1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lovevie

    lovevie Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    101
    Hơn 70 năm văn hóa bao cấp...những gì mà nước Nga thể hiện là một cố gắng quá sức đấy bạn ak...Nguời dân Uk kg sai, cái sai là ở giới tinh hoa của họ xem dân tộc mình là kẻ làm thuê từ trong ý chí...nên họ sẵn sàng đánh đổi tính mạng hay tương lai của dân tộc mình để tìm cách theo kẻ lắm tiền hơn...theo bác gái vịt lấy chồng ta, tây, hàn, đài, china...lấy ai thì sướng...câu trả lời nằm ở nhận thức cá nhân mỗi người thôi bạn ơi....
    Macay3AnCuc thích bài này.
  2. UnitedStatesNo1

    UnitedStatesNo1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/01/2015
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    1.152
    Người dân Ukraine sống với chế độ thân Nga lạc hậu tham ô tham nhũng nhiều, quan lại sống sung sướng trên tiền thuế của nhân dân, trong khi nhân dân sống cực khổ. Họ thấy các nước văn minh nhân dân no đủ, đời sống cao. Thì họ làm cách mạng để cải cách đất nước, xây dựng lại đất nước, xây dựng lại nền kinh tế theo mô hình các nước phát triển với mong ước đi lên dưới sự hỗ trợ của các nước Phương Tây anh em. Putin thấy vậy sợ có ngày dân Nga học theo dân Ukraine liền vừa phá hoại vừa ăn cướp đất đai của Ukraine.
  3. kien2476

    kien2476 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/07/2002
    Bài viết:
    6.180
    Đã được thích:
    12.822
    Tư lệnh U đăng trên báo U nhé.
    Tổng Po ơi tổng Po, tướng của ngài bảo quân U chưa bao giờ giao tranh với quân Nga. Thế thì lấy kak đâu hơn vạn quân trên đất miền Đông?
    Gen Muzhenko admits that they are not fighting Russian regular army on Donbass, but only citizens and random active military personnel within ranks of Donbass militia

    http://www.5.ua/ato-na-shodi/myjenko...asi-68687.html
  4. Haiphongfun

    Haiphongfun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2013
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    2.581
    Những điều bác nói chủ yếu tự huyễn hoặc bản thân, tự sướng là chính
    Ukraine từ lúc làm cách mệnh đã thay đổi được gì? Đã cải cách đến đâu? Kinh tế thì be bét, chỉ có bọn quan kích thích tính dân tộc hiếu chiến để đàn áp dân thiểu số miền Đông. Sự mu muội của giới cầm quyền do bạo loạn của Ukraine đã đẩy đất nước vào hoàn cảnh hiện tại, bằng chứng là EU và Mẽo có đổ tiền vào Ukraine nhưng rút cuộc kinh tế vẫn thế, vẫn không có gì tiến triển so với trước và Vâng, lỗi là tại Putin.
    Với TƯ BẢN phương Tây, không có bạn bè, chỉ có lợi ích. Mẽo mang lại quá nhiều lợi ích cho EU so với Nga nên ảnh hưởng của Mẽo ở EU là rất lớn. Tuy nhiên, khi lợi ích của EU bị ảnh hưởng do cấm vận Nga, họ bắt đầu chùn lại và tìm cách trung hòa.
    Với EU và Mẽo, Ukraine đơn thuần chỉ là thị trường tiêu thụ rộng lớn, tài nguyên, nhân lực giá rẻ, họ không cần một Ukraine phát triển mà chỉ cần 1 Ukraine lệ thuộc vào họ thông qua các khoản nợ và nhân sự cấp cao được cài cắm vào chính quyền. Với Mẽo thì Ukraine còn có vị trí đắc địa để kiềm chế Nga, buộc Nga nằm trong tầm ảnh hưởng về quân sự, kinh tế của Mẽo.
    Tất cả là ván cờ lợi ích, vì vậy khi nghe bác nói "phương Tây anh em", em thấy rất nực cười. Nếu anh em thì không cần Tổng kẹo đi khắp nơi lạy lục van xin, các nước phương Tây tự nhiên sẽ hỗ trợ Ukraine hết mình chứ không phải kiểu chần chừ, ra điều kiện xâm chiếm miền Đông như hiện tại.
    Steven_nvt, tekute1976, ngotuan7 người khác thích bài này.
  5. UnitedStatesNo1

    UnitedStatesNo1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/01/2015
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    1.152
    Không có sự phá hoại và ăn cướp đất đai của Putin và Nga thì bây giờ có lẽ là nhân dân Ukraine đã nhìn thấy những thành quả đầu tiên của cuộc cải cách đất nước rồi. Thật đáng tiếc cho nước Ukraine anh em con đường cải cách đất nước còn nhiều khó khăn lắm vì có thằng bẩn bựa ăn cướp phá hoại ngay bên cạnh.
  6. lovevie

    lovevie Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    101
    CẢi cách hay đổi mới đó bác ơi...nghe giống chuyện ở DNA nhỉ...mọi thứ của nhân dân đang bán và sắp bán...theo thế giới vm là vậy bạn ơi...không nghe họ thì rớt chức...nghe tg vm thì bán nước hại dân...khổ nhỉ...sao kém tài lại ham quyền nên bị ngoại bang điều khiển...dân chúng lầm than, loạn lạc...
    Macay3AnCucnguhayuo thích bài này.
  7. hstung

    hstung Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2004
    Bài viết:
    1.553
    Đã được thích:
    2.956
    Theo những gì tôi biết thì các năm 1967, 1973, 1991 không có quốc gia nào có tên gọi là Nga (hay đầy đủ là LBNga).
    Thứ 2, tôi không có thông tin về việc Mỹ đào tạo quân đội Israel cũng như việc Ai Cập, Syria, Iraq được huấn luyện bởi Nga. Nếu snh có tài liệu, xin hãy khai sáng giúp tôi.
    --- Gộp bài viết: 29/01/2015, Bài cũ từ: 29/01/2015 ---
    KLQ, nhưng Hồng quân Liên Xô có cả người Việt nha
    http://vietnamese.ruvr.ru/2015_01_28/282503740/
    Macay3AnCuc, ngotuan, 19622 người khác thích bài này.
  8. nguoiduongthoi

    nguoiduongthoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2002
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    2.883
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    --- Gộp bài viết: 29/01/2015, Bài cũ từ: 29/01/2015 ---
    Ukraine’s military Chief of Staff Viktor Muzhenko admitted Russian troops have not been taking part in combat operations in the country’s east during news briefing in Kiev, Ukraine Channel 5 television reports.
    http://sputniknews.com/europe/20150129/1017514425.html

    Coi như các trận thua, à nhầm các trận quân triều đình anh dũng đẩy lùi và tạm lánh trên thế thắng từ trước đến giờ coi như xí xoá. Bắt đầu từ trận Debaltsevo thì đừng có đổ thừa quân Nga đánh quân triều đình chạy rẽ bờm nữa nhé.
    Macay3AnCuc, tekute1976nobita1102 thích bài này.
  9. devilhanoi

    devilhanoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/10/2007
    Bài viết:
    616
    Đã được thích:
    719
    Các bác hạ hỏa
    Macay3AnCuc thích bài này.
  10. UnitedStatesNo1

    UnitedStatesNo1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/01/2015
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    1.152
    Tổng tham mưu: Có bằng chứng về sự tham gia của quân đội Nga ở Donbass
    [​IMG]
    Victor Muzhenko
    Phía Ukraine có bằng chứng về sự tham gia của quân đội Nga trong cuộc xung đột vũ trang ở Ukraine trên mặt của những kẻ khủng bố. Đây là tuyên bố của Tổng Tham mưu trưởng chung của các lực lượng vũ trang của Ukraine Viktor Muzhenko tại một cuộc họp báo.

    "Đến nay, chúng tôi có bằng chứng và các mẫu văn bản về sự tham gia của quân đội của Liên bang Nga trong cuộc xung đột tài liệu (ở Donbass -. Ed). Về phía các lực lượng ly khai cũng có bằng chứng tài liệu về sự tham gia của các công dân Liên bang Nga như là một phần của các nhóm vũ trang bất hợp pháp," - cho biết Muzhenko.

    "Dựa trên báo cáo của các nhà lãnh đạo của cái gọi là LC và DNR, mục tiêu của họ là để nhập địa giới hành chính, tương ứng, vùng Donetsk và Lugansk. Nhưng để làm được điều đó họ cần phải thực hiện một số mục tiêu chiến thuật và hoạt động, và trên cơ sở các mục tiêu và các mục tiêu này, họ vừa bước . hành động của họ đến nay, tình hình căng thẳng nhất là trong lĩnh vực chiếu Debaltsevskogo "- thêm Muzhenko.

    Goolge thô nó ra thế này.
    http://news.liga.net/news/politics/...stva_uchastiya_voennykh_rossii_v_donbasse.htm
    http://censor.net.ua/news/322254/vs...eleniyami_regulyarnyh_voyisk_armii_rf_mujenko

    MOSCOW, January 29 (Sputnik) Bọn media Nga Lươn lẹo xuyên tạc bóp méo sự thật nó quen thân, đây là lời của tổng tham mưu trưởng quân đội Ukraine đây này.
    Lần cập nhật cuối: 30/01/2015
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này