1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nghiên cứu học hỏi cập nhật trao đổi sưu tầm thông tin..kỹ thuật PCP nước ngoài

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi NhatKiemThien, 29/08/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. giacomini

    giacomini Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/04/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    52
    Sao không cám ơn anh? Nhờ anh mà em được 2 bộ tay nắm gỗ đó nhe
  2. zphuonglinhz

    zphuonglinhz Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/02/2012
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    369
    Anh sniper_workers à, không nên khẳng định chắc chắn khi mình không làm được người khác cũng không thể, cũng không nên nói quá về một ai đó ở đây là bạn huudat vì biết đâu người ta làm được thì sao, chỉ là chưa chứng minh ra thôi.
    Còn với em, Anh đem nòng lothar xịn 4.5 24 inch đến em em bắn cho anh xem áp 200 bar đường đạn nó thẳng băng như thế nào, 50 m ăn ra làm sao. tùy loại đạn TQA1 mà nó múa hay thẳng anh ạ. Để làm được việc đó e phải bỏ công sức săn chọn loại TQA1 phù hợp test đi test lại với rất nhiều loại, a đem nòng qua em lắp cây của em bắn cho a xem đạn của em chọn nó so sánh với đạn thi đấu đầu bằng thế nào
  3. vitcon102008

    vitcon102008 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2014
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    1.196
    Hích nhà mình có vụ bùm bình mà em thấy loạn hết lên [​IMG]
    Em có cái này nhận tex thuê có khi lại ăn to
    Hế .... hế...
  4. thich che

    thich che Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/06/2014
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    438
    em thì chưa sờ được cái bình lần nào chỉ đang ở giai đoạn ý tưởng hà, nhưng nghe mấy bác bàn mà em củng thấy ớn quá lở đang kẹp ngay lổ tai mà nó bòm cái hỏng biết hai cái lổ tai nó có thông với nhau luôn không nữa. mà em nghỉ sao mình ko làm thêm một lớp vỏ bên ngoài nửa ta nhìn cái bình chắc hơi xấu nhưng nó an toàn hén bác, nếu lở có bòm thì hơi củng thoát ra ở 2 đâu vỏ ngoài phải ko bác, em chỉ nghỉ thế các bác cho ý kiến giúp em
  5. duongvantun

    duongvantun Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/06/2014
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    10
    Bác bơm tầm khoảng bao nhiêu mpa thì nó nổ
  6. huudatk46ttvnol.com

    huudatk46ttvnol.com Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2012
    Bài viết:
    2.865
    Đã được thích:
    975
    a loanh quanh trong cái xã của a thì làm sao mà có lắm loại chim đc.trên a rất nhiều chim đó chẳng qua a có nhìn thấy nó hay k mà thôi.e bem cho a 2con cuốc ta a bảo 2con cuốc bèo.bem đc cò ôc a bảo diệc.củi hỏng a gọi hoà về sửa.đúng là a chơi trước,chơi lâu và có chơi mãi thì chưachắc a đã hơn đc a à.có nhiều người chơi củi cả đời nhưng cũng chỉ bt bem thôi.mà bem k chưa chắc đã tốt.e nói vậy a đừng tự ái nhe.thằng e thẳng thắn nên có gì nói đấy.
    a loanhqu
  7. vankiemsau2vn

    vankiemsau2vn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/04/2013
    Bài viết:
    3.356
    Đã được thích:
    1.367
    choài, thế a D đuổi con vợ talon đi rùi à:(( phí thế, nghe giang hồ đồn là em nó là gái tơ (zin) 100% mà, sao bác phải xoắn thế.:)):))
  8. huudatk46ttvnol.com

    huudatk46ttvnol.com Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2012
    Bài viết:
    2.865
    Đã được thích:
    975
    e là người ntn a bt rồi.e rất ghét mấy thằng chém gió nên đừng bảo e chém gió.thần thánh hay k thì e k bt.vì thực tế nó là vậy.áp 150-160bar.van k xin lắm nen nó vậy.lò xo mạnh và búa 140g.áp 100bar là k bem đc.e k sô 4,5 với 6,35.e chỉ nói cứ tưởng 6,35thay đc tt hoá ra để áp 120bar thấy yếu 140bar cũng k ăn thua.so với tt nó vẫn chỉ là trẻ con thôi.thực ra cò giờ e k bem vì nhà k ai ăn nữa.muốn rủ a xuống để cho a xem cây của e để đỡ nghi ngờ thôi. từ toppic trc a lên dd nói e này nọ rồi lại nt bảo e chấp gì mấy thằng đó,tranh cãi với bọn nó làm j cho mệt người.lúc đó e chưa đọc những gì a vt nhưng e cũng k nhắn lại.thực ra a e chơi với nhau tính ai như thế nào tiếp xup
  9. sniper_workers

    sniper_workers Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2012
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    773
    Cám ơn phươnglinh và xin lỗi chú đạt nếu chú cũng nghĩ như phươnglinh!
    Nhưng ý anh đang tranh luận không phải như vậy. Anh không khẳng định là đạt hoặc không có ai làm được. Anh chỉ khẳng định là anh không hoặc chưa làm được như vậy thôi.
    Còn câu sau anh nói đạt không nên so sánh việc "chẳng cần đầu tư 1 cây cd 635 với kẹo ngoại" để làm gì khi 635 với kẹo ngoại kia vừa đắt tiền hơn rất nhiều mà cũng chỉ là để "bắn cò". Ý chú đạt nv mà phải không pl?
    Anh nghĩ, kể cả phươnglinh nhé, nếu các bạn đã có thể khai thác 1 cd 4,5 bắn thẳng tắp với ap 200 hoặc 145kg như đạt, thì tại sao với 635 lại chỉ để bắn cò?
    Với khả năng của pl và của đạt thì nếu trong tay có 635 kẹo ngoại, các bạn có thể đưa hiệu quả cây cd đó lên ngang hoặc thậm chí trên tầm 1 cây tt, được chứ? Lúc đó thì ta dùng vào việc chinh phục những mục tiêu khủng hơn, ví như chỗ đạt rất nhiều mồi khủng.
    Anh rất quý các bạn, đặc biệt chú đạt. Nhưng anh không thích cách nói chuyện của đ.
    Các bác thân mến!
    Chuyện của bạn đạt thực hư ra làm sao thì anh em mình chưa rõ vì chưa được chứng kiến. Cách giải quyết đơn giản và duy nhất (gọi là chia sẻ cũng được) là làm cho mọi người được thấy tận mắt. Trăm nghe không bằng 1 thấy mà.
    Diễn đàn với mục đích là giao lưu và học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ. Vậy sao các bạn không làm điều đó? Những anh em trên đây đang tranh luận với đ cũng là vì họ chưa làm được như đ vậy. Trong khi cứ nói hoài là: các bác không làm được nhưng em làm được. Làm như thế nào, bảo mọi người cùng làm cùng chơi nào? Còn nếu không muốn bảo thì tốt nhất, đừng nói ra, mất đoàn kết. Củi ai ng đó dùng.
    Anh đã nói rồi, nếu đ làm được và có ý tốt với a e, thì HÃY CHIA SẺ đi.
  10. huudatk46ttvnol.com

    huudatk46ttvnol.com Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2012
    Bài viết:
    2.865
    Đã được thích:
    975
    k
    k phải k chứng minh đc anh ơi.vì nó quá đơn giản mà.nhưng nó hêts cái thời nhiệt tình như trc đây rồi.giờ lên đây nói ai tin thì tin thôi.chơi củi mà k tò mò nghịch ngợm,...như a e mình thì cũng chỉ bt chơi thôi.nên có nói cũng k tin rồi quay sang nói xoáy.e k hiểu những người như thế khi họ nói họ có nghĩ đến lúc những gì họ nói là sai k nhỉ.mặt mũi họ sẽ để đi đâu.vì người mà họ chỉ trích có đủ thực tế để phơi bày ra chứng minh còn họ thì chỉ võ đoán vào những gì họ đã bt.họ k tin người khác làm đc hơn mình.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này