1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

U 19 Tương lai của bóng đá Việt Nam

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi tung_ecom, 12/09/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. BlueSea96

    BlueSea96 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/08/2007
    Bài viết:
    2.921
    Đã được thích:
    2.812
    Em lập topic mới về U19 ở giải châu Á nhé! Topic này bắt đầu loãng rồi. Hơn nữa để topic này bàn thêm về các lứa U19 sau.
  2. phnguyen84

    phnguyen84 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/05/2010
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    - U19VN bây giờ không chỉ trở thành thương hiệu của BĐVN mà cả của bộ máy lãnh đạo VFF hiện nay, thành công hay thất bại của đội tuyển rất dễ bị dư luận soi xét, không nói quá chứ những CP, TA, XT ... đã bắt đầu gây ra một hội chứng "cuồng U19VN" trong 1 đại bộ phận người hâm mộ VN ( cầu thủ đi đâu, làm gì, ngủ ra sao... đều bị quan tâm soi 1 cách thái quá ) điều này chính là con dao 2 lưỡi đối với các cầu thủ trẻ mỗi khi thi đấu bởi vì các em ngoài tài năng đã thấy thì hiện nay vẫn chưa có được thành tích gì nổi bật thật sự trong các giải đấu chính thức của khu vực, cầu mong giải đấu Châu Á sắp tới các em sẽ thi đấu thành công ( ít nhất cũng lọt tới vòng trong ), có như vậy thì mới gỡ bớt phần nào áp lực cho thầy Giôm và các em trên chặn đường dài phía trước. Nên nhớ đây là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến tận mắt U19 thi đấu tại 1 giải chính thức tầm châu lục nên mọi con mắt sẽ đổ dồn vào giải đấu nếu thi đấu không thành công chắc chắn các em và cả Giôm sẽ bị dư luận ném đá không thương tiếc ( một điều không hề tốt đối với các cầu thủ trẻ đang phát triển vào lúc này ).
    - Còn ở giải đấu sắp tới thì khi đã nằm trong 1 bảng đấu tử thần thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, 2 ông NB, HQ mà đá không đúng phong độ có khi trận cuối lại là trận quyết định ngôi đầu của VN và China cũng nên ;)) chẳng ai có thể biết trước được. Kịch bản hấp dẫn nhất là 3 đội cùng đồng điểm nhau lúc đó xét đến chỉ số phụ sẽ rất thú vị.
    - Điều cuối cùng là cầu mong các em U19 thi đấu hết sức mình, đúng với 100% khả năng thì dù thắng hay thua người hâm mộ chân chính cũng không bao giờ quay lưng lại với các em. :)
  3. elainechen

    elainechen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Mã:
    http://unikey.org/
    --- Gộp bài viết: 04/10/2014, Bài cũ từ: 04/10/2014 ---
    Tụi U21 nó âm thầm đá hay sao ấy nhỉ. Báo đài có đưa tin nhưng lèo tèo quá. Đến cái clip highlight trận đấu tìm trên Youtube cũng khó.

    Nhiều người cứ suốt ngày Thái Sung. Muốn có cái clip xem cẳng em nó mà khó nhỉ.

    Tụi U19 chưa đá mà mấy ông BTC giải U21 đã mong cho các em nó "chỉ vào đến tứ kết", để còn về đá giải U21 của mấy bác ấy. =))
  4. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
  5. Blood_Buddha

    Blood_Buddha Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2010
    Bài viết:
    3.041
    Đã được thích:
    2.031
    ông Gau chắc nghiên cứu rất kỹ video bọn U Tàu, thấy k có gì đáng ngại nên mới tuyên bố chắc thắng rất tự tin :)
    --- Gộp bài viết: 04/10/2014, Bài cũ từ: 04/10/2014 ---
    nó chỉ tt khai mạc và các trận từ BK thôi
    --- Gộp bài viết: 04/10/2014 ---
    http://thethao.thanhnien.com.vn/pages/20141004/bai-tuong-cua-u19-viet-nam-van-mo-du-world-cup.aspx

    bọn này dùng từ khó nghe quá, hôm trước vụ cầu thủ suarez đá với U 19 In cũng nói cái kiểu ấy. k biết mai này U19 đá thành công hơn nữa, nhm sẽ phải bội thực ngôn ngữ tới đâu
  6. muamuaha86

    muamuaha86 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2014
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    379

    Mấy cái Clip của bác Lack em ko xem được mạng em chậm. Nhưng cứ xem cái Clip U23 Tung cẩu bị U23 Thái nó hip thì thấy rằng khựa có cái gì mà nhiều bác ở đây sợ đến lái ra quần. Thái mà nó tận dụng tốt cơ hội thì trận này thắng 4-0. Khựa bẩn có mấy pha xong phi 2 chân rất Thiếu Lâm. Thì cũng chỉ như U19 Thái, Indo, SLNA thôi chứ gì bọn nhỏ nó cũng quen rồi đá ở ao làng mà.
    E rằng cái đội Thái mới đang để khiến các bác ở đây lái ra quần. Với đẳng cấp thế này thì 5 năm nữa U19 VN cũng chưa có cửa vô địch ĐNA đâu. Không khéo đi đá WC Thái nó lại loại VN giống đội nữ thì mới đau như thiến. Đám phóng viên chỉ sốt ngày Indo, Mianma. Mịa cái bọn gian lận tuổi ấy thì lên U23 là hết. Thái nó vẫn là vua ĐNA. Thế hệ này không kém thế hệ Kiatisuz đâu, thậm chí chym to hơn nhiều. Thái xét về đào tạo và tố chất nó vẫn hơn hẳng VN. VN chỉ có 1 lò HAGL nhằm nhò gì.

    Trình U19 Khựa không hơn nổi U19 Iran được, mà theo tôi thì U19 Iran đá không hay bằng U19 VN.Khựa bẩn được cái to cao, họ phối hợp khá bài bản chứ không ngoáy đít như Vịt ta nhưng tư duy chơi bóng đá kĩ năng kiểm soát bóng kém so với cầu thủ đào tạo theo giáo trình Arsenal.
    Theo đánh giá của tôi thì U19 khựa đá ngang cơ với U19 Myanmar, Indo, Thailan.
  7. anhdungbk25

    anhdungbk25 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/02/2003
    Bài viết:
    1.539
    Đã được thích:
    505
    Xin các bác có tinh thần dân tộc cao hãy trả lại sự bình yên cho box thuần tuý bóng đá. Chúng tôi là những người hâm mộ bóng đá đẹp và sạch, nên ko quan tâm tới mới cái thủ đoạn chính trị đâu. Mà tôi cũng nói thẳng nếu có những mưu đồ như kiểu gặp đội này đá lỏng gặp đội kia đá chết bỏ thì đó không phải tư tưởng của bầu đức. Mà nếu có cái tu tưởng đó tôi cam đoan chúng ta đã không có cái u19 này mà xem.
    xin đừng đem tâm huyết và công sức của người khác phục vụ cho mục đích tâm thần (tâm lý và tinh thần) của bản thân.
  8. namlinhALOTOUR

    namlinhALOTOUR Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    2
    Toan viet linh tinh.Lam van lac de roi.
  9. werty98

    werty98 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2003
    Bài viết:
    7.634
    Đã được thích:
    4.613
    Bóng đá Thái tiến nhanh thế này, các bác nhà ta vẫn phải trung thành với mục tiêu vô địch ao làng thêm vài chục năm nữa thôi.
  10. XiaoTong

    XiaoTong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2010
    Bài viết:
    1.504
    Đã được thích:
    995
    Nhiều ông nói toàn câu trước đập câu sau. Tư tưởng thì hơn thua theo kiểu , chúng mày đụng tao , thì anh em nhà tao giết chúng mày. Mà cứ ra vẻ là tôi thế này tôi thế nọ.

    Tinh thần dân tộc nó thể hiện ở sự đoàn kết chứ không phải theo cái kiểu trả thù , hơn thua nhau từng phân 1.

    Các bố cứ chê Trung Quốc, nhưng nói thẳng nhìn vào thực tế là các bố có gen Trung Quốc trong người không ít. Các gen cốt lõi của người Việt Nam là khiêm tốn , nhẫn nhịn , biết điều , đoàn kết thì éo thấy đâu.

    Toàn giở cái kiểu tinh thần dân tộc cực đoan phải abc xyz thế này thế nọ. "HAGL" bảo những người trong này đạo đức giả ? Bạn định nghĩa hộ tôi thế nào là đạo đức giả. Kéo những đứa trẻ 19 tuổi ra bảo nó dù mày thua Hàn , Nhật nhưng nhất quyết phải thắng Trung Quốc thì không phải đạo đức giả ?????

    Xin lỗi các bố chứ Hàn với Nhật nó cũng 1 thằng từng tham gia nội chiến bắc nam việt nam. 1 thằng thì nhảy vào xâu xé với Pháp chiếm Việt Nam thế chiến thứ 2 ? Chả lẽ Việt Nam cũng phải thù hằn Hàn với Nhật theo kiểu của mấy thằng điên TQ ???

    Quốc Gia nào thì cũng thế cả thôi, khổ nhất vẫn là dân. Chiến tranh xung đột éo phải là do dân thường. Mà là do các " Cấp Lãnh đạo " . Quan trên ngồi tróc , giai cấp thống trị kia kìa ?

    Có ăn có học thì phải có tầm nhìn có tư tưởng. Chứ đừng để người ta lôi kéo vài câu thì thế lọ thế chai. Yêu nước thì cho ra yêu nước, đừng có quá khích để rồi hiểu nhầm rằng mình thế là yêu nước.

    Tái bút: Mục tiêu của u 19 VN là vé vào bán kết ( đồng nghĩa với việc có vé tham dự u20 thế giới vào năm sau 2015). Thế nên nếu có kết quả tốt ở 2 trận Nhật Bản , Hàn Quốc , thì việc éo gì phải căng sức đá với TQ ??? Tung đội hình nửa chính nửa dự bị vào mà đá cho xong thủ tục với nó. Nhiều ông suy nghĩa theo kiểu ăn thua , éo tính trước tính sau , ko tính đường dài , tư tưởng thì dân tộc cực đoan mà còn cứ lý do lý trấu.

    Nói riêng về Bóng Đá VN nếu muốn vươn lên thành đại gia thực thụ thì phải nhìn tư tưởng của Nhật mà học tập. Người Nhật có tính tự tôn cực cao ( gần như cao nhất thế giới ). Nhưng đi kèm với nó là tư tưởng khiêm tốn , thực dụng. Sẵn sàng chịu nhục , nhún nhường , học tập , và làm mọi cách tốt nhất trong từng trường hợp để có kết quả tốt nhất có thể. ( VD tiêu biểu là Nhật Bản sau thế chiến thứ 2 từng đá giao hữu với tuyển miền nam việt nam. Lúc đó họ thua , và từng tặng cho cầu thủ miền nam việt nam 1 chiếc giày nhỏ . Ý nói bóng đá nhật bản lúc đó chỉ như đôi giày nhỏ so với đôi giày lớn của VN ). Nhưng giờ thì họ thế nào ?? Hay nói gần nhất là đội hình triệu tập của U 19 Nhật ở giải này nó có triệu tập 1 thằng da đen quốc tịch Nhật ( gốc Nigeria) chỉ vì thẳng đấy nó bổ sung cho hàng tấn công của Nhật chiều cao + tốc độ ( cái mà hàng công của u19 đang thiếu mà cầu thủ gốc nhật ko có ). Đó mới là bản chất vươn lên của 1 dân tộc cần có . Chứ éo phải cực đoan như các bố VN. Nhập tịch có cầu thủ tốt cũng không dám dùng. Chỉ 1 lứa u 19 VN mà nhiều ông đang hóa cuồng đến mức nghĩ trình độ bóng đá của VN nó ngang mẹ tầm Nhật Bản với Hàn Quốc.

    Phong độ là nhất thời , đẳng cấp nó vẫn là mãi mãi thôi các bố ạ.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này