1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2014. 19h 11/12:Việt - Mã.2-4. BIẾT NÓI GÌ NỮA ĐÂY?

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 05/08/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Hai anh em vừa luyên thuyên xong. Chúc mừng bác Soái Miu rồi bác ấy nhờ tui để ý xem có đại bàng thì chỉ để bác ấy gọi lên tuyển huấn luyện. Trên tinh thần ra biển khơi là chơi tàu lớn súng to nên tương lai hướng tới vck Á Châu tuyển VN sẽ phát triển theo hướng chim to và đại bàng thôi. Các bác lưu ý dùm điểm này. Không cần chim teo và chim hơi teo. Cần là cần đại bàng rồi từ từ bác ấy huấn luyện. Có 1 con đại bàng là Minh Đức Thể Công ấy, thêm 1 con nữa là Hoàng Lâm thì ổng biết rồi. Ngoài ra thì chờ thêm con Đại Bang Michail Nguyển gì quốc tịch quốc tiếc thế nào. Có điện bác Chung nhờ liên hệ them 2 con đại bàng anh wm Le Giang gì đó bên ucraina nhưng chiến tranh quá không biết đang tránh bom hầm nào. Tui có nói bác ý lưu ý bọn nhọ đen VN những thằng nào tre trẻ nói tiếng Việt không lơ lớ thì má nó VN lấy bố nó tây ba lô đá bóng....trong số đó cũng kiếm ra 2-3 đại bàng nữa. Vấn đề là muốn 1 cầu thủ u19 hagl lên tuyển thì VN cần phải bổ sung 1 đại bàng. Như kiểu Matic và Fab vậy còn không thì toi sớm. Muốn Phượng Xuân Trường thì cần những 3 con đại bàng 1.9m mới gánh nổi cho bọn này. Các bác kiếm đi. Hồi kia ông Đức tiên bố với tiên sư là không thích xé
    lẻ các siêu sao u19 kìa. Giờ thì cầu cho chúng nó vào học hỏi đàn anh còn chưa xong nữa là. Không có Trọng Hoàng và Tấn Tài tuyển VN mất hẳn chuyền ngang và chuyền cho đội bạn. Không ban bật như Barca nhưng giao bóng thoáng đãng cả ra. Cỏn 2 cu Quyết và Lương nó cứ đột phá xông pha coi đở buồn chán lâu lâu lại cho đối phương báo động đỏ. Tạm thời như thế là đủ...không cần thêm mảng ngoáy đít.
    Malogs thích bài này.
  2. tuanquynh123

    tuanquynh123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2006
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    134
    Đội tuyển VN phải là nơi tập trung được những cá nhân tốt nhất thể hiện phẩm chất tốt nhất trong quá trình thi đấu
    đến gà chọi còn phải nuôi, bóp, vần, đá chơi sau mới đá thật, Phượng, Trường, Tuấn Anh. Vẫn phải qua môi trường khắc nghiệt V.lit bấy giờ mới biết có chiến được không, Đá giỏi tất có đất dụng võ không cần bơm vá để lên tuyển mà lên tuyển khi mọi người tâm phục khẩu phục, nhìn cách đá áp sát như hôm qua theo tui nghĩ Phượng, Trường, Anh may ra theo được 1 hiệp. Các em hãy cố thể hiện mình người giỏi nhất là bước lên bục vinh quang,
  3. werty98

    werty98 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2003
    Bài viết:
    7.657
    Đã được thích:
    4.637
    Mới thắng được Phi ba lô mà mấy bố đã bơm lên tầm châu lục rồi.

    Tớ nói thẳng luôn bóng đá VN 100 năm nay chưa đẻ ra được thằng gôn với thằng tiền đạo cắm nào cho ra hồn. Nếu không mở lòng nhận nhập tịch hay con lai vào thì các bác chịu khó đợi thêm 100 năm nữa nhé.
    halosun thích bài này.
  4. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    Nói như bác thì Nhật với Hàn họ cũng phải nhập hết mới có các cầu thủ vươn tầm thế giới và đá WC bác ak. Mấy bác hưng phấn tự sướng tý thôi chứ vươn tầm châu lục thì quá lố quá. Mà đội U23 vừa rồi đá Asiad lọt vào vòng 1/16 cũng là thành công rồi còn gì.
  5. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Làm gì thì làm cái thằng khai gian tuổi học đúp 2 năm mà có người khen nó là lùn nên IQ cao ấy...thằng này không thể lên tuyển làm mất sự trong sáng trẻ thơ của tuyển đi. Trẻ thơ là phải trong sáng má thôi. Lớn lên vũ trường gái gú thuốc lắc tuỳ tình hình có thể tha thứ...bời vì thanh niên bây giờ chịu nhiều cám dổ. Nhưng từ bé đã Lương văn Lẹo thì gạt hẳn.

    Hai tay kia nếu rời xa phố núi sẽ có cứu xét. Còn ở trong phố núi thì miễn. Người ta thì đá 1 chạm chơi hiện đại pressing tự nhiên đòi bổ sung mấy thằng nhãi ngoái đít vào. Tuyển đang thắng và bất bại thì thay đổi cho nó thảm bại à. Óc ác có vấn đề hay là không đây. Lại nêu quang điểm đoàn kết dân tộc mịa gì. Đi mà hỏi bầu Đức ấy....tay nào chủ trương tách biệt tui u19 với phần còn lại. Nào là bóng đá sạch, nghệ thuật....còn thiên hạ là rác thải. Cứ để yên rác với rác dùm tui. Sao không có chuyện mơ ước được bổ sung vào tuyển Barca u19 hagl mà cứ đòi gởi gắm mấy thằng dở hơi này vô tuyển để phá hoại lối chơi máu lửa người ta. Lửa đang cháy không để yên cho nó cháy to đốt mịa xóm nhà lá ĐNA ra tro tàn luôn đi...dội nước vào lửa tắc mịa nó thì sao nhóm lại được. Bởi vậy hồi kia giỏi vì mang u19 ra đá Suzuki cup luôn đi lúc đó thầy bàn biến đâu. Giờ tuyển đã xong bộ khung cứ thế mà xông lên xog ao làng ta ra suối ra sông thì đòi cải tiến với cải lùi. Vớ va vớ vẩn. Lứa chim to này còn chơi ngon 5 năm nửa là ít. Bổ sung thì có Quách Tân, Văn Long, Hoàng Lâm, Phí Minh Long, Xuân Hưng, Tiến Dũng thôi. Tránh tình trạng cả đội tuyển VN nó buồn như thằng CR7 thì ai đá. Mấy cu u19 vẫn còn lối thoát....sang đá cho tuyển Lào.
  6. daithangvuong

    daithangvuong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/11/2014
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    14
    100 năm trước thì Đức cũng chỉ cao trung bình dưới 1m7, đói bỏ mịa ra.
    Lần cập nhật cuối: 29/11/2014
  7. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.377
    Đã được thích:
    1.658
    Bọn HAGL thì cứ để coi VL đá đấm thế nào đã, với Miura thì đá hay + nhiệt huyết sợ gì ko được gọi. Ông Miura giống Mou chỗ thích cầu thủ nhiệt tình chạy nhiều chịu tông húc ko sợ đau. Khi đi đá bóng tui cũng khoái có đồng đội như thế hơn là đồng đội dắt bóng lừa linh tinh mất bóng thì đi bộ đợi có bóng.
    --- Gộp bài viết: 29/11/2014, Bài cũ từ: 29/11/2014 ---
    Mà cái biểu hiện đi bộ này thằng Công Phượng đã có rồi chứ chả phải ko đâu, để xem sang năm nó tiến bộ ko. Thằng Tuấn Anh sơm muộn gì cũng lên tuyển vì thằng này ko chỉ hay mà còn cực kỳ nhiệt tình, đội có bết cỡ nào nó vẫn chạy lên chạy xuống ầm ầm kéo team.
    XiaoTong, Blood_Buddha, Malogs2 người khác thích bài này.
  8. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Ơn giời bác đây rồi :)
    Nhưng ơn giời là vì bác viết tiếng Việt trở lại để mọi người đều đọc được, chứ bác ultra quá.
    Thế bác có dám nhận toàn bộ công trạng trận rồi là của Chym to không ?
    Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Thành Lương. 3 thằng ghi bàn toàn chym nhỏ và vừa cả.
    Chả cần biết to hay nhỏ nhưng nếu còn giữ Miura thì ông sẽ chọn chỗ cần to thì to, chỗ cần nhỏ thì nhỏ. Mà đã nhỏ là phải nhỏ có võ.
    1-2 năm tới cái đám Thành Lương nó cũng có tuổi ngấp nghé 30 rồi, không có mấy thằng nhỏ mà có võ quẩy lấy gì cho bon to nó đâm ? nó già rồi thì phải để bọn CP, XT, TA hoặc bất kỳ thằng mẹ nào đá được để thay thế.
    Quan trọng là Miura biết là trục giữa thì cần to, cành lá 2 bên thì nhỏ cũng được nhưng phải nhanh, khéo..đội nào trên thế giới mà chả phải có sự kết hợp như thế.
    Từ TBN vô địch TG, Châu Âu, Brazil vô địch TG, Đức vô địch TG...cũng đầy 1 đống hàng lùn tuyển nhé. Đâu phải cái gì to cũng tốt, bác đừng hất thì hất cả bát như thế.
    Bác cứ telephone cho ông Miura mách cho ông vài thằng thủ môn, trung vệ, trung phong to cây tốt củ, đại bác chim ưng gì cũng được càng tốt. Chứ đừng mách mấy thiên nga, đà điểu lạch bạch bay mà không nổi.
    Bác tốt nghiệp cấp 3 ở VN năm 85 thì giờ chắc tầm 47 tuổi hả ? cũng sắp về hưu tới nơi rồi nhỉ ?
    Bác có tuổi rồi đừng nhai đi nhai lại mấy cái chuyện cỏn con, văn hoá ignore trước kia đâu rồi ?
  9. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Cần phãi tôn trọng hlv. Mỗi người hlv có 1 triết lý bóng đá riêng và họ chon cầu thủ phù hợp triết lý bóng đá của họ. Trên nguyên tắc chung đó khi tui hiểu rằng tuyển VN chơi theo lối nhật thì trong đội hình ắt sẽ có 1-2 ông lùn khuấy đảo nên tui không ý kiến gì mấy ông Văn Quyết, Thành Lương....khuấy tưng bừng bên trên đó. Vô cũng OK không vô cũng OK. Vì nhờ nó làm cho bọn kia mụ mẫm mà mấy tay khác mới ăn bàn. Đó là rơ Nhật Bản khi mà chấp nhận hlv Nhật và học theo nó thì chấp nhận lối chơi này. Những trận đỉnh máu lữa thì phần còn lại Nhật ưu tiên chiến binh kiểu Kemekazi gì đó...nôm na là chiến tới chết ưu tiên chiến binh chim to mà nhiệt. Minh Tùng chim cũng to nhưng không nhiệt = Xuân Thành thì tui đâu ý kiến gì. Muốn học nó phải hiểu cái tư tưởng cầm quân nhà nó. Đang trận Phi hay Indo mà nói chuyện cho Tấn Tài vô đá tv trung tâm thì mấy thằng bình loạn viên thuộc dạng ngu lâu hết thuốc.

    Ngay cả những ông khuấy đảo cũng vậy khuấy thì khuấy mà hết khuấy cũng phải chiến phải chạy được phân nào đở phân đó. Ngay thằng Công Vinh trận hôm nay nó cũng chạy liên tục éo dám đi bộ lên xuống nữa là.

    Đó là tư tưởng chiến binh ra trận. Nó giống như môn võ Kendo kiếm nhật vậy chỉ công chứ é có thủ nó chỉ có những thế chặt người ta như bổ dưa chứ é có chuyện mưa đao che phủ tấm thân như ba thứ võ tàu nậng biểu diễn.

    Cái lối chơi của U19 hoàn toàn không phù hợp với đội bóng Miura. Cầu thủ đi bộ nhiều lâu lâu tăng tốc rồi lại đi bộ. Ngoáy đít thì tuỳ hứng thiếu kỹ luật. Tinh thần chiến binh không thấy toàn chiến bịnh không thôi. Nếu thằng nào 1.75 -1.8m cũng có thể đào tạo thành chiến binh thì Mou đã không bán Mata và mua về Fab. Miura xách đít qua Bruney xem bon U19 đá rồi mà không gọi ai cho Asiad thì người tinh ý ắt đã hiểu trong khi nhiều anh trong tuyễn chỉ có 20-19 (quách Tân)....vì ông ta thấy phẩm chất chiến binh tiềm ẩn. SS các chỉ số trân VN vs Phi thì phạm lỗi, tranh chấp thì VN và phi đều không ai chịu ai. Thực tế trên sân là hai bên đều do đất ngang nhau. Không có phẩm chất không đào tạo được. Cái V lit đầy bạo lực là nơi các chiến binh sống sót nó chỉ cần được gọt dũa thì thảnh Samurai Vịt ngay.

    Nếu u19 qua được lượt đi V lit mà không bó bột thì hãy nói chuyện cứu xét. Nghe giang hồ đã chuẩn bị chào sân u18 rồi. Chúc may mắn. Không qua V lit không thành tuyển thủ.
  10. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    lần này không rieng gì ông Miu mà tất cả các huấn luyện viên khác đều không gọi U19. Ngay như Myanmar vào được chung kết U20 thế giới đá có nét hơn U19 Việt nam mà huấn luyẹn vien cáo ggà Avramovich cũng không gọi thằng nào lên tuyển. Thái lan cũng không gọi ai từ U19 lên
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này