1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. UnitedStatesNo1

    UnitedStatesNo1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/01/2015
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    1.152
    Belarus đang có những bước đi để chống lại người xanh rồi. Nhưng mà mình nghĩ là để an toàn nhất thì nên tìm cách xây dựng hàng rào biên giới kiên cố là hơn. Đặc biệt là phải làm công tác chính trị cũng như vũ trang tốt nhất cho lực lượng biên phòng.
  2. maidanmaidan

    maidanmaidan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/01/2015
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    131
    Thế lâu nay chính phủ Ukr toàn nói láo hay sao bác! Báo cáo thấy toàn là phe địch chết 10 , phe ta chết 1 thôi! Chua được huấn luyện mà đánh đấm ngon phết ấy bác nhể!
    Em thấy trong trường hợp này thì dân MĐ bị Kĩev bợp tai trước ấy chứ bác.Mới lại đang đánh nhau trên đất MĐ cơ mà.Em swoj là MĐ trỗi dậy đánh tới Kiev luôn mới đáng ngại!
    --- Gộp bài viết: 29/01/2015, Bài cũ từ: 29/01/2015 ---
    Thật thế hả bác? Bác lập công ty tư vấn đi. Qua đi tư vấn mấy nước có biên giới với thằng Ngố này xây dựng hàng rào biên giới hết.Em làm xây dựng, bác tư vấn được giới thiệu em qua làm với vì mấy năm nay xây dựng ở Vn Ở bị ít công trình.Ngố nghe đâu có tới 40.000Km biên giới .Nếu được chắc công ty em xây cũng được mấy chục năm ? Bác đi tư vấn nước nào được nhớ giới thiệu cho em với bác nhé! Cảm ơn bác trước!
    Macay3AnCuc thích bài này.
  3. trancannam13

    trancannam13 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    5.079
    • Mỹ, Anh đang tăng tiền viện trợ cho U rất mạnh có vẻ muốn chơi lâu dài. Nhiệm vủ của Kẹo rất rõ ràng phải la rất lớn : nào là thương vong, thiếu tiền lương, thiếu quần áo, vũ khí, thiếu thuốc men, người đang khốn khổ vì bị phá hoại, thiếu thuốc tiêm phòng, màn trời chiếu đất, cần phải mở cửa để hàng hoá có thề bán vào Mỹ.
    • Phài già bộ bắn đùng đoàng ờ Mariupol nói đang nguy ngập mất phố cảng là toi.........cần vũ khí tối tân và tiền. Phao tin là có 50k quân Nga đang chuẩn bị đánh chiếm Mariupol bọn chúng đang ăn thịt người man rợ, khủng bố giết chóc tùm lung, U đang trong vòng nguy ngập cần thế giới văn minh cứu giúp
    Macay3AnCucgaume1 thích bài này.
  4. lamali1

    lamali1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    7.381
    Đã được thích:
    13.410
    :-D:-D:-D:-D Quân đội giỏi nhất thế giới chính là bọn Ly Khai đúng là toàn các siêu nhân: Chỉ trong vòng có vài tháng quân đội LC và DNR từ những người thợ lò, công nhân trong các nhà máy.... đã làm được những việc không tưởng :
    _ Tổ chức vận tải và hậu cần một cách chính xác kịp thời một số lượng rất lớn đạn dược, nhiên liệu trang thiết bị cho một đạo quân vài chục nghìn người với rất nhiều trang thiết bị phức tạp, nhiều loại vũ khí khác nhau....
    - Tổ chức được một lực lượng phòng không nhiều tầng nhiều lớp chiến đấu rất hiệu quả.
    - Đảm bảo rất tốt công tác thông tin chỉ huy, nhanh chóng bí mật chính xác kịp thời tại rất nhiều trận đánh cùng một lúc ( Thông từ Donbass lên đến tận điện kremly ở Moscova)
    - Tổ chức tác chiến điện tử tốt hơn cả quân đội chính quy UKR
    - Tổ chức rất tốt các trận đánh binh chủng hợp thành, đặc biệt là Binh chủng pháo binh chỉ có vài tháng mà sử dụng thành thạo nhiều tổ hợp khí tài chiến đấu phức tạp như các tổ hợp tên lửa phóng loạt cỡ lớn, pháo tự hành.... hiệu suất chiến đấu rất cao, bắn phá tiêu diệt mục tiêu và di chuyển phản pháo rất tốt.
    - Tổ chức các cụm thiết giáp xe tăng cỡ tiểu đoàn có trình độ tác chiến đặc biệt thực hiện thành các mũi xung kích đột kích rất có hiệu quả vào phòng tuyên của đối Phương
    :-D:-D:-D:-D:-D:-D Chỉ trong thời gian ngăn mà những người công nhân đã làm được những việc phi thường như vậy nếu có bảng sếp hạng thì em nghĩ phải đặt lên mức ngoại hạng :-D:-D:-D:-D:-D XIN BÁI PHỤC
    -
  5. thinhpcr

    thinhpcr Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/03/2006
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    137
    Tất cả đều thua những người dân bình thường tiến hành Maidan bạo loạn, chống lại được cả đặc nhiệm Berkut dày dạn kinh nghiệm, được huấn luyện kỹ càng, sử dụng bom xăng được chế tạo nhanh chóng, thành thạo, ném nổ tan xác cả xe bọc thép, thậm chí những người biểu tình Maidan còn bắn tỉa chính xác người biểu tình 2 bên kích động thêm :D :D . Sức mạnh đó chính là sức mạnh tinh thần, khi thím Nuland phân phát bánh mỳ ủng hộ. XIN BÁI PHỤC
  6. maidanmaidan

    maidanmaidan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/01/2015
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    131
    Thật em cũng mong như lời bác nói cho rồi.Thằng nào thắng được thì thắng luôn và ngay cho dân được nhờ.Thực sự dân thì họ không cần biết phải theo ben này hay bên kia.Chỉ cốt bình yên cho họ kiếm cơm là được.Dưng mà em lại cứ hay sợ mấy cái anh được Mỹ huấn luyện lắm.Mấy anh này thần tốc lắm nhưng lại thần tốc trong khoản chém gió, tụt quần và đu càng.Bác xem lính VNCH hay Ỉaq sẽ thấy nó thần tốc dư lào mà.Đệ cứng của Mẽo đó bác. Em ngại quá bác ợ!
    Macay3AnCuc thích bài này.
  7. MIHATOYAMA

    MIHATOYAMA Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    09/12/2014
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    1.084
    Đã trả lời từ lâu lắm rồi, không đọc được thì thôi
    Macay3AnCucNamTuocAudiA4 thích bài này.
  8. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.744
    Đã được thích:
    10.144
    Về mặt thuần túy QS thì alsou nói chưa đúng hòan toàn. Học thuyết QS của Nga không dựa vào KQ làm hỏa lực tấn công chính như Mỹ. Học thuyết QS Nga dùng hỏa lực áp đảo của tăng, pháo tiến công thần tốc dưới che chở của 1 cái ô PKBB mạnh, nhiều tầng nhiều lớp, có thể phối hợp KQ, dùng KQ như dao mổ. Nói dân quân không tiến được ở Debaltvese vì không có KQ là không chính xác.


    Pháo binh nếu muốn nhổ BB trong công sự có thể dùng đạn cháy, đạn nhiệt áp. Xe tăng có thể trang bị các hệ thống phòng vệ thụ động/chủ động để tăng khả năng sống sót, tiến công với số lượng lớn có thể nhanh chóng áp đảo bên phòng thủ không cho bên thủ có thời gian triển khai sử dụng vũ khí chống tăng hiện đại.

    Vấn đề tại sao dân quân không tiến nhanh về phía tây được do là do sự sắp đặt của Putin. Vấn đề miền đông nếu muốn tạo đột phá về phía tây thì phải tăng cường thêm lực lượng, thế thôi. Hơn 30 ngàn tay súng chỉ có thể quanh quẩn ở miền đông làm phỉ. Không đủ để đánh về phía tây. Năm xưa chúng ta huy động 500.000 người cho chiến dịch HCM, biên giới tây nam huy động 200.000 quân, hiện đại như Mỹ KQ đầy trời đánh Iraq cũng phải dùng đến 200.000 quân. Putin muốn đè bẹp Kiev thì cũng phải huy động 1 lực lượng tương xứng. Putin không muốn leo thang quá nhanh khiến Mỹ/EU có cớ gởi vũ khí hiện đại (Tăng/pháo/máy bay) cho Ukr làm tăng tốc độ chảy máu Nga ở miền đông. Chết 1 ngày vài người còn che dấu dân Nga được chứ chết 1 ngày vài chục mạng thì có mà che vào mắt.

    Vì vậy Putin đành chấp nhận hình thức chiến tranh gián tiếp ở miền đông, gây hỗn loạn, cản trở quá trình đi về phía tây của Kiev.
  9. lovevie

    lovevie Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    101
    Bác nhận xét sâu sắc đấy. Mục đích của bác Pu (cũng là của dân Ngố) không phải là thách thức Mẽo hay Eu mà đơn giản chỉ bảo vệ lợi ich của nước Nga và nguời dân của mình. Nguời Ang lo xac xong quá tham lam cho mình được quyền thao túng thế giới... Nếu hiện giờ không phải là thế kỷ 21, hay Putin là Stalin thì Eu đã thành bãi chiến trường rồi...còn đâu để cho mấy bác ngồi ung dung chém gió...Nếu thực sự có quân Nga tham chiến ở miền đông Uk mà Mèo hay Eu không có nỗi một bức anh chứng minh thì chứng tỏ trình của mấy a ấy thua Ngố mươi bậc...Nếu không có quân Nga tham chiến mà chỉ có mấy ông dân quân thật sự...thì cũng chứng tỏ quân lato chỉ giỏi chém gió giống phim hồlỳ bác ợ...
    Lần cập nhật cuối: 29/01/2015
    Macay3AnCucgaume1 thích bài này.
  10. LadyLiberty

    LadyLiberty Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/01/2015
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    27
    @hstung: Ậy, không phải lúc nào cũng thế được :-p
    Từ xưa đến nay, có mấy cuộc cách mạng cung đình, cách mạng đường phố ngồi dở hiến pháp của chế độ cũ ra ngâm cứu đâu. Hợp thời thế, thuận lòng người là múc thôi. Xong rồi thì bầu cử để hợp pháp hoá chính quyền, đem lòng dân ra làm sự đảm bảo cho tính chính danh. Khôn ngoan tài giỏi giữ được chính quyền thì vài chục năm sau sẽ chỉ lên trời mà rằng: Tính chính danh của mỗ là tất yếu do trời định :-D
    Ngu si kém cỏi thì next, để dân cách mệnh tập 2.
    Ví dụ rất nhiều, tớ khỏi dẫn nhé.
    @maidanmaidan : Thay Ucraina = Nga, thay Novorossia = NovoChina, NovoIndia, Novo Korea, Novo Persia, Novo Alaska... nhé :rolleyes:
    Macay3AnCuc, jun_leeMIHATOYAMA thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này