1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Triden

    Triden Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/10/2014
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    129
    https://www.youtube.com/watch?&v=Z0rIMnCpxgQ
    Một vụ nổ lớn ở sân bay Donetsk vào ngày 19 tháng 11.
    --- Gộp bài viết: 21/11/2014, Bài cũ từ: 21/11/2014 ---
    Mỹ nào xúi anh em đánh nhau. Không có quân Nga vào Donbas cướp chính quyền thì có chiến tranh không, Nga tham lam chiếm crimea của Ukraina rồi giờ còn tham lam thêm Donbas. Lòng tham mới dẫn tới đổ máu điêu tàn, lãnh thổ của Ukraina thì đương nhiên họ phải giành lại rồi. Putin chính là tội nhân của người Slav.
    Lefan_1namtuocbmw1984 thích bài này.
  2. rabbithn

    rabbithn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2014
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    532
    Ủng hộ U cờ ren giành lại phần lãnh thổ được Lê Nin ban tặng ...
    --- Gộp bài viết: 21/11/2014 ---
    Ủng hộ Lê Nin & Stalin cắt đất của Liên Xô & Ba Lan cho U Cờ Ren & Novorossia...
    tuyentd2 thích bài này.
  3. Mikaelson

    Mikaelson Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/11/2014
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    23
    Đấy là đất của Ukraina không phải của Nga. Lê Nin không cắt đất của Nga cho Ukraina. Lê Nin cũng không phải tổng thống Nga hay tổng thống Ukraina, mà là nguyên thủ của Liên Xô. Đất Donbas là của Ukraina là đúng rồi và Nga không liên quan gì ở đấy cả.
  4. Triden

    Triden Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/10/2014
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    129
    ;-) Lê Nin có ban tặng hay gì đi nữa thì cũng không phải của Nga.
    MjnhTuan, Lefan_1namtuocbmw1984 thích bài này.
  5. nguoiduongthoi

    nguoiduongthoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2002
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    2.883
    Đoàn xe của OSCE bị lính Ukraina bắn gần Donetsk
    Phái đoàn giám sát đặc biệt của OSCE ở Ukraina thông báo về việc đoàn xe của mình bị bắn ở Donbass, trên phần lãnh thổ do quân đội Ukraina kiểm soát gần làng Mariinka, cách thành phố Donetsk 15 kilômét.
    Theo thông báo của tổ chức, ngày 19 tháng 11, vào lúc 12:38 giờ địa phương, đoàn xe OSCE gồm hai xe tải chuyển động về hướng Donetsk. Đến làng Mariinsky, sau đoàn xe khoảng 80 mét xuất hiện một xe tải màu xanh lá cây với hai người lính mặc đồng phục và đội mũ sắt. Nhân viên OSCE nhìn thấy hai sọc dọc màu trắng trên thành xe phía sau và ở cửa bên chỗ hành khách. Một người lính đứng lên và nổ súng hai lần về phía đoàn xe của OSCE. Đạn rơi xuống cách chiếc xe thứ hai của đoàn chỉ khoảng 2 mét. Các nhân viên OSCE ngồi trong xe nghe những tiếng đập rất rõ từ mặt đường hoặc từ những mảnh vỡ của đạn đập vào thùng xe. Phái đoàn OSCE đã rời khỏi khu vực này vì lý do an toàn.
    http://vietnamese.ruvr.ru/news/2014_11_20/280270716/

    Trang OSCE cũng xác nhận vụ việc:
    http://www.osce.org/ukraine-smm/126926

    Ucraina rốt cuộc sẽ chẳng còn ai là bạn bè nếu cứ đi chung đường với các tổ chức cực hữu và phát xít.
  6. thanhphobacho

    thanhphobacho Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/06/2014
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    761
    TPO - Công tố viên xinh đẹp của nước Cộng hòa tự trị Crimea, Natalia Vladimirovna Poklonskaya cho rằng, sức mạnh tinh thần đa dân tộc của nhân dân Nga là vũ khí độc đáo giúp Liên bang Nga trở thành một trong những cường quốc thế giới ở thời điểm hiện tại.
    [​IMG]
    Hãng RIA Novosti ngày 20/11 dẫn lời Công tố viên Natalia Vladimirovna Poklonskaya cho biết: “Mọi người đều biết rằng, một trong những thứ vũ khí độc đáo duy nhất, mà không một quốc gia nào trên thế giới có thể bán, mua, chuyển nhượng - đó là sức mạnh tinh thần đa dân tộc của người Nga chúng tôi”.

    Theo Công tố viên Poklonskaya, thứ vũ khí này giải thích lý do vì sao mà không một quốc gia nào dám thách thức nước Nga.

    Natalia Poklonskaya nhậm chức Công tố viên Crimea vào ngày 11/3, sau khi nước Cộng hòa tự trị này ly khai khỏi Ukraine và sáp nhập vào Liên bang Nga.

    Natalia Poklonskaya miêu tả việc thay đổi chính phủ tại Kiev là một “chính biến bất hợp pháp”. Chính phủ lâm thời Ukraine đã bãi bỏ cấp bậc "cố vấn tư pháp” của Natalia.

    Ngày 19/3, Natalia Poklonskaya lần đầu xuất hiện trước giới truyền thông quốc tế sau khi được bổ nhiệm. Ngay lập tức, những hình ảnh về nữ Công tố viên Crimea xinh đẹp này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Ngày 26/3, Natalia Poklonskaya bị chính quyền lâm thời Ukraine buộc tội “đồng phạm và tham gia các hoạt động với mục đích thay đổi hoàn toàn hệ thống Hiến pháp và thâu tóm quyền lực”.

    Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraine cũng cáo buộc Natalia Poklonskaya vi phạm điều 109 của Bộ luật Hình sự, quy định về tội "Lật đổ chính quyền".

    Số điện thoại của Cơ quan An ninh Ukraine được trở thành đường dây nóng cho việc cung cấp thông tin về nữ Công tố viên Crimea.
    bmaco1122 thích bài này.
  7. Lefan_1

    Lefan_1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/10/2014
    Bài viết:
    1.096
    Đã được thích:
    1.699
    MjnhTuan thích bài này.
  8. ktqsminh

    ktqsminh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/12/2005
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    374
    Than ôi, không vào có mấy tiếng mà nic mới mọc lên như nấm sau mưa, vào tranh luận ,tung hứng rầm trời. Có 1 tin Anh gửi xe bọc thép cho OSCE qua bàn tay nhào nặn:
    Em biết là các cụ Mod "bận trăm công nghìn việc", ngày ngày còn phải kiếm tiền nuôi gia đình ,không đủ thời gian rỗi để mà đi theo các bạn ấy. Nhưng cũng xin đề nghị Mod, những trường hợp cố tình dùng nhiều nic vào bình luận thì khóa cả dẫy nic cho diễn đàn công bằng hơn trong tranh luận.
  9. Mortar60ly

    Mortar60ly Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2006
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    295
    Công nhận là mức độ hiếu chiến và thù ghét Nga của vài tiên sinh trên này còn hơn cả Mỹ, EU, Ucraina cộng lại. Tuy nhiên vì đây là box khoa học, kỹ thuật quân sự nước ngoài nên có vài điều thắc mắc với các tiên sinh.
    Thứ 1: Các tiên sinh hay đưa các hình ảnh nói tank Nga ở miền Đông, vậy xin các tiên sinh chỉ cho cách phân biệt T72 Nga và T72 Ucraina để anh em trên này còn biết đường mà phân biệt thật giả.
    Thứ 2: Một anh nhà báo nào đó ngồi google ra mấy tấm ảnh rồi phán đó là T72 Nga ở Ucraina, vậy thì cả khối Nato do Mỹ đứng đầu với đủ loại vệ tinh, cảm biến, đủ loại tình báo rải từ Moscow tới Kiev là đồ bỏ hay sao? Độ xác thực của những tấm ảnh là bao nhiêu hay cũng chỉ như "lều báo"?
    Thứ 3: Có tiên sinh post clip, trong clip ghi rõ là: "Xe tăng trong khu vực ATO", vậy mà tiên sinh đó dịch thành "Quân giải phóng miền đông Ukraine kiêm chống khủng bố và quân đội xâm lược Nga đang chuyển quân" là sao? Có nhõn 1 cái tank, số hiệu 141, quay ở hai góc khác nhau thì chống được cái gì, tiện thể cho hỏi chiếc tank trong clip là loại T bao nhiêu, đừng nói là T72 nhé.
    Tóm lại, suy nghĩ, phát biểu là quyền của các tiên sinh nhưng các tiên sinh nên tôn trọng anh em trên này. Tôi biết trên này có nhiều bác rất giỏi về kỹ thuật quân sự nước ngoài, chúng ta nên tôn trọng họ. Những tin, ảnh mà độ xác thực không cao mà có đưa vào đây thì xin các tiên sinh hạn chế và bỏ phần bình luận cá nhân đi cho.

    Tiện tay gửi anh em trên này cái clip về tank, còn của Ucraina hay của Nga thì xin miễn bình luận.

  10. SeaWolfTG

    SeaWolfTG Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/05/2003
    Bài viết:
    1.309
    Đã được thích:
    2.027
    Nói về độ nhớt thì fan U vô địch, cả cái tank cháy thui chỉ còn cái vòng sơn ngoài cùng màu trắng là hiện rõ cũng bàn mấy lần ở topic rồi, bác nói chi cho mệt.
    hieunchduyxuan thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này