1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2014. 19h 11/12:Việt - Mã.2-4. BIẾT NÓI GÌ NỮA ĐÂY?

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 05/08/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bong3877

    bong3877 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2008
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    1.669
    Vâng u19 không bằng tuyển thế mà éo ăn được u19 indo. Để cho chúng nó cọ sát VL 1-2 năm hãy nói chuyện.
  2. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.388
    Đã được thích:
    3.525
    ĐTVN đá như gánh xiếc nhưng trả để lại ấn tượng mẹ gì , chỉ đc cái cu to chạy khỏe thôi, những thứ khác ko so đc với u19. Các ông biết j về u19 mà nói, ở đây có mỗi bác Tuan huê kỳ là am hiểu u19 thôi
    , trật tự nghe bác ý phát biểu.
  3. Blood_Buddha

    Blood_Buddha Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2010
    Bài viết:
    3.041
    Đã được thích:
    2.031
    vãi cả võ lit, ông miu mới xem trận thí hai đã được thấy võ thật luôn =))
    phút thứ 5.10' nhé :confused:
  4. VietnamPremierLeague

    VietnamPremierLeague Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    1.285
    Đã được thích:
    493
  5. Namdinh80

    Namdinh80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2003
    Bài viết:
    5.681
    Đã được thích:
    2.328
    Không hiểu lâu em ko xem Indo đá hay như nào mà các bác đánh giá indo cao thế nhỉ. Em cũng ko xem indo đá nhiều nhưng chỉ bằng các kết quả ở cúp châu Á hay vòng loại này kia và đặc biệt là bác Đần dẫn đội thì em đánh giá không có gì đặc biệt. Vì vậy ngay hôm qua trước trận đá với VN em xem lại đội hình hóa ra có mấy thằng nhập tịch khủng em mới nghĩ hòa VN, còn ko có thì chắc thua 1 - 3 là hợp lý. Bởi vì em xem 2 trận gần đây của tuyển Vn khi đá với Palestine và Malay, em nhận thấy tuyển đá có hồn đấy, tuy một vài vị trí cá nhân còn chưa đạt yêu cầu, thế là đủ rồi, không thành công ngay được nhưng đường hướng thế là được. NẾU và GIÁ có thằng thủ môn bản lĩnh hơn tí và thằng nào quái hơn Tiến Thành ở trung vệ thì chả sợ gì bố con thằng nào ở giải này.
    Và nhân thể đây bác gì bảo đá với U19 ko ăn được là như nào nhỉ. Tuyển QG đang đá giải này đá với U19 đầy đủ ở giải mới đây em chấp hẳn 1,5 quả, đá sòng phẳng. Bọn u19 phải lên tới U21, 22 thì may ra có cửa hòa.
  6. werty98

    werty98 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2003
    Bài viết:
    7.630
    Đã được thích:
    4.613
    Sao các bác cứ ám ảnh U19 mãi thế nhỉ, để yên cho chúng nó lớn xem nào.

    Trận sau với Lào không khéo Tấn Tài lại tỏa sáng ấy chứ :rolleyes:, lúc ấy thì chả còn ai nhắc đến Tuấn Anh với Xuân Trường.
    ratdanongMalogs thích bài này.
  7. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.172
    Đã được thích:
    5.388
    http://www.bongda.com.vn/Nhan-vat-S...hau_Au_ho_coi_cau_thu_chau_A_khong_ra_gi.aspx

    Đọc cái bài này mới thấy thằng CV đúng là một thằng ngu nhà quê lên tỉnh, mà bọn phóng tình viên cũng toàn chạy sau vuốt đuôi, mới được một bàn đã ầm ĩ hết cả lên. Em chả phải ở Tây mà bênh bọn nó, nhưng cái kiểu tư duy này là kiểu tư duy nhà quê lên tỉnh, đã ngu, thiếu hiểu biết còn thích nói nhiều.

    Thứ nhất, Leixoes không phải là đại diện cho bóng đá BDN và BDN cũng không đại diện cho cả châu Âu. Nó dựa vào đâu mà nói "ở chau Âu "??? Mặc dù công nhận là dân BDN, TBN không văn minh bằng các nước phát triển khác, nhưng nó cũng chả đến nỗi phân biệt đối xử gì. Quan trọng là anh thế nào thôi.

    Thứ hai, bàn chuyện "anh thế nào", thằng này vừa nói vừa vả vào mồm mình. Ở BĐN người ta không nói tiếng Việt giọng Nghệ các cụ ạ. Ngôn ngữ chính nó nói được nhiên là tiếng Bồ, ngay cả tiếng Anh thì dân TBN với BĐN thuộc loại ngu ngoại ngữ nhất châu Âu (Vì tiếng của nó phổ thông quá, và dân nó cũng ngu nữa =)) ). Thế thì ngay cả chúng nó muốn nói chuyện với anh thì bắt chúng nó học tiếng Việt à ? Mà nói thẳng cmnr thì tiếng Anh của CV9 cũng được nửa chữ bập bẹ đủ để trao đổi trên sân chứ bảo ngồi nói chuyện nghiêm chỉnh có chủ đề với nó thế vẹo nào được. Ngay cả được học từ bé như lứa U19 mà đợt xem phỏng vấn với Arsenal nói cũng ú a ú ớ thì cái cỡ CV9 sang đấy muốn người ta nói chuyện chắc học mẹ nó chữ nổi braile hay kí ngôn của người câm cho nó được việc. Như đội của em, thông thường thì dùng tiếng Anh vì có những thằng không nói được tiếng Đức, nhưng vào phòng thay đồ hay đi nhậu nhẹt thì vẫn tiếng Đức mà táng vì dân bản địa là chủ yếu, thế nên ngay cả có biết tiếng Anh không thôi thì cũng khó mà hòa đồng được.

    Thứ ba, vẫn là câu chuyện "anh thế nào" - Cái ngữ CV9 đỡ quả bóng bật ra mấy mét mà sang bên CLB chuyên nghiệp của BĐN đá thì chả hiểu có cái gì khác để mà vênh với đời, bắt chúng nó phải tôn trọng ??? Tây nó rất đơn giản, không quan tâm ông là ai, bố con thằng nào, từ đâu đến. Chỉ bản thân ông quyết định mọi người nhìn ông thế nào, có vui vẻ, có hòa đồng và có năng lực tất sẽ được nó quý thôi. Cả 3 cái đấy ông không có mà muốn bọn nó vun vén ông thì về quê choa mà sống. Bọn nó rất rõ ràng, kì thị cứ kì thị, nhưng kính trọng vẫn kính trọng, vấn đề là "Ai ??", em có thằng bạn Đức, có đợt nhậu phê nó nói thằng cmn luôn là dân VN chúng mày bố láo bỏ mẹ, nhưng mà chơi với mình thì vẫn nhiệt, không nề hà gì. Cái hay của bọn bên này là như thế. Hồi xưa đi học cũng có mấy thằng con nhà giàu Iraq Syria được gửi sang bên này né đạn, giàu thì thôi rồi, nhưng vì lười, ngu nên bị bọn nó ghét, cuối cùng cũng chỉ tụ tập mấy thằng Arab chơi với nhau. Năng lực không có, tư cách không có, chả hiểu dựa vào đâu mà muốn nó quý mình ??

    Nói thế để thấy là tiên trách kỉ, hậu trách nhân. Nhưng ông nào nói Tây nó kì thị phân biệt chủng tộc thì nên xem lại bản thân mình trước. Tôi sống ở đây bao lâu đi đâu cũng thấy mọi người rất tốt và hòa đồng, mà đấy là ở Đức đấy nhé, cứ bảo nó phân biệt chủng tộc, tôi chỉ thấy có mấy ông châu Á mới hay phân biệt này nọ. Chủng tộc thì không đúng, nhưng tư duy địa phương, cục bộ vùng miền thì đúng hơn. Tàu chơi với Tàu, Nhật đi với Nhật, mà ngay cả VN cũng có bắc kì nam kì rồi quê choa, toàn tự mình vẽ bánh cho mình xơi.
  8. VietnamPremierLeague

    VietnamPremierLeague Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    1.285
    Đã được thích:
    493
    Hai đội đá ngang cơ nhau, chưa có bàn nào được ghi. Myanmar tỏ ra không biết sợ Malaysia.
    --- Gộp bài viết: 23/11/2014, Bài cũ từ: 23/11/2014 ---
    Thẻ đỏ cho Malaysia. Cơ hội cho Myanmar.
  9. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    Mấy thàng Mã quEn thói đá láo rồi nên dễ bị dính thẻ lắm. Nhưng dù đá hơn ng e thấy hiệp một Miến cũng không áp đảo lắm. Thậm trí có những lúc suýt thì thua
  10. VietnamPremierLeague

    VietnamPremierLeague Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    1.285
    Đã được thích:
    493
    Malaysia bắt đầu chặt chém, vừa lĩnh thêm thẻ vàng. Tình huống trước đó suýt đánh nhau.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này