1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng V-League 2015

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi BlueSea96, 18/09/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Ai có cái băng ghi hình phát biểu trực tiếp trên Tivi những cái ông ý nói thì mới tin được chứ, thời buổi này lều báo toàn ngồi ở nhà chém gió nhét chữ vào mồm người ta, người ta nói thế này lại tưởng tượng nói ra cái khác, phóng đại giật tít, dựa hơi người nổi tiếng để câu view, cứ cái gì hót thì bám lấy khai thác đủ mọi phương thức, cứ lấy mấy cái câu chữ ở trên báo đó để nói ông ý thế này, thế nọ, nhiều khi cũng không thật công bằng cho ông ý.
    TinhIeubongda2015 thích bài này.
  2. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Ông bạn này nói quá chuẩn: Rất kết cái câu này của hội CĐV QN : ""Không bên đội bóng khi họ thất bại thì cũng đừng tung hô họ lúc chiến thắng" thảo nào hình như năm ngoái hội CDV Quảng Ninh đạt giải CDV cả mùa của Vilic thì phải.
  3. VietnamPremierLeague

    VietnamPremierLeague Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    1.285
    Đã được thích:
    493
    [​IMG]
    halosun thích bài này.
  4. Dawning87

    Dawning87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/07/2009
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    109
    Có thằng lều báo gì ở TTVH bảo thẳng là ông Đức "nổ" khi cho rằng đội ông chỉ tiêu hết 15 tỷ/ mùa đấy. Nó còn bảo số tiền đó chỉ nuôi được đội bóng nông dân thôi chứ không thể nuôi các cầu thủ chuyên nghiệp được.
    Nó nói thế mà cả đội ngũ hùng hậu PR của ông Đức không dám phản bác lại chứng tỏ nó nói đúng.
  5. UnitedStatesNo1

    UnitedStatesNo1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/01/2015
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    1.152
    Điều này chứng tỏ rằng cũng không phải vì HAGL mà các CDV mới kéo đến xem Vleague. Quan trọng là đội bóng ở địa phương đó đá đấm ra sao. Cái giòng bôi đỏ của bạn này là chuẩn nhất. Nên fan cuồng HAGL đừng có bô bô rằng nhờ HAGL mà các đội khác mới có CDV nữa nhé.
    Chú @ZenPhone5 từ giờ đừng có mở mồm ra là nhờ HAGL nhà chú mà các đội khác mới có CDV nhé, năm nay Vleague mới có người xem nhé, các chú nghe ông Đức nổ nhiều quá nên nghĩ cái gì cũng nhờ HAGL nhà các chú hết.
    Lần cập nhật cuối: 18/01/2015
  6. apollo123

    apollo123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/05/2006
    Bài viết:
    1.312
    Đã được thích:
    19
    Đúng rồi bạn ạ. Mùa trước Hội CĐV Than Quảng Ninh chúng tôi đã được vinh danh và trao giải "Hội CĐV tốt nhất V-League mùa giải 2014" trong đêm GALA tổng kết của VPF đấy!
  7. fanbongdaViet

    fanbongdaViet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    912
    vậy nên mới có chuyện hội cdv đội S ấm ức hàng tháng trời kêu gào btc thiên vị trên facebook và không đến dự lệ trao giải :cool::cool::cool:
    TinhIeubongda2015 thích bài này.
  8. ZenPhone5

    ZenPhone5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/12/2014
    Bài viết:
    1.821
    Đã được thích:
    2.139
    Anh có nói là nhờ HAGL mà các đội khác có khán giả không hả, mà anh chỉ nói phần tăng lên so với năm ngoái cũng có một phần hiệu ứng từ HAGL ( trong đó có nhiều cầu thủ U 19 VN) nhiều người quan tâm hơn tới bóng đá và cùng với sự tự ái của những hội CĐV khi không muốn thua kém so với Gia Lai, cũng nhiều người thuộc các hội CDV quay trở lại sau nhiều mùa chán nản với Vi lic xem có gì chuyển biến hay không, chú mày có vấn đề về đọc hiểu à ,Tất nhiên về lâu dài chuyên môn đá thật và quyết liệt hết mình và tính chất địa phương mới quyết đinh lượng khán giả trung thành đến sân thường xuyên, đá chán thì đến bọn cuồng nhiệt nhất như HP nó cũng chả thèm đến nữa là, vấn đề khán giả những địa phương nào có lượng trung thành thì vẫn đông và sẽ đông hơn, còn ở đây là cái phần tăng thêm của năm nay so với năm ngoái của những sân vắng khách bây giờ trở nên đông hơn thì trong đó có một phần hiệu ứng của HAGL, nhìn cái bảng số liệu đấy, sân Gia Lai năm ngoái so với năm nay thế nào ,cái này nhìn sân ĐTLA là rõ nhất năm ngoái 3000 năm nay trận gặp GiaLai lên 11000,còn HP năm nay sân cũng đông lên đáng kể so với năm ngoái xuống thấp kỷ lục, hoặc những sân nào có HAGL đến thì số lượng khán giả sẽ đông hơn so với năm ngoái, đây là sự thật không thể chối cãi, đừng có cái giọng mở miệng ra là fan cuồng này nọ cái đấy chỉ bao biện cho sự bao biện cho sự thiếu hiễu biết chày cối cãi cùn.
    Lần cập nhật cuối: 18/01/2015
    ratdanongfanbongdaViet thích bài này.
  9. Whitered

    Whitered Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2014
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    362
    Bác Zenphone nói ko sai đâu.
    Nhờ có hiệu ứng của U19 nay là HAGL nên người hâm mộ mới quan tâm trở lại V league.
    Ví dụ như em đây, trc ko bao giờ coi bóng đá việt trừ khi là đội QG. Nhưng nay bắt đầu quan tâm trở lại, bắt đầu từ những cá nhân như CP, TA, XT, HỒng duy, Phan Văn Long hay các cựu binh như Thành Lương, Công Vinh... dần dần sẽ thành khán giả trung thành. Xung quanh em cũng có nhiều ng như thế nữa, trên diện rộng, nhất là những địa phương có đội tham gia V league thì con số sẽ còn cao hơn. Hồi xưa em xem bóng Anh cũng thế, biết mỗi MU với arsenal, vài ông của Liverpool nữa, còn lại tất cả đều là quân xanh. Nhưng đến bây giờ thì trận Swansea đá với Newcastle em cũng xem. Tưởng tượng V league mình có đc sự quan tâm như vậy chả phải tốt sao. Nhưng cái gì cũng phải từ từ từng bước.
    fanbongdaVietTinhIeubongda2015 thích bài này.
  10. phuongnight

    phuongnight Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/04/2007
    Bài viết:
    698
    Đã được thích:
    224
    Dân Bắc sĩ diện cao lắm . Hagl bơm thổi bởi Đức nổ , Dũng lú và Vtv sẽ không có bất kể điểm nào từ Nghệ an ra đến Quảng ninh . Các ông tự dìm chết tài năng rồi chứ không ai chấp các cầu thủ non trẻ . Cái đầu gối tuấn anh liệu chịu nổi mấy trận quyết liệt nữa , Xuân Trường cũng chùn chân rồi . Gẫy đôi này thì tưởng tượng không ra đá thế nào . U19 Việt Nam 2014 và chiếc cúp giao hữu là đỉnh cao của các e.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này