1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nghiên cứu học hỏi cập nhật trao đổi sưu tầm thông tin..kỹ thuật PCP nước ngoài

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi NhatKiemThien, 29/08/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. thich che

    thich che Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/06/2014
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    438
    các bác cho em hỏi tí, em định sắm cái ống coi xa cho cây củi 631 nhưng ko biết xài loại nào là phù hợp nhờ các bác tư vấn giúp em. cảm ơn các bác.
  2. akay1234

    akay1234 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/12/2013
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    251
    to bác: ko biết có giúp đc bác ko( ko đc coi như em npoi nhảm vậy):-D
    em thì ko biết pcp nó nổ to như thế nào nhưng khi em nên đây và cùng học làm đc hãm thanh, thời gian đầu nó hoạt động khá tốt sau vài lần tháo lắp nó bị va vách tùm lum và nó lại kêu to gần như chưa có hãm. củi sh va em khoan lỗ 6mm ( đầu tiên em làm hãm bằng ống nhựa 27) sau đó em mới lấy 1 ống nhựa 34 lắp vào ống 27 và cuốn thêm ít bông vao ống 27 roi lay bang keo bit kin 2 dau roi nhet ong 34 vao và em thấy kết quả thật bất ngờ nhỏ hơn hẳn . nhưng em thấy có hãm củi cũng yếu đi chút. mà ở nhà mình cũng có bác nào làm rồi đó gọi là hàm thành 2 lớp thì phải, em ko nhớ lắm
  3. hoangda

    hoangda Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2013
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    1.256
    tình hình là mình vừa mới ở bệnh viện Bình chánh và chạy qua chợ rẩy và vừa về tới nhà, do đi hổ trợ 2 vợ chồng đồng chí phanricua, sau khi ở nhà mình cùng vài ae coffe chém gió rời nhà mình dc khoảng 50p thì mình nhận dc cuộc điện thoại của 1 A xe ôm tốt bụng ( vì số dt của mình là cái số gọi cuối cùng khi sự việc xảy ra) diễn tả sơ qua tình hình là lúc 18h30 trên dường từ sài gòn về tới địa phận bến lức long an ( ngã 3 chuối) đã bị 3 đối tượng tuổi chừng 18 -21 va quệt và 2 tên dùng nón bảo hiểm xông vào tấn công và còn 1 tên phi lên xe bác phanricua định tẩu thoát, nhưng do người dân khu vực đó cảnh giác và hổ trợ nên khống chế dc 1 tên đem giao nộp cho công an. tài sản không mất gì nhưng hậu quả là bác phanricua bất tỉnh sau khi dc người dân đưa vào bệnh viện Bình Chánh, và dc chuyển thẳng lên bệnh viện Chợ Rẩy cấp cứu và dc chuẩn đoán sơ bộ là chấn thương và tụ máu trong nảo, tình trạng rất nguy hiểm nên phải mổ ngay lập tức với khả năng thành công thấp ( theo lời bác sỉ nói). và điều đáng tiếc thứ 2 xảy ra là trong lúc bối rối vợ của dồng chí phanricua để sơ hở cái ví của phanricua bị kẻ giang lấy mất thiệt hại bao gồm hơn 1 cây codo trung quốc với ống lothablan và 1 số giấy tùy thân, dạo này giang hồ manh động quá, nên ae ra đường nên cẩn thận. nhất là đối với ae đi xe đẹp. thà nó tới xin cái xe thì còn có thể cho nó luôn chứ nó chẳng nói chẳng rằng gì hết từ sau phang tới thì có thánh mới né nổi. chia buồn cùng gia đình bác phanricua. :-(:-(
  4. gunlovevungtau

    gunlovevungtau Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2014
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    57
    Nói như bác chúng ta phải xem ngưỡng chói tai của mục tiêu là bao nhiu để làm gt để khi tác nghiệp mục tiêu thấy bình thường bác nhỉ. Bác phân tích sâu xa quá nhưng e vẫn thấy ko thoả đáng bác ợ. ..
  5. vubaotrung2

    vubaotrung2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2006
    Bài viết:
    594
    Đã được thích:
    1.742
    Chẳng là bác có ý vẫn tin tưởng có những cái hãm thanh giảm được 80% tiếng nổ nên e mới phân tích thế. Có cái hãm làm tiếng nổ chỉ nghe phịch phịch, nhưng khi đo cũng là 70-80 dexiben, nghĩa là giỏi lắm chỉ giảm được 45-50%. Thậm chí giảm đến mức nếu bắn ban ngày bác ko nghe thấy tiếng nổ nữa (nghĩa là nhỏ hơn tiếng ồn ban ngày) thì tiếng ồn cũng đã ở mức 65 db tức là cũng chỉ giảm đc 50-55% thôi.
    E nói thế thôi. Bác tin hay ko thì tùy bác. Nếu bác vẫn ko muốn tin thì cứ coi là e nói nhảm vậy.
  6. airgun_hobby

    airgun_hobby Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    13/06/2014
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    95
    bít rằng cành đồng k thể nào so với những cành khác dc nhưng kinh tế có hạng nên phải chữa lữa trc bác ơi,k thì cái đam mê này nó thiu rụi e .hic.e định dùng cành này một thời gian đủ lúa e hốt kái lotha về bèm,hồi chủân bị rước condor e cũng định làm cái lothar luôn mà còn chưa đủ lúa với lại e nghe nói cái vụ kén đạn của lotha k bit thực hư thế nào:-(.e k có đìêu kiện nhìu và với điều kịên của e cũng k dám đòi hỏi cao e chỉ múôn bèm dc khoảng 40m đổ lại là dc.cành nào cũng đc nhưng với đạn nội cơ.ít lúa k dám mơ cao các bác ơi....:-(:-(
  7. airgun_hobby

    airgun_hobby Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    13/06/2014
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    95
    e vừa gặp vào giao luư với bác ấy hôm thứ 7 nay lại hay tin như thế này.THÀNH THẬT CHIA BUỒN CÙNG BÁC PHANRICUA.cầu mong bác ấy tay qua nạn khỏi và ca phẩu thuật thành công tốt đẹp để đồng chí ấy nhanh trở về với nhà ta...:-(:-(:-(
  8. traithuydien

    traithuydien Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/06/2014
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    111
    Bay nhanh xoáy mạnh thì chính xác là đúng bác ạ. Nhưng tốc độ của nó còn phải phụ thuộc trọng lượng của viên đạn nữa. Cái xe nhẹ mà phóng nhanh thì nó lắc lư lắm bác ạ, xe nặng, máy khoẻ chạy nhanh cảm giác đầm xe, vững hơn nhiều. Xoáy là khoan không khí để đi, định tâm viên đạn.
  9. satthugunmu

    satthugunmu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2014
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    301
    Xin chia buồn cùng phanricua.rồi đây ai sẽ bán hàng giá hạt dẻ cho anh em xài nữa đây.thứ 3 em sẽ ghé thăm bác phanricua.xin đồng chí L cho biết thêm thông tin.(số phòng,khoa?)cướp dạo này kinh quá.anh em cẩn thận.
  10. minh1234567

    minh1234567 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/03/2013
    Bài viết:
    1.176
    Đã được thích:
    1.092
    em cũng thường xuyên đi qua khu bến lức này ,nhưng toàn đi sớm từ 4-5h chiều ko hà, quốc lộ mà ban đêm ko có đèn đường đi gặp rất nhiều nguy hiểm. cầu chúc bác phanricua tai qua nạn khỏi ,cố lên bác ,còn phải chăm sóc vợ lớn vợ bé nửa .
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này