1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nghiên cứu học hỏi cập nhật trao đổi sưu tầm thông tin..kỹ thuật PCP nước ngoài

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi NhatKiemThien, 29/08/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sylar_AG

    sylar_AG Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2013
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    612
    Lỗi rồi bác ơi, nhưng không phải củi mà tại người :-D. Bác bem trượt thì bác bem lại phát nữa vào cái lá cây hoặc xuống nước xem đạm nó đi thế nào lần sau rút kinh nguyệt. mà trước kia van zin bác hay bọ trượt thế không?

    Bài mới bác ah, 4.5 chắc xuyên tốt hơn. Dí ngay đầu nòng thì nó có mất tý năng lượng nào đâu, đi xa là đuối ngay.
  2. lacanh2013

    lacanh2013 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    896
    Em chưa giao dịch hay giao lưu với bác phanricua nhưng nghe tin một ai đó trên đây bị gặp chuyện cũng rất là buồn vì dù gì cũng là cùng niềm đam mê mà em ko thể đến trực tiếp để thăm bác ấy được vì khoảng cách địa lý ko cho phép nhưng mong cho bác ấy mau qua nạn này và cũng nhờ các bác có thể đến thăm bác ấy cho em nói riêng và các bác ko thể đến tận nơi nói chung gửi lời hỏi thăm động viên đến gia đình bác phan ạ!
  3. Cuong1279

    Cuong1279 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/08/2014
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Tất nhiên trình bắn của e cũng tồi nhung e khẳng định là ko phải do trình bắn,vì trước đây ở khoảng cách đó đúng vị trí bắn đó luôn van rin thì ít trật lắm,nay ở đúng vị trí đó e bắn gần 10 phát mà đều trật,e hồi giờ đây là lần đầu xài điều áp nên không hiểu vì sao
    --- Gộp bài viết: 22/09/2014, Bài cũ từ: 22/09/2014 ---
    Mà e bắn lên 45độ thì đạn ăn lên lệch phải ở khoảng cách 30 m bác à bắn ở khoảng cách 40 m huong lên 60 đọ thì hình như dạn rớt mà e test zero 47 m bắn ngang lại ok,không biết có phải do yếu ko
  4. niemdamme_pcp

    niemdamme_pcp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/07/2013
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    1.179
    hàng của bác thì bác phải thử chứ bác thử bơm bình lên 180kg để búa ở mức 8 thử xem và khi còn 160kg bác để búa ở mức 6 thử xem ở đây có 1 cái tà lỏn zin bem như thế với jsb 16gr thì 40m chắc k nói phét chứ cái đốt tay. đúng là hàng zin mà biết sử dụng đúng cách thì rất tuyệt vời bác cứ thử thuần hóa từ từ xem bác phải tự mình thuần hóa nó thì sau này bác mới hiểu được nó. nói chung là khi bem cứ bình tĩnh canh chỉnh chính xác thì khó trật nếu như cây ngon và ổn định còn 1 khi nó đã dỡ chứng thì ... chẳng biết đường nào mà lần như cây của e nhiều lúc e chẳng biết cái viên KU LE trong nòng nó bay về đâu nữa là hihi e cm vui nhộn tí các bác nhé.
    Mà e hỏi thật bác nhé bác đừng tự ái bác nghĩ sao khi bác thay cái val thế cái val đấy nó đã sx đi theo củi rồi thì tất nhiên nó đã tính toán hết trong đó rồi bác thay làm cái quái gì e chả hiểu nổi mẹ cái điều áp trung quốc nó làm cóc gì mà bằng được cái val zin đi theo củi cơ chứ "ngốc ngếch" như bác uiquetui kia kìa mua cái điều áp của bác Tuyentran về giờ chỉ để làm cảnh vì tội gì phải thay vào vì val đi theo củi nó quá ngon. Thằng Mỹ nó đã sx ra nó đã test ok rồi thì nó mới đưa về tay người sử dụng chứ bác. botay. Mà khi bem bác có để ý đến ngoại lực tác động vào đường đạn không? Gió nó là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến đường đạn bác nhé.
  5. akay1234

    akay1234 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/12/2013
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    251
    thật buồn. em cầu chúc cho bác phan sớm bình phục về với gia đình,vợ con và về với ngôi nhà này với ae mình. tiện đây các bác cho em hỏi sao em vào trang hàng hot1vnko đc nhỉ
  6. sylar_AG

    sylar_AG Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2013
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    612
    Bác khoan đổ cho cái điều áp vội, nếu bác test thấy độ chụm tương đương van zin hay tốt hơn ở cùng khoảng cách đó. Thì có nghĩa là điều áp nó đang hoạt động tốt và hoàn thành nhiệm vụ của nó. Còn việc bác bem trúng mục tiêu hay trật thì nó lại là chuyện khác. Bác không thể thay van điều áp vào rồi bác vẫn sử dụng đường ngắm cũ được.
  7. vubaotrung2

    vubaotrung2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2006
    Bài viết:
    594
    Đã được thích:
    1.742
    Bác cũng như các ae khác nếu đã có súng rồi phải chịu khó tự mày mò thì mới hiểu được. Mỗi cây súng lại khác nhau nên dù có mua đồ giống hệt nhau thì ráp lại vẫn khác (đồ zin thì ít bị thế hơn vì từng bộ phận đều được sx cùng lô và đc ráp, test trc khi bán ra). Tốt nhất là mượn thêm 1 cây của ae chỉnh ok mà thay bộ phận để ktra mới dễ.
    Về trường hợp của bác, nếu lắp điều áp test ngon nghĩa là điều áp tạm ổn. Thông thường với nòng LW và đạn Jsb 18 e bem 30m chỉ 1 viên tạo lỗ bằng ngón tay và các phát sau cứ ăn vào lỗ đó. E nghĩ nếu bác bem miss có thể là do bình dài nên khi bem góc cao sẽ bị vướng hơn (góc khác nhau mới dễ sinh ra đường ngắm khác nhé) --> khi đó bác ko bem đc đúng tư thế như khi test.
    Tuy nhiên, điều áp TQ hoạt động cũng lởm lắm. Nhiều khi áp bình chính hạ là nó cũng hoạt động khác. Phải test nhiều mới biết bác ah.
    Ngoài ra, đối với dòng condor ưu điểm tháo lắp nhanh cũng lại tạo ra nhược điểm là cơ cấu ko ổn định nên đi xe máy dễ bị lệch.
    Tóm lại: Nếu van zin ngon thì cũng chẳng cần điều áp làm j vì dùng van zin có các ưu điểm sau: Ngắn --> ngắm dễ hơn, An toàn. Bác chỉ cần chịu khó test nhiều để biết áp hạ bao nhiêu thì đạn rớt thế nào thôi.
  8. vankiemsau2vn

    vankiemsau2vn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/04/2013
    Bài viết:
    3.356
    Đã được thích:
    1.367
    hh1.vn từ khi bác PNH giải nghệ thì bác ý đã phong tỏa trang web rồi=> ko vào đc nữa đâu. Tiện cũng xin gởi lời chia buồn đến gđ bác phuricua. Chúc bác sớm phục hồi để còn giúp ae thực hiện nốt các dự án còn dở dang.
  9. minh_trung84

    minh_trung84 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/03/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    76
    Mình cần tìm 1 cành crosman 4.5 12" Mới hay đã dùng qua đều đc. Bác nào có vui lòng inbox. Xin cảm ơn!
  10. thanducnam

    thanducnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2013
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    206
    mong bác phanricua sớm bình phục trở lại cùng gia đình người thân và anh em trong diễn đàn!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này