1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. RusViet

    RusViet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2013
    Bài viết:
    553
    Đã được thích:
    3.834
    Confirm bác ạ, link tiếng Anh đã được up và confirm xịn bên Military !
  2. minh91

    minh91 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/10/2006
    Bài viết:
    1.205
    Đã được thích:
    906
    Thanks bác
    thớt này càng ngày càng giống thớt Siri, bộ mặt thật của phát xít càng ngày càng lộ rõ.
  3. shotkill

    shotkill Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/10/2013
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    1.105
    -că cứ 3023 của ukr nằm trong khu vực ly khai kiểm soát.bị chơi tuyệt chiêu ăn không được thì phá cho hôi bằng tên lửa ss-21.

    -bản chất không thay đổi nhỉ.:-D:-D:-D.phá nhà máy điện đổ lỗi lính đánh thuê.còn quân đội thì chỉ táng tên lửa đạn đạo thôi.nhà máy thuốc nổ,khu căm cứ cũ,khu vực tập trung mấy tiểu đoàn cơ động ly khai......bị táng hết
  4. Gnuhlehcimm

    Gnuhlehcimm Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2012
    Bài viết:
    1.468
    Đã được thích:
    96
    The United Nations says at least 331 deaths have been reported in eastern Ukraine since a cease fire between government forces and pro Russian separatists was agreed on September 5.
  5. minh91

    minh91 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/10/2006
    Bài viết:
    1.205
    Đã được thích:
    906
    Trong cuộc nói chuyện qua điện thoại nhân ngày sinh nhật của mình , Putin kêu gọi Porohenko chấp hành vãn hồi hòa bình như đã ký kết tại Minsk vào ngày 5 và 19/9/2014. Như vậy cuộc tấn công dự định vào thứ 3 tuần này đã không xảy ra
    Trả lời phỏng vấn báo Nga, Thủ tướng CHND Donetsk Zakhatrenko tuyên bố: Mục tiêu trước mắt là toàn bộ lãnh thổ tỉnh Donetsk cũ (bao gồm Marỉupol và Slaviansk) phải được giải phóng. Mục tiêu lâu dài: Chiếm được toàn lãnh thổ Ucr tới Lvov. Đơn vị của các cựu binh Berkut Lvov đang chiến đấu tại Donetsk mong muốn trở về chiến đấu trên quê hương mình. Với lý do quân Ba lan không mời mà đến Donbass, Zakhatrenko không loại trừ khả năng tiến quân đến Varsava. Hiện tại kỹ sư quân khí Novorossia đang tích cực mua sắm, cải tiến vũ khí chuẩn bị đánh lớn.
    Cựu Tổng thống Ba lan Lech Valesa trong họp báo tại Kiev đã tuyên bố sẽ tiến hành chiến tranh bên ngoài lãnh thổ Ba lan tới tận Maxcơva nếu bị tấn công.
    Xem ra cuộc chiến sẽ còn kéo dài.


    không quân Novorossia tập luyện.

    [​IMG]
    Babay trở lại chiến trường. Nhiều người dân Kherson sẽ được đặc nhiệm Nga huấn luyện tại Simferopol và sẽ chiến đấu trong đơn vị của Babay. Babay sau lần đầu mất tinh thần chạy về Nga (trận Slaviansk và Kramatorsk) nay đã quay lại làm lại từ đầu. Anh bị mất danh hiệu Dũng tướng do bị Strelkov quy đào ngũ, nhưng vẫn còn danh hiệu Chiến binh Kozắc.
    Zakhatrenko viết đơn từ chức để không mang danh phản bội:

    Захарченко: Я написал заявление об отставке с поста премьера ДНР, чтобы не стать предателем.
    Trên cương vị Thủ tướng CHND Donetsk, Zakhatrenko và Plotnitsky (lãnh đạo CHND Lugansk) đã ký vào nghị định Minsk được cho là phản bội những chiến binh đã đổ xương máu bảo vệ quê hương. Trước áp lực phải kiên quyết hủy bỏ văn bản này, Zakhatrenko phải từ chức nếu không muốn mang tiếng là kẻ phản bội. Văn bản đã ký chỉ với một Zakhatrenko trên danh nghĩa là người có thể mang thông điệp tới cho Tự vệ, không chức vụ và không đại diện cho ai. Do đó Tự vệ không có trách nhiệm phải tuân thủ nghị định thư Minsk.
    topwar.ru, rusvesna.su.
  6. HungSon12C7

    HungSon12C7 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    3.047
    Đã được thích:
    3.910
    Bản chat của chính quyền Ucr hiện nay là 1 chính quyền lưu manh bởi xuất phát từ việc dung bạo động lật đổ chính quyền trước . Đồng thời sử dung bọn phát xít , lưu manh làm tay chân để tiêu diet các đảng phái khác . Ko có 1 XH đàng hoàng nào lại để cho 1 tổ chức như RS long hành muốn làm gì thì làm . 1 XH mà cảnh sát thấy RS thì ko dám làm gì để bọn côn đồ này hành hung , lục soát hay muốn bắt giử ai thì bắt . Với 1 chính quyền như vậy thì sao có thể gọi là 1 chính quyền đàng hoàng được . Mặc dù được Mỹ và EU tô vẽ thêm bề ngoài nhưng thực chat bên trong là 1 chính phủ lưu manh ko hơn ko kém . :D
  7. minh91

    minh91 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/10/2006
    Bài viết:
    1.205
    Đã được thích:
    906
    Bản chất hiện nay của chính quyền U hiên nay là chính quyền độc tài phát xít giống hệt nước Đức giai đoạn 1933 khi chính quyền phát xít nắm quyền. Thời đó, các đơn vị SS và giét xta pô mặc sức lộng hành bắt giam, đánh đập và thủ tiêu những người bất đồng chính kiến, bây giờ ở U là RS và NG.
  8. kedangghet

    kedangghet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    http://danviet.vn/thoi-su/thu-tuong...netsk-tu-xung-vua-bat-ngo-tu-chuc-490381.html
    Trùm khủng bố Donetsk bất ngờ từ chức , chắc sẽ làm nhiều người hâm mộ ở đây thất vọng . Mình nghĩ từ chức chắc do thất bại ko chiếm được sân bay Donetsk . Quân khủng bố chết khá nhiều ở sân bay :rolleyes:
  9. PeterPhan

    PeterPhan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    1.966
    Thùng rác chờ Tổng công tố viên nhà nước...
    Một nhóm 'kiểm tra luật trung thành' vác thùng rác đợi sẵn trước cửa văn phòng Viện kiểm soát Ukraina, có lẽ là chờ ông Tổng công tố viên.

    Sự việc này không rõ có liên hệ gì với Tiểu đoàn Aidar. Giới chức Ukraina vừa đưa ra xét xử một số binh lính của Tiểu đoàn tư nhân Aidar với cáo buộc 'bắt cóc' một thành viên cấp cao của đoàn đàm phán chính quyền 'li khai' DNR. Điều này khiến Aidar không hài lòng và có thể họ đang muốn gây áp lực lên Công tố viên trưởng quốc gia nhằm hủy việc truy tố.

    [​IMG]
    [​IMG]
  10. HungSon12C7

    HungSon12C7 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    3.047
    Đã được thích:
    3.910
    Vệ quốc quân phá huỷ căn cứ của khủng bố :D
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này