1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách giúp bạn vừa tăng chiều cao hiệu quả mà lại an toàn

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi bebanve, 19/12/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Superior taller có tốt không về mặt khoa học

    Superior Taller là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội của Hoa Kỳ được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm này đã được chứng nhận đạt chuẩn GMP USA, được cục thực – dược phẩm FDI chứng nhận an toàn, chất lượng và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Để đạt được sự tín nhiệm hàng đầu đó thì Superior Taller đã xây dựng được một cơ sở khoa học hết sức thực

    Theo các báo cáo khoa học thì Superior Taller được chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp bạn cải thiện chiều cao, nâng tầm vóc dáng tốt nhất mà không cần phải lo đến những vấn đề phát sinh. Trong đó:

    Colostrum có trong Superior Taller là thành phần chủ chốt được chiết xuất từ tinh chất sữa non có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của khối cơ, gián tiếp sản xuất mô sụn để hỗ trợ cải thiện chiều cao hiệu quả.

    Superior Taller với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt hạt thông và quả óc chó Ba Tư có chứa hàm lượng khoáng chất canxi, sắt, kẽm, magiê, mangan, phốt pho, kali,… và nhóm vitamin B,C thiết yếu cho quá trình phát triển cơ xương tốt nhất.

    Superior Taller gồm protein, vitamin A, natri clorua nhưng lại thấp carbohydrate, chất béo giúp thúc đẩy quá trình tăng chiều cao, ngăn chặn sự phá hủy của cấu trúc xương để cơ thể phát triển toàn diện.

    Superior Taller còn chứa khoảng 20 nhân tố kháng thể có trong sữa non, tiêu biểu như IgA, IgG, IgM giúp tăng cường hệ miễn dịch chống lại các virus, vi khuẩn gây bệnh, tăng cường hệ tiêu hóa hấp thu dưỡng chất tốt nhất để hỗ trợ cho quá trình tăng chiều cao hiệu quả.

    Superior Taller không những giúp bạn có tăng chiều cao nhanh chóng mà còn có tác dụng bảo vệ xương khớp khỏi sự lão hóa tốt nhất, ngăn chặn sự phá hủy cấu trúc xương nhờ hàm lượng axit béo omega-3 cao chống oxy hóa mạnh có trong quả óc chó.

    Superior Taller co hieu qua khong về mặt thực tiễn?


    Chỉ nhờ cơ sở khoa học dựa trên các thành phần chiết xuất như trên thì chúng ta chưa thể khẳng định hết được Superior Taller có tốt và hiệu quả không. Chính vì vậy, để có thể tìm hiểu được câu trả lời thỏa đáng nhất cho vần đề này, chúng ta cần phải tìm hiểu cơ chế tác động của Superior Taller đối với chiến lược tăng chiều cao trong thực tiễn.

    [​IMG]
    Giá bán: 1.250.000 VNĐ/ hộp
    Ngoài ra còn có :
    *http://shopnguoilon69.com/do-choi-nguoi-lon/
    *http://shopnguoilon69.com/do-choi-tinh-duc/
    *http://shopnguoilon69.com/

Chia sẻ trang này