1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
  1. arrow2

    arrow2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Bài viết:
    2.193
    Đã được thích:
    1.403
    thì thằng ngú nó tăng giá đốt chóng mặt rồi còn gì, dân ukraine h chịu khó khăn về năng lượng đó thôi, cứ vậy đi chứ anh em gì. mà bỏ dùm cái chữ **** cái. đi chợ mua bán mừ trả giá là thường, dc thì lời có gì đâu, đâu phải chính phủ xài ko đâu, chủ yếu cho dân xài đó chứ. H thì uy kiên có thêm người bạn nauy bán rồi (tất nhiên là nhập ngược lại), hợp đồng giữa Cty Na Uy và Cty Naftogaz Ukraina bắt đầu từ ngày 1 tháng 10 là 11 triệu mét khối trong một ngày.
  2. phaphai

    phaphai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2004
    Bài viết:
    1.203
    Đã được thích:
    1.825
    Cứ mỗi lần Mỹ cử 1 nhân vật (công khai hay chui lủi) sang U là tổng Kẹo lại hô ngừng bắn (lần này họ bảo là "ngừng bắn trong ngừng bắn") là quân Uy Kiên lại tổ chức đánh to. Nhưng lần này thì khác các lần trước. Trước đây quân Uy Kiên còn mạnh, tiền dù thiếu vấn còn 1 ít, bên ngoài còn nhiều hy vọng vào hỗ trợ của La To, của Mỹ. Nhưng lần nào thì như một cơ thể quặt quẹo, hổn hển, Mỹ La to hình như ngoài hô khẩu hiệu "tiến lên" chẳng có tiền!
    Nhưng chắc mụ Nu sang hối thúc U nếu muốn them 1 ít đô nữa bù thêm vào số tiền bố thí trong chuyến đi vừa rồi phải cố gắng nhiều hơn. Nhưng cơ thể đã quoặt quẹo rồi mà còn phải cố thì sẽ càng nhanh đứt hơi!
  3. phuongminhminh

    phuongminhminh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2014
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Muốn ân đoạn nghĩa tuyệt như bạn nói thì Nga tìm đường khác vận chuyển khí đốt cho Châu Âu nhé, đừng đi qua đất Ucraina nữa.

    Ngày trước Nga hạ giá bán khí đốt cho Ucraina vì thứ nhất phải trả phí quá cảnh, thứ 2 vì Nga thuê Crimea. Giờ Crimea bị Nga cướp thì đã đành, vì cơn cớ gì mà Nga đòi Ucraina phải trả giá khí đốt bằng giá Nga bán cho EU? Hay là Nga biết nó có thể cắt khí đốt cho U chứ U ko thể trả đũa bằng cách chặn dòng khí đốt quá cảnh vì EU sẽ phản ứng?
  4. steppy

    steppy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/03/2005
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    1.327
    Tất nhiên là cướp giật, tội phạm, KB bị chết hết. Chỉ còn lại những người Chechen mong muốn xây dựng mảnh đất quê hương của mình giầu có và tươi đẹp hơn. Cứ tưởng tưởng đội Khatab, Basaev, Ilaev mà chiến thắng thì đất nước Chechen đâu có được như bây giờ. Đơn giản là bọn giết người thì chỉ biết giết người.
  5. thanhphobacho

    thanhphobacho Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/06/2014
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    761
  6. Mortar60ly

    Mortar60ly Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    295
    Ukraine bất ngờ điều chỉnh địa giới một số huyện của Lugansk

    Với 236 phiếu ủng hộ (mức tối thiểu cần thiết là 226 phiếu), trong phiên họp bất thường hôm 7/10, Quốc hội Ukraine đã thông qua dự thảo nghị quyết về việc thay đổi địa giới một số huyện ở Lugansk.

    Tuy nhiên, Chủ tịch Quốc hội Ukraine Oleksandr Turchynov lưu ý rằng những thay đổi về địa giới này sẽ chỉ là tạm thời.
    Trước đó, đại diện thường trực của Tổng thống Ukraine tại Quốc hội Ruslan Kniazevych cho rằng cần phải giải quyết vấn đề này do thực tế là một số huyện của tỉnh Lugansk hiện không phải do chính quyền Ukraine kiểm soát.

    Theo ông Kniazevych, quyết định thay đổi ranh giới một số huyện trong tỉnh sẽ cho phép ngay lập tức mở ra vùng lãnh thổ nằm dưới sự kiểm soát của các chi nhánh Kho bạc Nhà nước Ukraine để chi trả tiền lương, lương hưu và các gói dịch vụ xã hội.

    Phản ứng trước quyết định trên, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân nước Cộng hòa Nhân dân Luhansk (LC) tự xưng Aleksei Karjakin coi việc chính quyền Kiev thay đổi địa giới các huyện trong tỉnh này là nỗ lực nhằm "điều chỉnh lãnh thổ."

    Ông Karjakin lưu ý rằng hầu hết các huyện của tỉnh Lugansk nằm dưới sự kiểm soát của lực lượng dân quân LC, họ sẽ không rút đi và sẽ chiến đấu để giải phóng toàn bộ lãnh thổ LC khỏi quân đội Ukraine.

    Nguồn: TTXVN

    Thế là sao, ngoài việc để "tiện trả lương hưu" thì có tiện cho việc vu cho Nga cướp đất không? Chiêu này hay đây, sau khi dùng đủ loại "lữ, tiểu anh hùng" thì bây giờ có thêm "kho bạc anh hùng". Triều đình mà lại đi chia đất với thổ phỉ thì phải ăn nói làm sao với các fan hâm mộ của họ đây? Dự là các fan hâm mộ sẽ nói rằng do triều đình thương dân nên sẵn sàng cắt đất cầu hòa, lùi một bước để rồi sẽ "đại nhảy vọt" tới tận Moscow....
  7. kemetmoi

    kemetmoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/09/2003
    Bài viết:
    648
    Đã được thích:
    393
    Câu 1 với câu 2 đá vào mặt nhau chan chát thế này ;-) Giờ Nga đòi Ucrai phải trả giá bằng giá khí đốt với EU vì 1 là nó đã cướp lại Crime rồi nên cóc cần trả tiền thuê nữa :-p 2 là EU đang cấm vận nó nên có bán sang đấy ít hơn một chút cũng chẳng có vấn đề gì :-D 3 là nếu chú Ucraina quyết ra nhập EU đến thế thì đầu tiên là phải chấp nhận giá sòng phẳng như các nước khác trong khối chứ, ai đời anh em phải trả hơn 400 đô /m3 khí mà chú lại đòi chỉ phải trả có hơn $200 là sao, các anh em khác nó tỵ nạnh chết. Cuối cùng đừng xui dại Nga nó đi tìm đường khác cho đường ống dẫn khí đốt, nếu điều đó xảy ra thật không chừng EU với Lato lại đưa quân vào lật tổng Kẹo trước ấy chứ, chẳng biết lúc ấy tổng Kẹo sẽ chạy đâu nhỉ?
  8. kedangghet

    kedangghet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Anh trùm khủng bố Donetsk Zaharchenko hôm nay cũng phải lên tiếng quân đội Ukraine vẫn đang kiểm soát nhà ga sân bay Donetsk . Giờ anh đã hết khoác lác nói là giải phóng hoàn toàn sân bay
    Anh trùm khủng bố vẫn khoác lác đang khoá chặt quân đội Ukraine ở nhà ga sân bay . Sẵn sàng mở đường sống nếu quân đội Ukraine đầu hàng :rolleyes:
    http://www.dialog.ua/news/22095_1412785876
  9. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.429
    Đã được thích:
    13.528
    :-D:-D:-D:-D:-D Nga kêu gọi Hoa Kỳ tộn trọng luật pháp quốc tế, không được tự ý xâm phạm lãnh thổ của Syria mà không có sự cho phép của LHQ . Còn hôm qua Kerry kêu gọi Nga rút xuân khỏi UKR :
    [​IMG]
    Hoa Kỳ và Anh tin rằng Nga phải ngay lập tức rút lực lượng quân đội từ Ukraine, ngừng cung cấp hỗ trợ vật chất cho ly khai và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình phù hợp với các thỏa thuận Minsk
    Đây là tuyên bố của Ngoại trưởng John Kerry, nói hôm thứ tư tại Washington với Ngoại trưởng Anh Philip Hammond, theo Tiếng Nói Hoa Kỳ . "Hành động của Nga trong những tháng gần đây, trái với các nguyên tắc cơ bản nhất của hệ thống quốc tế. Biên giới không thể và không nên thay đổi bằng súng. Mọi người có quyền với đất nước của họ, với biên giới quốc gia, xác định tương lai của họ, "- ông nói.
  10. phaphai

    phaphai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2004
    Bài viết:
    1.203
    Đã được thích:
    1.825
    Chắc cái nhóm này còn mỗi bác có vẻ biết hay hieu một chút,
    vậy theo bác bây giờ có phải chỉ mỗi "thách thức" với Putin hay cả là cơ hội với ông ta?
    Tất nhiên trong cơ hội bao giờ cũng tiềm ẩn rất nhiều thách thức đòi hỏi người nắm cơ hội không chỉ biết mỗi tận dụng mà còn phải biết biến thách thức thành các cơ hội tiếp theo hay thấy cơ hội nhưng tự xét khả năng vãn phải bỏ qua để không biến thành nhiều thách thức đánh đố tiếp theo. Đến bây giờ có nhiều diễn biến của sự kiện U này chưa chắc ông Putin đã lường trước được, có nhiều cơ hội sinh ta tiếp cho ông ấy nhưng ông ấy cũng phải lảng tránh, nhưng ông ấy cũng đã tận dụng được kha khá...!

    Khi vừa lên đã thấy đất nước sau khi Liên Xô sụp đổ, đủ các loại mafia từ lớn đến bé lợi dung sự hỗn loan của nhà nước, của xã hội thì nhau xâu xé tài nguyên đất nước ông ấy rất luốn chặn lại. Thực tế ông ấy đã làm được kha khá. Đến cái vụ U này ông ấy còn làm được hơn cả mấy năm về trước cộng lại là thâu tóm cổ phiếu các công ty khai thác tài nguyên từ các công ty nước ngoài...
    Nhưng chống lại mafia thì không chỉ Pháp, Ý,... mà cả Mỹ cũng bó tay. Ông Putin có làm nhưng vẫn phải dè chừng. Từ cái vụ U này, nhờ tinh thần yêu nước của người Nga đang lên rất cao sẽ ủng hộ ông ấy mạnh tay thêm nữa bảo vệ tài nguyên quốc gia và hướng nguồn lợi này cho mục đích xây dựng đất nước!
    Chưa bàn đến chiến tranh, độc tài,... không chỉ người Nga mà bất kỳ người dân nước nào khác cũng mong muốn đất nước mình có 1 người lãnh đạo dám làm như vậy!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này