1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nghiên cứu học hỏi cập nhật trao đổi sưu tầm thông tin..kỹ thuật PCP nước ngoài

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi NhatKiemThien, 29/08/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huudatk46ttvnol.com

    huudatk46ttvnol.com Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2012
    Bài viết:
    2.865
    Đã được thích:
    975
    bác hiểu như nào là lòng tự trọng.bác nói thật mà thắng khác nói bác ngu còn tỏ ra nguy hiểm rồi bác chỉ nổ nầy nọ...nếu là bác với kiểu như hình avatar chắc sẽ nổi khungf rồi.thôi e k tranh luận nữa.bác nào k tin thì mời về bem thử.cách làm e khác các bác nên kết quả nó khác cũng là điều dễ hiểu.các bác nói e này nọ e k bực mình mà chỉ buồn cười thôi.còn vì sao e cười thì các bác tự hiểu.e đã từng 1minh 1phe tranh luận với mấy chục a e cung đi đào tạo chuyển giao bên TQ.người VN mình hay có kiểu tát nước theo mưa mặc dù nhiều lúc k nắm rõ
  2. thanducnam

    thanducnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2013
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    206
    các bác cho em hỏi về cái lò xo điều áp với ah!chả là em đang muốn biết là một cái điều áp nó thường có bao nhiêu cái lò xo đĩa và khi xếp liền nhau nó dài bao nhiêu ah! em chưa được sờ mó cái nào nên mù tịt. thanks!
  3. sylar_AG

    sylar_AG Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2013
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    612
    Các bác nhà mình khó tính lắm cái j cũng phải zin nên phải bài mới bác nhé, còn khoảng cách bác cứ dí sát vào. Xong bác có thể đếm số tờ bị rách kể cả là không xuyên. Em thử 2 lần kết quả giống nhau, tăng max búa rách thêm 1 tờ có lẽ tăng búa không mạnh hơn là bao.
  4. sniper_workers

    sniper_workers Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2012
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    773
    Em nói lại anh hiểu xem, em bảo áp 200bar với 1 cái lò xo búa cực mạnh như cái của huudat kia nhé, xả 1 phát hết bình cơ mà? Thì với TQA1 4.5 đạn đi thẳng tắp như em nói được bao xa?
  5. thanducnam

    thanducnam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/08/2013
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    206
    cac bac cho em hoi cai van dieu ap no co may cai LO XO dia ay nhi? em nhớ ko rõ lắm là 12 cái ở phần trước sao ấy / ma em muon biet khi xep sap xong no dai khoang bao nhieu nhi? em chưa được sờ mó cái van điều áp nào nên ko biết . thanks!
  6. lacanh2013

    lacanh2013 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2014
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    896
    Em mua 6 bộ bài về bóc ra từng lá rồi bem xong lại lấy viên đó bem tiếp đc 5 bộ rưỡi thì tự nhiên viên đạm đi đường nào ko biết thế là xuyên được có 5 bộ rưỡi thôi bác ak :))
  7. longthunder

    longthunder Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    anh em đã lên đây thì ai cũng mún giao lưu học hỏi với mọi người. Nên e nghĩ bác đạt làm được những điều phi thường với cây củi của bác ấy thì bác đạt nên làm clip chứng minh để anh em nhà ta mở mang thêm tầm mắt để về hoàn thiện thêm cây củi của mình. Còn bác ko mún chia sẽ cho anh em về cây củi của bác hoặc nếu bác " nổ" thì bác đừng bao giờ nhắc đến cây củi của bác nữa. Vì bác thấy đó vì chuyện của bác mà anh em mình mất thời gian, xích mích vô cớ với nhau. Thật trong tâm e rất mong những lời bác nói là sự thật vì nếu đúng vậy trình độ của anh em nhà ta sẽ nâng lên 1 tầm cao mới kiểu như cuộc cách mạng từ củi lò xo sang pcp ý. Thân chào bác
  8. niemdamme_pcp

    niemdamme_pcp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/07/2013
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    1.179
    mà mod ơi cho e hỏi cái Quần thể anh em ở đây chỉ ngắm Trym và bàn luận về những thứ vớ vẫn mang tên BCB của nước ngoài thôi mà cơ quan chức năng vào đây ngó nghía cái gì Mod nhể? e là e k biết mới hỏi chứ e biết e k hỏi đâu.
    Àh tiện đây e hỏi hộ ông bạn tính kiếm con Hổ bên tây gọi là (Tiger) ấy về để nuôi tình trạng thì nhà E đặt ra tiêu chí là khỏe mạnh các chi tiết nói chung là còn chuẩn độ ổn định và ăn uống tốt.
    Chào cả nhà e đi sách cá cho bác uiquetui đây kakaka :-p:-p
  9. thaplt

    thaplt Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/04/2014
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    63
    ..... Dịch từ ngôn ngữ chiến tranh sang .... ngôn ngữ dân .... "Băm"
    1- Nòng -------------> cốt.
    2- khung ------------> viền.
    3- Van điều áp ------------> đóng xả hơi.
    4- Bình ------------> Bầu .. hơi.
    5- Đạn ------------> tên.
    6- Bơm ------------> nén......
    .........
  10. nhu_vuong2002

    nhu_vuong2002 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/03/2006
    Bài viết:
    648
    Đã được thích:
    170
    Chào cả nhà !
    lâu rồi m ko vào diễn đàn đọc. hôm nay thấy ae tranh cãi nhau ghê quá. toàn mấy ae m biết cả. e cũng chẳng bênh ai cả. chỉ muốn nói nên sự thật để ae hiểu nhau hơn. e có vài lời muốn tâm sự thế này ( đều bắt nguồn từ sự trải nghiệm của bản thân)
    1. về cây condor đầu tiên mà cả a D.A vs HĐ đã thử ở nhà e là cây 24in 5,5 bem bằng đạm crosman lõm. công nhận là HĐ bem có cứng hơn mọi ng chút. khc tầm 85m bằng cái bát oto to :). lúc đấy e đã thấy nó thần thánh lắm rồi.
    2. E cũng về chơi nhà HĐ vài lần. nói về nhiệt tình thì cũng có thừa (mặc dù thàng cha này nghiện bắn hơn nghiện vợ) và trình bem thì cũng tương đối khá (ít nhất là hơn em)
    3. chỗ H thì e cũng về nh rồi. nhiệt tình cũng ko phải nói. alo cái là lên HN ngồi nhậu cùng ngay bất kể đêm ngày. trình bem thì tương đương HĐ. cũng 1 chín 1 mười. Chỗ a DA thì đi qua lại lâu rồi. đc sờ vào cây Bẹnamin lúc đấy cũng hồi hộp lắm chứ.
    4. chỗ a Đ thì e cũng về đc 1 lúc (hôm lắp cây 6.35 cho a). chỗ a chẳng có chim mấy
    5. về cá nhân e cũng đem 5.5 ra bem gỗ áp 130kg rồi. cái gỗ dán phủ phim bọn e hay làm cốp pha ở công trường. cái ảnh e đã post 1 lần bjo vẫn còn giữ. thú thật hơi thất vọng vì đít viên đạn vẫn lòi ra. nhưng hôm bem cây cau non thì xuyên táo ngay.tưẹ nhiên lại thấy tự tin hẳn.nói chung chẳng b thế nào các bác ah. so sánh chỉ là khập khiễng thôi.
    E vào diễn đàn cũng từ năm 2006 đọc rất nhiều, học hỏi được rất nhiều kn của các ae. đến bjo cũng có thể là có chút vốn để chế cháo PCP vớ vẩn. Nhờ Kn đó e cũng vẽ đc 1 số thứ có ích cho ae cùng chơi, nhưng có một đièue nhận ra là tất cả a e chúng ta mắc phải là khi ta biết rồi ta quay lại bĩu môi "dễ ấy mà" Cứ như là tự m nghĩ ra ấy. Nhg ng đi trc ng ta đã bỏ rất nh tg, tiền bạc, bỏ qua cả sự an toàn của bản thân để tạo ra KN cho ae bjo. ngày xưa 1 cây condor 20tr. bjo 8tr cũng có. nhà nhà PCP, người người PCP ko phải tự nhiên các bác đc hưởng lợi như vậy. Có thể các bác thấy dễ dàng đạt đc thành quả quá nên các bác tự thần thánh hóa bản thân lên chăng. Còn bản thân e lúc nào e cũng thấy m bem kém, ít KN (1 phần vì e ít bem, 1 phần vì e thuận tay trái nên bị rung hơn) đc cái đi đâu ae nào cũng nhường cho bem ( đv e thế là thích vì e được bem). Mà lạ thật e bem trượt e cũng thấy rất vui. vì con chim đấy nó vẫn sống để mai sau e còn có cái bem nâng cao trình độ mà m lại đỡ mang tiếng sát sinh. đằng này các bác cứ thách đố nhau xem ai giỏi. Đến Khi chẳng may bị XXX nó dòm thì mấy bác bị khám đầu tiên đấy. chắc lúc đó hổi hận lắm có khi lại ước m bem dở như thằng Nhuvuong có khi lại thát nạn.
    Ở diễn đàn m các bác lão làng cũng có nh bác là VĐV bắn súng đoàng hoàng đấy nhé (e hóng hớt đc) mà ko thấy bác bác ấy khoe mà toàn ae m tự nâng cao quan điểm cá nhân. Thiết nghĩ ai cũng có phần cá nhân nhưng cũng phải vừa phải thôi. cái j cũng phải theo quần chúng 1 tí. lắng nghe ý kiến của ng khác 1 chút. ví như bem đc mục tiêu cách 100m. các bác đoán e thấy 99% là đoán >100m có mấy bác nào đoán <100m ko. còn vụ bem 4.5 70-90m nắp chai C2 thì e nói thật e ko tin lắm. mặc dù chứng kiến tài năng của HĐ. có hôm nghe hắn khoe e trêu là thánh thế là hắn giận. nhưng e cũng nói là nói kiểu đùa chứ ko kích bác. từ hồi đó hắn cũng ít đt. dạo trc hay điện lắm. nhưng e b hắn ko để bụng vì hôm rồi còn nt bảo là có Cuốc bèo rồi có nấu cháo cho vợ thì xuống :). e nói chuyện này để các bác hiểu. tất cả mọi chuyện nó chỉ là do cách cư xử của chúng ta mà ra cả. mỗi ng nhịn nhau 1 tí là ok.
    H.nay e nhiều lời chút mong các bác thông cảm. Tặng các bác mấy câu: "Nhẫn 1 chút sóng yên gió lặng. Lùi 1 bước biển rộng trời cao"
    @. A Điệp bjo có vịt cho e về bem vs nhé!
    @. H, HĐ 2 ông này bem giỏi rồi sau tập lội nc đi nhặt chim cho giỏi nhé, ngồi mà nhìn tôi bem (tôi lội máy lần rồi nhé)
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này