1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    Tiếp theo Đức chắc là dân Hà Lan nhỉ. Tin hói nên dùng cách rải dần bằng chứng lên mạng xã hội, kích động gia đình các nạn nhân và các tổ chức xã hội khác khiếu kiện loạn lên cho vui.
  2. changtraingocnghech

    changtraingocnghech Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0

    Thứ 1. Đó là bọn khủng bố chuyên nghiệp như cái anh râu rậm là tội phạm bị "tri nã" ở Nga, chạy sang U làm phỉ, khủng bố đời sống nhân dân. Hay cái thằng Motorola cũng thế. Hài một cái là vài người ở đây ca ngợi bọn này trong khi cả thế giới lên án. Bạn xem những bài tường thuật cảm xúc thật của người dân Slaviank sau khi được giải phóng thì biết người ta căm thù bọn khủng bố đến mức nào.

    Thứ 2. Đó không phải dân quân nào sất mà là lính chính quy Nga thuộc lực lượng dù tinh nhuệ. Cái sư đoàn dù mới được tặng Huân chương Suvorov mà không rõ lí do vì sao huân chương cao quý nhất lại rớt xuống, chính là vì chiến dịch trong bóng tối này đấy. Sự xâm lăng này đê hèn ở chỗ Nga mồm thì nói hoà bình, nhưng tay thì giết người U. Tôi không hiểu vài người kia ca ngợi Nga vì cái gì?

    Thứ 3. Chỉ có U và các nước dân chủ văn minh muốn yên ổn, hoà bình. Nga thì khi đớp Crimea, Nga bảo là thôi dừng lại. Nhưng thực tế thì vẫn liên tục chèn ép U, không cho U phát triển, không cho vào EU (ừ thì bảo không cho vào NATO, nhưng cả EU mà cũng phá thối là sao?) rồi chiếm đất U, giết người U, dựng lên bọn khủng bố chia cắt U. Tôi không hiểu lương tri ở đâu để vài người ủng hộ Nga như vậy? Cái nước X cũng bị cái nước Y khủng bố gần như thế, rõ nhất là đợt định ký Hiệp định thương mại với Mỹ bị phá thối hồi 1990. Ủng hộ Nga vì cái gì vậy?

    Thứ 4. Tất cả những gì Nga tuyên truyền đều là chỉ có 1 nguyên tắc "dối trá, dối trá, dối trá". Từ vụ "người xanh" ở Crimea, đến Strelkov bảo: "Em không phải đặc vụ FSB", lại đến MH17 Su-25 (bây giờ mới đổ qua là ... tên lửa U) (???). Trong khi ngay mới đây thôi, Hội đồng bảo an họp theo yêu cầu của Nga, thì Nga bị toàn thể các nước lên án vụ MH 17, chứ Nga có biện bạch gì được? Vậy mà vài mống lại diễn dịch ra là Nga "trung thực" hay "nạn nhơn".

    Thứ 5. Trước giờ vẫn tuyên truyền là người Nga ủng Putin. Nếu xem video live hôm qua thì biết hàng vạn, chục vạn người Nga xuống đường ủng hộ U. Trong khi ủng hộ bọn khủng bố leo ngheo vài mống. Vậy mà cũng ráng đưa mấy cái ảnh chụp nghiêng, như thể bọn phỉ được ủng hộ lắm. Xin lỗi, dối trá quen thói, đưa clip lên đi cho người ta vạch mặt.

    Thứ 6. Maidan Mockba bắt đầu khởi động rồi đấy. Nhất định các nước dân chủ văn minh sẽ giúp đỡ nhân dân Nga lật đổ chế độ độc tài trá hình dân chủ. Các bước tiến hành, kết cục có thể thấy trước. Nhưng không một chế độ độc tài nào tồn tại được trước sức mạnh đường phố của nhân dân đâu. Không một chế độ nào, nhớ đấy.

    (Chính phủ mới ở U là chính quyền nhân dân, mới lên, bộn bề, nội loạn ngoại xâm, xử lý công việc có lúng túng. Nhưng bản chất là yêu nước, bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ nhân dân. Đừng lấy mấy cái lặt vặt ra bôi nhọ người ta).
  3. hai_tran_ba_chan

    hai_tran_ba_chan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2014
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng chả hiểu tại sao lại có sự gán ghép cho a Tin là độc tài và có những người không hiểu cũng a dua. Nga là một nước có thể chế đa đảng: độc tài chỗ nào. Khi đảng của a hói thắng đa số tuyệt đối trong Đuma, nhiều đề xuất sửa đổi luật nhằm cho phép a làm Tổng thống suốt đời ( TT độc tài ) nhưng a đã gạt phăng: độc tài chỗ nào. Chán chết, cắt thẻ quote để còm rồi chả dán lại được
  4. hunterxmn

    hunterxmn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/12/2006
    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    1.100
    Ai bảo, thế nước nào vẫn sống sờ sờ sau Wall Street Occupy thế kia. :P
  5. SuperSukhoi

    SuperSukhoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Bài viết:
    2.703
    Đã được thích:
    7.575
    Merkel làm 3 nhiệm kỳ thủ tướng là dân chủ còn Putin làm 3 nhiệm kỳ tổng thống là độc tài =))
  6. hunterxmn

    hunterxmn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/12/2006
    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    1.100
    Ấy, các bạn Mỹ trắng còn chưa kêu ca gì khi Franklin Roosévelt ngồi liền tù tì 4 nhiệm kì liên tiếp cơ mà. :P
  7. Juan

    Juan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/08/2012
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    112
    Thời của Pu-tin đưa nước Nga trở nên hùng mạnh sau một thời gian dài dài suy thoái, rối loạn dưới thời Chốp và Xin. Pu-tin quá giỏi, uy tín của Pu-tin đối với dân Nga quá cao nên Mẽo và Eu lo sợ một nước Nga hùng mạnh nên phải tìm cách hạ uy tín một cách bẩn bựa. Mẽo và EU chỉ muốn nước Nga có một người đứng đầu dốt nát, cơ hội như Chốp hoặc say xỉn như Xin, những lãnh đạo dốt nát ấy dù có thảm sát 1/2 dân Nga, cho toàn dân ăn cám thì Mẽo và Eu vẫn bảo kê và gọi đấy là một thể chế dân chủ. Dân chủ kiểu Mẽo ở nước Nga là phải do Mẽo quyết định chứ không phải do nhân dân Nga quyết định, bọn Mẽo vàng và Nga Đô-la được thuê để làm nhiệm vụ rao bán dân chủ.

    Các bác lại lai cho em cái đê.
  8. hai_tran_ba_chan

    hai_tran_ba_chan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2014
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Ở nước Mỹ dù có ngồi ghế Tổng mấy khóa thì cũng khó gọi là độc tài được vì quyền lực của nghị viện đối với Tổng lớn hơn nếu so với ngay cả những nước EU. Nhưng nói trắng ra thì Mỹ k dân chủ = tây ( thậm chí cả Nga ). Hai đảng thay nhau cầm chịch chỉ khác chỗ Dân chủ ít diều hâu hơn Cộng hòa, đều do giới tài fiệt chi phối. Các đảng phái khác đến nghe tên cũng còn hiếm, nói gì đến hoạt động nổi bật ( đứng im ! Cựa quậy ăn gậy )
  9. abcvanit

    abcvanit Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/10/2008
    Bài viết:
    3.444
    Đã được thích:
    10.285

    Quân Ukr định đầu độc nước trong Lugansk!
  10. nguyenvanx

    nguyenvanx Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    05/06/2012
    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    7
    [​IMG]

    Hàng chục ngàn người đã tuần hành ở thủ đô Moscow của Nga để phản đối sự can dự của Nga vào cuộc khủng hoảng ở Ukraine.
    Người biểu tình mang theo cờ Nga và Ukraine hô các khẩu hiệu: ‘Không chiến tranh và hãy ngưng nói dối’.
    Những diễn biến gần đây ở Nga cho thấy đang có một cách mạng giống như ỡ Libya, Xỉri, Ukraine. Đã có một thủ lĩnh đối lập, những người nổi tiếng ủng hộ việc phản đối chính phủ, dân đã xuống đường...chứng tỏ kế hoạch này dường như đã có trước. Mời các bạn vào đây bàn luận và cập nhật
    :D
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này