1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2014. 19h 11/12:Việt - Mã.2-4. BIẾT NÓI GÌ NỮA ĐÂY?

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 05/08/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Mơ xa để có những bước đi căn cơ chứ k phải mơ xa xuông, và ko mơ xa thì sẽ ko có những bước xây dựng nền tảng cho sau thì sẽ giống kiểu đô thị Hà Nội bị quy hoạch thay đổi liên xoành xoạch, xây lại đập. Mơ to mà ko có làm gì thì cg vứt.
    Tất nhiên là ở VN cg có cái khó cho những người muốn làm việc lớn vì đám đông chúng nó sẽ tìm cách kéo thằng nào định bứt phá ra lại. Ông Miu vs ông GĐKT ng Nhật sắp về sẽ phải lv rất vất vả mới đả thông tư tưởng của bộ sậu VFF để họ chịu bắt tay cho những mục tiêu lớn hơn, khi mà bóng đá VN lúc này vẫn bị gọi là "ốc ko mang nổi mình ốc".
    Malogs thích bài này.
  2. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Công nhận là các bác nhiều tâm huyết nên rất muốn giãi bầy, vèo cái đã hơn 400 trang.
  3. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    hồi đầu tiên khi xem kết quả bốc thăm tớ chỉ hy vọng chúng ta vào được bán kết đã là quá may mắn, không ngờ sau đó khi vào bán kết rồi lại muốn nhiều hơn, muốn vô địch muốn ra biển lớn, muốn tiệm cận top 10 châu á. Đúng là tham vọng và mơ ước không bao giờ có điểm dừng. cũng giống như lúc nghèo khổ chỉ ước có chiếc xe máy mà đi, sau đó có rồi lại muốn xe tay ga rồi lại uớc xế hộp... cũng như nhiều thứ khác.
    thôi cũng hết 2014 rồi. Hy vọng sang năm tư duy mới, lối chơi mới cách nhìn mới mọi thứ sẽ khá hơn. cái được nhất cuả tuyển Việt nam năm qua là nhân sự rất dồi dào, ai cũng có thể dự bị, lớp trưởng thành còn sung sức mà đã có lớp trẻ nhoi lên muốn thay thế rồi. Đó là điều chưa từng có ở các đời huấn luyện viên trước
    Malogs thích bài này.
  4. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    em nghĩ không phải đâu, bác nhớ trc đây lần đầu cầm tuyển VN ông Calisto cũng gây bất ngờ bằng việc chọn khá nhiều cầu thủ từ giải hạng nhất, đội đá rất hay và đẹp mắt. Theo em quan trọng là người HLV nếu hiểu rõ cái kiểu nhồi nhét nhân sự gà nhà lên tuyển ở VN này, chịu khó đi khắp nơi xem giò cẳng cầu thủ thì nhân lực không có thiếu đâu, vì nước ta có dân số đông và trẻ nửa, cái vị kia tây thì không am hiểu VN, ta thì sợ hãi cam chịu nên dẫn tới tuyển QG có chất lượng kém đến như thế
    Malogs thích bài này.
  5. ongtrumdatquang

    ongtrumdatquang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2013
    Bài viết:
    2.118
    Đã được thích:
    1.322
    Lâu nay bóng đá Việt có cái bệnh là ngôi sao của tuyển dù anh đá hay, đá giờ là cứ mỗi lần tuyển đá là lên như cơm bữa. HLV không tạo được động lực cho cầu thủ cố gắng thì làm sao mà tuyển hay được. Cứ để mấy anh cứ nghĩ dù sao cuối cùng tao cũng lên tuyển thôi mà chả cần cố gắng gì sất. Em là em thích cái cách của Thầy Miura đó là gọi nhiều cầu thủ không kiêng nể ai cả. Ai cố gắng ắt sẽ có cơ hội, ai không đáp lại kỳ vọng thi bye bye thôi. Năm sau gọi 60 người thì tha hồ mà chọn bác ạ. Em đoán sẽ có hai->ba đội hình với thực lực tương đương nhau.
    Sắp Noel và Năm Mới kính chúc các bác sức khỏe vui vẻ bên người mình yêu thương!!!
    Còn em vẫn cô đơn một mình qua hai mươi mấy mùa khoa sọ, cùi mía.:-D:-D:-D:-D
    Nghe bài hát cho có không khí nào :-(:-(:-(
    ibra2912, haglvnBlood_Buddha thích bài này.
  6. atlas03

    atlas03 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    1.729
    Đã được thích:
    1.301
    cho nên mới có chuyện thằng Hoàng Lác đá thì dở mà hạch sách thì nhiều, đã vậy khi Calisto mời còn lên mặt chối từ đội tuyển. Thêm Phước Tứ giờ cũng bắt chước làm theo. Bây giờ thì hết đợt này xong là tống hết lứa được xem là sao của tuyển như Tấn Tài Phước Tứ có thể là cả Công Vinh. Bây giờ thì lứa mới lên động lực mới năng lực mới xem đá thích hơn.
  7. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    công nhận đấy bác, đệt con mệ bọn cầu thủ chẳng biết đâu mà lần, Ai dám chắc bọn của HAGL sau này ko động kinh với ko tiêu cực được, Đệt mệ cái bóng đá ở VN này thối nát từ trên xuống dưới, đá chưa đâu vào đâu đã thưởng 1 tỷ, xong rồi 2 tỷ, xong rồi đẳng cấp châu á ko xa nữa keke quá ư là tào lao chi xiên vớ vẩn:-D
  8. VietnamPremierLeague

    VietnamPremierLeague Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    1.285
    Đã được thích:
    493
    http://thethao.tuoitre.vn/tin/2014/...-huong-toi-muc-tieu-world-cup-2018/60817.html

    HLV Kiatisak hướng tới mục tiêu World Cup 2018

    Thứ 2, 22/12/2014 15:50:30 (GMT+7)
    TTO - Sau khi cùng Thái Lan lấy lại vị thế số 1 khu vực Đông Nam Á bằng chức vô địch AFF Suzuki Cup 2014, HLV Kiatisak Senamuang tự tin bày tỏ giấc mơ nâng tầm bóng đá Thái Lan trong tương lai không xa.

    [​IMG]
    HLV Thái Lan Kiatisak Senamuang cùng các học trò diễu hành mừng cúp vô địch tại Bangkok. Ảnh: Bangkok Post
    Theo nhật báo Bangkok Post (Thái Lan), đội bóng xứ chùa vàng đang hướng đến những mục tiêu rất cao ở ba đấu trường quan trọng của bóng đá Thái Lan trong năm 2015 là : vòng loại World Cup 2018, vòng loại Olympic Rio de Janeiro 2016 (Brazil) và SEA Games 28 tổ chức tại Singapore.

    Cụ thể, ở vòng loại World Cup khởi tranh vào tháng 6 cùng thời điểm với SEA Games 28, thầy trò Kiatisak đặt mục tiêu “kép” là giành quyền dự vòng chung kết (VCK) World Cup 2018 tại Nga và bảo vệ chiếc huy chương Vàng môn bóng đá nam tại SEA Games mà họ giành được vào năm 2013 ở Myanmar.

    Trong khi đó, đội U-23 do HLV Kiatisak dẫn dắt- sau khi lọt vào đến bán kết Asiad 17 tại Incheon (Hàn Quốc)- đã tự tin hướng đến tấm vé dự Olympic Rio de Janeiro 2016. Để giấc mơ trở thành hiện thực, đội U-23 Thái Lan của HLV Kiatisak phải vượt qua vòng loại Giải U-23 châu Á (thay cho vòng loại Olympic 2016) khi nằm cùng bảng G với Triều Tiên, Philippines và Campuchia được khởi tranh vào tháng 3-2015. Sau đó, họ phải lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất tại VCK tổ chức tại Qatar.

    Báo Bangkok Post dẫn lời HLV Kiatisak: “Mục tiêu của Thái Lan giành quyền tham dự môn bóng đá nam của Thế vận hội. Tuy nhiên, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng vào lúc này khi Thái Lan đối đầu với đội bóng mạnh Triều Tiên. Chúng tôi không xem thường Philippines và Campuchia nhưng nếu Thái Lan không đánh bại được họ thì chúng tôi không xứng đáng đại diện cho châu Á dự Thế vận hội”.

    Được biết, để chuẩn bị cho ba sự kiện quốc tế lớn này, HLV 41 tuổi Kiatisak sẽ cùng với Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) ngồi lại với nhau để thảo luận kế hoạch chu đáo cho các đội tuyển quốc gia ngay sau năm mới.

    Kiatisak vô địch AFF Cup, cha anh bỏ thuốc lá

    Một tin vui đến với HLV trưởng tuyển Thái Lan chính là sức khỏe của ông Suriya- cha đẻ Kiatisak- đã được cải thiện đáng kể sau khi ông Suriya giữ lời hứa bỏ hút thuốc nếu con trai Kiatisak Senamuang cùng Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2014. Trước đó, ông Suriya cũng đã bỏ rượu khi HLV Kiatisak dẫn dắt đội U-23 Thái Lan vô địch SEA Games 27.

    HOÀI DƯ
  9. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.376
    Đã được thích:
    1.657
    Nói về Thái thì họ đã nhắm tới VCK World Cup từ WC 2002 lận. Năm đó Thái đã vào vòng loại cuối cùng châu Á, cả nước họ sôi sục quyết tâm hạng nhì nhưng bất thành, SEA Games 2001 Thái vô địch nhưng chẳng người Thái nào thèm xem cả vì cùng lúc đó ĐTQG Thái của Kiatisak đá VCK châu Á tranh suất WC. Nếu mà ở VN thì ông chủ tịch LĐBĐ Thái sẽ bị cho là mơ suông, thiếu thực tế. Tương tự SEA Games 2007, Thái đá trên sân nhà nhưng cũng éo ai thèm xem vì cùng lúc là vòng loại World Cup 2010. Năm đó VN thua UAE 0 - 6 tổng cộng 2 lượt nhưng dân tình chắc chẳng ai biết vì cùng lúc U23 đang thua Sing và suýt thua Lào.

    Mục tiêu của họ là thắng vòng loại vào VCK hẳn hoi chứ k phải là vào vòng 2, vào vòng 3 như chúng ta (mà đã bị xem là hão huyền). Mười mấy năm qua họ vẫn chưa thành công nhưng nhờ tư tưởng đó mà Thái là thằng duy nhất của ao làng đá ngon lành cành đào với các thằng top 2 top 1 châu Á, 1 cách ổn định. Ko tự nhiên mà họ vào bán kết ASIAD mà ko thua 1 bàn nào (nếu tui ko lầm), Kiatisak cũng chả phải phù thủy mà làm dc thế đâu.

    Chúng ta thua Thái ko phải là thua chất lượng cầu thủ hay HLV mà thua do gan bé thích làm chuyện vặt thôi. Thời thế hệ vàng nhà báo hay nhắc Thái - Việt là kỳ phùng địch thủ nhưng sự thực là thằng Thái thời Kiatisak có bao giờ coi VN là kỳ phùng ? ASIAD 98 nó đã quật Hàn vào bán kết còn VN tới tận năm 2003 mới có 1 chiến thắng đầu tiên may mắn trước 1 đội số má. Thắng xong thì cũng bị loại nhưng tự sướng tới tận bây giờ. So kết quả đối đầu nhau 20 năm qua thì trình độ VN chả thua kém Thái tới mức thành tích chênh nhau dữ dội như thế. Chỉ là khi đá giải lớn nó đem đội hình mạnh nhất vơi quyết tâm cao nhất, còn Vịt đá ao làng chuẩn bị 6 tháng, đá World Cup chuẩn bị 1 tuần gọi đại 1 đội cho có.
  10. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    Có bác nào đó nói là cái VFF làm việc thế nào thì suy cho cùng cũng là tâm lý nhiệm kỳ như bao cơ quan ban ngành khác thôi, Chửi VFF thì chửi toàn xã hội. Làm gì có cái kiểu làm việc từ 8h mà 8h30 đến 9h mới đến, Làm đến 11h nghỉ xong ngủ đến 2h chiều tới làm đến 4h30 thì về. Các bác có thấy cơ quan đoàn thể của các nước phát triển nào làm kiểu như thế ko. Chỉ có ở mình thôii
    Malogs thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này