1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách chọn áo lớp thật ý nghĩa

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi phuonglee456, 19/12/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Thời học sinh nào cũng qua vì vậy áo lớp là một trong những trang phục vô cùng đặc biệt với tuổi học trò. Làm thế nào để thiết kế được chiếc áo áo đẹp dó là điều được các bạn học sinh quan tâm.

    Để được như ngày hôm nay ai trong chúng ta cũng có một thời tuổi thơ để nhớ. Niềm hạnh phúc khi cùng bạn bè tung tăng cắp sắp đến trường, tham gia những hoạt động vui chơi dã ngoại hoặc đi du lịch cùng với lớp thân yêu của mình. Để có những chuyến đi thật nhiều ý nghĩa với mỗi lớp thì cần phải suy nghĩ làm ra một chiếc áo lớp cho cả tập thể, để nó gắng liền với những buổi đi chơi đầy tình cảm giữa các thành viên trong lớp.

    [​IMG]

    Xu hướng thiết kế áo lớp

    Để làm ra một chiếc áo lớp thể hiện hết cá tính của rất nhiều những thành viên khác nhau trong lớp và đồng thời cũng thể hiện tình đoàn kết, gắn bó của cả một tập thể co lẽ là điều rất khó khăn đối với những bạn đứng ra nhận làm chiếc áo cho lớp.Từ khâu thiết kế hình ảnh sao cho phù hợp với từng thành viên trong lớp đến khâu chọn nhà cung cấp quan ao gia si để lựa chọn những mẫu áo để in hình, cũng như khâu chọn vải, màu sắc, loại áo…..

    [​IMG]

    Mẫu áo và hình ảnh đa dạng

    Khi thiết kế áo lớp phải mang đậm tính chất của lớp, cũng như hợp với phong cách thời trang để chúng ta còn thể hiện cá tính của lớp mình với trường hoặc với những lớp khác. Mỗi ai đã trãi qua tuổi học sinh một thời mộng mơ cắp sắp đến trường với bao hoài bảo mà chưa từng có một chiếc áo lớp với những thành viên trong lớp thì thật tiếc cho bạn ấy.Các bạn có nghĩ thời gian trôi qua có bao giờ quay lại được nữa đâu.

Chia sẻ trang này