1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tình hình Ukraine và bóng ma của nội chiến

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi canhsatbienvietnam, 19/02/2014.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lovevie

    lovevie Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    101
    Phải công nhận bạn là chuyên gia tuyên truyền...Nhưng cũng vào loại thường thường bậc thấp...Cái cách tuyên truyền theo kiểu xoáy sâu vào sai lầm của người khác để nâng chính kiến của mình giờ là đồ cổ rồi bạn ơi...
    Obama thừa nhận tức thế giới văn minh cũng vậy...Mỹ, EU đóng góp tiền thúc đẩy thay đổi lãnh đạo của một đất nước rồi bạn ơi...
    Nghe giống giáo sư bỏ tiền mua đứt Chị Nở vợ anh Chí cùng làng hj...chúc mừng giáo sư hj....có tiền là làm đại ca thôi...Nhưng giáo sư nên xem đại bộ phận trong quần chúng nó có chịu giáo sư không hj...
  2. Bonmua

    Bonmua Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2002
    Bài viết:
    1.885
    Đã được thích:
    350
    Trong bánh xe lịch sử, có nhiều sự kiện nó là hậu quả của của những sự kiện khác. Có điều là bác Hoàng thường cắt đi các sự kiện không có lợi cho lập luận của mình. Giống như bác đem số liệu đường Cao tốc Nga, Trung , Việt xây dựng trong 15 năm qua để chửi Pu, mà lờ tịt đi đặc điểm nền kinh tế TQ là dùng phát triển hạ tầng làm đòn bẩy kích GDP, hoặc không đưa ra số liệu trong những năm trước 1990, các nước đó đã xây dựng các đường cao tốc như thế nào, mức độ đáp ứng của cơ sở hạ tầng với nhu cầu phát triển của nền kinh tế ra sao?

    Từ thời Cách mạng Cam, phe cầm quyền đã ấp ủ ước mơ vào EU và Nato rồi. Chẳng qua là chưa đủ đa số áp đảo trong quốc hội do vướng Đảng Cộng Sản và Đảng Các khu vực nên điều đó chưa được đưa ra thôi.

    Việc tháng 10/2014 mới đưa ra quyết định đó chẳng phải vì Mièn Đông đã bầu cử riêng mà vì quốc hội đã không còn các nghị sĩ thuộc Đảng Cộng Sản và Đảng Các khu vực do đã bị bọn phát xít " ném vào thùng rác" từ trước đó rồi.

    Quay lại các sự kiện cuối tháng 2/2014, trong trường hợp bác khách quan, tôi hỏi bác, nếu bọn RS không ngăn không cho các Đảng viên CS và Đảng CKV vào họp, thì cái Dự luật cấm tiếng Nga có được thông qua không ? Yanu có còn là đương kim Tổng thống không ?

    Nhắc đến Yanu, có thể nói ông này chính là tội đò của đát nước UKr tan nát hôm nay. Nếu tháng 1-2/2014, Yanu sử dụng toàn bộ những quyền hạn mà luật phát cho phép, dùng berkut đạp tan bọn phát xít, thực hiện bằng được thỏa thuận đã được Ngoại trưởng Ba Lan, Đức, Pháp bảo trợ,thắng thua do bầu cử, thì đã không để đất nước UKR tan nát như ngày hôm nay.
    tekute1976, maison2510, vms12 người khác thích bài này.
  3. hstung

    hstung Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2004
    Bài viết:
    1.553
    Đã được thích:
    2.956
    Anh có thể khai sáng giúp tôi bằng cách nào mà nhìn vào ngoại hình hoặc hình chụp 1 phần xe mà có thể phân biệt được các đời xe T-64, T-72. Nói không phải đùa chứ con Honda Wave mà lột tem để đó bảo tôi phân biệt con nào alpha, con nào RX, RS, RSX, RSX-FI thì tôi cũng bó tay.
    Nhân tiện cái vụ mấy kí hiệu trên xe tải bữa hổm anh tra ra được chưa?
    Lần cập nhật cuối: 05/02/2015
    Theroux, xuansondn, gaume11 người khác thích bài này.
  4. UnitedStatesNo1

    UnitedStatesNo1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/01/2015
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    1.152
    [​IMG]

    Sứ giả hòa bình người anh em của Ukraine đang làm việc rất tích cực để giúp Ukraine phát triển.
    --- Gộp bài viết: 05/02/2015, Bài cũ từ: 05/02/2015 ---
    Đấy là T72 B3 của Nga, mình không rảnh để đôi co mãi với các pro Nga về chuyện bằng chứng đâu, làm sao thế này, làm sao thế kia nhé. Phương tây cũng ko rảnh để đôi co mãi với Nga việc có hay ko có quân Nga ở Donbas, nên mình cũng vậy ko rảnh để đôi co với pro Nga tank Nga hay tank Ukraine, tank loại gì ở đâu.
    tifosimilan, Lefan_2Everest_TTVNOL thích bài này.
  5. hstung

    hstung Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2004
    Bài viết:
    1.553
    Đã được thích:
    2.956
    Ủa, tôi có đôi co gì đâu? Tôi nhờ anh giúp đỡ rõ ràng mà! Thật sự tôi nhìn T-64, T-72 cũng y như nhau chứ đừng nói tới phân biệt các đời xe chỉ qua 1 tấm ảnh mờ mờ chụp 1 phần thân xe. Tưởng anh đủ trình độ để giúp, ai dè ...
    Cái vụ kí hiệu trên xe tải bữa hổm chắc anh cũng không rành luôn phải hông? Bữa sau mà không trả lời được thì cứ rep là "éo biết" chứ để tui hóng, mỏi cổ quá hà
    Theroux, ngotuan, xuansondn1 người khác thích bài này.
  6. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.749
    Đã được thích:
    10.157
    Chỉ tập trung nói về vấn đề chính trị Ukr.

    1/ Việc hủy bỏ cơ chế trung lập là cần thiết nếu Ukr muốn nhận việc trợ QS từ bên ngoài. Tại sao cần phải nhận việc trợ QS từ bên ngoài ? Tại vì Putin. 1 mình Ukr trung lập không thể chống lại sức mạnh bành trướng của Nga. Cần phải tìm kiếm chỗ dựa, đồng minh từ bên ngoài. Do đó tháng 12/2014 chỉ cần là nghị sĩ còn có lương tâm vì đất nước Ukraine thì tất cả đều sẽ đồng ý việc hủy bỏ cơ chế trung lập. Đảng phái không quan trọng nữa.

    2/ Sự kiện tháng 2, việc bỏ phiếu thông qua nghị quyết hủy bỏ đạo luật ngôn ngữ năm 2012 của Yanukovich: Có 232 nghị sĩ bỏ phiếu thuận. Chiếm hơn 1 nửa tổng số nghế của nghị viện Ukraine với tổng số thành viên là 450 người. Do đó cho dù các đảng phái ủng hộ Yanukovich có tham gia thì mình nghĩ cũng không thay đổi được kết quả. Tuy nhiên EU cũng như chính trị gia có tầm vóc của Ukraine đều phản đối quyết định trên của nghị viện Ukraine, đến tận giờ phút này tổng thống Poroshenko cũng chưa ký thực thi đạo luật đó. Do đó bảo Kiev đàn áp nhân dân nói tiếng Nga ở Ukraine chỉ là lời tuyên truyền 1 phía của Putin. Mình cho rằng đạo luật đó là sự bộc phát nhất thời của 1 số thành viên cực hữu phát xít trong lúc cao trào của cuộc đảo chính. Không phản ánh được ý chí nguyện vọng của người dân UKr và đạo luật ấy sẽ sớm gia nhập thùng rác lịch sử cùng những người viết nó.

    3/ Yanukovich rời bỏ vị trí quyền lực (seat of power), chạy khỏi đất nước (sang Nga), không còn có khả năng tiếp tục thực thi quyền hành tổng thống (incapacitated) do đó theo hiến pháp Ukraine không còn là tổng thống của của Ukraine. Theo các thể thức duy trì tiếp nối của chính quyền thì phó tổng thống/chủ tịch nghị viện Ukraine sẽ đứng ra làm quyền tổng thống. Cho đến khi bầu cử tổng thống mới.

    Lúc ấy nếu Nga đem quân mang Yanukovich về Kiev lại như năm xưa LX can thiệp hungary thì chuyện bây giờ có thể sẽ khác đi rất nhiều. Tiếc là không thể save/load lại thời điểm trước để mà thử lại 1 lần nữa.
    LadyLiberty, tifosimilanLefan_2 thích bài này.
  7. imagic

    imagic Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/10/2007
    Bài viết:
    416
    Đã được thích:
    965
    Cho hỏi màu vàng, xám, xanh là gì, phân tích hình càng tốt. K0 biết tiếng Nga, thông cảm nhé
  8. KKRock

    KKRock Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2006
    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    575
    :-D tank phỉ ( cách gọi pro kiev,pro huê cầy pro khoai tây ) bị băm,nên sơn 2 vạch tung lên mạng tuyên truyền lấy số đây mà:-p
    Có tí 18+ cảnh báo bà con.
  9. nguoiduongthoi

    nguoiduongthoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2002
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    2.883
    tekute1976maison2510 thích bài này.
  10. lovevie

    lovevie Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    101
    Nguyên nhân sâu xa thì có lẻ UK chưa bao giờ độc lập thật sự...U chỉ mạnh nhất khi còn nằm trong liên bang XV...Còn hiện tại thì kg bằng anh Chí nhà mình...Một đất nước mà a O tự đắc vì chỉ cần 5b để dựng lên chính quyền thì người dân nước đó đừng trách ai...hãy trách chính họ đi...Mà giáo sư cũng nên thừa nhận Lịch sử có nhiều bí mật, chiều sâu của nó...nên giáo sư đừng lên đây viết lịch sử một chiều, trong khi giáo sư chính mình còn kg biết điều mình viết ra có ý nghĩ gì....
    polite peopleHaNoiOld thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này