1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chổ nào luyện ielts tốt?

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi kydong1, 05/09/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. banhbeonong

    banhbeonong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/08/2012
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    6

    Dear all,
    Mình đang học khóa học tiếng anh giao tiếp ở ILI nè. Đi tìm hiểu nhiều trung tâm rồi, cuối cùng đăng ký khóa học giao tiếp tại trung tâm này. Không biết trung tâm khác thế nào, nhưng mình học ở đây thấy tốt, nhất là được rèn luyện được mấy kỹ năng giao tiếp mà bấy lâu nay mình mù về nó lắm, giờ thì không lo gì về chuyện giao tiếp nữa rồi. Học viên của ILI vừa học giao tiếp vừa thi các chứng chỉ toeic, ielts đạt điểm cao nữa.


    Bạn nào cần học thì đến trực tiếp ILI tại 22C Trường Sơn, Quận 10 để tìm hiểu về trung tâm này nhé


    Chúc bạn học tốt!!!

    baolatinhmehaile12 thích bài này.
  2. ngankhanhnho

    ngankhanhnho Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/03/2014
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    33
    Với ngoại ngữ, nếu bạn học từ đầu thì khuyên bạn nên học qua một lớp ngắn hạn của trung tâm nước ngoài hoặc chỉ cần nửa nước ngoài nửa Việt Nam để hình dung cách học. Rồi sau đó về tự học theo giáo trình của cái trung tâm đó, trong lúc tự học nếu thấy ngữ pháp của bạn kha khá rồi và muốn lên ngữ pháp nhanh thì theo một lớp luyện thi đại học khối D (còn nếu bạn thấy chưa chắc tay thì nên học lớp luyện thi tốt nghiệp môn ngoại ngữ PTTH - bạn sẽ thu được những kiến thức hết sức cơ bản ở đó). Sau quá trình trên, bạn sẽ có một vốn tiếng Anh tàm tạm, để lên tiếp bậc cao hơn sẽ hoàn toàn do bản thân người học. Bước tiếp bạn có thể ra các trung tâm như ILI để cải thiện khả năng giao tiếp trực tiếp với người nước ngoài, hoặc xin đi theo tour, xin làm các công việc có liên quan tới ngoại ngữ để thực hành thường xuyên. Đồng thời chịu khó nghe đài, đọc báo, xem phim bằng cả hai ngôn ngữ là tiếng mẹ đẻ và ngoại ngữ. Quá trình trên nghe thì đơn giản, nhưng làm được hay không là do người học rất nhiều rồi mới tới ngoại cảnh.

    Nếu cần giao tiếp thì mình khuyên chân thành là nên học với giáo viên bản xứ…nhanh tiến bộ và nói chuyện lưu loát.
    baolatinhmehaile12 thích bài này.
  3. haile12

    haile12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2014
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    25
    Qua ILI đó bạn mình cũng đang học giao tiếp bên này mình ko rõ chương trình ielts là mấy nhưng thấy có tấm bảng treo trước trường có tên những người luyện thi điểm cao mà ngưỡng mộ lắm lắm luôn ý nói chung là mình chỉ phấn đấu giao tiếp cho thật tốt để chém gió với bạn bè thôi còn bằng cấp thì ko quan trọng lắm.
    baolatinhme thích bài này.
  4. ngankhanhnho

    ngankhanhnho Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/03/2014
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    33
    kaka học giao tiếp chỉ để chém gió với hội bạn thôi ak hả???Cố gắng nhé muốn chém gió phải thật pro nha chứ thường thường nó chém lại đó hjhj
    baolatinhmehaile12 thích bài này.
  5. 01229209189

    01229209189 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    307
    Học IELTS thì phải tìm đúng thầy bạn ạ, nếu mình chưa tìm được thầy giỏi thì mình phải ngồi ôn lâu đấy. mình củng gian nan lắm lức mới bắt đàu học IELTS mình còn không hiểu IELTS là gì nữa, củng may nhờ cô giáo dạy toán mình chỉ cho mình một trung tâm chuyên luyện IELTS vì con gái cô củng đang theo học bên đó. mình nghe cô giới thiệu nên củng yên tâm.

    đó lag trung tâm IEG chuyên luyện ielts và toeic nằm ở sư vạn hạnh, quận 10. bên chỏ này 100% giáo viên bản ngữ. khóa có 7 tuần à, nhưng có 40 giờ học đó. bên này có rất nhiều giáo viên giỏi chuyên về ielts có cả thầy đang chấm thi ielts bên hội đồng anh nữa.

    mình học có 3 khóa thôi mà lấy được 7.0 rồi, mình đang định quay lại học lên nữa để lấy 8.0, mình thấy IEG dạy ielts là không chê vào đâu được, mấy bạn sinh viên chuyển bị du học, đang theo luyện ielts bên này nhiều lắm.

    Mình xin chia sẽ (địa chỉ này nè: 503 sư vạn hạnh – quận 10) đt 083,862,0088 http://ieg.edu.vn/
  6. quachtinh123

    quachtinh123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/12/2014
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    23
    Trước nghĩ là bản thân có thể tự hoc ở nhà cho tiết kiệm chi phí nhưng qua một thời gian mình thực sư cảm thấy ko hiệu quả, khả năng phản xạ và giao tiếp của của mình ko thể cải thiên vì ko có ai sửa lỗi sai cho mình hết. Nghe nhỏ bạn giới thiệu vào ILI cũng tò mò vì nghe nó nói là hoc 100% giáo viên bản ngữ nên đăng kí vào hoc thử thì thấy được lắm. Lần đầu tiên được học giáo viên bản ngữ vừa vui tính vừa thân thiện đến vậy, cách truyền đạt của họ cũng dễ hiểu nên mình ko thấy khó khăn trong việc học này nữa, nói chung là thấy rất hài lòng với khả năng của mình bây giờ luôn.
    baolatinhmehaile12 thích bài này.
  7. haile12

    haile12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2014
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    25
    Kinh nghiệm của những người học giỏi tiếng Anh là phải biết cách tạo cho mình một môi trường học tiếng Anh. Vậy môi trường học tiếng Anh là gì? đơn giản là một môi trường mà bạn có thể đọc, nghe tiếng Anh ở mọi lúc mọi nơi. Ví dụ bạn có thể học từ vựng bằng cách ghi từ ra các mẩu giấy và dán ở những nơi mà bạn hay nhìn thấy nhiều nhất. Khi đã học thuộc các từ này rồi bạn có thể thay bằng các từ mới khác. Khi đi ra ngoài bạn hãy chịu khó để ý tới những biển báo, tên công ty, biển quảng cáo…có ghi chú bằng tiếng Anh và suy ngẫm tại sao các cụm từ lại được viết như vậy? Bạn cũng có thể tham gia các câu lạc bộ để thực tập nói và nghe người khác nói. Cùng bạn bè thành lập nhóm để học và thảo luận. Gửi mail tiếng Anh với các học viên khác để thực tập viết...Bằng các cách này, ngày nào bạn cũng học được một vốn từ và cấu trúc kha khá mà không cảm thấy quá vất vả như ngồi ghi ghi chép chép.

    Nếu có điều kiện thì có thể qua các trường có 100% giáo viên bản xứ mà học thêm nhé. Vì như thế bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường bản xứ 100% nên nói chung là mình sẽ học cách tự tin giao tiếp mỗi ngày. Mình giới thiệu cho bạn trường ngoại ngữ ILI ở phía sau công viên Lê Thị Riêng, bạn có thể qua đó tham khảo xem thế nào??? Thử tiếp xúc với môi trường bản xứ 1 lần bạn nhé,
    baolatinhme thích bài này.
  8. baolatinhme

    baolatinhme Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/06/2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    9
    ILI học tốt học viên thi toàn đạt điểm cao ko bạn nhé. Bạn cần học thì qua ILI tham khảo thử xem thế nào nha.
  9. Thienduonggoitenai

    Thienduonggoitenai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2015
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    9
    Mấy cái vụ này là rần rần cả lên
    dangxinh12 thích bài này.
  10. hoangha123

    hoangha123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Trung tâm dạy tốt thì theo cá nhân tui thấy cũng có vài trung tâm :D. Nhưng không chỗ nào mức học phí cũng chấp nhận được. VD như BC hay ACET là 2 hội đồng thi tổ chức thi IELTS, giảng viên của họ nhiều người cũng là examiner và chất lượng giảng dạy được nhiều bạn đánh giá là tương đối tốt nhưng học phí thì nhiều người bảo đùa nhau rằng chỉ dành cho "quý tộc" vì 1 khóa học ở 2 trung tâm kia hồi trước đi hỏi 100h ngót ngét gần 30 triệu (quá chua)=((. Nếu các bạn muốn học với 100% người nước ngoài mà học phí "bình dân" hơn thì có thể tham khảo thử ở KTDC, tui đã học ở trung tâm này cách đây 2 năm, học phí nếu nhớ không lầm thì tầm 7 triệu 1 khóa, mà giáo viên rất có tâm với cơ sở vật chất cũng đẹp lắm :3 còn bây giờ thì không biết sao rồi. Mấy bạn nào quan tâm thì tìm hiểu thử hén.

    P/S: Chia sẽ này chỉ dành cho người thực sự quan tâm đến chỗ học IELTS tốt. Không dành cho những cá nhân PR trá hình trên đây. Thanks :">
    DuongAnhMai thích bài này.

Chia sẻ trang này