1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Phương pháp mới để Nghe và Nói Tiếng Anh

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi darkinzozo, 25/12/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. darkinzozo

    darkinzozo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2014
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Tiếng Anh Giao Tiếp , hay còn gọi là là khóa học tập trung chuyên sâu vào hai kỹ năng: Nghe và Nói Tiếng Anh nhằm giảm thời gian học tập mà mau chóng giúp học viên đạt được mục tiêu cụ thể là giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

    Tất nhiên, Tiếng Anh Giao Tiếp cũng được xây dựng trên nền tảng ngữ pháp chuẩn mực và lượng từ vựng dồi dào.

    Nội dung khóa học Tiếng Giao Tiếp là các tình huống sinh hoạt, làm việc, giao tiếp hàng ngày, phù hợp sinh viên, người đi làm.

    Những lợi ích của việc học khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp

    – Tiếp cận những kỹ năng cao cấp nhất của việc học tiếng Anh, là giao tiếp
    – Phát triển nhanh, và toàn diện khả năng giao tiếp thông qua thực hành liên tục với người bản xứ
    – Nhanh chóng ứng dụng được tiếng Anh và cuộc sống hàng ngày để trình độ tiếng Anh tự động phát triển, ngoài giờ học.
    – Được rèn luyện thêm cả những kinh nghiệm liên quan trong việc sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp như thuyết trình, tranh luận, giải trí.
    Trung tâm Cô Thúy TOEIC – IELTS chúc các bạn hoc tiếng anh giao tiếp ngày càng tốt hơn nhé.
  2. darkinzozo

    darkinzozo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2014
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Bí quyết giúp bạn tự tin khi giao tiếp tiếng anh
    [​IMG]
    Tiếng Anh Giao Tiếp là một công cụ không thể thiếu trên con đường hội nhập và phát triển. Tuy nhiên, có một thực tế đáng buồn là nhiều người đã bỏ ra khá nhiều thời gian học tiếng Anh mà vẫn không thể giao tiếp, trao đổi bằng tiếng Anh được. Để học nói tiếng Anh tốt hơn, mời bạn tìm hiểu một số bí quyết sau.

    - Hãy xác định rõ mục tiêu học tiếng anh giao tiếpTrước khi bắt tay vào học tiếng anh bạn cần xác định rõ bạn muốn đạt được điều gì khi học tiếng anh, trong thời gian bao lâu bạn sẽ đạt được và cách thức để bạn đạt nó. Khi bạn đã rõ tất cả những điều đó, con đường chinh phục tiếng anh giao tiếp của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn.

    - Hãy đặt niềm tin là bạn sẽ giao tiếp được tiếng anh lưu loát

    - Hãy diễn đạt mọi thứ bằng tiếng anh: Để rèn luyện khả năng diễn đạt lưu loát và chính xác tiếng anh bạn có thể tập bằng một cách vô cùng đơn giản đến nỗi bạn cũng không thể ngờ. Mỗi ngày bạn có thể viết nhật ký hoạt động của bạn một ngày đầu tiên, bạn có thể viết vài câu ngắn sau đó tập dần dần viết nhiều câu dài hơn một chút và dần dần sẽ tập thành một thói quen tốt trong việc diễn đạt lưu loát. Có thể lúc đầu bạn viết sai nhiều, bạn sẽ nhờ giáo viên hoặc những người giỏi tiếng anh sửa. Dần dần bạn sẽ diễn đạt lưu loát và chính xác thôi.

    - Hãy suy nghĩ bằng tiếng anh:Thường mọi người có một thói quen rất không tốt, đó là khi ai hỏi gì bằng tiếng anh bạn sẽ dịch câu hỏi đó ra tiếng việt, sau đó lại suy nghĩ bằng tiếng việt câu trả lời xong lại trả dịch sang tiếng anh. Với chừng đó bước suy nghĩ đã làm giảm khả năng giao tiếp lưu loát của bạn . Vì vậy để hạn chế vấn đề trên bạn nên tập suy nghĩ tất cả bằng tiếng anh để tạo một thói quen tốt phản xạ bằng tiếng anh không còn dịch từ việt sang anh nữa.

    - Học tiếng anh qua những ca khúc tiếng anh

    - Học tiếng anh thông qua các bài hát, bạn có thể nghêu ngao hát đi hát lại một bài hát tiếng anh nào đó bạn thích, việc vừa học vừa chơi này giúp bạn có thể tiếp thu một cách dễ dàng nhất các cụm từ anh ngữ, và vô tình khi cần sử dụng thì sử dụng cực kỳ lưu loát và chính xác.
    Tụ tập một nhóm bạn và học tập trao đổi tiếng anh, phương pháp này giúp bạn có được kỹ năng ứng phó trong quá trình giao tiếp tiếng anh, những ý kiến bạn được biểu đạt tốt hơn và được sửa chửa bởi những người xung quanh.

    - Hãy thường xuyên học từ mới và ôn lại từ cũ để hệ thống từ vựng của bạn ngày càng phong phú hơn. Giúp bạn có nhiều vốn từ hơn trong tiếng anh giao tiếp.

    - Gọi điện thoại bằng tiếng anh cũng là cách giúp bạn nghe chuẩn hơn khi nghe và đáp lại trong cuộc hội thoại . Tuy bước đầu hơi khó cho bạn, nhưng về sau thói quen này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi giao tiếp bằng tiếng anh.
  3. darkinzozo

    darkinzozo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2014
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Trung tâm cô Thúy Toeic- Ielts chuyên mở các khóa học tiếng anh về luyện thi toeic cấp tốc, học toeic căn bản, luyện âm tiếng anh, các lớp giao tiếng từ căn bản đến nâng cao. Đặc biết là tiếng anh giành cho người đi làm.

    Tại đây, các học viên sẽ trải nghiệm những phương pháp học tiếng anh theo một cách mới ,môi trường và giáo trình học được biên soạn riêng theo trung tâm nhằm phù hợp cho từng level của học viên.

    Chúc các bạn học tiếng anh thành công !
  4. darkinzozo

    darkinzozo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2014
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Khóa học tiếng anh căn bản và luyện phát âm
    Trung tâm cô Thúy Toeic- Ielts chuyên mở các khóa học tiếng anh về luyện thi toeic cấp tốc, học toeic căn bản,luyện âm tiếng anh, các lớp giao tiếp tiếng anh từ căn bản đến nâng cao.

    Tại đây, các học viên sẽ trải nghiệm những phương pháp học tiếng anh theo một cách mới ,môi trường và giáo trình học được biên soạn riêng theo trung tâm nhằm phù hợp cho từng sức học của học viên.

    Chúc các bạn học tiếng anh thành công !

Chia sẻ trang này