1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng V-League 2015

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi BlueSea96, 18/09/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Chỉ có chú mới là bị ảo tưởng. Bị ngu mà tưởng mình hiểu biết hơn cả những gì người có chuyên môn trong bóng đá họ nói.
    Thôi bye. Anh cg blacklist chú lại thôi. Chả đóng góp đc cái mje j cho diễn đàn toàn phá thối.
    fanbongdaVietthansau_72 thích bài này.
  2. ratdanong

    ratdanong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2008
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    439
    Mấy mùa gần đây HP nhà bác có câu hát nổi tiếng: " HP đó hiên ngang chẳng thắng trận nào" =))
    --- Gộp bài viết: 18/01/2015, Bài cũ từ: 18/01/2015 ---
    Sáng nay ra ngồi uống nước gần sân Hàng Đẫy, thấy mấy cụ hưu trí đi xem TNT hôm qua về cứ ngồi chửi đổng với nhau là bọn TNT bán độ. Thấy bảo đang dẫn 4-1 rồi rút Thành Lương ra, mà hơn chục phút cuối tự thua 3 trái liền. Dạo này bận xem HAGL nên em cũng chẳng buồn ra xem TNT nữa nên ko rõ thế nào!?
  3. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Cái chú này thiếu i ốt còn cư hay phát biểu, thế năm nay lượng khán giả tăng lên so với mọi năm thì là do cái gì (đừng có nói là do hiệu ứng ở AFF nhé, trận thua Mã 4 - 2 ngay trên sân nhà trong 1 trận đấu mà không biết là đá ngu thật hay là do vấn đề bán độ gì nữa), vẫn là lượng khán giả trung thành cố định năm ngoái như chú nói, thì anh ví dụ là 5000 đi nhé, thế cái lượng tăng thêm đến sân là do dâu? Một là số cổ động viên trung thành quay lại do nhìn thấy dân GiaLai hừng hực lửa, quay lại để chứng tỏ rằng cổ động viên mình cũng không kém dân GiaLai, cái này chú nhìn sân HP năm ngoái với năm nay với năm này thì biết nhé, sân Bình Dương năm ngoái với năm nay thì biết nhé,sân Long An năm ngoái với năm này nhé, sắp tới HAGL ra Hà Nội thì đảm bảo là sân Hàng Đẫy lại lập kỷ lục về số khán giả theo dõi Vilic cho mà xem, hay là năm ngoái chú éo biết cái mặt mũi Vilic nó đá như thế nào, thứ hai là sự yêu thích lối chơi đẹp mặt của những cầu thủ HAGL - JMG trong màu áo U 19 thì người dân địa phương người ta muốn đến xem tận mắt, đấy không là hiệu ứng của HAGL làm tăng khán giả lên thì là gì( sân Cần Thơ và Mỹ Đình đều chật kín 50k người thì cái này là cái gì), hay chú vẫn cố tình tỏ ra thiếu i ốt để chày cối bảo vệ ý kiến cua mình vậy, dùng mấy cái troll vớ vẩn đê tranh luận chỉ càng thể hiện bản chất thiếu i ốt và trẻ trâu hiếu thắng của chủ em thôi chứ chả hay ho gì đâu chú em ạ.
    Lần cập nhật cuối: 18/01/2015
    ibra2912, Malogs, fanbongdaViet1 người khác thích bài này.
  4. NicoLaRigoni

    NicoLaRigoni Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/11/2014
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    131
    khán giả nhiều là do bơm tiền cho báo chí quảng cáo lứa u mười chín JMG, lần đầu bọn chúng ra lò tôi cũng hi vọng nhiều lắm, nhưng với con mắt của một người xem bóng đá và đã từng là cầu thủ đá bóng thì khi xem vài trận là nhận ra ngay bọn này chỉ được cái vỏ, nói khác hơn là chỉ được vấn đề kỹ thuật ơ bản thiếu chiến thuật HLV cũng như tư duy cầu thủ, muốn giỏi phải có tố chất hay gọi là năng khiếu nhưng loại này quá hiếm kiểu như Ronaldo, nói chung bác @einxtein có nói kẻ ngu luôn đông hơn thông minh vậy nên không quá lạ khi bọn khán giả đến xem chỉ vì nghe cái gì đó liên quan đến ác xê nơ:-h
  5. maxnguyen1992

    maxnguyen1992 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/10/2010
    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    513
    Thấy Hà Nội TvsT đá hay lắm, nhưng ác cái thua 2 quả lãng xẹt( trái thứ 2 vs 3), trái cuối thì tụi Quảng Nam đá như ngoại hạng anh nên không nói, vấn đề là ông Dương Hồng Sơn ở trái thứ 3, nhảy lên ôm bóng thì tự nhiên động kinh giảy đành đạch như sắp chết vậy mà xui là có thằng éo nào của QN nó chạm vào người đâu mà trọng tài thổi phạt. Thế là tèo, mà công nhận Lượng với Quyết đá hay thiệt, không có 2 thằng này thì coi như Hà Nội TvsT nó cũng tầm thường như Bình Dương của em( nhìn lối đá thấy Hà Nội TvsT nó nhỉn hơn tí so với BD).
  6. vietfansipan

    vietfansipan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2007
    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    308
    Năm nay binh đoàn SLNA đang có bất ổn nội bộ, Thắng tù đã phủ cái bóng quá lớn xuống mặt sân Vinh khiến cho 2 đệ ruột là Quế công công và Hoàng Thịnh éo chịu đá - chỉ muốn sông chết cùng a thắng thui. Thua 1 thắng 1 và hoà 1, kết quả không đến nỗi nào đối với HLV lần đầu tham dự Vi lít. Chắc chắn phải nhận tín hiệu nào đó và muốn đá bay ghế của Ngô Quang Trường ngay ở những loạt trận đầu tiên nên dù đá trên sân nhà thì Ngọc Hải và Hoàng Thịnh vẫn dạo chơi và thúc thủ trước HP 0-3 quá bẽ mặt. 2 trận vừa qua bộ đôi này được nghỉ dài hạn và chưa có tín hiệu quay trở lại mặc dù ông Miu liên tiếp dự khán trân sân Long An để xem giò cẳng. Thắng tù đang thất nghiệp, và xa hơn nữa là không muốn ai giỏi hơn mình ở cái xứ nghệ chó ăn đá gà ăn sỏi, dân buôn hàng trắng nhiều hơn buôn các thứ khác, nên bật đèn xanh cho đệ ruột cũng là điều dễ hiểu.
    Cuộc chiến ở xứ nghệ vẫn còn gam go, hy vọng Trường cũng lữ đoàn trẻ sẽ tự khẳng định được giá trị bản thân.
    Quế công công sau khi ghi bàn tại Tiger Cup đã cởi phăng áo đấu bên trong lộ rõ hình ảnh của thắng tù!!!1
    haglvn thích bài này.
  7. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Làm bóng đá chuyên nghiệp thì phải thế phải liên quan đến PR đến quảng cáo,Thằng Anh nó còn phải đá những trận 1h trưa để phục vụ khán giả Châu Á đó thôi, rồi dần dần bóng đá cũng phải sinh ra tiền thứ bóng đá đó mới tồn tại lâu được ( Vưa rồi một loạt các CLB giải thể rồi đó, nhớ lại thời điểm Vilic cuối năm ngoái thật là bi đát, đến nỗi ông Dũng phải bảo có 8 CLB thì vẫn tổ chức giải ) phải lôi kéo khán giả đến sân , làm bóng đá cũng như làm kinh tế anh là người cung, còn khán giả và nhà tại trợ là người cầu, anh phải làm ra cái thứ bóng đá đáp ứng nhu cầu của khàn giả và nhà tài trợ, các đài truyền hình, thì anh mới thu hút được người ta, tài trợ, truyền hình nó mới nhảy vào, đặt biển quảng cáo, in logo trên áo đấu, mua bản quyền, còn ai cũng xem bóng đá với con mắt chuyên môn cao, khó tính như ông bạn thì chả có ai đên sân cả vì phải đá hay cỡ Real hay Bayern, cầu thủ cỡ Ronando mới xưng đáng bỏ tiền đến xem, không có cái đám đông dốt về chuyên môn đến sân nhiều hàng tuần thì liệu có được cái hợp đồng tài trợ của Toyota không nhỉ, việc tạo ra được cái bản sắc cho CLB cũng với tình chất địa phương cùa một đội bóng là tối quan trọng để lôi kéo khán giả đên sân, cùng với đó là cải tạo mặt sân bãi khu vệ sinh ghế ngồi, ưu đãi khi mua vé cả mùa, mỗi lần đến sân như là lễ hội là dịp đi chơi cuối tuần,... cái này thì HAGL làm quá tốt rồi còn gì nữa các CLB Vilic cần học hỏi.
    Lần cập nhật cuối: 18/01/2015
    NicoLaRigoni, fanbongdaVietMalogs thích bài này.
  8. ratdanong

    ratdanong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2008
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    439
    Một bài viết theo tôi là đáng được đưa vào hàng " kinh điển" của box BĐVN!
    Những người làm giàu dựa vào năng lực thực sự của mình, thường có tầm nhìn rất xa, đôi khi cách làm của họ thoạt nhìn có chút điên rồ và khác người. Nhưng chính vì thế mà họ chỉ chiếm khoảng 2% dân số.
    Nó giống như đánh cờ tướng vậy, cao thủ là người tính được trước người khác nhiều nước đi hơn.
    Như ông Đức ước mơ là tỉ phú đô la, thành doanh nhân toàn cầu, phụng sự quốc gia dân tộc. Có vẻ như ông ý đã và đang làm được điều đó.
    Còn về rủi ro, ko vô lý mà gần đây lão đầu tư ra nước ngoài, đưa vợ con sang định cư ở Sing, chắc chắn rằng lão có tư duy, tầm nhìn và khôn hơn tất cả các ông trong box này cộng lại.
    ibra2912, TinhIeubongda2015fanbongdaViet thích bài này.
  9. Dawning87

    Dawning87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/07/2009
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    109
    Bài viết của bác rất hay, rất mang tính xây dựng. Nhưng chưa đa chiều, mới nhìn chiều tốt. Mềnh cũng rất nể ba Đức nhưng không phải hâm mộ tất cả các lời nói, hành động của ông ấy. Cái gì thấy hay thì nể, cái gì không hay chê ngay.
    Hướng đi của ông đúng, có lợi cho bóng đá Việt nhưng hành động có nhiều cái chưa được, ông không nên rêu rao tâng bốc hành động của mình và dìm hàng người khác, nhất là hành động của ông nhiều lúc sai sự thật.

    - Để lên án Vleague đốt tiền lãng phí ông đưa ra con số 12-15 tỷ, trong khi đó đi Thái mấy ngày đã đốt 4 tỷ rôi. Đó chứng tỏ là ông ấy nói không thật. (các quản lý ở Vleague thừa biết điều đó).
    - Ông bảo nếu đưa quân lên tuyển thì phải đưa cả cụm chứ không muốn đưa lẻ tẻ, sau thấy quê quá phải chữa lại.
    - Những lều báo bơm Giôm lên tuyển chính là những đứa hay bơm CP và HAGL nhất, chẳng phải ngẫu nhiên mà vậy.

    Ông làm tốt mọi người sẽ hiểu, không cần thiết phải nuôi 1 đội ngũ truyền thông để suốt ngày nâng bi cho mình, điều đó chỉ phù hợp với mấy bầu còn vô danh muốn nổi tiếng chứ với 1 đại gia như ông Đức thì không cần làm vậy. Và không nhất thiết phải chê các đội khác là đá láo, mất dạy, tự người hâm mộ biết, hoặc báo chí nói hộ chứ người quyền lực như ông không cần nói.
    Một ông đi làm từ thiện mà khoe khắp làng xóm là tôi vừa mới đi từ thiện đấy, nó mất hay đi. Đã thế cho người ta 1 đồng mà bảo 2 đồng thì nó càng mất hay hơn nữa.
    Đó là những điểm mà tôi phê phán bầu Đức. Còn hướng đi của ông ấy 1 lần nữa tôi rất hoan nghênh.
  10. apollo123

    apollo123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/05/2006
    Bài viết:
    1.312
    Đã được thích:
    19
    Lâu rồi ko quay lại thấy AE vẫn trẩu tre như mấy bọn trên FB quá. Nói gì thì nói, trong thể thao nói chung và bóng đá nói riêng muốn kéo khán giả tới sân thì phải có tính chất màu cờ sắc áo và tính địa phương phải đc đề cao. HN T&T dù có chơi hay thì vẫn ế khách, Hải Phòng thì từ ngày sáp nhập Khánh Hòa cũng đã mất dần đi điều này. SLNA và Thanh Hóa cũng làm rất tốt công tác bản sắc địa phương trong bóng đá nên họ cũng có những CĐV trung thành.
    Tôi đã từng làm Chủ tịch Hội CĐV mấy mùa vừa qua rồi nên tôi thấm lắm. Lôi kéo khán giả tới sân và biến họ thành những CĐV trung thành là việc làm khó khăn. Than Quảng Ninh của chúng tôi may mắn đã thành công trong vài mùa vừa qua kể từ khi tham gia hạng Nhất. Những tuyển thủ quốc gia và U23 người địa phương như Vũ Minh Tuấn, Hải Huy, Huy Cường, TM Tuấn Linh là những món hàng chất lượng để lôi kéo khán giả đến với họ.
    Thử hỏi có BTC sân có đội nào tham gia V-League1 bán vé 100k khán đài A, 80k khán đài B, 40-50k khán đài C-D. Vé mùa là 1.500k mà hết veo chưa. CHợ đen đẩy vé lên 600-800k 1 cặp mà vẫn có người múc chưa? Sức chứa sân Cẩm Phả là 12.000 người các bác nhân thử xem giá trị thế nào. Chưa tính bán quần áo và khăn + tiền quảng cáo,...
    Chúng tôi luôn có 1 tôn chỉ dành cho các CĐV của mình là : "Không bên đội bóng khi họ thất bại thì cũng đừng tung hô họ lúc chiến thắng"
    haglvn, ratdanong, vxkhoa3 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này