1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng Vi lích 2015 (part 2)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 20/01/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ratdanong

    ratdanong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2008
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    439
    Phóng sự được VTV thực hiện tầm tháng 09/2012, trước khi XT đi Arsenal. Xem từ 1'30" - 1'45". Thằng XT nói " ... em cao 1m76 ".
    Nếu bác nào nói thằng bé chưa đầy 17t lên đài THQG nói láo về chiều cao của mình từ khi là 1 cầu thủ ít người biết đến thì tôi cũng ạ các bác!
    Tôi thấy nhiều bác cũng tài, dựa vào 1 cái ảnh hay là trận đấu trên tivi để mà xác định được cầu thủ cao hay thấp hơn 1 -2cm, rồi cãi nhau ỏm tỏi, tôi cũng đến ạ các bác lần 2! ^:)^
    fanbongdaViet, Malogskosodo thích bài này.
  2. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Nhiều ông già rồi hay dỗi quá, toàn nói kiểu tự ái.
  3. yeubongda83

    yeubongda83 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/12/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    3
    Lại một thằng cuồng Nghệ nữa nhảy vào phát biểu nâng bi cho thằng Hoàng Thịnh đấy à ?
    Mày quên chuyện Hoàng Thịnh nó bán đội ra sao trận VN-Malay trên Mỹ Đình rồi à . Khoan hãy nói về khả năng, nói về tư cách thì những thằng như HT ko nên có mặt đội tuyển, cho khán giả ăn dưa bở vài trận rồi lại kéo huych xuống mặt đất !
    Mày ngồi ngửa tay xin lương trợ cấp bên Mỹ ko biết nhục thì đừng giở giọng dạy ng ta thế này thế nọ nha ! Nói sai hoài vẫn ko thấy tự nhục sao !
    HAGL thua trận vừa rồi là do lỗi trung vệ ngoại cả hai bàn, thế trận ko kém , thậm chí nhỉnh hơn Than QN. Có ngoại binh tốt thì HAGL ko đến nỗi đâu.
    TA chưa hết chấn thương mà đá đc vậy là rất tốt, XT thì dạng khá thôi nhưng cũng đủ khả năng lên tuyển. Còn thằng CP, đá ko đầu óc vẫn kiểu đi bóng đâm đầu vào tường, tạm thời ko cần gọi nó cũng đc, tiến bộ hơn thì gọi sau.
  4. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Tôi đang tính xem lại trận TQN vs BD, chứ xem mỗi HAGL khó mà nói lên nhận định của mình về đội khác một cách khách quan lắm.
    Nếu đã là người yêu bóng đá thì việc cá nhân hoá sở thích của mình với một cầu thủ, một đội bóng cụ thể là không thể tránh khỏi, nhưng vì thế mà thù ghét đối thủ sẽ rơi vào tình trạng chấp mê, vì xét cho cùng có cạnh tranh mới có tiến bộ, và người ung dung tự tại tiến lên là người biết phải hiểu và tôn trọng đối thủ là như thế nào mới chơi bóng thoáng đạt, thoải mái được. Đi đá bóng tôi rất thích khi đội bạn phải quay sang chơi xấu vì đó là lúc mình có thể điều khiển họ theo ý mình, còn khi mình phải quăng quật là lúc cuộc chơi đã rơi quá tầm kiểm soát. Hãy nhìn Aletico, họ thực tế là đội bóng kiểu ngựa ô, nhưng khi phải dùng đến 200% công lực họ sẽ thua tan nát vì khoảng cách về chuyên môn chỉ cách nhau về tư duy đúng về cuộc chơi mà thôi.
    Malogs thích bài này.
  5. Premium...

    Premium... Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/09/2013
    Bài viết:
    947
    Đã được thích:
    170
    HAG lại đứng tóp đầu bảng nhưng từ dưới đếm lên, mình đã nói lâu rồi bọn họ chỉ được cái an theo ac xe na chứ đá đấm đánh giề, đường nào cũng về Rom, ăn hoc luyện cho nhiều vào rồi cũng thua mấy chú khác, có vài năm cũng không lên nổi đâu, bởi nhân lực không được ngonx-(
  6. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    Nói thật cụ có xem võ lic hay khg vậy? BD có 2 thằng tây trắng nào mà e khg biết nhỉ
    fanbongdaVietratdanong thích bài này.
  7. BlueSea96

    BlueSea96 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/08/2007
    Bài viết:
    2.921
    Đã được thích:
    2.812
    Bác vẫn phải cổ vũ ké ít nhất 7 năm nữa nhé! :D
  8. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.374
    Đã được thích:
    1.655
    Thôi nói chung là Xuân Trường và Tuấn Anh, Tuấn Anh và Xuân Trường nhé, có ai còn lấn cấn gì nữa ko ? Thằng Đức Lương tạm chấp nhận, ko phải vì nó hay mà vì hậu vệ thuận chân trái của VN rất hiếm nên có thằng nào thì thử thằng đó, chứ tui ko thích thằng Đức Lương này lắm. Thằng Văn Thanh sút được có 1 cú thôi giờ nâng tầm thành xuất sắc rồi à.

    Lối chơi của Công Phượng hay Hồng Duy giờ ko gọi là ngoáy đít cũng ko biết gọi là gì. Ngoáy thì hãy nhìn ông cụ Quang Hải ngoáy ấy, tui đánh giá thấp cu Quang Hải từ xưa thế mà bữa so ra đá hay hơn thiên tài Công Phượng nhiều quá. Tuấn Anh thì chưa bao giờ ngoáy đít, tin rằng Miu sẽ đào tạo nó thành 1 Modric của VN. Nếu tuyển VN gặp đội mạnh phải đá 4 - 2 - 3 - 1 thì cơ hội cho TA-XT đá cặp là rất thấp.

    Những lứa sau thì cứ đợi chúng nó ra lò rồi tính. Ko phải tất cả các lớp học đều có học sinh giỏi đâu. 1 lớp có 2 thằng chất lượng cao là rất thành công rồi.
    Lần cập nhật cuối: 01/02/2015
    Malogs thích bài này.
  9. OnlyUnited2016

    OnlyUnited2016 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/01/2015
    Bài viết:
    787
    Đã được thích:
    216
    Thằng Văn Thanh hình như có 1m62 thì phải, làm sao lên tuyển được. Cầu thủ m6 may ra vào được bán kết ao làng là cùng. Ra gặp Nhật, Hàn, Úc, Tây Á đội nó toàn m8 m9 hết lại bị đè ngửa ra hấp. Olympic VN đá với UAE và IRAN hàng hậu vệ toàn m8, tiền vệ toàn m74 đổ lên, Thêm chú Hồng Quân m8 về thủ nữa, mà nó câu bóng bổng còn thót tim nữa là m70 vs m6. Xem VCK châu Á ở Úc thì thấy không có thể hình thẻ lực vào đá giải đấy chỉ có làm rổ đựng bóng.

    Mà thằng Văn Thanh hôm qua có bàn thắng nhưng cũng mắc lỗi cực lớn khi để quang hải qua người sút trúng cột dọc, xem lại video thấy quang hải đi bóng sát vào gôn ở góc hẹp, may cho HAGL là bóng dội cột dọc.
    Lần cập nhật cuối: 01/02/2015
  10. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Nhiều khi coi mấy đội linh tinh nhớ lộn. 2 ông Tây trắng là của Đà Nẵng...đở trái bóng còn hụt nữa là.

    Nói chung ngoại binh năm nay không còn thấy những pha tăng tốc đè chết hậu vệ gì bàng như kiểu mấy ông đẽn ngày xưa.

    Quang Hải ghi được mấy bàn thắng nhớ có 2 ông 1 tây một ta (HQ) nó đá xông pha thu hút cầu thủ rồi ông Quang Hảo bất thần lĩnh vào ăn bàn. Chiêu này cũng đã lộ. Lên tuyển QG thì không có đối tác để làm việc này toàn mấy ông lùn ngoáy với nhau thì QH sẽ trở về vô dụng ngay.

    Xem qua mấy trận vừa qua (gọi là xem chứ cũng chỉ vài chục phút 1 hiệp.

    Tiền vệ trung tâm mạnh nhất là Hải Huy và Than Quảng Ninh. Là chưa xem SLNA nó đá.

    Trung vệ thì cặp Bật Hiếu và Huy Cường hay Minh Tùng là khá ổn. Hơn cặp Phước Vĩnh Hải Lâm (HL giờ già quá rồi) và có vẻ mạnh tranh chấp hơn cặp Phước Tứ Đình Luật. Chưa xem cặp Hoàng Lâm và Chí Công đá. Còn Cần Thơ Hay Đồng Nai gì có ông Xuân Luân đá trung vệ chán quá. Có lẽ 3 đội này hagl có thể thắng.

    Nói về sút xa thì cầu thủ VN éo biết sút xa (bóng sống) ngay cả bon jmg sút cũng lên trời hoặc thiếu lực chứng tỏ thầy Giôm cũng éo biết sút xa luôn.

    So với sút xa của bọn Thái, Mã thì kém nó nhiều. Bọn kia mà để nó rãnh rang chừng 20-25m mà nó sút mạnh thì 50% bóng sẽ vào trong khung gổ còn các bố Vn thì 80% là bóng lên trời. DCM thằng Vũ Văn Thanh nó chó táp phải ruồi rồi vì từ hagl bắt đầu bốc thơm. Có khi em nó ráng gò vào trung lộ để hy vọng 1 cái đầu nào đớ thì thành quả sút xa chứ chủ đích sút ra bậm môi trợn mắt thì lai đi mịa lên mây. Bằng chứng là các đội VN và ngay cả OVN banh nhả rất đẹp thoáng 19-25m nó sút 1 trái là tìm trẻ lạc. 5 quả may đươc 1. Lúc trước tưởng Hoàng Thịnh nó cũi....giờ xem V lit thấy từ Hồng Quân tới Xuân Trường (Tuấn Anh khỏi nói) sút xa như cờ ắt hết. ** các bố sút xa bằng lòng thì bóng phải lên mây thôi. VN có 1 thằng đá 20m trở ra ngang tụi Thái chỉ có mỗi thằng Vũ Minh Tuấn là quất banh sống còn hy vọng. Vỉ thằng này nó tập sút phạt kiểu quất = mũi giầy điểm tiếp xúc của CR 7 nó quen rồi. Điểu đáng nói là hồi đầu mùa nói bọn jmg ngoáy đít thì các bố cuồng cứ như đĩa phải vôi. Giờ thì vỡ ra tui không dìm gì mà chúng nó đúng là ngáy đít bơm đểu thật.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này