1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2014. 19h 11/12:Việt - Mã.2-4. BIẾT NÓI GÌ NỮA ĐÂY?

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 05/08/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Mấy anh nào đòi cho Công Phượng thế Thành Lương thì xem siêu phẩm Lương Messì nhá. Xem bao lâu có thể thay cụ Lương. Mà đá theo lối Nhật cụ Lương có tạch còn cu Thành Trung, cu Quốc Phương nữa.......rồi mới tới cu Phượng. Kỹ thuật là 1 chuyện tinh thần là chuyện khác. Thua 0-6 mà không thèm xin lỗi, chúng em đá hết sức rồi thì không thể nào làm một Samurai tuyển VN được.

    Chẳng hiểu sao giửa hiệp các bố bình loạn viên cứ đòi cho Tấn Tài vào thế lọ thế chai. Đ Ma Ma nhà chúng nó đang yên ổn chắc chắn thì nó chẳng chịu yên lại muốn thể hiện phẩm chất lãnh đạo. Đến hồi thua thì biến tạch không còn thằng nào ra mà bày vẽ nọ kia.

    Cuối trận thấy thay Thanh Hiền và Hồng Quân vào thì coi bộ Soái Miu đã có dự tính trận tới. Hôm nay nói đúng ra H Hùng đá hơi đuối...chuyền sai cũng mấy quả. Đá liên tiếp 3 trận gạch đá cũng hao mòn.

    Cu Tiến Thành hiện nay đang cho cảm giác giống cu Như Thành năm nào, lạnh lùng và bơ bơ...nó có sửa sai cho đồng đội cũng không quát tháo như kiểu Huy Hoàng hay Sơn lúi.

    Xem lại lần nữa thì hiểu ra rằng Miu dùng Nguyên Mạnh để dụ Phi chơi bóng bổng. Phi mắc vào quả lừa này nên cứ chăm chăm ra cánh bị chặn hết luôn. Quả nào lọt thì bị đội binh binh ra hết. Chính vì cách đá này (giống tuyển VN hôm xưa) ...kém hiệu quả hao sức nên các lần phản công của VN càng thêm nguy hiểm. Nếu Phi nó chọn lối chơi khác có lẽ chưa chắc VN đã thắng dể. 3 bàn thắng thì 2 quả sút xa lý do hàng tiền vệ Phi nó kèm không kỹ. Tuy là ao làng như 25-30m mà cho nó thong dong lấy đà thì 10 quả nó cũng ăn 3. Thua Thái lọ năm xưa cũng bao lần vì sút xa. Ai nói tuyển VN hôm nay chơi bóng bổng tạt cánh đánh đầu. Tuỳ theo cách tiếp cận trận đấu mà thôi...miếng này của VN chính là miếng tung hoả mù để phá sức và hiệp 2 thì tung các miếng chọc khe cắt mặt hay sút tuyến 2 khi mà nó không để ý. Trong tấn công thì chủ yếu có 5-6 miếng thôi mà nếu nó tập trung bình tĩnh thì khó mà hấp nó vì nó cũng biết đá bóng và bài nào cũng có thuốc trị cả. Cho nên đôi khi phải vần cho nó chóng mặt rồi thì mới đánh vào chổ nó hở cũng như quyền anh vậy thôi. Với VN tư tưởng ao làng thì nó quá mới và thâm sâu mà nhiều ông còn bướng thì nói triết lý dài dòng. Nhưng trước giờ VN chỉ có 1 đội hình, 1-2 miếng đánh là tưởng đánh thiên hạ vô địch thủ rồi ....thằng mạnh thằng yếu ta đều chơi 1 chiêu. Cho nên chết cũng rất là lãng nhách. Thua 1 trận là tan hoang. Hy vọng từ đây các hlv nhà mình mở mang kiến thức 1 tý. Nhưng xem cái u19 thua tùm lum cuối cùng ráng thắng giải ba làng là thiên hạ đổ ra tung hô ngoáy đít chửi bới khinh miệt tuyển VN chẳng ra gì thì thấy còn lâu mới sáng cái đầu roi gàng ơi. Mịa nhà chúng nó chứ đám chim to này éo dính dáng gì với đám lùn bơm vá 2 mùa mưa lần trước mà đ íu hiểu sao chúng nó cứ nhắm mắt mà chê mà dè bĩu. Nhưng hôm nay thì coi như là yêu lắm. Thế đám nào bị chửi là thằng con mất dại hút sách thi rớt đâu. Thằng nào đậu Havard....Havard cái con khỉ....chưa được kỳ thi hội nữa.
    werty98 thích bài này.
  2. daithangvuong

    daithangvuong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/11/2014
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    14
    Công Phượng sinh 1993 thì sang năm đã là kỳ Sea Games cuối cùng rồi à. K biết mr Maura có cho e nó cơ hội duy nhất k nhỉ, kaka?

    1993 trong tuyển năm nay có 3 chú: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Hiền và Võ Huy Toàn, bác Maura cũng thích dùng người trẻ, sao chưa gọi cháu Phượng 93. Chắc vì 3 cu kia đã qua 2 mùa vleague, còn cháu Phượng vì sửa tuổi nên vẫn là chú bé học việc, k biết thế là khôn hay dại đây.
    Lần cập nhật cuối: 29/11/2014
  3. XiaoTong

    XiaoTong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2010
    Bài viết:
    1.504
    Đã được thích:
    995
    Tôi khẳng định không sớm thì muộn tuấn anh sẽ có chân trên tuyển của ông miura.

    Công phượng , xuân trường ....... Abc xyz khác sẽ xem phong độ thế nào.


    Bố tuấn càng ngày càng thể hiện thiên hướng cực đoan đến cực điểm.

    Đúng kiểu đã ghét thì cái mẹ gì cũng ghét cũng moi ra bằng được.
    ratdanong, halosun, haglvn2 người khác thích bài này.
  4. tuanquynh123

    tuanquynh123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2006
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    134
    Vấn đề là thời gian, nếu 2 hay 3 năm tới thể hiện được "lửa thử vàng gian lan thử sức" thì ok
    hiện tại quá nhiều người thích gọi U19 lên đá chính, bác Tuấn mẽo mới phản bác
    Đội hình này kỹ thuật chưa được chuẩn bù lại thể hình thể lực tốt mà bóng đá thì chạy những 90 phút
  5. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Không biết bác Sing có hay hơn bác Phi hay không. Nhưng lối chơi chắc khá tương tự. Hôm nay nói tuyển tràn qua tấn công cũng không đúng hàng phòng ngự đá khá thấp. 4 đâi hộ pháp hầu như không rời khỏi khu vực sân nhà để bảo vệ tổng đàn.

    Bác Sing kia hãy đợi đấy.

    Ông Miura móc mấy cầu thủ từ giải hang 1 và cả hạng 2 nữa. Không lẽ nào ông ta không thấy tài năng siêu phàm của Phương Xuân Anh nhưng ông ấy không có ý kiến thì có nghĩa là trong con mắt ông ấy không đủ trình độ mất rồi. Còn các fan nào cứ muốn nhét các bố ấy vào thì có những việc cần làm ngay là hất đổ ghế bác Miu xuống và lên là hlv luôn đi.

    Giờ Soái Miu có đến 23 thằng chim to đang chiến đấu đến chết để giử ghế cho bác ấy. Sao thì sao chứ thấy soái Miu hơi giống anh Mou mà Mou Miu gì cũng giống.
    Malogs, PhieuLinhReddman4ever thích bài này.
  6. fromdesert

    fromdesert Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/12/2002
    Bài viết:
    639
    Đã được thích:
    306
    Giống nhau hê hê, tôi nghĩ bác lười chỉnh sửa sau khi viết thôi.
  7. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    >1.77m = chim to
    >1.85m = dai bang
    1.73m < Chim vua vua thoi= Tuan Anh< 1.75m
    1.71-1.73= chim vua teo
    Chim teo= Cong Phuong < 1.71m
  8. BayernChampion

    BayernChampion Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/11/2010
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    246
    Thằng Tuấn mẽo cực đoan quá đáng đúng là : " Yêu nhau yêu từ tông chi, ghét nhau ghét cả đường đi lối về" trước đây mày vẫn khinh miệt Thành Lương lắm cơ mà nào là lùn ngoáy đít tối tăm trong khi mọi người vãn khẳng định tuyển VN hiện tại không thể thiếu Thành Lương được vì nó có kỹ thuật cơ bản tốt nhất là ngòi nổ của mọi đợt lên bóng nó là một chim nhỏ không thể thiếu trong dàn chim to, đến thằng Thành Trung trước đây củ gừng ngoáy đít mày chửi như chó bây giờ cũng được vào list Favourite love của mày... thật là haizzzz . Chim to đá nhiệt anh em đều biết và đều thích cả rồi nhưng hiện tại mày đừng nhắc U 19 vào nữa làm gì bọn nó vẫn còn trẻ mà, cái đấy là của tương lai, nếu nó đá tốt mà nhiệt tình thì cũng có thể bổ sung chất kỹ thuật cho đổi tuyển Việt Nam ( ví dụ như trong 25 phút cuối hôm qua Việt Nam mà cầm bóng tốt hơn ở nửa cuối sân mình thì sẽ là một trận đấu hoàn hảo như lời ông Miura), mày cứ phân biệt chia rẽ thế thì làm Việt Nam làm sao sau này có được một đội tuyển đoàn kết phát huy được hết sức mạnh của tất cả cầu thủ tất cả nguồn lực của Việt Nam được, như ý của mày là phải cấm cửa gốc gác của HAGL GMG lên tuyển à thế thì mày mới thỏa mãn à,mày thỉ tưởng tượng xem mày có thấy thích thú hay không nếu dàn hậu vệ chim to, tiền vệ hung hãn như hiện tại và thay vì Văn Quyết hay chuyền bóng lừng khừng, sửa lưng mà là một cẩu thủ nào đó chuyền bóng sát thủ và một cầu thủ xuyên phá tốt hơn Công Vình lúc đó ta chơi sòng phẳng với Nhật, Hàn... hãy tận hưởng niềm vui bóng đá đi chú em đừng cực đoan như một thằng bị mắc bệnh tự kỷ như vậy.
    Lần cập nhật cuối: 29/11/2014
    XiaoTong, haglvn, Blood_Buddha4 người khác thích bài này.
  9. thansau_72

    thansau_72 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/03/2014
    Bài viết:
    3.985
    Đã được thích:
    4.622
    Cứ xem sang năm HAGL đá V-league, chúng nó đá tốt thì để xem có thằng nào lèm bèm nó eo' đủ trình lên tuyển.

    Tuấn Mẽo thì hết mịa nó thuốc chữa rồi. Nào thì khinh CV9 ngoáy đít lùn xủn, hôm rồi thì nâng bị ninh bợ chỉ để dìm HAGL. Nhổ rồi liếm, mặt dày thật.
    XiaoTong, haglvnneverlandMP thích bài này.
  10. kosodo

    kosodo Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Bài viết:
    706
    Đã được thích:
    553
    Ngồi đây chửi nhau cho lắm vào, VFF nó âm thầm tăng giá vé rồi kìa :D .

    Loại 1: 400.000VNĐ
    Loại 2: 300.000VNĐ
    Loại 3: 250.000VNĐ
    Loại 4: 150.000VNĐ
    halosunMalogs thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này