1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm sao để đạt hiệu quả cao khi sử dụng máy hút sữa?

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi phuonglee456, 29/01/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0

    Không chỉ riêng ở Việt Nam mà rất nhiều các mẹ ở các nước khác cũng chọn máy hút sữa để giúp mình trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.



    Không chỉ riêng ở Việt Nam mà rất nhiều các mẹ ở các nước khác cũng chọn máy hút sữa để giúp mình trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Có thể nói có rất ít mẹ nào có thể có đủ sữa hoặc không gặp khó khăn khi áp dụng phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ. Hầu hết các mẹ đều sẽ gặp phải những khó khăn như đầu ti mẹ ngắn hoặc thụt vào nên khó cho bé ti, có bé lại không thích ti mẹ, có mẹ thì nhiều sữa nên thường xuyên bị đau hoặc tức ngực, nghiêm trọng hơn là bị tắt tia sữa, có mẹ thì thiếu sữa cho bé, những mẹ khác lại rơi vào trường hợp phải đi làm nên không thể có bé uống sữa mẹ.

    [​IMG]

    Cấu tạo máy hút sữa

    Cũng với rất nhiều những nguyên nhân đã nêu mà việc sử dụng máy hút sữa được xem là giải pháp rất tuyệt vời để mẹ có thể mang đến cho bé nguồn sữa mẹ đầy đủ dinh dưỡng dù bận rộn hay gặp khó khăn. Song bên cạnh những lợi ích về máy hút sữa thì mẹ cũng nên chọn loại máy hút sữa được đảm bảo về chất lượng như máy hút sữa Medela (https://www.youtube.com/watch?v=vw6nL2iijtQ) để có thể đạt được kết quả như mình mong muốn, cũng như giúp mẹ trải nghiệm sự êm ái và nhẹ nhàng về máy hút sữa. Mặt khác mẹ cũng không được quên chọn loại có chất liệu an toàn cho bé và có đều phểu hút phải vừa với đầu ti của mình.


    [​IMG]

    Máy hút sữa medela

    Những kết quả đáng mong đợi từ máy hút sữa không chỉ đến từ việc lựa chọn loại máy hút sữa chất lượng mà còn đến từ việc mẹ biết hút sữa đúng cách. Để có thể hút sữa đúng cách khi mua máy về mẹ nên đọc thật kỹ những bước hướng dẫn sử dụng máy hút sữa như thế nào cũng như nên dành thời gian tìm hiểu về máy. Trước khi hút sữa mẹ cũng cần vệ sinh máy và rửa tay thật sạch để đảm bảo an toàn cho bé, khi hút sữa mẹ nên chọn tư thế thoải mái khi ngồi và có thể uống ít nước ấm hay matxa ngực để sữa được về nahnh chóng hơn. Hút sữa xong mẹ cũng cần về sinh máy thật sạch và đặt ở nơi khô thoáng.

Chia sẻ trang này