1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2014. 19h 11/12:Việt - Mã.2-4. BIẾT NÓI GÌ NỮA ĐÂY?

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 05/08/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.942
    Đã được thích:
    1.773
    Ngày nào còn chym to thì vẫn còn hy vọng bơi ra biển lớn dc.
  2. changtraitaito

    changtraitaito Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2007
    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    26
    Nhìn thấy bình loạn của ông Tuấn thấy hơi tin tin tí, hi vọng dập được bọn Mã này, mấy năm nay toàn thua nó kiểu khá tức tưởi, cứ cảm giác là Vịt chỉ thiếu một tí gì đó. Kể ra bọn Mã là bọn đá tinh thần vững nhất khu vực, trước 2010 vòng ngoài thua indo đến 5-1 mà sau nó vẫn vô địch được.
    fromdesertsexmovie thích bài này.
  3. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Bởi vậy mà nói Vn có 95 thằng ngu/100 thì vẫn gân cổ lên mà cãi.

    Mịa thằng Nhật nó hết Nagamimoto gì tới Kagawa liền....giờ tới lùn Sota.

    Thành Lương giờ đá 1 năm nữa là hết. Để có hôm nay Tấn Tài và Thành Lương đá bao nhiêu trận quốc tế. Muốn giử lối chơi Nhật thì phải có lớp kế thừa...đờ éo cho nó đá thì nó làm sao lớn. Gặp thằng Mã mùa này yếu thì chim to lo cho chim nhỏ 1 hiệp cũng khoẻ với lại cách khoáy của Thành Lương và Văn Quyết nó lộ mịa nó rồi người ta giờ đang mổ băng xem cách chúng nó rê bóng ngoặc bóng mà lên cầu thủ mà kèm. Thành Trung nó khuấy nhưng kiểu nó hơi khác 2 thằng kia sẽ tạo bất ngờ. Miu mà cho Thành Trung ra sận thì cũng chẳng lấy gì ngạc nhiên cả đâu.

    Bớt xem nhiều bóng bánh rồi tưởng chiên gia phán nọ dạy kia...dủng đầu mà suy nghĩ dùm. Học nhiều và học giỏi nó khác nhau. Cũng bày đặt nói về Mou vơi tui cơ đấy.
    fromdesert thích bài này.
  4. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    đá sân khách với Mã thì rút mie nó ông già Xuân Thành ra sân luôn, đưa ông 1m84 kia vào đủ bộ tứ hộ pháp đứng trấn trc khung thành, để coi Mã quẫy cách j vô đc, lỡ có thua bàn thì mới cần thay mấy ông công tốt như Tấn Tài, Xuân Thành vào, còn không cứ trym to 6 vị ở dưới phong tỏa hết là ổn :))
  5. muamuaha1986

    muamuaha1986 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/10/2014
    Bài viết:
    752
    Đã được thích:
    374
    Chym của Tuấn Anh với Xuân Trường chưa chắc nhỏ hơn Hoàng Thịnh và Huy Hùng. Chiều cao thì các em hơn rồi 76+78 vs 77 + 75. Các em gầy hơn vì các em bé hơn. Hai ba năm nữa thì các em sẽ to con hơn Huy Hùng và Hoàng Thịnh. Uống nhiều sữa và ăn ngon nó phải khác cứ để mà xem.
    Blood_Buddhahaglvn thích bài này.
  6. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    5 ngày nghĩ già XT cũng đủ hồi sức rồi bác ạ. Đừng lo quá. Cứ cất Minh Tùng không phải chim em không to mà rất to. Nhưng VN mới đá có 3/7 trận thôi chưa 1/2 đoạn đường. Không cần phải vội. Khi gặp các đội yếu thì Mou hay cho ông Ape gì đá hv trái thằng này lùn chỉ 1.78m như XT thôi nhưng nó cản mặt tốt. Phần đông các đội thấy thằng này nhỏ con 1 hàng thủ tĩa bóng ra đây...nó cho người về lót 2 lớp linh tinh một hồi thì mất mịa bóng...chúng nó cứ ngu dại cắm đầu vào đây rồi thì đến khi sáng ra gần hết giờ. Tước được bóng nó không cho nó ghi bàn và có bóng lên đá nhanh kết thúc nó luôn. Tuyển VN hôm vừa rồi đá với Phi h2 sau 2 trái là phòng ngự phản công rồi đó.

    Muốn chiến thắng điều quan trong 1 là phải có thực lực kế đến là tự tin. Trước đây VN thiếu thực lực mà thừa tự tin giờ có thực lực lại kém tự tin vậy. Đá phải mở cho nó 1 tia hy vọng vào hàng công để nó khoang đục vào đây. Xây 1 bức tường cao quá nó tuyệt vọng dồn hết sức đánh trực diện có khi lại hỏng. Đừng bao giơ dồn chó vào đừng cùng. Chỉ cần bác Văn Biển đừng đá là ổn thằng này không thua Xuân Thành về sức kinh nghiệm và kỹ thuật. Nhưng cái đầu nó thì quá ngu nên chạy linh tinh không.
  7. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.876
    Đã được thích:
    3.954

    Muốn dùng TA, XT thì sao k lắp nốt Đông Triều vào cho đủ bộ tiền vệ? Chú Thịnh bờm hệ khác , tôi thấy k hợp.Công Phượng đá cánh ok. Còn trung phong thì đúng là bói không ra.
  8. BayernChampion

    BayernChampion Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/11/2010
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    246
    Chú em mới phải dùng đầu suy nghĩ Tuấn mẽo ạ, Thành Lương (88) mới 26 thì chú em bảo còn 1 năm thì anh cũng đến ạ chú , Thành Trung thì cũng 88 thì chú bảo kế cân cái kiểu gì động não tý đi, muốn kế cận thì phải là thằng 92,93 nào đó chứ mà 90,91 thì có Minh Tuấn, Văn Quyêt ,nếu chú không tin tuổi thật của bọn này thì chú lại phải mời chuyển động 24h lại xem là nó có ăn gian tuổi hay không, mà a nhớ không nhầm thì chú từng ghét cay ghét đắng dìm thằng lùn Thành Trung này xuống bùn bây giờ lại nâng bi cho nó ... anh cũng thấy lạ khôg khéo vế sau này chú lại nâng bi cho cả Huy Hoàng là trung vệ số 1 Việt Nam nữa chứ bài học dung, Huy Hoàng đá cánh để nó húc năm 2010 chú không thuộc hay sao, mà cái thằng Mou với cái chiến thuật đơn giản như đan rổ, cũ rích từ năm 20o4 có cái bài gì mới đâu ở đây ai xem bóng đá mà chẳng biết, có gì mà a lại không dám bàn với chú nhỉ chẳng lẽ vì nó là nghĩa phụ của chú mà anh không được nói đến hay sao, chú tự nhận là kiến thức sâu sắc về bóng đá xin nhật xét một chút về chiến thuật của Pep xem sao xem anh nghe có lọt lỗ tai không hay là cả đời chỉ biết gục mặt thờ 1 chủ Mou ... Ở đời đúng là sợ nhất những thằng ngu mà cứ tưởng mình thông minh, uyên bác lắm.
  9. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Vậy à. Nếu thằng Thành Lương chấn thương thì sao thằng nào khuấy thay nó. Vẫn cái tư duy đó...mịa thằng nào đá được là đá mãi. Seagames năm 2002 đấy Huy Hoàng nó ra thì Duy Hoàng vô thay đệm hụt mịa nó bóng vì ngồi dự bị quá là lâu.

    Đầu óc suy tư vẫn là kiểu vịt đẹt.
    Tại sao thằng Nhật nó mang 2 đội hình khác nhau sang đá tại VN. Đội hình đá của nó vck châu Á cũng mỗi trận mỗi thay đổi nhiều.

    Mịa ông Miu đá nguyên giải Asiad như thế nào, 6 trân giao hữu, 3 trận vừa rồi xắp đội hình ra sao...học những 10 trận hơn vẫn không vỡ ra cái đầu à. Tại sao nước VN nghèo. Nói vì dân nó ngu thì lại tự ái. Nhưng nói ngu là ngu so với Nhật Hàn TQ thôi...chứ bọn ĐNA trừ Sing thì vẫn ngu bằng...nghĩa là khôn như nhau.
    fromdesert thích bài này.
  10. thansau_72

    thansau_72 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/03/2014
    Bài viết:
    3.981
    Đã được thích:
    4.619
    Chấp cái thằng đấy làm gì hả bác? Bơ cmn luôn. Lúc đầu còn mắc công gõ tranh luận với nó. Nhưng càng ngày nó càng cùn, chửi bậy chửi đổng bất chấp lý lẽ, nói chủ để trêu ngươi người khác thì đâu đáng thời gian của mình mà tranh cãi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này