lượng cầu thủ slna bơm vào tuyển và đá trên sân. Có 3 tên na là có 1 tổ xã hội đen lôi kéo thêm 3-4 thằng ngu khác thì tuyển VN còn thua vỡ cả mặt có ngày.

    Bây giờ nói tới ai sẽ xứng đáng đá tuyển VN trong tương lai. Tuyển là tập hợp những cầu thủ hay nhất. Maradona được gọi vào tuyển từ 16 gần 17 tuổi. Văn Quyến cũng vậy thì không lý gì Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường không đủ sức đá tuyển QG. Có cái đội V lít nào đá bóng hay = tuyển u19 Nhật không. Ông Hải Lơ nói họ không đủ trình đá Bình Dương chứ trình Hải Lơ và Bình Dương có đủ đá hay hlv dự bị cho J Lit hay không? Mịa hạng 1 của nó có khi còn chê như kít chó nữa là. Nhắn goi Hải Lơ già 1 cau đíu mịa nhà anh c ục kít mà tưởng củ khoai lang. V Lit là gì chỉ cho đá bảng hạng 2 cúp Châu Á thôi.

    Những Vũ Phong, Tấn Tài, Công Vinh, Minh Châu Văn Biễn Phước Tứ Thành Lương.....giờ đã già đã qua sườn dốc rồi. Ăn cơm tuyển cũng 5-10 năm thành tích thì ít và nhục nhã thì nhiều....xin hãy thương cho lòng tự trọng của người hâm mộ dù của các anh đã không còn. Thời xuân sức....các anh còn đíu làm gì được bọn ĐNA thì bây gio nói thẳng hy vọng gì ? Tụ lại 5-7 ông đá chính mà VN lấy được cái hcv Suzuki sao? Mà thua thì sao giải này đã biến chưa hay còn lì thêm 5-7 giải nữa. Các anh chưa chán nhm cũng chán lắm măt các anh rồi. Cứ hể thấy Tấn Tài Công Vinh và....Hồng Sơn là tui tắt mịa đường link cho được việc.

    Bửu Ngọc là tm tốt nhất bây giờ (Bầu Đức nên liên lạc mang thằng Emil Lê Giang 1.89m về bat gôn cho HAGL. Ông Chung gà mái giới thiệu anh em nó nghĩa là có chất lượng. Đã làm mới thì làm cho mới luôn. Dùng hàng sạch. Bỏ tây đen mà bào bọc tụi con dân Việt ở đông âu (bọn o Mỹ và Âu Châu khỏi cần).

    Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân, Hoàng Thịnh, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Hải Anh, cặp trung vệ tuyển VN và các trung vệ O VN có thể là những cầu thủ tốt nhất xây dựng 1 tuyển VN mới cò khả năng chơi tốt và người hâm mộ có tý niềm tin. Còn bè phái cục bộ Gato ....thì tuyển VN cứ ngày nắng ngày mưa rồi bảo sao bóng đá VN không khán giả không có tài trợ.
  7. Blood_Buddha

    Blood_Buddha Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2010
    Bài viết:
    3.041
    Đã được thích:
    2.031
  8. soccer

    soccer Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2003
    Bài viết:
    1.338
    Đã được thích:
    495
    lại gud news cac bác ợi, bđ VN 10-15 năm nữa sẽ đi dự WC ?

    Inter Milan muốn mở 1 học viện tại VN.

    (TinTheThao.com.vn) - Trong tiết lộ mới đây, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết CLB Inter Milan đang có dự định mở một học viện tại Việt Nam.


    [​IMG]

    Chứng kiến sự trưởng thành của U19 Việt Nam, với nòng cốt là các cầu thủ tại học viện bóng đá của HA.GL, người hâm mộ bóng đá nước nhà đang rất kỳ vọng trong tương lai sắp tới, những mô hình đào tạo cầu thủ trẻ chuyên nghiệp (hợp tác với các đội bóng tại châu Âu) sẽ ngày một phát triển trong tương lai.

    chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã tiết lộ:

    “Mới đây, tôi có làm việc với Đại sứ Italia ở Việt Nam. Ông ấy có mối liên hệ sâu sắc với CLB Inter Milan."

    "Ông ấy đặc biệt ấn tượng về tiềm năng của bóng đá Việt Nam và cho biết Inter Milan muốn mở học viện bóng đá tại Việt Nam, đồng thời đề nghị VFF giới thiệu cho họ một đối tác có tiềm năng."

    "Nếu có được sự hợp tác giữa một CLB của Việt Nam với một thương hiệu lớn như Inter Milan thì đó là một cơ hội tốt để phát triển.”
  9. Namdinh80

    Namdinh80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2003
    Bài viết:
    5.705
    Đã được thích:
    2.339
    Phải xem thằng Thor người Indo, sếp của Inter có buôn bán cái gì định vào thị trường Việt Nam không đã :D
  10. Malogs

    Malogs Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2008
    Bài viết:
    9.909
    Đã được thích:
    3.060
    không cần mời bên ngoài vào chi tốn công, HAGL bán công nghệ ăn trộm từ JMG cho các lò khác hoặc cùng mở lò với các CLB khác là tốt rồi, trước mắt là thị trường nội địa.
    dù gì, mở lò thì quan trọng nhất vẫn là văn hóa, đạo đức là hàng đầu, bóng banh thì để sau, ko ra MP, Tài em, CP, thì cũng ra Quang Thanh, Vũ Phong, hoặc bét cũng kiếm được thằng Công Vinh, miễn sao đá đẹp, làm người tốt
    chứ đừng ra Quyến, Vượng...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này