1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng Vi lích 2015 (part 2)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 20/01/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.352
    Đã được thích:
    3.493
    Thằng cu CP rõ ràng đang bị tâm lý nặng, giai đoạn này là rất quan trọng đối với nó, nếu nó ko vượt qua được thì thành hàng phế thải luôn. Nói chung muốn làm người tài thì phải chứng tỏ bản lĩnh, nôm na là phải khôn trước tuổi, 20 nhưng mà phải nhận thức đc như thằng 40 về nghề nghiệp, về quan hệ con người, gái gú.
    Khó khăn nhất là cái khoản gái. Ông Đức lo đào tạo bọn trẻ đủ thứ nhưng ko và ko thể đào tạo về khoản gái đc, đại loại những chuyện như thế này chẳng ai giúp gì được.
  2. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.352
    Đã được thích:
    3.493
    Nguyễn Hữu Lý: Đáng lý ra ông Đức có thể đôn khoảng 4,5 cầu thủ U19 lên đội một, Bộ khung vẫn phải là các cựu binh dày dạn trận mạc, có như thế may ra HA.GL có thể đứng vững trên "chiến trường" khác nghiệt như V-League! Ông Đức chắc đã nhận ra điều này, nhưng đã trót leo lên lưng cọp rồi!

    Nếu thay đổi, và thay đổi là đúng nhưng tôi nghĩ, ông Đức không dám thay đổi vì ông rất bảo thủ và sợ...quê với mọi người . Do đó, ông đành nhắm mắt đi tới! Ông hứa khoảng 7, 8 trận nữa HA.GL sẽ vào guồng! Chắc lúc đó, ông sẽ kiếm ngoại binh chất lượng cao, đưa về nội binh của mình đang thi đấu ở Lào hay các đội khác...Dù gì đi nữa, hình ảnh HA.GL sẽ bị phai nhạt trong lòng người hâm mộ: Đá gì mà toàn thua!

    Nhà báo Phạm Tấn: Chắc hẳn là đã và sẽ có nhiều những ý kiến trái ngược lại từ những người hâm mộ khác, nhất là những ai xem bóng đá không cần đội bóng của mình phải thắng bằng mọi giá. Chúng ta xem bóng đá Anh vẫn thấy các đội bóng như Crystal Place, Fulham… họ vẫn luôn có các khán đài đầy ắp dù họ chưa từng vô địch giải Ngoại hạng. Arsenal gần chục năm trắng tay vẫn có đông CĐV. Thế nên HA.GL sẽ vẫn giữ chân được người hâm mộ nếu họ đá cống hiến.

    Lỗ hổng của Học viện HA.GL Asenal JMG là chưa chú trọng đào tạo thủ môn và hậu vệ, chỉ mới tập trung đào tạo tiền vệ và tiền đạo nên khủng hoảng hàng thủ là dễ thấy. Nếu chỉ dựa vào một khóa đào tạo với 17-18 cầu thủ của một CLB mà thành công liền thì đầu tư vào bóng đá dễ quá, ngay cả Timor Leste hay Brunei cũng có thể đã VĐTG rồi.

    Chúng ta hãy nói tiếp về Barca. Đội hình mạnh nhất của họ trong những năm gần đây thì chỉ có thủ môn Valdes và trung vệ Pique là trưởng thành từ tuyến trẻ. Còn các mắt xích khác là họ mua về. Arsenal cũng phải chiêu mộ cho khắp các tuyến qua mỗi mùa bóng. Thực tế là không có lò đào tạo nào lại có thể tuyển chọn và đào tạo được hoàn chỉnh một đội bóng mạnh, đủ sức cạnh tranh cả.

    Chính vì thế BĐVN không thể trông chờ chỉ ở một lò đào tạo chứ chưa nói tới một lứa của một lò. Điều kỳ vọng nhất là nó tạo ra cú hích, tạo hiệu ứng, làm thức tỉnh một tư duy làm bóng đá, thưởng thức bóng đá chuẩn mực.
  3. HoangQuyencs

    HoangQuyencs Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/01/2015
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    80
    Ko chỉ HAgl mà slna, shbdn, ... có 2 tây mà trình độ quá kém, thay vào đó nên tạo cơ hội cầu thủ trẻ hoặc sao nội binh thì hơn. TÂY lót tay cao hơn, lương cao hơn!!!

    Chung quy tại ko tin tưởng hàng nội, với lại chỉ có 1 chiến thuật 8-2 nghèo nàn ;)))
  4. bothangjun

    bothangjun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    281
    Cứ nói 8_2 chứ thực ra hết vòng 5 các cầu thủ ngoại và nhập tịch chỉ ghi 52 bàn, cầu thủ nội đã ghi 57 bàn. Tốp đầu có những cái tên Quang Hải (5 bàn), văn thắng (4), tăng tuấn (4)
  5. Whitered

    Whitered Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2014
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    362
    Mỗi đội có 2 tây, 8 việt. Tây và ta đang ghi bàn theo tỷ lệ 49-51. 51>49 suy ra ta đá hay và ko phụ thuộc Tây.:))
  6. yeubongda83

    yeubongda83 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/12/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    3
    Thằng này nói chuyện ếch thế nhỉ ! Barca mà chỉ có Pique và Valdes trưởng thành từ tuyển trẻ à ? Thế Xavi, Iniesta, Busquet,Messi , Pedro ...ko phải xuất thân từ La Masia à ?
    Barca là đội điển hình dùng cây nhà lá vườn, các cầu thủ nổi tiếng được mua về gần đây như Ibra, Song, Suarez ...đều ko thể thích nghi 100% với lối đá Barca và hầu như ko thể tỏa sáng.
    Pique chính xác là do MU đào tạo, trưởng thành trong môi trường bóng đá Anh (15 tuổi đã về MU).
    Nói chuyện thì phải có tý kiến thức nói chuyện mới được, chứ cứ phán bừa thế này người ta cười cho ....
    halosun, Whiteredksk07 thích bài này.
  7. VietnamPremierLeague

    VietnamPremierLeague Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    1.285
    Đã được thích:
    493
    Thống kế lượng khán giả tại vòng 5 TOYOTA V-LEAGUE 1

    - Lạch Tray: 15000
    - Thanh Hóa: 10000
    - Pleiku: 9500
    - Nha Trang: 8000
    - Bình Dương: 7000
    - Long An: 6000
    - Quảng Nam: 4500


    http://tiny.cc/VLeague2015
  8. ongtrumdatquang

    ongtrumdatquang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2013
    Bài viết:
    2.118
    Đã được thích:
    1.322
    Giảm dần từ bắc vào nam trừ Quảng Nam không tính :-D:-D:-D:-D
    Thấy tình hình khán giả ngày càng quan tâm hơn.
  9. VietnamPremierLeague

    VietnamPremierLeague Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/10/2014
    Bài viết:
    1.285
    Đã được thích:
    493
    CLB Đồng Tháp bán áo đấu, vật phẩm tìm nguồn thu

    Nhằm tìm thêm nguồn thu nhập, tân binh V.League Đồng Tháp tích cực bán áo đấu, vật phẩm đến người hâm mộ với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng.


    [​IMG]
    BLĐ Đồng Tháp hy vọng cổ động viên sẽ phủ vàng sân Cao Lãnh mỗi khi đội thi đấu.

    Dù mới chân ướt, chân ráo trở lại V.League, nhưng Đồng Tháp đã sớm triển khai kinh doanh, tìm thêm nguồn thu nhập bên cạnh kinh phí từ nhà tài trợ. Cũng như một số đội bóng khác, họ triển khai việc bán vé cả mùa trên sân Cao Lãnh từ trước khi diễn ra V.League 2015. Giá vé cả mùa cao nhất là 1,3 triệu ở khán đài A1; 650.000 đồng ở A2, A3; 520.000 đồng ở A4, A5; 390.000 đồng ở khán đài B.
    Cho đến nay, Đồng Tháp đã bán được trên 100 vé cả mùa. Đây là số lượng không quá lớn nhưng bù lại tiền vé từng trận của Đồng Tháp rất lớn. Theo số liệu của VPF, ở hai trận đấu sân nhà gặp Đồng Nai và Cần Thơ, khán giả vào kín sân Cao Lãnh với số lượng lên đến 10.000 người mỗi trận. Với mức vé lần lượt là 100.000 đồng tại khán đài A, 50.000 đồng ở khán đài B, mỗi trận Đồng Tháp thu về đến vài trăm triệu đồng.

    Mới đây, BLĐ đội bóng cũng bật đèn xanh cho bộ phận kinh doanh tiến hành việc bán áo đấu và vật phẩm lưu niệm. Áo đấu của Đồng Tháp có 2 loại với 2 mức giá 350.000 đồng (loại 1) và 175.000 cho loại 2. Người hâm mộ đội bóng có thể mua áo đấu trực tiếp tại các cửa hàng xung quanh sân vận động hoặc mua online. Đặc biệt, trước khi tung ra thị trường, Đồng Tháp đã cho người hâm mộ trực tiếp thẩm định chất lượng của loại áo đấu này, nếu không đúng như “quảng cáo” sẽ làm lại.

    [​IMG]
    Mẫu áo đấu loại 2, giá 175.000 đồng được Đồng Tháp thiết kế rất kỹ trước khi tung ra bán ở thị trường.

    Chỉ sau một thời gian ngắn tung ra thị trường, Đồng Tháp đã bán được trên 250 áo, thu về chừng 50 triệu đồng. Đây là tín hiệu rất đáng mừng đối với tân binh V.League 2015. Song song với áo đấu, Đồng Tháp cũng bắt đầu bán các vật phẩm như nón lá, móc khóa, biểu tượng vui có gắn logo của đội (không có logo của nhà tài trợ) với mức giá đều từ 10.000 đồng trở xuống. Những sản phẩm này đều được thiết kế rất kỹ, đảm bảo đẹp về hình thức, tốt về chất lượng để tạo lòng tin với người mua.

    CLB Đồng Tháp đang rất nỗ lực để xây dựng một hình ảnh đẹp trên sân cỏ, thi đấu cống hiến, hết mình. Ban huấn luyện lẫn các cầu thủ tâm niệm cứ chơi hết mình, cổ động viên sẽ đến sân cổ vũ, mua áo đấu, vật phẩm, qua đó đội bóng sẽ có thêm nguồn thu và bản thân mình sẽ được hưởng lợi. Với những tín hiệu đáng mừng thời gian qua, Đồng Tháp tin tưởng sẽ có thêm nhiều nhà tài trợ hơn trong thời gian tới.

    [​IMG]
    Móc khóa có gắn logo của đội bóng mới được Đồng Tháp tung ra thị trường. Họ gần như là đội bóng đầu tiên tại V.League bán sản phẩm này.


    (Bongda.com.vn)
    WhiteredMalogs thích bài này.
  10. OnlyUnited2016

    OnlyUnited2016 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/01/2015
    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    216
    Từ từ sẽ giảm nữa, sức hút của HAGL cũng đang giảm dần.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này